bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

Lumphawa Amphawa Resort (ลำพวา อัมพวา รีสอร์ท) ที่พักริมคลอง นอนสบาย มีร้านอาหารติดริมน้ำ

calendar_month 16 มิ.ย. 2024 / stylus Mew Chillpainai / visibility 273 / รีวิวที่พัก

LumphawaAmphawa800พาทุกคนมาพักผ่อนกันที่ Lumphawa Amphawa Resort (ลำพวา อัมพวา รีสอร์ท) ที่พักริมคลอง นอนสบาย มีร้านอาหารติดริมน้ำ ที่เดินทางง่าย ได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ จะบรรยากาศดีขนาดไหน ตามไปชมกันค่ะ 

HIGHTLIGHT
  • ที่พักติดริมน้ำ
  • มีร้านอาหาร ร้านกาแฟ ในที่พัก
  • บรรยากาศเงียบสงบ เหมาะสำหรับคู่รัก และครอบครัว 
  • มีห้องประชุม

Lumphawa Amphawa Resort (ลำพวา อัมพวา รีสอร์ท) อยู่ติดกับริมคลองใหญ่ บรรยากาศเงียบสงบ ล้อมรอบไปด้วยต้นไม้ค่ะ เหมาะสำหรับการเข้าพักแบบคู่รัก และครอบครัวมากค่ะ ที่นี่จะตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นค่ะ มีห้องพักทั้งหมด 55 ห้องด้วยกัน แบ่งออกเป็น 6 รูมไทป์ด้วยกันค่ะLumphawa_Amphawa_Resort_65สำหรับห้องแรกที่เราจะพาทุกคนไปดูเลยก็คือ Building Pool View ขนาด 33 เมตร ด้านในกว้างขวาง เน้นการใช้สีสบายตาในการตกแต่งห้องค่ะ ทำให้รู้สึกอบอุ่น และสบายตามาก ๆ  Lumphawa_Amphawa_Resort_7



สำหรับห้องนี้เหมาะสำหรับการเข้าพักแบบ 2 ท่านด้วยกันค่ะ จะมีเตียงนุ่ม ๆ และเก้าอี้ยาวให้เราไว้นั่งพักผ่อนชมวิวด้วย โดยห้องนี้ความพิเศษเลยก็คือ สามารถเดินออกไปยังบริเวณ สระว่ายน้ำ ได้เลยค่ะ พร้อมกับมีระเบียงให้เราเอาไว้นั่งชิลอีกด้วย Lumphawa_Amphawa_Resort_14

