bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

กิจกรรมดี ๆ สร้างคลิปสั้นแนะนำท่องเที่ยวไทย ชิงตั๋วเครื่องบินไป-กลับ กรุงเทพฯ-สุโขทัย ตั้งแต่วันนี้ - 20 ส.ค. 67

calendar_month 16 ก.ค. 2024 / stylus Mew Chillpainai / visibility 91 / ข่าวท่องเที่ยว

16_1ชวนทุกคนนักท่องเที่ยวร่วมแชร์ประสบการณ์ท่องเที่ยวผ่านคลิปวิดีโอสั้น ชิงตั๋วเครื่องบินไป-กลับ กรุงเทพฯ-สุโขทัย และรางวัลอื่น ๆ รวม 10 รางวัล ตั้งแต่วันนี้ - 20 สิงหาคม 2567

กิจกรรมดี ๆ มาแล้วกับ Travel Buddy ชวนทุกคนนักท่องเที่ยวร่วมแชร์ประสบการณ์ท่องเที่ยวผ่านคลิปวิดีโอสั้น ภายใต้หัวข้อ “ททท. ชวนส่อง POV Thailand บอกต่อสถานที่ท่องเที่ยวไทย ในมุมมองของคุณ” ชิงตั๋วเครื่องบินไป-กลับ กรุงเทพฯ-สุโขทัย และรางวัลอื่น ๆ รวม 10 รางวัล 

 

 



1. จัดทำคลิปวิดีโอสั้น แชร์ประสบการณ์บอกต่อสถานที่ท่องเที่ยวไทยในมุมมองของคุณ ความยาวไม่เกิน 2 นาที โดยไม่จำกัดกรอบความคิดสร้างสรรค์ ไม่ว่าจะเป็นในมุมการท่องเที่ยวธรรมชาติ, การท่องเที่ยวแนวชุมชน วัฒนธรรม, ทริปกินแบบจุก ๆ, เที่ยวกับครอบครัว เป็นต้น โดยจะต้องถ่ายทำด้วยตนเองจากสถานที่จริง และไม่เคยเผยแพร่ หรือได้รับรางวัลมาก่อน

2. โพสต์คลิปวิดีโอสั้นลง Social Media ช่องทาง Facebook หรือ TikTok ที่เป็นแอ็กเคานต์ส่วนตัวของตัวเอง (ต้องไม่เป็นเพจ หรือแอ็กเคานต์ที่ใช้ในเชิงพาณิชย์) ช่องทางใดช่องทางหนึ่ง และตั้งค่าการเผยแพร่โพสต์เป็นสาธารณะ พร้อมติด Hashtag #POVwithTAT #Travelbuddy #สุขทันทีที่เที่ยวไทย

3. เพิ่มเพื่อนใน Line Official: @tatcontactcenter พร้อมกรอกข้อมูลลงทะเบียนร่วมกิจกรรม ลงใน E-Forms ของ ททท. โดยกดเข้าลงทะเบียนผ่าน E-Forms ได้จาก Rich Menu ใน Line Official 

ประกาศรายชื่อผู้ที่ได้รับการคัดเลือก ในวันที่ 30 สิงหาคม 2567 ผ่านทาง Rich Menu ใน Line Official: @tatcontactcenter

VDO-1

ขอบคุณข้อมูลจาก : TAT Contact Center เพื่อนร่วมทาง

เขียนโดย
Mew Chillpainai
Mew Chillpainai