0
0
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

Pattaya Modus Beachfront Resort Hotel (พัทยา โมดัส บีชฟรอนต์ รีสอร์ท) ที่พักพัทยา ริมหาดส่วนตัว เหมาะสำหรับการพักผ่อน

calendar_month 30 ก.ค. 2024 / stylus Mew Chillpainai / visibility 182 / รีวิวที่พัก

Modus800ใครมาเที่ยวพัทยาและกำลังมองหาที่พักติดทะเล แนะนำเลยค่ะกับ Pattaya Modus Beachfront Resort Hotel (พัทยา โมดัส บีชฟรอนต์ รีสอร์ต) ที่พักพัทยา ริมหาดส่วนตัว เหมาะสำหรับการพักผ่อน แถมยังมีร้านอาหารคาเฟ่ริมทะเลอีกด้วย บรรยากาศจะน่าพักผ่อนขนาดไหนไปชมกันเลยดีกว่าค่ะ

HIGHLIGHT
  • ที่พักติดริมทะเล 
  • มีห้องพักหลายแบบ เหมาะทั้งคู่รัก และครอบครัว 
  • มีร้านอาหารและคาเฟ่ริมทะเล บรรยากาศดี

Pattaya Modus Beachfront Resort Hotel (พัทยา โมดัส บีชฟรอนต์ รีสอร์ท) ตั้งอยู่ริมชายหาดพัทยาเหนือ ซอยนาเกลือ  ใครที่ต้องการมาพักผ่อนชิล ๆ ริมทะเลบอกเลยว่าที่นี่เหมาะมากค่ะ การตกแต่งของที่นี่จะเป็นแบบสไตล์สไตล์อินดัสเทรียลลอฟท์สุดเท่ ที่บอกเลยว่าใครมาแล้วต้องประทับใจแน่นอนค่ะ Pattaya_Modus_Beachfront_Resort_Hotel_46



มาถึงแล้วเรามาเช็คอินกันก่อนบริเวณล็อบบี้ค่ะ สำหรับบริเวณนี้ก็จะตกแต่งแนวอินดัสเทรียลลอฟท์เช่นกัน มีการตกแต่งให้ความรู้สึกวินเทจ ๆ เท่ ๆ มีมุมให้ลูกค้าที่เข้ามานั่งพักผ่อน Pattaya_Modus_Beachfront_Resort_Hotel_15มาถึงแล้วทางที่พักก็จะมาเสิร์ฟ Welcome Drink ให้เราได้ดื่มก่อนขึ้นห้องพักค่ะ มุมต้องนี้มีความหรูหรา เก๋มาก ๆ เลยค่ะ ใครชอบถ่ายรูปห้ามพลาดเลยนะ ห้องพักที่นี่มีทั้งหมด 243 ห้อง 6 รูมไทป์ด้วยกันค่ะ คือ Superior, Deluxe Roo, Club Suite,  Deluxe Ocean View, Premium Pool Access, และ Family SuitesPattaya_Modus_Beachfront_Resort_Hotel_17วันนี้จะพาทุกคนมาดูกับห้องแรกคือ Deluxe Ocean View ขนาด 41 ตารางเมตร ด้านในห้องตกแต่งวินเทจ บริเวณหัวเตียงมีการใช้รูปถ่ายมาตกแต่งทำให้รูัสึกถึงความคลาสสิกมากยิ่งขึ้นค่ะPattaya_Modus_Beachfront_Resort_Hotel_2ห้องนี้เหมาะสำหรับการเข้าพัก 2 ท่านด้วยกันค่ะ มีขนาดกำลังพอเหมาะ ห้องน้ำมีอ่างให้เราไว้แช่ตัวฟิน ๆ อีกด้วย และยั่งแบ่งโซนเปียกโซนแห้งออกได้อย่างชัดเจนเลยค่ะ รวมไปถึงบริเวณระเบียงก็มีเก้าอี้ไว้ให้เรานั่งชมวิวทะเลได้จากบนห้องอีกด้วยนะ MDมาต่อสำหรับห้องถัดไปค่ะกับห้อง Premium Deluxe Pool Access ขนาด 41 ตารางเมตร เป็รห้องพักขนาดใหญ่ที่มาพร้อมกับระเบียงกว้างพร้อมทางลงสระว่ายน้ำแบบชิล ๆ จากในห้องได้เลย พร้อมกับมีโต๊ะเก้าอี้ให้นั่งเล่นด้วย Pattaya_Modus_Beachfront_Resort_Hotel_21ด้านในห้องกว้างสบาย สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันเลยค่ะ มากันเป็นคู่รักบอกเลยว่าต้องถูกใจ จนกลับมาซ้ำอีกแน่นอนค่ะ เอากระเป๋ามาใบเดียวก็มาพักผ่อนได้แบบฟิน ๆ เลยPattaya_Modus_Beachfront_Resort_Hotel_23Pattaya_Modus_Beachfront_Resort_Hotel_25

