bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

Amphawa Nanon Hotel (โรงแรมอัมพวาน่านอน) ที่พักสุดสบาย มีบริการนวดผ่อนคลาย พร้อมร้านอาหารวิวดี

calendar_month 09 มิ.ย. 2024 / stylus Mew Chillpainai / visibility 159 / รีวิวที่พัก

AmphawaNanon800ชวนทุกคนไปพักผ่อนสบาย ๆ กันที่อัมพวา อีกหนึ่งจุดเที่ยวเดินทางง่าย ใกล้กรุงเทพฯ ขอแนะนำเลยกับ Amphawa Nanon Hotel (โรงแรมอัมพวาน่านอน) อีกหนึ่งที่พักสุดสบาย มีบริการนวดผ่อนคลาย พร้อมร้านอาหารวิวดี ที่อยากให้ทุกคนได้ไปลองพักกันสักครั้งค่ะ

 

HIGHTLIGHT
  • ที่พักใกล้ตลาดน้ำอัมพวา
  • มีบริการนวดและสปาสุดผ่อนคลาย
  • เดินทางง่าย
  • มีร้านอาหารบนดาดฟ้า อาหารไทยรสชาติอร่อย 

Amphawa Nanon Hotel (โรงแรมอัมพวาน่านอน) ถือเป็นอีกหนึ่งที่พักบูติคขนาดดอบอุ่น ที่สามารถสัมผัสมนต์เสน่ห์ของเมืองแห่งสายน้ำ และอีกทั้งอยู่ใกล้ตลาดน้ำที่สะท้อนให้เห็นถึงวิถีชีวิตสบาย ๆ ของชาวอัมพวา เดินทางมาถึงแล้วจะเห็นได้ว่ามีการออกแบบที่ทำให้รู้สึกถึงความโล่ง โปร่ง สบาย และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมตามแนว Modern TropicalAmphawa_Nanon_Hotel_70เช็คอินเรียบร้อยแล้วเราก็จะมา Welcome Spa ก่อนค่ะ ซึ่งเป็นการทำสปาเท้าสุดผ่อนคลาย หากท่านไหนเดินทางมาเหนื่อย ๆ เดินมาทั้งวันแล้วแนะนำเลยค่ะ จะใช้เวลาเพียง 15-20 นาทีเท่านั้น บอกเลยว่าโล่งเท้ามาก ๆ จะมีค่าบริการเพิ่มเติม 120 บาทค่ะ Amphawa_Nanon_Hotel_1สำหรับห้องพักที่นี่จะมีทั้งหมด 36 ห้องด้วยกันค่ะ มีให้เลือกเข้าพักหลายรูมไทป์เลย จะมากันเป็นเพื่อน คู่รัก ครอบครัว ก็มีให้บริการพร้อมเลยค่ะ พาทุกคนมาดูสำหรับห้องแรกกันก่อนเลยค่ะกับ Deluxe Room with Bathtub ขนาด 22-28 ตารางเมตร ด้านในขนาดกำลังพอดีที่เหมาะสำหรับการเข้าพักแบบ 2 ท่านด้วยกันค่ะ พร้อมกับมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน เตียงนอนนุ่ม ๆ ที่ขอแอบกระซิบเลยค่ะ ว่านอนแล้วไม่อยากตื่นเลยจริง ๆ AN

มาต่อสำหรับห้องถัดไปกันค่ะ ห้องนี้คือ Deluxe Room ที่สามารถเลือกได้เลยว่าอยากได้แบบเตียงเดี่ยวหรือเตียงคู่ ห้องจะขนาด 25 ตารางเมตร มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันค่ะ ด้านในห้องน้ำก็สะอาด สำหรับหมอนที่อยู่บนเตียงเป็นหมอนไว้สำหรับนอนเล่นสบาย ๆ บอกเลยว่าไม่ปวดคอแน่นอนค่ะ AN2มีระเบียงไว้ให้เราออกไปนอนเล่นสบาย ๆ อีกด้วยน้า จะมานั่งอ่านหนังสือ เคลียร์งาน ก็แนะนำเลย รับรองว่าบรรยากาศดีมองเห็นต้นไม้ที่เขียวขจีต้องประทับใจอย่างแน่นอนค่ะ Amphawa_Nanon_Hotel_40สำหรับที่นี่บอกเลยว่าจะพลาดไม่ได้ค่ะ กับสปาและนวดแผนไทย ที่ถ้าหากใครได้มาลองสักครั้งแล้วจะต้องติดใจจนกลับมาซ้ำอีกแน่นอนค่ะ ซึ่งที่อยากแนะนำเลยก็จะเป็น สปาหินร้อน และ นวดกระชับใบหน้าค่ะ ผ่อนคลายทุกส่วนในร่างกายจริง ๆ อีกทั้งพี่ ๆ เขาจะถามอาการก่อนเริ่มเพื่อที่จะได้แก้ได้อย่างตรงจุด เป็นการเอาใจใส่และแนะนำดีมาก ๆ เลยค่ะ AN3



