0
0
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

Holiday Inn Pattaya (ฮอลิเดย์ อินน์ พัทยา) ที่พักติดหาดพัทยา บรรยากาศสุดปัง มีคาเฟ่และบาร์เปิดใหม่

calendar_month 30 ก.ค. 2024 / stylus Mew Chillpainai / visibility 218 / รีวิวที่พัก

HolidayInn800ใครกำลังหาที่พักพัทยาสุดชิล เดินทางง่าย มีห้องให้เลือกหลายรูปแบบ ชิลไปไหนขอแนะนำเลย Holiday Inn Pattaya (ฮอลิเดย์ อินน์ พัทยา) ที่พักติดหาดพัทยา บรรยากาศสุดปัง มีคาเฟ่และบาร์เปิดใหม่ ใครที่มาเป็นครอบครัว หรือคู่รักจะต้องประทับใจอย่างแน่นอนค่ะ 

 

HIGHLIGHT
  • มีห้องพักที่เหมาะสำหรับครอบครัว และคู่รัก 
  • ที่พักเหมาะสำหรับการดูพลุพัทยา 
  • มีร้านอาหารและคาเฟ่เปิดใหม่

Holiday Inn Pattaya (ฮอลิเดย์ อินน์ พัทยา) ตั้งอยู่บนถนนเลียบชายหาด เดินไม่กี่ก้าวก็สามารถไปเดินเล่นที่ทะเลได้แบบสบาย ๆ แล้วค่ะ ที่นี่จะมีทั้งหมด 2 ตึกด้วยกันค่ะ คือ ตึก Bay Tower มีทั้งหมด 331 ห้อง (ตึกด้านหน้า) เน้นกลุ่มลูกค้าครอบครัว และอีกตึก Executive Tower มีห้องทั้งหมด 200 ห้อง (ตึกด้านหลัง) เน้นกลุ่มลูกค้าที่ต้องการความเป็นส่วนตัว เงียบสงบ Holiday_Inn_Pattaya_58



บริเวณตรงนี้คือล็อบบี้ที่มีการรีโนเวทใหม่ บอกเลยว่ามีความหรูหรามากค่ะ มีการใช้โทนสีฟ้าเข้ามาตกแต่ง มองไปแล้วให้ความรู้สึกสบาย ๆ รวมไปถึงมีพื้นที่ให้เรานั่งพักผ่อนเยอะเลยค่ะ Holiday_Inn_Pattaya_57มาดูห้องแรกกันก่อนดีกว่าค่ะ สำหรับห้องนี้คือ 1 King 2 Single 2 Bedrooms Suite Pattaya Beachview Bay Tower ขนาด 69 ตารางเมตร มีห้องนั่งเล่นตรงกลาง และมี 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำค่ะ ห้องนี้เหมาะสำหรับการมากันเป็นครอบครัวมาก ๆ เพราะห้องค่อนข้างกว้างขวาง Holiday_Inn_Pattaya_18ที่นี่มีบริการเสิร์ฟอาหารแบบอินรูมที่จะเสิร์ฟอาหารให้ทานถึงห้องพัก โดยจะมีให้เลือกสั่งเป็นเซต บอกเลยว่าแต่ละเซตนอกจากจะรสชาติอร่อย ๆ แล้ว ยังถ่ายรูปสวยอีกด้วยน้า Holiday_Inn_Pattaya_20ห้องนี้จะเป็นเตียงคิงไซต์ขนาดใหญ่ค่ะ ความนุ่มของเตียงบอกได้คำเดียวว่าฟินมากเลยค่ะ หมอนก็สบาย นอนแล้วไม่อยากตื่นเลย ในส่วนของห้องน้ำก็มีอ่างไว้ให้เราแช่ตัวอีกด้วย แบ่งโซนสุขา อาบน้ำ เป็นสัดส่วนมากค่ะ พร้อมกับมีโต๊ะเก้าอี้ให้เราไว้นั่งเล่นอีกด้วย HDในส่วนของห้องนี้จะเป็น 2 เตียงเดี่ยว นอนสบาย ๆ แบบไม่ต้องเบียดกัน พร้อมมองเห็นวิวทะเลได้จากในห้องเลยค่ะ ใครที่อยากจะมาเทศกาลพลุดูวิวปัง ๆ ห้องนี้เห็นชัดมากค่ะ ใครมากันเป็นครอบครัวแนะนำเลย Holiday_Inn_Pattaya_10ถัดมากับห้อง ห้อง 1 King 2 Single 2 Bedrooms Family Suite Room ขนาด 85 ตารางเมตร ห้องนี้ถือได้ว่าใครมาเป็นแฟมิลี่มีเด็กเล็กตอบโจทย์มากค่ะ เพราะมี 2 ห้องนอนแยกกันแต่สามารถเดินเชื่อมหากันได้ แถมยังมีการตกแต่งที่เอาใจเด็ก ๆ มาก ๆ HD1

พร้อมกับมีห้องน้ำวิวปัง นอนแช่ตัวพร้อมเห็นวิวทะเลได้จ่างอ่างเลยยยยยย มุมนี้ใครชอบถ่ายรูปพลาดไม่ได้นะ!

