0
0
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

Centara Ayutthaya (โรงแรมเซ็นทารา อยุธยา) ที่พักใจกลางเมือง ติดห้างเซ็นทรัลอยุธยา

calendar_month 30 ก.ค. 2024 / stylus GIG Chillpainai / visibility 231 / รีวิวที่พัก

CentaraAyutthaya800พาเพื่อน ๆ ไปพักผ่อนที่อยุธยากับที่พักใจกลางเมืองติดห้างเซ็นทรัลอยุธยา เหมาะที่จะมาพักผ่อนกับครอบครัว และคนรัก พร้อมกับสามารถพาสัตว์เลี้ยงมาเที่ยวพักผ่อนได้อีกด้วยค่ะ ตัวที่พักจะสวยแค่ไหนเราไปชมกันค่า

HIGHLIGHT
  • ที่พักใจกลางเมืองอยุธยา
  • ที่พัก Pet Friendly 
  • ติดห้างเซ็นทรัลอยุธยา

Centara Ayutthaya (โรงแรมเซ็นทารา อยุธยา) ที่พักใจกลางเมืองอยุธยา ที่เหมาะมากสำหรับใครที่กำลังมองหาที่พักเดินทางสะดวก และใกล้กับห้างสรรพสินค้าอย่างเซ็นทรัลอยุธยาเพียงแค่เดินออกจากที่พักไม่กี่ก้าวก็ถึงห้างได้เลยค่ะ นอกจากนี้ยังสามารถพาสัตว์เลี้ยงมาเข้าพักได้อีกด้วยค่ะCentara_Ayutthaya_1200_100

เมื่อเราเข้ามาถึงตัวที่พักก็จะเจอกับล็อบบี้ที่มีการตกแต่งอย่างสวยงาม อย่างแผนที่ของจังหวัดอยุธยาที่ทำเป็นภาพอาร์ต ๆ 

Centara_Ayutthaya_1200_5

และตรงบริเวณล็อบบี้ยังมีคาเฟชื่อดังของอยุธยาอย่าง Summer Cafe ที่เพื่อน ๆ สามารถมาสั่งกาแฟทานระหว่างรอเช็คอินได้เลย

Centara_Ayutthaya_1200_8

หรือจะมาถ่ายรูปสวย ๆ ตรงล็อบบี้ก็ได้เหมือนกันค่ะ

Centara_Ayutthaya_1200_80



เรามาในส่วนของห้องพักกันค่ะ ห้องพักของทีนี้จะมีทั้งหมด 224 ห้อง 5 รูมไทป์ อย่างห้องแรกที่จะพาทุกคนไปดูเลยก็คือ Premium Deluxe ที่มาในขนาดห้อง 36 ตารางเมตร พร้อมแบ่งเป็นสัดส่วนชัดเจน ทั้งโซนห้องนอน โซนแต่งตัว และห้องน้ำที่มีการแยกห้องอาบน้ำ ห้องสุขาไว้ให้อีกด้วยค่ะ นอกจากนี้เตียงนอนยังเป็นขนาดคิงไซซ์ขนาดใหญ่ให้นอนได้อย่างฟิน ๆ รวมไปถึงสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องก็มีให้อย่างครบครันเลยค่ะ

Centara_Ayutthaya_1200_45

รวมทั้งยังเป็นห้องพักที่แสงสวยมากค่ะ ถ่ายออกมาแล้วฟิลดีมาก ๆ เหมาะสำหรับใครที่อยากได้ห้องพักแสงดี ๆ ไว้ถ่ายรูปอัปเดตโซเชียล

Centara_Ayutthaya_1200_47

แถมยังเป็นสามารถชมวิวเมืองอยุธยาได้อย่างชิล ๆ และยังเป็นมุมถ่ายรูปสวย ๆ ได้อีกด้วยค่ะ

Centara_Ayutthaya_1200_49

ถัดมาอย่างห้อง Suite King อย่างห้องนี้จะมีจุดเด่นตรงที่มีการแบ่งโซนห้องอย่างดี มีโซนแต่งตัว และภายในห้องน้ำยังอ่างอาบน้ำขนาดใหญ่ให้ได้นอนแช่ตัวชมวิวเมืองได้อย่างสวย ๆ เลยค่ะ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งห้องที่เหมาะที่จะมาเข้าพักกับคนรัก และครอบครัวมาก ๆ เลยค่ะ