หากท่านไหนอยากจะจัดประชุม สัมมนา ทางที่พักก็มีห้องประชุมที่สามารถรองรับได้ 80 - 100 ท่านเลยค่ะ อยู่ชั้นบน หากใครสนใจสามารถติดต่อสอบถามกับทางที่พักโดยตรงได้เลยค่ะ Amphawa_Nanon_Hotel_51สำหรับเย็นนี้เราก็มานั่งทานอาหารชิล ๆ กันบน Rooftop บรรยากาศด้านบนดีมากค่ะ โดยจะมีทั้งอาหารไทยและอาหารสไตล์ฟิวชั่น ซึ่งเชฟจะรังสรรค์ออกมาจากวัตถุดิบภายในพื้นที่ อีกทั้งแต่ละเมนูหาทานได้ยากมากค่ะ มาที่นี่ต้องลองกับเมนู ส้มฉุน ที่ทานแล้วสดชื่นมากค่ะ Amphawa_Nanon_Hotel_49

มีเครื่องดื่มทั้งม็อกเทล และค็อกเทล ให้สั่งทาน พร้อมกับนั่งชมวิวเห็นแม่น้ำ ลมพัดชิลมากค่ะ 

Amphawa_Nanon_Hotel_47Amphawa_Nanon_Hotel_55

ในส่วนของตอนเช้าก็มีใส่บาตรบริเวณหน้าที่พักด้วยค่ะ สำหรับแขกเข้าพักจะฟรีชุดใส่บาตรเลย ไม่เสียค่าใช้จ่าย 

Amphawa_Nanon_Hotel_58ในส่วนของตอนเช้าทางที่พักจะเป็นบุฟเฟต์ค่ะ และเช้าวันอาทิตย์จะมีเซตน้ำพริก ปลาทู ให้ตักทานกันด้วยนะคะ อาหารก็มีหลากหลายเมนูเลย อิ่มฟิน ๆ กันในยามเช้าเลยค่ะAmphawa_Nanon_Hotel_60Amphawa_Nanon_Hotel_66Amphawa_Nanon_Hotel_68

อีกทั้งที่นี่ก็ยังมีในส่วนของร้านกาแฟ อีกด้วยค่ะ สามารถสั่งเครื่องดื่มทานที่นี่หรือ กลับบ้านก็ได้เลย 

Amphawa_Nanon_Hotel_73ใครที่ชอบที่พักสบาย ๆ เดินทางง่าย มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ขอแนะนำให้มาพักที่นี่เลยค่ะ รับรองว่าทุกคนจะต้องประทับใจจนต้องหาเวลากลับมาซ้ำอีกแน่นอนAmphawa_Nanon_Hotel_78Amphawa Nanon Hotel (โรงแรมอัมพวาน่านอน)
ที่ตั้ง : 96 ถ.ประชาเศรษฐ ต.อัมพวา อ.อัมพวา จ.สมุทรสงคราม
โทรศัพท์ : 034752111
ราคา : เริ่มต้น 2,200 บาท 
Facebook : https://www.facebook.com/AmphawaNanon 
Website : https://www.amphawananon.com/
GPS : https://maps.app.goo.gl/yiYAeKRwQvCJG6sg6

 

จองที่พัก Amphawa Nanon Hotel ออนไลน์ที่นี่ 

agoda_but

เขียนโดย
Mew Chillpainai
Mew Chillpainai