0
0
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

Amethyst Hotel Pattaya (โรงแรม อเมทิสต์ พัทยา) ที่พักพัทยากลาง ตกแต่งสไตล์อัญมณี มีสระว่ายน้ำดาดฟ้า

calendar_month 30 ก.ค. 2024 / stylus Mew Chillpainai / visibility 289 / รีวิวที่พัก

Amethyst800ใครกำลังหาที่พัทยา เดินทางสะดวก ห้องพักสบาย พร้อมกับมีสระว่ายน้ำชั้นดาดฟ้า แนะนำที่นี่เลยค่ะกับ Amethyst Hotel Pattaya (โรงแรม อเมทิสต์ พัทยา)ที่พักพัทยา ดีไซต์คลาสสิก มีร้านอาหารและคาเฟ่หน้าที่พัก จะมาเป็นคู่รักหรือครอบครัวก็ตอบโจทย์ทุกรูปแบบ

HIGHLIGHT
  • ที่พักพัทยากลางเหมาะสำหรับคู่รัก และครอบครัว
  • เดินทางง่าย ใกล้แหล่งท่องเที่ยว 
  • มีร้านอาหารในที่พักให้บริการ

Amethyst Hotel Pattaya (โรงแรม อเมทิสต์ พัทยา) ตั้งอยู่ใจกลางพัทยากลาง อยู่ใกล้ ๆ กับ ชายหาดและศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช เป็นที่พักแบบอาคารที่มีแรงบันดาลใจการตกแต่งแบบอัญมณี หรูหรา เหมาะสำหรับคู้รัก และครอบครัว Amethyst_hotel_Pattaya_58เข้ามาแล้วก็มาเช็คอินกันก่อนเลยค่ะ  บริเวณตรงนี้มีที่นั่งให้เลือกมากมายเลยค่ะ พร้อมกับบรรยากาศสบาย ๆ โทนสีสว่าง สำหรับที่นี่มีห้องพักทั้งหมด 101 ห้องด้วยกันค่ะ พร้อมกับมี 10 รูมไทป์ด้วยกันค่ะ สามารถเลือกเข้าพักได้เลยว่าอยากได้ห้องสไตล์ไหน แต่บอกเลยค่ะว่าห้องพักมีความโมเดิร์นมาก Amethyst_hotel_Pattaya_54



สำหรับห้องแรกที่จะพาทุกคนไปดูเลยก็คือ Deluxe King Bed ขนาด 28 ตารางเมตร สำหรับห้องนี้เหมาะสำหรับการเข้าพัก 2 ท่านมาก ๆ เลยค่ะ สามารถเลือกได้เลยว่าต้องการเตียงคิงไซส์หรือเตียงแฝด บริเวณกำแพงมีการตกแต่งให้ดูโมเดิร์นมากยิ่งขึ้น Amethyst_hotel_Pattaya_40ใครที่ชอบมาพักผ่อนสบาย ๆ เดินทางง่ายห้องนี้บอกเลยว่าตอบโจทย์มากค่ะ มีทีวี ตู้เย็น เตียงนอนนุ่ม ๆ ให้บริการ อีกทั้งสบู่ แชมพู ของที่นี่ก็หอมมากเลยค่ะ Amt-1มาต่อสำหรับห้องถัดไปกันค่ะ ห้องนี้คือ One Bedroom Executive Suite ขนาด 62 ตารางเมตร มีเตียงเดี่ยวและเตียงควีนไซต์ เหมาะสำหรับการเข้าพักแบบครอบครัวมากค่ะ ผู้ใหญ่ 2 และเด็ก 1 ค่ะ Amethyst_hotel_Pattaya_22ห้องแบ่งโซนได้อย่างชัดเจนเลยค่ะ มีมุมนั่งเล่นดูทีวี สบายชิล ๆ ค่ะ พร้อมกับมีระเบียงที่เราสามารถเดินออกไปนั่งเล่นอีกด้วย ความพิเศษของห้องนี้อีกอย่างคือ อ่างอาบน้ำที่สามารถเห็นวิวเมืองได้จากในห้องเลย Amethyst_hotel_Pattaya_20

ใครเข้าพักห้องนี้บอกเลยว่ามานอนแช่ตัวฟิน ๆ กันค่ะ สะดวกสบายสุด ๆ 

Amethyst_hotel_Pattaya_17

ห้องน้ำก็แบ่งโซนออกได้อย่างชัดเจน มีสุขา ห้องอาบน้ำ และมุมอ่างล้างหน้าตรงกลางค่ะ 

Amethyst_hotel_Pattaya_26ดูห้องพักเสร็จแล้วเราก็ขึ้นมาชั้นบนของทางที่พักกันค่ะ ด้านบนจะมี Sky Garden เอาไว้นั่งพักผ่อนสบาย ๆ ซึ่งบริเวณนี้จะมีเป็นมุมถ่ายรูปเล่นของทางที่พักด้วยค่ะ ที่จะเป็นโดมกระจกให้เราเข้าไปถ่ายรูปกัน Amethyst_hotel_Pattaya_16

สามารถสั่งเครื่องดื่มด้านบน แล้วมานั่งสบายรับลมตรงนี้ได้เลยค่ะ  

Amethyst_hotel_Pattaya_14

 

สำหรับใครที่อยากจะมาสระว่ายน้ำทางที่พักก็มีบริการด้วยค่ะ พร้อมกับมีเตียงอาบแดดไว้ให้นอนเล่นชิล ๆ อีกด้วยค่ะ มีทั้งสระเด็กและสระผู้ใหญ่ไว้ให้ใช้บริการเลยปังมาก ๆ เลยน้าาาา 

Amethyst_hotel_Pattaya_66

วิวด้านบนลมเย็นสบายมากค่ะ 

Amethyst_hotel_Pattaya_63

หรือหากใครอยากออกกำลังกายทางที่พักก็มีฟิตเนสให้บริการด้วยเปิดตั้งแต่ 7.00-20.00 น. ค่ะ 

Amethyst_hotel_Pattaya_9เราลงมาบริเวณด้านล่างชั้นล็อบบี้กันค่ะ สำหรับบริเวณนี้จะเป็นในส่วนของร้านอาหารที่เราสามารถเข้ามาใช้บริการได้ทั้งวันเลย กับห้องอาหาร Zicron มีอาหารฟิวชั่นไว้ให้บริการหลากหลายเมนูเลยค่ะ เปิดบริการตั้งแต่ 7.00-21.00 น. พร้อมบรรยากาศดี ๆ ที่นั่งให้เลือกสบาย ๆ เพียบ Amethyst_hotel_Pattaya_3

แต่ละเมนูจัดเต็มสุดดดดดดด 

Amethyst_hotel_Pattaya_59Amethyst Hotel Pattaya (โรงแรม อเมทิสต์ พัทยา) 
ที่ตั้ง : 799 บัวขาว 15 หนองปรือ, อำเภอบางละมุง ชลบุรี 20150
ราคา : เริ่มต้น 1,900 บาท
เบอร์ติดต่อ : 038906999
เว็บไซต์ : https://amethysthotelpattaya.com/
Facebook : https://www.facebook.com/amethysthotelpattaya
GPS : https://maps.app.goo.gl/Fr9CJycQHjYQN7eT9

จองที่พักออนไลน์ได้ที่นี่ 

agoda_butbooking_but

 

เขียนโดย
Mew Chillpainai
Mew Chillpainai