0
0
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

Manhattan Pattaya (โรงแรมแมนฮัตตัน พัทยา) ที่พักพัทยา ดีไซต์คลาสสิก มีร้านอาหารและคาเฟ่หน้าที่พัก

calendar_month 30 ก.ค. 2024 / stylus Mew Chillpainai / visibility 167 / รีวิวที่พัก

Manhattan800พาทุกคนมาพักผ่อนกันที่ Manhattan Pattaya (โรงแรมแมนฮัตตัน พัทยา) ที่พักพัทยา ดีไซต์คลาสสิก มีร้านอาหารและคาเฟ่หน้าที่พัก ที่ด้านในมีความสบาย ๆ สิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน และเงียบสงบเหมาะสำหรับการพักผ่อนมากค่ะ

 

HIGHLIGHT
  • มีร้านอาหารคาแฟ่หน้าที่พัก 
  • ที่พักพัทยาเหนือ 
  • บรรยากาศเงียบสงบ มีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่

Manhattan Pattaya (โรงแรมแมนฮัตตัน พัทยา) ตั้งอยู่พัทยาเหนือ ที่สามารถเดินทางไปไหนมาสะดวก สำหรับที่นี่เป็นอีกหนึ่งที่พักสบาย ๆ ที่เน้นสีขาวในการตกแต่ง มีความเป็นสไตล์โมเดิร์นคลาสสิก เหมาะสำหรับคู่รัก และครอบครัวมาพักผ่อนมากค่ะ Manhattan_Pattaya_8เดินทางมาถึงแล้วเราก็จะมาเช็คอินนั่งพักผ่อนกันบริเวณล็อบบี้ค่ะ จะมีพื้นที่ให้เราเลือกนั่งพักผ่อนเยอะเลย จะเห็นได้ว่ามีต้นไม้สีเขียวประดับอยู่รอบ ๆ ตัวเราเลยค่ะ เห็นแล้วรู้สึกสดชื่น สำหรับที่นี่มีห้องพักทั้งหมด 94 ห้อง แบ่งออกเป็น 6 รูปแบบ ได้แก่ Superior Twin Room, Deluxe Room, One-Bedroom Suite, Deluxe Two-Bedroom Suite, Family Two-Bedroom Suite และ Penhouse Two-Bedroom SuiteManhattan_Pattaya_3



มานั่งพักผ่อน สบาย ๆ กันให้หายเหนื่อยกันก่อนเข้าพักไปผ่อนในห้องกันค่ะ 

Manhattan_Pattaya_7สำหรับห้องที่จะพาทุกคนไปชมก็คือ Deluxe Room ขนาด 43 ตารางเมตร เป็นวิวสวนค่ะ สำหรับห้องนี้สามารถเข้าพักได้ 2 ท่านด้วยกันค่ะ เสริมได้ 1 ท่าน เหมาะสำหรับใครมากันเป็นคู่มาก ๆ ห้องกว้างขวาง สะดวกสบายสุด ๆ Manhattan_Pattaya_10ด้านในห้องตกแต่งโดยใช้สีขาวเป็นหลักเลยทำให้เรารู้สึกว่ามองไปแล้วดูสบายตามาก ๆ เลยค่ะ ใครที่อยากมาพักผ่อน เงียบสงบ ๆ มีมุมให้นั่งชิล แนะนำเลยน้าาาManhattan_Pattaya_15ในห้องนี้มีเก้าอี้นุ่ม ๆ ให้เราไว้นั่งมองวิวด้านนอกด้วยค่ะ พร้อมกับมีโต๊ะเล็ก ๆ เผื่อไว้นั่งทานขนมอีกด้วย เป็นห้องที่ถือว่าสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันเป็นอย่างมาก Manhattan_Pattaya_19

