bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

The Loft Amphawa (เดอะ ลอฟต์ อัมพวา) ที่พักริมน้ำสุดร่มรื่น นอนสบาย บรรยากาศเงียบสงบ

calendar_month 09 มิ.ย. 2024 / stylus Mew Chillpainai / visibility 289 / รีวิวที่พัก

TheLoft800The Loft Amphawa (เดอะ ลอฟต์ อัมพวา) ที่พักริมน้ำสุดร่มรื่น นอนสบาย บรรยากาศเงียบสงบ ที่อยากแนะนำให้เพื่อน ๆ ได้ลองมาพักกันสักครั้งค่ะ แถมยังอยู่ใกล้กับตลาดน้ำอัมพวาอีกด้วย จะเป็นยังไงไปชมกันค่ะ 

HIGHTLIGHT
  • ใกล้ตลาดน้ำอัมพวา
  • บรรยากาศเงียบสงบ ติดริมน้ำ 
  • เหมาะสำหรับคนที่ชอบพักผ่อนชิล ๆ คนไม่เยอะ 

The Loft Amphawa (เดอะ ลอฟต์ อัมพวา) อีกหนึ่งที่พักที่เน้นความสงบ เป็นส่วนตัว ที่เหมือนมาพักผ่อนบ้านญาติริมน้ำ มีการตกแต่งในสไตล์ลอฟ ที่ล้อมรอบไปด้วยธรรมชาติ มีต้นไม้สีเขียวขจีมองไปแล้วสบายตาสุด ๆ ค่ะ The_Loft_Amphawa_52เข้ามาแล้วจะเห็นได้ว่าเป็นอีกหนึ่งที่พักที่เหมาะสำหรับการมาพักผ่อนจริง ๆ ค่ะ ทุกคน หากใครอยากจะมาพักแบบครอบครัวชิล ๆ เน้นอยู่กับธรรมชาติที่เงียบสงบริมน้ำอัมพวา แนะนำเลยค่ะ ด้านในจะมีเพียง7 ห้อง (สำหรับห้องละ 2 ท่าน) และ บ้านพัก 2 หลัง The_Loft_Amphawa_43พาทุกคนมาดูสำหรับห้องแรกกันก่อนเลยค่ะ กับ Standard อยู่ด้านล่าง สำหรับการเข้าพัก 2 ท่านด้วยกันค่ะ มีระเบียงเล็ก ๆ ไว้ให้เรานั่งชิล ๆ อีกด้วย The_Loft_Amphawa_20



ด้านในห้องขนาดกำลังพอเหมาะสำหรับการเข้าพัก 2 ท่านด้วยกันค่ะ ด้านในตกแต่งแบบสบาย ๆ เป็นแนวลอฟค่ะ พร้อมกับมีเตียงนอนนุ่ม ๆ สิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันค่ะ The_Loft_Amphawa_11พร้อมกับมีห้องน้ำสะอาด และกว้างขวางไว้ให้ใช้บริการอีกด้วยค่ะ เรียกได้ว่าหากใครมาเที่ยวแบบกระเป๋าใบเดียวก็ได้พักผ่อนได้แบบสบาย ๆ เลยน้า The_Loft_Amphawa_13บริเวณรอบ ๆ ของทางที่พักก็มีพื้นที่ไว้ให้เดินเล่นแบบสบาย ๆ อีกด้วยค่ะ ตอนเช้าหากใครอยากออกมาสูดอากาศแนะนำเลยค่ะ  The_Loft_Amphawa_39พาทุกคนมาดูกันต่อค่ะกับอีกหนึ่งห้อง คือ บ้าน 1 ห้องนอน แบ่งออกคือชั้นล่าง จะเป็นบริเวณพื้นที่นั่งเล่นค่ะ สามารถมานั่งสบาย ๆ บริเวณตรงนี้ได้เลย พร้อมกับมีในส่วนของห้องน้ำให้บริการด้วย The_Loft_Amphawa_24มาดูกันในส่วนของชั้นบนกันต่อค่ะ ด้านบนนี้จะเป็นห้องนอน สำหรับพัก 2 ท่านค่ะ เสริมได้อีก 2 ท่านด้วยกัน ในห้องจะมีสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ เครื่องปรับอากาศ ทีวี ตู้เย็น พร้อมกับมีห้องน้ำที่กว้างขวางซึ่งจะมีทั้งชั้นบนและชั้นล่างเลยค่ะ รวมไปถึงบ้านหลังนี้ยังมีระเบียงด้านบนไว้ให้นั่งอีกด้วย The_Loft_Amphawa_27TF1หากใครมากับเป็นครอบครัว 4 ท่านห้องนี้ถือว่าตอบโจทย์มากค่ะ กว้างขวาง มีความเป็นส่วนตัว แบ่งสัดส่วนออกได้อย่างชัดเจนอีกด้วย The_Loft_Amphawa_54ดูห้องพักกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วเรามาถ่ายรูปเล่นกันค่ะ มุมนี้บอกเลยว่าปังสุด ๆ จะเป็นบ้านต้นไม้ที่เราสามารถเดินขึ้นไปด้านบน โพสท่าเก๋ ๆ  ได้เลย หรือหากใครอยากจะมานั่งเล่นบริเวณนี้ก็ได้เช่นกันค่ะ The_Loft_Amphawa_44หากใครอยากจะมาว่ายน้ำเล่น ทางที่พักก็มีสระว่ายน้ำขนาดเล็กไว้ให้บริการด้วยค่ะ บริเวณนี้บอกเลยว่ามีความร่มรื่นมากเลยค่ะ แถมยังลมพัดเย็นสบายอีกด้วย The_Loft_Amphawa_46บริเวณริมน้ำจะมีโต๊ะไว้ให้เรานั่งทานอาหารด้วยค่ะ สามารถซื้อจากด้านนอกมานั่งทานได้เหมือนกันน้า นั่งทานอาหารสบาย ๆ พร้อมกับ ชมวิวแม่น้ำได้อีกด้วย The_Loft_Amphawa_42The_Loft_Amphawa_8สำหรับในส่วนของอาหารเช้าทางที่พักจะมีเป็นเซตเกี๊ยวหมู ผลไม้ ขนมไทย และชา กาแฟ น้ำผลไม้ ไว้ให้บริการค่ะ บอกเลยนะว่ารสชาติอร่อยมากกกก ชิมแล้วจะติดใจอย่างแน่นอน The_Loft_Amphawa_48The Loft Amphawa (เดอะ ลอฟต์ อัมพวา)
ที่ตั้ง : 36/9 ม.5 ต.บ้านปรก อ.เมือง จ.สมุทรสงคราม
โทรศัพท์ : 0817336369
ราคา : เริ่มต้น 2,000 บาท 
Facebook : https://www.facebook.com/theloftamphawa
GPS : https://goo.gl/maps/fdGjs1aE2TSx7NaE9

เขียนโดย
Mew Chillpainai
Mew Chillpainai