0
0
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

โรงแรมพาญา พัทยา (Payaa Hotel) ที่พักพัทยาสุดหรู ให้ฟีลค้างแรมในเต้นท์ อาหารเช้าอร่อย

calendar_month 05 ส.ค. 2024 / stylus Mew Chillpainai / visibility 168 / รีวิวที่พัก

PAYAAHotel800เพื่อนคนไหนที่กำลังมองหาที่พัก เรียบหรู เงียบสงบ เดินทางง่ายใกล้หาด แถมยังสามารถเข้าพักได้ 24 ชั่วโมงด้วยกัน ขอแนะนำเลยค่ะกับ โรงแรมพาญา พัทยา (Payaa Hotel) ที่พักพัทยาสุดหรู ให้ฟีลค้างแรมในเต้นท์ อาหารเช้าอร่อย เหมาะกับการมาพักผ่อนสุด ๆ จะเป็นยังไงไปชมกันค่ะ 

HIGHLIGHT
  • ที่พักสามารถพักได้ 24 ชั่วโมง เช็คอินตอนไหน เช็คเอาท์ตอนนั้น
  • มีบาร์ดาดฟ้า 
  • อาหารเช้าเสิร์ฟแบบ a lar carte ตั้งแต่ 7.00-16.00 น.

โรงแรมพาญา พัทยา (Payaa Hotel) ตั้งอยู่ พัทยาเหนือซอย 3 เดินทางง่าย ใกล้แหล่งท่องเที่ยว สำหรับที่นี่มีคอนเซปต์ในการออกแบบ ให้เหมือนการพักค้างแรมในเต้นท์ มีการใช้วัสดุผสมผสานของหิน ไม้ และโลหะในการตกแต่งทำให้สร้างบรรยากาศที่ผ่อนคลายPayaa_Hotel_79สำหรับที่นี่มีแนวคิดเพื่อให้ลูกค้าได้ใช้ชีวิตแบบไม่ต้องเร่งรีบ โดยสามารถใช้ห้องพักได้ 24 ชั่วโมง เช็คอินเวลาไหน สามารถเช็คเอ้าท์ได้เวลานั้นของวันถัดไปเลยค่ะ เข้ามาแล้วเราจะพบกับล็อบบี้ที่มีความหรูหรา มีการตกแต่งใบบไทยร่วมสมัย ใช้โทนสีเข้มในการตกแต่งพร้อมกับมีบริเวณให้นั่งรอระหว่างเช็คอินเยอะเลยค่ะ Payaa_Hotel_69โรงแรมพาญาได้รับแรงบันดาลใจการสร้างที่พักมากจากประวัติของเมืองพัทยาค่ะ โดยสมัยกรุงศรีอยุธยาแตก พระเจ้าตากสินได้ถอยทัพมาทางตะวันออก ระหว่างทางไปเมืองจันทบุรี ได้มีการพักทัพค้างแรม ที่บริเวณเมืองชายทะเลเล็ก ๆ เพื่อพักค้างแรมและรวบรวมไพร่พล จนกอบกู้เอกราชกลับคืนมาได้ซึ่งมีชื่อเรียกกันว่า ทัพพระยา สำหรับห้องพักของที่นี่จะมีทั้งหมด 7 แบบ ดีลักซ์ (เตียงใหญ่), ดีลักซ์ (เตียงคู่), ดีลักซ์แกรนด์ (เตียงใหญ่), ดีลักซ์แกรนด์ (เตียงคู่), ดีลักซ์ทริปเปิ้ล, พาญาสวีท, จูเนียร์สวีท Payaa_Hotel_61



ห้องแรกที่จะพาทุกคนมาดูเลยก็คือ ห้องดีลักซ์แกรนด์ (เตียงใหญ่) ขนาด 35 ตารางเมตร เหมาะสำหรับเข้าพัก 2 ท่านค่ะ โดยห้องนี้บอกเลยว่าใครมากันเป็นคู่รักจะต้องประทับใจอย่างแน่นอน ด้านในมีห้องขนาดกำลังพอเหมาะ เพดานด้านในห้องจะไม่สูงมาก ให้ฟีลมาพักแนวเต็นท์ค่ะ พร้อมกับเตียงซูเปอร์คิงไซส์ขนาด 6 ฟุต นุ่มสบาย Payaa_Hotel_9ด้านในห้องมีพื้นที่ให้เรานั่งเล่นด้วยค่ะ พร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันเลย ความพิเศษของห้องคือ มีอ่างอาบน้ำและห้องน้ำแบบแยกส่วนกัน สามารถนอนแช่ตัวฟิน ๆ ได้จากในห้องเลยค่ะ พร้อมกับมีม่านกั้น PYอีกห้องที่จะพาทุกคนไปดูเลยก็คือ ห้องดีลักซ์ (เตียงใหญ่) ขนาด 32 ตารางเมตร พร้อมกับมีพื้นที่กว้างขวาง มีที่นั่งในห้องสบาย ๆ มีระเบียงเล็ก ๆ เอาไว้ออกไปชมวิวเมืองด้านนอกอีกด้วยค่ะ เหมาะสำหรับเข้าพัก 2 ท่านด้วยกันPayaa_Hotel_41

