0
0
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

Damnernpawa Resort (ดำเนินพวา รีสอร์ท) ที่พักริมน้ำสุดชิล บรรยากาศเงียบสงบ มีร้านอาหารอร่อย

calendar_month 16 มิ.ย. 2024 / stylus Mew Chillpainai / visibility 1,413 / รีวิวที่พัก

DamnernpawaResort800ชวนทุกคนไปนอนท่ามกลางบรรยากาศชิล ๆ ที่อัมพวาค่ะ บอกเลยว่านอนสบาย ใกล้ธรรมชาติอย่างแท้จริง แถมยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันอีก ขอแนะนำเลยกับ Damnernpawa Resort (ดำเนินพวา รีสอร์ท) ที่พักริมน้ำสุดชิล บรรยากาศเงียบสงบ มีร้านอาหารอร่อย ที่ทุกคนจะได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ 

HIGHLIGHT
  • ที่พักติดริมน้ำ 
  • มีทั้งแบบโรงแรม และรีสอร์ท
  • มีร้านอาหาร คาเฟ่ อยู่ริมน้ำ 

Damnernpawa Resort (ดำเนินพวา รีสอร์ท) ตั้งอยู่ริมคลองบางน้อย อำเภอบางคนที ซึ่งจะอยู่ระหว่างอำเภอดำเนินสะดวก และอำเภออัมพวา เดินทางสะดวก มีความเงียบสงบเหมาะสำหรับการพักผ่อนมากค่ะDamnernpawa_Resort_60สำหรับที่นี่จะแบ่งเป็น 2 ฝั่งด้วยกันค่ะ คือ โรงแรมและรีสอร์ท ซึ่งวันนี้เราจะพาทุกคนไปดูห้องฝั่งรีสอร์ทกันค่ะ จะมีทั้งหมด 23 ห้องด้วยกัน แบ่งเป็น 5 รูมไทป์ค่ะ คือ Tree house Jaccuzzi , Tree House , Hobbit , Pipe House และ Grand Deluxe KingDamnernpawa_Resort_36



พามาดูสำหรับห้องแรกกันก่อนเลยค่ะ คือ Pipe House ขนาด 28 ตารางเมตร เหมาะสำหรับการเข้าพักทั้งหมด 2 ท่านด้วยกันค่ะ สำหรับห้องนี้จะมีทั้งหมด 5 ห้องด้วยกันค่ะ ใครที่อยากเข้าพักแบบฟีลบ้านท่อแนะนำเลยน้าา แถมตรงนี้ยังอยู่ใกล้ริมน้ำอีกด้วยค่ะ Damnernpawa_Resort_39เข้าไปด้านในแล้วจะให้ความรู้สึกอบอุ่นมากค่ะ มีเตียงนอนอยู่กลางห้อง พร้อมมีการตกแต่งที่เน้นใช้สีน้ำตาลและเขียวให้ความเป็นธรรมชาติ พร้อมกับมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันค่ะ ทั้ง เครื่องปรับอากาศ ทีวี ตู้เย็น กาน้ำร้อน และอื่น ๆ Damnernpawa_Resort_20-1Damnernpawa_Resort_18

ด้านในห้องน้ำมีความเรียบหรู และสะอาดมากค่ะ มีห้องสุขาอัตโนมัติ มีที่กั้นห้องอาบน้ำด้วยค่ะ 