ด้านในห้องน้ำก็กว้าง สะอาด มีเครื่องทำน้ำอุ่น พร้อมสบู่ แชมพู ยาสีฟันอีกด้วยค่ะ 

Manhattan_Pattaya_11สำหรับที่นี่ยังมีในส่วนของห้องประชุมเล็ก ๆ เอาไว้สำหรับกรุ๊ปสัมมนา หรือ ประชุมก็ได้เช่นกันค่ะ ราคาสามารถติดต่อกับทางที่พักโดยตรงได้เลย Manhattan_Pattaya_1ในส่วนของสิ่งอำนวยความสะดวกในโรงแรมเขาก็มีให้บริการทั้งฟิตเนสและสระว่ายน้ำเลยค่ะ สามารถมาใช้บริการได้ตั้งแต่เวลา 08.00-22.00 น. Manhattan_Pattaya_26บอกเลยว่าสระว่ายน้ำของที่นี่ใหญ่มากเลยค่ะทุกคน มีทั้งสระผู้ใหญ่ และสระเด็ก มาว่ายน้ำออกกำลังกาย หรือว่ายเล่นก็ได้เลยน้าาา ปังงมากกก Manhattan_Pattaya_36Manhattan_Pattaya_29อีกทั้งยังมีเก้าอี้ริมสระว่ายน้ำ เผื่อท่านไหนอยากมานั่งชิลพักผ่อน หรือนอนอาบแดด ก็มาใช้บริการได้เลยค่ะ มีเยอะม้ากกก สาว ๆ ท่านไหนเห็นแบบนี้แล้ว เตรียมชุดว่ายน้ำมาแชะภาพกันได้เลยManhattan_Pattaya_31บริเวณด้านหน้าที่พักเขาจะมี Fat Belly Eatery & Bar เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 11.00-20.00 น. เป็นร้านอาหารที่ให้บริการทั้งอาหารจานเดียว, อาหารยุโรป, อาหารไทย และอาหารเวิสเทิร์น พร้อมกับบรรยากาศสบาย ๆ มีเพลงเปิดเพลิน ๆ ค่ะ Manhattan_Pattaya_2อาหารแต่ละเมนูบอกเลยว่ารสชาติอร่อย จัดเต็มแบบฟิน ๆ เลยค่ะ ลูกค้าที่ไม่ได้พักที่โรงแรมก็สามารถเข้ามาใช้บริการได้ด้วยเช่นเดียวกันค่ะ Manhattan_Pattaya_40

ทางด้านเครื่องดื่มเขาก็มีให้บริการครบเลย ทั้งชา, กาแฟ, น้ำผลไม้, สมูทตี้

Manhattan_Pattaya_42ถือว่าเป็นอีกหนึ่งที่พักที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน บรรยากาศด้านในเงียบสงบ หากใครจะมาพักกันแบบคู่รัก หรือครอบครัวก็แนะนำเลยค่ะ ตอบโจทย์สุด ๆ ใครมาเที่ยวพัทยาแล้วแนะนำเลยที่โรงแรมแมนฮัตตัน พัทยา ที่จะทำให้ทุกคนประทับใจกลับไปแน่นอน

Manhattan Pattaya (โรงแรมแมนฮัตตัน พัทยา)
ที่ตั้ง : 285/219 หมู่ 5 ซ. นาเกลือ 16 ต. นาเกลือ อ. บางละมุง จ. ชลบุรี 20150
ราคา : เริ่มต้น 1,400 บาท (ราคาที่พักอาจมีการเปลี่ยนแปลง โปรดสอบถามจากทางที่พักโดยตรง)
โทรศัพท์ : 038 225 320
Facebook : Manhattan Pattaya
เว็บไซต์ : https://www.manhattanpattaya.com/th/
GPS : https://goo.gl/maps/9e267LwFsivPAAFR7 

จองที่พัก แมนฮัตตัน พัทยา ออนไลน์ได้ที่นี่

agoda_but.jpgbooking_but.jpg

 

เขียนโดย
Mew Chillpainai
Mew Chillpainai