0
0
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

RB Resort Pattaya (อาร์บี รีสอร์ท พัทยา) ที่พักใจกลางพัทยา บรรยากาศเงียบสงบ พักผ่อนได้ 24 ชั่วโมงเต็ม

calendar_month 30 ก.ค. 2024 / stylus Mew Chillpainai / visibility 227 / รีวิวที่พัก

RBResort800มาพักผ่อนชิลๆกันที่ RB Resort Pattaya (อาร์บี รีสอร์ท พัทยา) ที่พักใจกลางเมืองพัทยา เดินทางง่าย บรรยากาศเงียบสงบ พักผ่อนได้ 24 ชั่วโมงเต็ม แถมห้องพักสบายทุกคนมาเข้าพักแล้วจะต้องประทับใจแน่นอน จะเป็นยังไงไปดูกันนนน!

HIGHLIGHT
  • เดินทางง่ายใกล้แหล่งท่องเที่ยว 
  • พักผ่อนได้ 24 ชั่วโมงเต็ม เช็คอินตอนไหน เช็คเอาท์ตอนนั้น 
  • มีคาเฟ่ในที่พัก 

RB Resort Pattaya (อาร์บี รีสอร์ท พัทยา) ตั้งอยู่ใจกลางพัทยา อยู่ใกล้ ๆ กับ Terminal 21, Central marina และสามารถเดินจากที่พักไปยังหาดได้ในเวลา 10 นาทีเท่านั้นค่ะ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งที่พักขนาดกระทัดรัด มีที่จอดรถ เดินทางไปไหนมาไหนสะดวกค่ะ RB_Resort_Pattaya_56



RB Resort Pattaya เป็นที่พักที่เหมาะสำหรับการเข้าพักผ่อนอย่างแท้จริงค่ะ ใช้ชีวิตอย่าง slow life ไม่ต้องเร่งรีบ โดยห้องพักของที่นี่จะให้แขกเข้าใช้บริการได้อย่างเต็มที่ 24 ชั่วโมงเลยค่ะ เช็คอินตอนไหน เช็คเอาท์ออกตอนนั้นได้เลย บริเวณตรงนี้จะเป็นล็อบบี้ที่ตกแต่งสบาย ๆ ให้เรานั่งเช็คอินพักผ่อนกันก่อนเข้าห้องพักค่ะRB_Resort_Pattaya_54สำหรับที่นี่จะมีห้องพักทั้งหมด 38 ห้อง สามารถเลือกได้เลยค่ะว่าอยากได้วิวสวนที่มีระเบียง หรือ เป็นวิลล่าริมสระว่ายน้ำ ซึ่งจะมี 6 รูมไทป์ คือ Deluxe balcony, Deluxe villa, Poolside villa , Poolside villa grand , Suite balcony ,Two bed room pool villas.RB_Resort_Pattaya_60พาทุกคนไปดูกับห้องแรกก่อนเลยค่ะห้องนี้คือ Poolside villa ขนาด 32 ตารางเมตร ด้านในเน้นการตกแต่งด้วยไม้ เหมาะสำหรับการเข้าพัก 2 ท่านด้วยกันค่ะ พร้อมกับมีมุมนั่งเหมือนเบาะรองญี่ปุ่นด้วยค่ะ RB_Resort_Pattaya_24มีเตียงนอนคิงไซต์ขนาดใหญ่สุดนุ่ม พร้อมกับมีทีวีไว้ดูเน็ตฟลิกซ์ได้อีกด้วยน้าาา ถือว่าใครมาพักผ่อนห้องนี้ชิล ๆ เลย และยังมีตู้เย็น กาน้ำร้อน เครื่องปรับอากาศ ไดร์เป่าผม ไว้ให้บริการ RB_Resort_Pattaya_25

ห้องน้ำที่นี่สะอาดมากกกกกค่ะ มีชั้นวางของอีกด้วย 

RB_Resort_Pattaya_27มาต่อกับห้องต่อไปดีกว่าห้องนี้คือ Poolside villa grand ขนาด 42 ตารางเมตร ด้านในห้องจะเหมือนกันกับห้องด้านบนเลยค่ะ ทั้งการจัดวาง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน RB_Resort_Pattaya_39RB_Resort_Pattaya_40ความพิเศษห้องนี้เลยก็คือ มีอ่างอาบน้ำในห้อง ไว้ให้เราแช่ตัวฟิน ๆ ได้เลยค่ะ ซึ่งจะเป็นอ่างที่อยู่ด้านในห้องน้ำพร้อมกับมีแสงรำไรผ่านเพดานไม้ไผ่ด้วยค่ะ RB_Resort_Pattaya_44ดูห้องพักแล้วเราออกมาเดินบริเวณด้านนอกกันค่ะ เป็นที่พักที่มีความสบาย  ๆ มีดอกไม้ต้นไม้ที่ร่มรื่นด้านใน ใครชอบถ่ายรูปรับรองว่าได้กลับไปเพียบบบบบ RB_Resort_Pattaya_34ที่นี่มีสระว่ายน้ำทั้ง 2 สระด้วยกันค่ะ มีทั้งสระธรรมดา และสระที่เป็นจากุซซี่ สามารถลงเล่นได้ทั้งผู้ใหญ่ และเด็ก เลยน้าา เปิดบริการตั้งแต่ 8.00-20.00 น. RB_Resort_Pattaya_52

มีเตียงไว้ให้นอนเล่น อาบแดดด้วยค่ะ 

RB_Resort_Pattaya_50บริเวณตรงนี้เป็นส่วนที่เรานั่งทานอาหารเช้ากันค่ะ โดยจะมีการตกแต่งให้มีความคลาสสิก เอาแผ่นเสียงมาตกแต่งเก๋ ๆ  พร้อมกับมีเสียงเพลงเปิดคลอ ๆ ตลอดด้วยค่ะ RB_Resort_Pattaya_7อาหารเช้าที่นี่เป็นแบบ A la carte อาหารจะเสิร์ฟถึง 11:00 น. เลยค่ะ สั่งได้แบบไม่อั้น มีหลายเมนูเลยทั้งของคาวและของหวาน อร่อยยยยยมาก หรือหากใครอยากจะสั่งเครื่องดื่มอื่น ๆ อีกที่นี่ก็มีคาเฟ่อีกด้วยนะ RB_Resort_Pattaya_4ใครที่กำลังมองหาที่พักพัทยา ที่เดินทางง่าย แถมยังได้พักผ่อนแบบจัดเต็ม 24 ชั่วโมง แนะนำเลยค่ะกับ RB Resort Pattaya (อาร์บี รีสอร์ท พัทยา) นอนสบาย อาหารอร่อย ต้องมาลองสักครั้ง RB_Resort_Pattaya_59RB Resort Pattaya (อาร์บี รีสอร์ท พัทยา) 
ที่ตั้ง : 8/162 อำเภอบางละมุง ชลบุรี 20150
โทรศัพท์ : 0928584000
ราคา : เริ่มต้น 1,700 บาท
Facebook : https://www.facebook.com/rbresortpattaya
GPS : https://maps.app.goo.gl/T5Rkz6gb4vH9SZaX7 

จองที่พักออนไลน์ได้ที่นี่ 

booking_but

 

 

เขียนโดย
Mew Chillpainai
Mew Chillpainai