Damnernpawa_Resort_15มาต่อสำหรับห้องถัดไปกันดีกว่าค่ะ กับ Tree house Jaccuzzi หรือที่เรียกว่า บ้านต้นไม้จากุชชี่ ขนาด 52 ตารางเมตร ห้องนี้จะมีขนาดใหญ่มากค่ะ ด้านในห้องจะมีการตกแต่งโดยเน้นใช้สีน้ำตาล และตกแต่งออกแนวป่า ๆ เพื่อให้คงคอนเซ็ปต์บ้านต้นไม้ค่ะ Damnernpawa_Resort_6ห้องนี้สามารถเข้าพักได้ตั้งแต่ 2 - 4 ท่านค่ะ โดยด้านล่างจะมีเตียงคิงไซส์ด้านล่าง และด้านบนที่เป็นห้องใต้หลังคาค่ะ โดยบริเวณรอบ ๆ จะมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีระเบียงไว้ให้เราสามารถออกไปนั่งมองวิวธรรมชาติชิล ๆ DP2บริเวณด้านล่างมีอ่างจากุซซี่ ไว้ให้แช่ตัวนวดแบบสบาย ๆ พร้อมกับวิวธรรมชาติที่สวยงามค่ะ ใครที่ชอบถ่ายรูปแนะนำเลยว่าให้แต่งตัวมาปัง ๆ รับรองได้รูปกลับไปแบบจัดเต็มอย่างแน่นอน ถือว่าเป็นอีกหนึ่งที่พักที่วิวดีมากค่ะ Damnernpawa_Resort_11หากใครอยากจะมาแช่ตัวฟิน ๆ ทางที่พักก็มีสระออนเซ็นให้บริการด้วยค่ะ เปิดบริการ 7.00-22.00 น. กับบรรยากาศสุดชิล ล้อมรอบไปด้วยธรรมชาติ ต้นไม้สีเขียวขจี หากใครอยากจะมาลงออนเซ็น แนะนำให้ใส่ชุดว่ายน้ำด้วยนะคะ Damnernpawa_Resort_42รวมไปถึงทางที่พักก็ยังมีส่วนกลางอื่นให้บริการด้วยค่ะ ทั้ง สระว่ายน้ำ ฟิตเนส และคิดส์คลับ ซึ่งจะอยู่ในส่วนฝั่งโรงแรมค่ะ สามารถเดินไปใช้บริการได้เลยอยู่ชั้น 2 รวมกันทั้งหมดเลยค่ะ DP1
มาต่อกันที่ Damnernpawa Restaurant (ร้านอาหารดำเนินพวา) จะอยู่ติดริมน้ำ บรรยากาศดีมากค่ะ ใครที่อยากจะมานั่งทานอาหารสามารถเข้ามาใช้บริการได้เลย มีพื้นที่ให้เลือกนั่งสบาย ๆ เพียบเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นในห้องแอร์ หรือด้านนอก ก็สามารถเลือกได้แบบชิล ๆ เลยน้า Damnernpawa_Resort_44อาหารของที่นี่มีอาหารหลายสไตล์ให้เลือกสั่งค่ะ แต่ที่อยากแนะนำเลยก็คือ แกงรัญจวนกระดูกอ่อน ต้มกระทะใบชะครามปลาทู น้ำพริกปลาทู ปลาทูทอดราดน้ำปลา แต่ละอย่างบอกเลยค่ะว่าอร่อยมากกกก ใครเป็นสายอาหารไทยจะต้องประทับใจอย่างแน่นอน DP

บรรยากาศด้านในชิลสุด ๆ 

Damnernpawa_Resort_43ทานอาหารกันไปเป็นที่เรียบร้อย เราก็ออกมาถ่ายรูปเล่นกันค่ะ บรรยากาศริมน้ำเป็นอะไรที่ฟินมาก ๆ แถมรอบ ๆ ก็มีต้นไม้ที่บรรยากาศชิลด้วยค่ะ สามารถยืมจักรยานทางที่พักไปขับเล่นรอบ ๆ ได้อีกด้วย หรือใครอยากจะซื้อของที่มีทั้งเสื้อผ้า หมวก ของฝากเล็ก ๆ น้อย ๆ ให้ซื้อด้วยค่ะ DP3เป็นอีกหนึ่งที่พักที่อยากให้ทุกคนได้ลองมาสักครั้งค่ะ เพราะด้านในบรรยากาศดี ได้พักผ่อนกับธรรมชาติอย่างแท้จริง อีกทั้งยังเดินทางง่ายใกล้กรุง มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน อาหารอร่อยอีกด้วยค่ะ Damnernpawa_Resort_30ดำเนินพวา รีสอร์ทบ้านต้นไม้
ที่ตั้ง : 11/1 หมู่ 11 ต.กระดังงา อ.บางคนที จ.สมุทรสงคราม
โทรศัพท์ : 034715999
ราคา : เริ่มต้น 2,940 บาท 
Facebook : https://www.facebook.com/profile.php?id=100064888328641 
GPS : https://goo.gl/maps/ZPbDF9QDXVZ3nbZs7

จองที่พัก ดำเนินพวา รีสอร์ทบ้านต้นไม้ ออนไลน์ได้ที่นี่ 

agoda_butbooking_but

เขียนโดย
Mew Chillpainai
Mew Chillpainai