0
0
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

บ้านโรงไม้ คาเนล ฟร้อนท์ ที่พักบางกระเจ้า ติดริมน้ำ บรรยากาศสุดอบอุ่น เหมือนมาพักผ่อนบ้านญาติ

calendar_month 20 ก.ค. 2024 / stylus Mew Chillpainai / visibility 48 / รีวิวที่พัก

BaanPomphet800เปลี่ยนบรรยากาศมาพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติ สูดอากาศดี ๆ หลังจากเหนื่อยล้าจากการทำงานหนักกันค่ะ ชิลไปไหนขอแนะนำ บ้านโรงไม้ คาเนล ฟร้อนท์ ที่พักบางกระเจ้า ติดริมน้ำ บรรยากาศสุดอบอุ่น เหมือนมาพักผ่อนบ้านญาติ ให้เพื่อน ๆ ได้ปักหมุดมาเช็คอินกัน 

HIGHTLIGHT
  • ที่พักบางกระเจ้าติดริมน้ำ
  • มีความเป็นส่วนตัว 
  • มีอาหารเช้า และอาหารเย็น ในที่พัก

บ้านโรงไม้ คาเนล ฟร้อนท์ ที่พักบางกระเจ้า ติดริมคลองแพ กับบรรยากาศสุดเงียบสงบ ที่เหมาะสำหรับการมาพักผ่อนชิล ๆ ในวันหยุดเป็นอย่างมากค่ะ ถือได้ว่าบางกระเจ้าเป็นอีกหนึ่งที่เที่ยวสำหรับคนที่ต้องการพักผ่อนใกล้กรุงเทพฯ ชาร์จพลังจากความเหนื่อยล้า ฟีลเหมือนมาพักผ่อนบ้านญาติ BaanRongmai_1200_86สำหรับที่พักของที่นี่จะมีเพียง 5 หลังเท่านั้นค่ะ โอบล้อมไปด้วยธรรมชาติ เป็นบ้านสไตล์ boutique Homestay สร้างด้วยไม้  ซึ่งแต่หลังจะตั้งเป็นชื่อไม้ด้วยกันค่ะ โดยจะเป็นบ้านหนึ่งชั้นครึ่งด้านบนเป็นห้องนอนให้ความรู้สึกเหมือนห้องใต้หลังคา BaanRongmai_1200_73เดินทางมาถึงแล้วบริเวณตรงนี้จะเป็นในส่วนของที่เช็คอินเข้าพักเลยค่ะ รวมไปถึงมีในส่วนของคาเฟ่พร้อมกับมีเมนูหลายอย่างให้สั่งอีกเพียบเลยค่ะ เปิดบริการตั้งแต่ 8.00-17.00 น.BaanRongmai_1200_9



มาถึงแล้วทางที่พักจะเสิร์ฟ Welcome Drink เป็นน้ำเงาะโซดา พร้อมกับ แตงโมปลาแห้ง ซึ่งเป็นของว่างชาววังโบราณ ให้เราได้ทานพร้อมกับน้ำดื่มหวาน ๆ ซ่า ๆ อีกด้วยค่ะ เดินทางมาเหนื่อย ๆ บอกเลยว่าสดชื่นมากเลยทุกคน BaanRongmai_1200_3มาดูในส่วนของด้านในห้องพักกันดีกว่าค่ะ ห้องนี้จะอยู่ติดริมน้ำค่ะ ขนาดห้อง 32 ตารางเมตร เหมาะสำหรับการเข้าพัก 2 ท่านด้วยกัน ด้านล่างเปิดประตูเข้ามาจะเจอกับโซฟานุ่ม ๆ ไว้ให้เรานั่งเล่นกันค่ะ ให้อารมณ์เหมือนกันบ้านสวนสุดอบอุ่นมาพักผ่อนในวันหยุดBaanRongmai_1200_35สำหรับที่นี่มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันเลยค่ะ ทั้ง กาน้ำร้อน ตู้เย็น เครื่องชงกาแฟ เครื่องฟอกอากาศ ร่ม  อีกทั้งมีมินิบาร์อื่น ๆ ที่เป็นของทานรองท้อง มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ไว้คอยให้บริการอีกด้วยค่ะBaanRongmai_1200_20เข้ามาด้านในบ้านขนาดจะเหมาะสำหรับสองท่านมากค่ะ เพราะมีความกระทัดรัด พร้อมกับชั้นบนที่เป็นในส่วนของมุมห้องนอน ให้อารมณ์เหมือนห้องใต้หลังคา ให้เราเดินขึ้นบันไดไปอยู่ชั้นด้านบน มองเห็นวิวธรรมชาติได้จากหน้าต่างบานเล็กอีกด้วยค่ะ สำหรับชั้นด้านบนจะมีทีวีไว้ให้เราได้นอนดู Netflix กันได้อย่างเพลิน ๆ ด้วย BaanRongmai_1200_37เตียงนอนขนาดใหญ่มีความนุ่มสบาย เรียกได้ว่าถ้าใครมานอนพักผ่อนที่นี่แล้วไม่อยากตื่นกันเลยทีเดียวค่ะ ตอนเช้าก็นอนมองต้นไม้สุดร่มรื่นได้จากเตียงเลยน้าาา ฟินสุด ๆ BaanRongmai_1200_41ในส่วนของห้องน้ำที่นี่ความพิเศษที่อยากให้ทุกคนได้มาใช้บริการเลยก็คือ อ่างจากุซซี่ ที่ให้เรานอนแช่ตัวได้แบบฟิน ๆ พร้อมกับโซนอาบน้ำฝักบัวแยกกัน สาว ๆ ท่านไหนถ้าได้ถ่ายรูปมุมนี้ไปลงโซเชียลรับรองยอดไลก์พุ่งแน่นอนค่าBaanRongmai_1200_52ด้านในห้องน้ำก็มี กะลาเหยียบนวดฝ่าเท้าเพื่อความผ่อนคลาย ไดร์เป่าผม และชุดเซตอาบน้ำให้บริการค่ะ ไม่ต้องพกของมาเยอะก็พักผ่อนได้แบบฟิน ๆ เลยค่ะ BaanRongmai_1200_45สำหรับในที่พักยังมีกิจกรรมอย่างพาเรือคายัค ปั่นจักรยาน สามารถมาใช้บริการได้ฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายเลยค่ะทุกคน อีกทั้งบริเวณริมน้ำยังมานั่งเล่นสบาย ๆ มาวิวแบบเพลิน ๆ ได้เลย ใครที่สั่งเครื่องดื่มจากคาเฟ่ก็สามารถเดินถือมานั่งบริเวณนี้ได้ด้วยเช่นกันค่ะ 

