0
0
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

D Varee Jomtien Beach Pattaya (ดีวารี จอมเทียน บีช พัทยา) ที่พักพัทยา ใกล้หาดจอมเทียน นอนสบายเห็นวิวทะเลได้จากห้อง

calendar_month 30 ก.ค. 2024 / stylus Mew Chillpainai / visibility 193 / รีวิวที่พัก

DVaree800ใครที่กำลังมองหาที่พักริมหาดจอมเทียน บรรยากาศดี ขอแนะนำเลยค่ะกับ D Varee Jomtien Beach Pattaya (ดีวารี จอมเทียน บีช พัทยา) ที่พักพัทยา ใกล้หาดจอมเทียน นอนสบายเห็นวิวทะเลได้จากห้อง และ ใครที่จะไปเที่ยวต่อบอกเลยว่าเดินทางสะดวกสุด ๆ ค่ะ

HIGHLIGHT
  • ที่พักติดริมหาดจอมเทียน
  • มีร้านอาหารในที่พัก
  • ห้องพักมีระเบียงเห็นวิวทะเลแบบพาโนรามา

D Varee Jomtien Beach Pattaya (ดีวารี จอมเทียน บีช พัทยา) ตั้งอยู่ริมถนนเลียบชายหาดจอมเทียน ถือว่าเป็นที่พักขนาดใหญ่ที่มีห้องพักทั้งหมด 500 ห้อง 9 รูมไทป์ด้วยกันค่ะ ที่นี่ความพิเศษเลยก็คือห้องพักสามารถออกมานั่งชิลที่ระเบียงห้องพร้อมเห็นวิวทะเลสวย  ๆ รวมไปถึงยังเดินทางไปไหนมาไหนสะดวกอีกด้วยD_Varee_Jomtien_Beach_68D_Varee_Jomtien_Beach_63



พาทุกคนมาดูกับห้องแรกค่ะ ห้องนี้คือ DELUXE OCEAN VIEW ขนาด 40 ตารางเมตร เหมาะสำหรับการเข้าพัก 2 ท่านค่ะ ด้านในมีความกว้างขวาง ตกแต่งสบาย ๆ มีเตียงคิงไซต์ โซฟาริมประตู ไว้ให้เรานั่งเล่นด้วย พร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันเลยค่ะ D_Varee_Jomtien_Beach_9ห้องน้ำเป็นกระจกใสบานใหญ่ สามารถนอนแช่ตัวในอ่างแล้วเห็นวิวทะเลด้านนอกด้วย ถือว่าเป็นอีกหนึ่งห้องที่ให้เราได้พักผ่อนได้แบบสบาย ๆ เลยค่ะ DV1ห้องถัดไป PREMIER DELUXE OCEAN VIEW ขนาด 40 ตารางเมตร สำหรับห้องนี้จะมีการตกแต่งด้านในใหม่ค่ะ มีการใช้สีน้ำตาลบริเวณหัวเตียงมากขึ้น สามารถเลือกได้เลยว่าอยากได้เตียงเดี่ยวหรือเตียงคู่ในการเข้าพักค่ะ D_Varee_Jomtien_Beach_24พร้อมกับมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันเลยนะทุกคน ทั้งทีวี ตู้เย็น ไดร์เป่าผม สบู่แชมพู เข้าพักได้แบบสบาย ๆ เลยค่ะ ตอบโจทย์สำหรับการพักผ่อน D_Varee_Jomtien_Beach_26

ห้องน้ำก็สามารถนอนแช่ตัวเปิดผ้าม่านชมวิวทะเลได้จากตรงนี้ด้วยเช่นกันค่ะ 

D_Varee_Jomtien_Beach_34ไฮไลท์อยู่ตรงนี้เลยค่ะ คือตัวระเบียงที่เราสามารถเดินออกไปเห็นวิวน้ำทะเลได้แบบพาโนรามาเลย แถมยังลมพัดเย็นสบายสุด ๆ ใครที่ชอบวิวทะเลแบบนี้จากในห้อง ดี วารี จอมเทียน บีช พัทยา เหมาะมาก ๆ D_Varee_Jomtien_Beach_29ที่นี่มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ ที่มีทั้งสระผู้ใหญ่และสระเด็ก ให้เราได้มาออกกำลังกายกันค่ะ รวมไปถึงมีเก้าอี้ไว้ให้เรานั่งเล่นอีกด้วย D_Varee_Jomtien_Beach_65