ห้องน้ำก็สะอาด กว้างขวาง แบ่งสัดส่วนออกได้อย่างชัดเจนเลยค่ะ เป็นอะไรที่ปังมาก ๆ 

Lumphawa_Amphawa_Resort_10เรามาต่อกันในห้องถัดไปกันดีกว่าค่ะ สำหรับห้องนี้คือ Sweet Villa ขนาด 48 ตารางเมตร ห้องนี้จะมีความเป็นส่วนตัวมากค่ะ เพราะเป็นห้องที่แยกเป็นหลังออกมา พร้อมกับขนาดห้องที่กว้างขวาง Lumphawa_Amphawa_Resort_17จะมีเตียงขนาดใหญ่ โซฟานั่งสบาย ๆ ริมหน้าต่าง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันเลยค่ะ ห้องน้ำจะมีขนาดใหญ่ มาพร้อมกับอ่างเอาไว้แช่ตัวแบบฟิน ๆ เลย หรือหากใครอยากจะไปนั่งบริเวณระเบียงริมน้ำ ทางที่พักก็มีตะข่ายไว้ให้นอนสบาย ๆ อีกด้วย LPที่นี่ไม่เพียงแต่มีห้องพักที่สบาย ๆ เท่านั้นนะคะ ยังมีส่วนกลางทั้ง สระว่ายน้ำ ห้องเล่นเกมส์ ห้องประชุม จัดเลี้ยง ร้านอาหาร คาเฟ่ไว้ให้บริการอีกด้วยค่ะ Lumphawa_Amphawa_Resort_3และที่จะพลาดไม่ได้เลยก็คือ บริเวณตรงนี้สามารถมาให้อาหารปลาได้อีกด้วยค่ะ ใครเป็นสายถ่ายรูปแนะนำว่าห้ามพลาดเลยน้าาาLumphawa_Amphawa_Resort_55มาต่อกันบริเวณริมน้ำที่เป็นในส่วนของร้านอาหาร ร้านกาแฟ และ ห้องไวน์ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งที่พักที่ครบจบในที่เดียวจริง ๆ เลยค่ะ ในด้านของอาหารที่นี่จะเน้นเป็นอาหารไทย ที่ขอแอบกระซิบเลยค่ะว่าแต่ละอย่างอร่อยมาก Lumphawa_Amphawa_Resort_35มาพร้อมกับมุมถ่ายรูปปัง ๆ อีกด้วยน้าาา บรรยากาศดี มีเสียงน้ำตกจำลองไหล ฟังแล้วเพลินมากเลยค่ะทุกคน ใครอยากจะนั่งบริเวณริมน้ำ หรือด้านในก็เลือกได้ตามสบายเลย Lumphawa_Amphawa_Resort_47Lumphawa_Amphawa_Resort_45วันนี้เราจัดเต็มกันหลากหลายเมนูเลยค่ะ มาถึงแม่กลองแล้ว จะพลาดไม่ได้เลยกับเมนูปลาทูต่าง ๆ ที่รสชาติอร่อยถึงเครื่อง ใครที่อยากทานอาหารรสชาติเด็ดที่เป็นอาหารไทยแท้แนะนำที่นี่เลย Lumphawa_Amphawa_Resort_36พร้อมกับร้านกาแฟก็ยังมีเมนูเครื่องดื่มให้เราเลือกสั่งกันหลากหลายเมนูเลยค่ะ ทั้งชา กาแฟ เมนูปั่น ที่เป็นสูตรของทางที่ร้านโดยเฉพาะร้อน ๆ มาได้ดื่มเครื่องดื่มจะต้องสดชื่นอย่างแน่นอน Lumphawa_Amphawa_Resort_50 (1)

ในส่วนของตอนเช้าเราก็สามารถใส่บาตรริมน้ำรับบุญกันตอนเช้าได้เลยค่ะ จะมีพระพายเรือมาบิณฑบาตริมน้ำเลย

Lumphawa_Amphawa_Resort_59ในส่วนของอาหารเช้า สามารถสั่งเป็นเซตได้เลยค่ะ มีให้เลือกหลากหลายเลยทั้ง ข้าวต้ม ข้าวผัดปลาทู อเมริกันเบรคฟาสต์ พร้อมกับมีกาแฟ น้ำผลไม้ ให้บริการค่ะ Lumphawa_Amphawa_Resort_62ลำพวา อัมพวา รีสอร์ท ถือว่าเป็นอีกหนึ่งที่พักที่อยากแนะนำให้ทุกคนได้ลองมาพักกันสักครั้งมากค่ะ เพราะบรรยากาศดี ห้องพักนอนสบาย อาหารอร่อย แถมยังได้อยู่ท่ามกลางธรรมชาติที่เงียบสงบอีกด้วย 

Lumphawa Amphawa Resort (ลำพวา อัมพวา รีสอร์ท) 
ที่ตั้ง : เลขที่ 99 ม.4 ซ.บ้านปรก 21 ต.บ้านปรก อ.เมือง จ.สมุทรสงคราม 75000
ราคา : เริ่มต้น 2,900 บาท 
โทร : 034763970
Facebook : https://www.facebook.com/LumphawaAmphawaResort
GPS : https://maps.app.goo.gl/dDHZuyXhq5c498fF9

 

จองที่พัก ลำพวา อัมพวา ได้ที่นี่

agoda_but.jpg

เขียนโดย
Mew Chillpainai
Mew Chillpainai