Holiday_Inn_Pattaya_32ที่นี่ยังมีฟิตเนสลูกค้าที่มาเข้าพักที่สามารถมาใช้บริการได้แบบฟรี ๆ แถมยังมีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ที่สามารถมองเห็นวิวทะเลได้แบบฟิน ๆ เลย ทั้งตึกด้านหน้าและด้านหลังเลยค่ะ ใครอยากออกกำลังกาย เล่นน้ำ มาใช้บริการได้เลย HD2ตกเย็นเราก็ขึ้นมานั่งทานอาหาร พร้อมจิบเครื่องดื่มชิล ๆ สบาย ๆ ด้านบนของ Rooftop Terrace ชั้น 25 ตึก Executive (ลูกค้าไม่ได้เข้าพักก็สามารถเข้ามาใช้บริการได้ค่ะ) สามารถสั่งอาหารและเครื่องดื่มพร้อมเอนจอยไปกับวิวพระอาทิตย์ตกดิน เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 17.00 - 23.00 น. Holiday_Inn_Pattaya_46

ชมวิวพระอาทิตย์ตก พร้อมน้ำทะเลสวย ๆ ด้านจากมุมชั้นบน เป็นอะไรที่สวยงามมากค่ะ 

Holiday_Inn_Pattaya_49เมนูอาหารเป็นสไตล์อิตาเลี่ยน เช่น พิซซ่า พาสต้า เบอร์เกอร์ และอื่นๆ พร้อมกับมีเมนูเครื่องดื่มทั้งม็อกเทล และค็อกเทลให้บริการเพียบเลย อาหารรสชาติดี วิวปัง อากาศเย็นสบาย เป็นอะไรที่มีความสุข Holiday_Inn_Pattaya_53สำหรับในตอนนี้ทางฮอลิเดย์ อินน์ พัทยา มีคาเฟ่และบาร์เปิดใหม่ ใจกลางเมืองพัทยา อย่าง Brew & Bar เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 6.00 - 00.00 น. จะอยู่บริเวณ ชั้น G (ล็อบบี้) ลูกค้าที่ไม่ได้เข้าพักที่โรงแรมฯ สามารถเข้ามาใช้บริการได้ และสามารถจอดรถที่โรงแรมฯ ได้เลยค่ะHoliday_Inn_Pattaya_74สำหรับที่นี่ช่วงเช้า 6.00 - 11.00 น. เสิร์ฟเมนูอาหารเช้าหลากสไตล์ ทั้งอาหารเอเชีย ผสมสานตะวันตก หรือเมนูสำหรับคนรักสุขภาพ และ ช่วงกลางวัน-เที่ยงคืน 11.00 - 00.00 น. เสิร์ฟเมนูอาหารอะลาคาร์ต และเมนูทานเล่นที่หลากหลาย หรือเปลี่ยนบรรยากาศมานั่งบาร์ในช่วงกลางคืน พร้อมเครื่องดื่มซิกเนเจอร์จาก MixologistHoliday_Inn_Pattaya_60Holiday_Inn_Pattaya_68

บรรยากาศชิล ๆ สบาย ๆ มีมุมให้เราเลือกนั่งเยอะเลยค่ะ 

Holiday_Inn_Pattaya_4ใครอยากเปลี่ยนบรรยากาศพักผ่อนกันที่พัทยา ห้องพักสบาย มีร้านอาหารวิวดี รสชาติอร่อย ต้องได้ลองมาพักกันที่ Holiday Inn Pattaya (ฮอลิเดย์ อินน์ พัทยา) สักครั้งค่ะ 

Holiday Inn Pattaya (ฮอลิเดย์ อินน์ พัทยา) 
ที่ตั้ง : 463 99 พัทยาสายหนึ่ง ตำบล หนองปรือ อำเภอบางละมุง ชลบุรี 20150
ราคา : โปรดสอบถามทางที่พักโดยตรง หรือตรวจสอบราคาผ่านทางเว็บไซต์ของโรงแรม 
โทรศัพท์ : 038725555 
Facebook : https://www.facebook.com/HolidayInnPTY/
เว็บไซต์ : https://pattaya.holidayinn.com/
GPS : https://maps.app.goo.gl/x6JZk8K42bq7MvMk6 

 

จองที่พัก ฮอลิเดย์ อินน์ พัทยา ออนไลน์ได้ที่นี่

agoda_but.jpgbooking_but.jpg

เขียนโดย
Mew Chillpainai
Mew Chillpainai