พร้อมเตียงคิงไซส์ขนาด 6 ฟุต และที่นอนจากดรีมมาสเตอร์ และสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ค่ะ 

Payaa_Hotel_46สำหรับที่นี่ชั้น 8 มีสระว่ายน้ำดาดฟ้าให้บริการด้วยค่ะ สามารถขึ้นไปว่ายน้ำเล่น หรือออกกำลังกายได้เลย ใครอยากจะนั่งพักผ่อนบริเวณเก้าอี้ก็สามารถขึ้นมาใช้บริการได้เช่นเดียวค่ะ มีทั้งสระเด็ก และสระผู้ใหญ่เลย ใครที่มากันเป็นครอบครัวก็สามารถขึ้นมาสนุกสนานกันได้เลย  Payaa_Hotel_78Payaa_Hotel_60อีกทั้งยังมี Drunken Piti Rooftop Bar สามารถขึ้นมาสั่งเครื่องดื่มชิล ๆ ชมวิวบรรยากาศมุมสูงกันได้เลยค่ะ บอกก่อนว่าตอนเย็นวิวดี ลมพัดสบายมากกกก มานั่งฟังเพลงเพลิน ๆ พร้อมจิบเครื่องดื่มกันค่ะ Payaa_Hotel_57

มีเครื่องดื่มเมนูรสชาติดี ถ่ายรูปออกมาปัง ให้ทุกคนได้สั่งทานกันด้วยค่ะ 

Payaa_Hotel_59สำหรับในห้องส่วนของตอนเย็นเราก็นั่งทานอาหารกันที่ด้านล่างทางที่พักค่ะ กับร้านอาหาร ชาญ ที่ด้านในตกแต่งหรูหรามีการใช้โทนสีแดง พร้อมกับมีพื้นที่ให้เลือกนั่งได้ตามสบายค่ะ อาหารที่นี่จะมีให้เลือกสั่งหลายเมนูเลยค่ะ Payaa_Hotel_68Payaa_Hotel_67ในส่วนของอาหารเช้าทางที่พักจะเสิร์ฟแบบ a lar carte ตั้งแต่ 7.00-16.00 น. เอาใจคนที่ไม่ได้ตื่นเช้า จะตื่นเที่ยง ตื่นบ่าย ก็ยังสามารถลงมาทานอาหารมื้อแรกที่ทางที่พักจัดไว้ได้เลย รวมไปถึงยังมีคาเฟ่อย่าง Gather Ground cafe ให้บริการอีกด้วยค่ะ มีกาแฟรสชาติดี คั่วกาแฟเองแบบสด ๆ เลย PY1จัดดเต็มมมม อาหารนานาชาติหลายอย่างให้สั่งทานกัน พร้อมกับมีสลัด ขนมปัง ขนมหวานให้บริการอีกค่ะ ใครมาที่นี่บอกเลยว่าจะต้องประทับใจกับอาหารเช้าแน่นอนค่ะ Payaa_Hotel_74Payaa_Hotel_66โรงแรมพาญา พัทยา (Payaa Hotel)ที่พักพัทยาสุดแสนจะสบาย ตอบโจทย์การพักผ่อน 24 ชั่วโมงเลยค่ะ เดินทางสะดวก มีร้านอาหาร บาร์วิวดี ด้านในมีมุมถ่ายรูปสวย ๆ เก๋ ๆ เพียบ แนะนำเลยน้าาทุกคน

โรงแรมพาญา พัทยา (Payaa Hotel)
ที่ตั้ง : 102 35 หมู่ที่ 9 ซ. พัทยา 3 เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง ชลบุรี 20150
ราคา : เริ่มต้น 2,500 บาท (โปรดสอบถามจากทางที่พักโดยตรง)
โทรศัพท์ : 0650566464
Facebook : https://www.facebook.com/payaahotel
เว็บไซต์ : https://www.payaahotel.com/
GPS : https://maps.app.goo.gl/PL2E9eAmSt1rZ3in7

จองที่พักโรงแรมพาญา พัทยา (Payaa Hotel) ออนไลน์ได้ที่นี่ 

agoda_butbooking_but

เขียนโดย
Mew Chillpainai
Mew Chillpainai