สะดวกมากกกก เดินลงสระว่ายน้ำได้จากในห้องเลยค่ะ ฟินสุด ๆ เลยยยยยยย

Pattaya_Modus_Beachfront_Resort_Hotel_48

รวมไปถึงที่นี่มีห้องคิดส์คลับ และห้องเล่นเกมส์ให้ใช้บริการด้วย 

Pattaya_Modus_Beachfront_Resort_Hotel_27
Pattaya_Modus_Beachfront_Resort_Hotel_28ที่นี่มีสระว่ายน้ำให้เราใช้บริการหลายสระเลยค่ะ แต่ที่พิเศษเลยก็คือ จะอยู่บริเวณริมทะเล พร้อมกับมีเก้าอี้ไว้ให้เรานั่งอีกด้วย เพื่อน ๆ คนไหนอยากจะเล่นสระไหนก็เลือกได้เลยค่ะ MD1บริเวณริมหาดก็ยังมีร้านอาหารให้บริการด้วยค่ะ มีชื่อว่า Breeze Beach Restaurant & Pool Bar เปิดบริการตั้งแต่ 11.00-22.00 น. มีทั้งอาหารไทย อาหารยุโรป และอาหารฟิวชั่น รวมถึงมีเครื่องดื่มและขนมหวาน เบเกอรี่ให้บริการค่ะ Pattaya_Modus_Beachfront_Resort_Hotel_41วันนี้เราสั่งทานกันเป็นเมนูอาหารไทยค่ะ มีต้มยำรวมมิตรน้ำข้น ข้าวผัดทะเล ปลากะพงทอดน้ำปลา ปีกไก่ทอด อร่อยเด็ดยิ่งทานตอนร้อน ๆ คือฟินPattaya_Modus_Beachfront_Resort_Hotel_33

พร้อมกับมีเครื่องดื่มและขนมหวานให้ทานอีกด้วย 

Pattaya_Modus_Beachfront_Resort_Hotel_40ถือเป็นอีกหนึ่งที่พักที่เหมาะแก่การมาพักผ่อนมาก ๆ ค่ะ สำหรับ Pattaya Modus Beachfront Resort Hotel (พัทยา โมดัส บีชฟรอนต์ รีสอร์ท) นอกจากจะเป็นที่พักที่อยู่ติดทะเลแล้ว ยังมีห้องพักให้เลือกหลากหลายรูปแบบ มีสระว่ายน้ำริมทะเล และยังมีร้านอาหารบรรยากาศดีอีกด้วย ครบ จบในที่เดียว แนะนำที่นี่เลยค่ะ Pattaya_Modus_Beachfront_Resort_Hotel_45Pattaya Modus Beachfront Resort Hotel (พัทยา โมดัส บีชฟรอนต์ รีสอร์ท) 
ที่ตั้ง : 381 160 ซอย นาเกลือ 12 เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง ชลบุรี 
ราคา : เริ่มต้น 2,160 บาท
โทร.038-007888
Facebook : Pattaya Modus Beachfront Resort
Website : http://www.pattayamodus.com/ 
GPS : https://g.page/PattayaModusBeachfrontResort?share 

 

จองที่พัก Pattaya Modus Beachfront Resort  ออนไลน์ได้ที่นี่ 

agoda_butbooking_but

เขียนโดย
Mew Chillpainai
Mew Chillpainai