LMสำหรับใครที่เข้าพักที่นี่ทางที่พักจะมีทั้งอาหารเย็นและอาหารเช้าให้บริการเลยค่ะ ซึ่งเมนูในตอนเย็นจะเป็นอาหารไทย 4 เมนูที่ทางที่พักจัดมาให้กับเราค่ะ ขอแอบกระซิบว่าอาหารที่นี่รสชาติอร่อย เข้มข้นถึงเครื่องมากเลยค่ะ สำหรับใครแพ้อาหารชนิดไหนสามารถแจ้งกับทางที่พักไว้ก่อนได้เลยค่ะ BaanRongmai_1200_60อีกทั้งในส่วนของตอนเช้าจะเป็น American Breakfast ข้าวต้มกุ้ง และมีน้ำส้ม นมสด ไว้ให้บริการค่ะ อิ่มอร่อยกันแต่เช้าเลยน้าา มาพักหนึ่งคืนเรียกได้ว่าครบจบในที่เดียวเรื่องอาหารจริง ๆ เลยค่ะ BaanRongmai_1200_67มานั่งทานอาหารริมน้ำพร้อมบรรยากาศร่มรื่น ต้นไม้ที่เขียวขจีกันค่ะทุกคน ใครที่ชอบที่พักบรรยากาศดีแบบนี้ขอแนะนำเลยค่ะ เดินทางสะดวก มีความเงียบสงบ เหมาะสำหรับการพักผ่อนมาก ๆ  BaanRongmai_1200_61บ้านโรงไม้ คาเนล ฟร้อนท์ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งที่พักที่จะทำให้เราได้พักผ่อนจากการทำงานในเมืองที่เหนื่อยล้า มาเจอกับธรรมชาติบำบัดที่สวยงาม ใช้ชีวิตสบาย ๆ เงียบสงบอย่างแท้จริง ยิ่งทำให้มีความสุขกลับไปแน่นอนค่ะ BaanRongmai_1200_79

สำหรับตอนเช้าก็มีกิจกรรมใส่บาตรค่ะ 

RMที่ตั้ง : 59/6 ม.8 ซอย เพชรหึงษ์ 52 ถนน เพชรหึงษ์ ต.บางกอบัว อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ
โทรศัพท์ : 0852895935
ราคา : ราคาเริ่มต้น 2,500 บาท รวมอาหารเช้าและเย็น
Facebook : Baanrongmai canal front Cafe & Homestay บ้านโรงไม้ คาเนล ฟร้อนท์ 
Website : https://baanrongmai.com/
GPS : https://maps.app.goo.gl/tg31kEDoev4vPsHJ6

 

จองที่พักออนไลน์ที่นี่ 

agoda_but

เขียนโดย
Mew Chillpainai
Mew Chillpainai