อีกทั้งที่นี่ยังมีพูลบาร์ให้เราสั่งเครื่องดื่มไปจิบชิล ๆ อีกด้วยนะ อีกทั้งยังมีสปา ฟิตเนสให้ใช้บริการอีกด้วยค่ะ 

DV

อีกหนึ่งสระของทางที่พักที่สามารถเข้ามาใช้บริการได้ด้วยเช่นเดียวกันค่ะ มีทั้งสระเด็กและสระผู้ใหญ่เช่นเดียวกัน 

D_Varee_Jomtien_Beach_70ดูห้องพักกันเสร็จแล้วเราก็มาเดินเล่นชิล ๆ บริเวณรอบที่พักกันค่ะ ที่นี่มีต้นไม้ร่มรื่น มองไปทางไหนก็รู้สึกดี ใครชอบที่พักสบาย ๆ แบบนี้จะต้องประทับใจแน่นอนค่ะ D_Varee_Jomtien_Beach_53สำหรับวันนี้เรามานั่งทานอาหารกันที่ DaRe Japanese Restaurant ร้านอาหารญี่ปุ่นวิวบรรยากาศดี มีทั้งโซนด้านนอกและด้านในแอร์ให้เราเลือกนั่งกันค่ะ จะอยู่ติดกับริมหาดเลย ที่นี่เป็น สไตล์อลาคาร์ท ทั้งซูชิ ซาชิมิ เบนโตะเซ็ต และราเมน จะมาเป็นครอบครัว แก๊งเพื่อน ก็อิ่มอร่อยกันแบบฟิน ๆ เลยค่ะ แถมราคาไม่แพงอีกด้วย เริ่มต้นเพียง 98 บาท ของทานเล่นเริ่มต้น 48 บาทDV2

มาที่นี่แล้วต้องได้ลองราเมนสูตรของทางร้านเลยค่ะ 

D_Varee_Jomtien_Beach_56ในส่วนของอาหารเช้าของทางที่พักจะเป็นแบบบุฟเฟต์หลายเมนูให้เลือกตักทานกันค่ะ ทั้งอาหารคาว และของหวาน รวมไปถึงเครื่องดื่มอื่น ๆ อีกด้วย เปิดบริการตั้งแต่ 6.00-10.30 น.D_Varee_Jomtien_Beach_1มาเที่ยวพัทยากันเป็นครอบครัว แต่ไม่รู้จะไปพักที่ไหนดี ที่ D Varee Jomtien Beach Pattaya (ดีวารี จอมเทียน บีช พัทยา) ถือเป็นที่พักที่แนะนำมาก ๆ เพราะเตียงนุ่มสบาย เดินทางสะดวก มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน แถมอาหารยังอร่อยอีกด้วย เป็นที่พักที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการเลยค่ะ

D Varee Jomtien Beach Pattaya (ดีวารี จอมเทียน บีช พัทยา)
ที่ตั้ง : 457 หมู่ที่ 12 ถนน เลียบชายหาดจอมเทียน เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง ชลบุรี 20150
โทรศัพท์ : 038418999
ราคา : 2,500 บาท  
Facebook : https://www.facebook.com/DVareeJomtienBeachPattaya/
Website : https://www.djbpattaya.com/
GPS : https://maps.app.goo.gl/Tvtvk5hRQt6uQ3yt6

จองที่พักออนไลน์ที่นี่

agoda_butbooking_but

เขียนโดย
Mew Chillpainai
Mew Chillpainai