7

มาต่อกันที่ห้องพักสุดท้ายอย่างห้อง Deluxe ที่จะมีทั้งห้องเตียงเดียว และเตียงคู่ให้ได้เลือกนอนเลยค่ะ อย่างห้องนี้ก็จะมี 2 เตียง เหมาะที่จะมาพักกับเพื่อนมาก ๆ ค่ะ และยังมีการแยกห้องอาบน้ำ และห้องสุขาอีกด้วยค่ะ 

2

ส่วนอ่างล้างหน้าจะอยู่บริเวณด้านนอก พร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันทั้งไดร์เป่าผม กาต้มน้ำร้อน น้ำดื่ม และพวกอุปกรณ์อาบน้ำแชมพู สบู่ก็มีให้พร้อมเลยค่ะ

Centara_Ayutthaya_1200_22

ไปกันต่อที่ส่วนกลางของที่พักอย่างฟิตเนสกันค่ะ ตัวฟิตเนสจะอยู่ที่บริเวณชั้น 6 พร้อมกับอุปกรณออกกำลังกายที่มีให้เลือกเล่นอย่างหลากหลายเลยค่ะ พร้อมกับมีเทรนเนอร์ค่อยดูแลอยู่ตลอดเลยค่ะ 

1

และเพื่อน ๆ คนไหนอยากชิลต้องไม่พลาดกับดาดฟ้าที่มีทั้งสระว่ายน้ำ และ Rooftop Bar ให้เราได้สั่งอาหารเครื่องดื่มมานั่งชิลได้เลยค่ะ 

Centara_Ayutthaya_1200_38

หรือตอนกลางคืนจะขึ้นมาชมวิวเมืองอยุธยายามค่ำคืนแบบสวย ๆ ก็ได้เหมือนกันเลยค่ะ

Centara_Ayutthaya_1200_87

ตัดภาพมาที่มื้อเย็นกับห้องอาหารที่อยู่ใกล้กับล็อบบี้ ซึ่งห้องอาหารของที่ยังสามารถพาสัตว์เลี้ยงของเรามาทานอาหารด้วยกันได้ค่ะ ทางที่พักก็จะแบ่งเป็นโซนไว้ให้โดยเฉพาะสำหรับสัตว์เลี้ยงเลยค่ะ เรียกได้ว่าไม่รบกวนผู้พักท่านอื่น ๆ อย่างแน่นอน

Centara_Ayutthaya_1200_79

อาหารเย็นของเราเรียกได้ว่าจัดเต็มค่ะ ทั้งอาหารไทย อาหารญี่ปุ่น และอาหารนานาชาติ ซึ่งตรงนี้สามารถสั่งเป็นจาน ๆ ตามความต้องการของเราได้เลยค่ะ ซึ่งตัวเมนูของที่นี่ก็มีกว่า 50 เมนูให้ได้เลือกทานอย่างหลากหลายเลยค่ะ 

Centara_Ayutthaya_1200_81

ตื่นเช้ามารับพลังงานที่สดใสด้วยอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์กันค่ะ ก็จะมีทั้งอาหารไทย อาหารนานาชาติ ของหวาน และผลไม้ให้ได้เลือกทาน 

3Centara_Ayutthaya_1200_98

และยังมีที่นั่งให้เลือกทั้ง Indoor และ Outdoor เลยค่ะ พร้อมกับยังมีโซนสำหรับสัตว์เลี้ยงที่ให้น้องมาเดินเล่น และมีพื้นที่สำหรับขับถ่ายไว้ให้พร้อมอีกด้วยค่ะ

5

นอกจากนี้ทางตวที่พักยังติดกับห้างสรรพสินค้าอย่าง Central Ayutthaya ที่เรียกได้ว่าสามารถเดินจากตัวที่พักไม่กี่ก้าวก็ถึงตัวห้างเลยค่ะ เรียกได้ว่าสะดวกมาก ๆ เลยค่ะ

Centara_Ayutthaya_1200_99
Centara Ayutthaya (โรงแรมเซ็นทารา อยุธยา)
ที่ตั้ง : 129/4 หมู่ที่ 3 ตำบลคลองสวนพลู พระนคร อำเภอ พระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา 13000

โทรศัพท์ : 035 243 555

ราคา : ราคาอาจจะมีการเปลี่ยนแปลง แนะนำตรวจสอบการทางที่พักโดยตรง

Website : https://www.centarahotelsresorts.com/centara/th/cay

Facebook : www.facebook.com/Centaraayutthaya 

GPS : https://maps.app.goo.gl/SFEbCcaYEB8ELdXT9

จองที่พักออนไลน์ได้ที่นี่ 

agoda_butbooking_but

เขียนโดย
GIG Chillpainai
GIG Chillpainai