bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

Riverton Hotel (โรงแรมริเวอร์ตัน อัมพวา) ที่พักริมน้ำแม่กลอง ใกล้ชิดธรรมชาติ เดินทางสะดวก

calendar_month 09 มิ.ย. 2024 / stylus Mew Chillpainai / visibility 352 / รีวิวที่พัก

RivertonHotel800สำหรับใครที่อยากหาที่เที่ยวใกล้กรุง เดินทางง่าย ติดริมน้ำ อัมพวา เป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่เหมาะสำหรับการไปเที่ยวแบบสบาย ๆ มากค่ะ ขอแนะนำเลยกับที่พัก Riverton Hotel (โรงแรมริเวอร์ตัน อัมพวา) ที่พักริมน้ำแม่กลอง ใกล้ชิดธรรมชาติ เดินทางสะดวก บรรยากาศด้านในดีมาก จะเป็นยังไงไปชมดีกว่าค่าา

HIGHTLIGHT
  • ที่พักติดริมน้ำอัมพวา
  • มีห้องประชุม สัมมนา รองรับ 600 คน 
  • เดินทางง่ายใกล้กรุงเทพฯ

Riverton Amphawa (โรงแรมริเวอร์ตัน อัมพวา) ที่พักอัมพวา สมุทรสงคราม ติดริมน้ำ ตั้งอยู่ในพื้นที่ติดริมถนน ที่ถ้าหากเดินทางจากกรุงเทพฯ ใช้เวลาเพียง 1 ชั่วโมงเท่านั้นค่ะ รวมไปถึงเดินทางไปเที่ยวตลาดน้ำอัมพวาก็ใกล้อีกด้วยน้า บรรยากาศรอบ ๆ Riverton_Amphawa_42เดินทางมาถึงแล้วเราก็มาเช็คอินกันก่อนเลยค่ะ บริเวณนี้มีพื้นที่ไว้ให้เรานั่งพักผ่อนเพียบเลย สำหรับที่โรงแรมริเวอร์ตัน อัมพวา มีห้องพักทั้งหมด 79 ห้องค่ะ มีห้องพักที่เป็นแบบ Superior Twin และ Superior King ค่ะ Riverton_Amphawa_41



เดินเข้ามาภายในที่พักจะเห็นได้ว่าบริเวณรอบ ๆ มีธรรมชาติที่เขียวขจี ต้นไม้ล้อมรอบ มองแล้วสบายตาสุด ๆ แถมยังมีความร่มรื่นอีกด้วยค่ะ Riverton_Amphawa_32มาดูห้องแรกก่อนเลยค่ะ สำหรับห้องนี้จเป็นแบบ Superior Twin ขนาด 30 ตารางเมตร แบ่งออกเป็น 2 เตียง เหมาะสำหรับการเข้าพัก 2 ท่านด้วยกันค่ะ หากใครมากันเป็นแบบเพื่อนรับรองว่าห้องนี้เหมาะสุด ๆ  Riverton_Amphawa_26ด้านในจะตกแต่งเป็นสไตล์โมเดิร์นทรอปิคอล มีระเบียงให้เราไว้นั่งเล่นแบบชิล ๆ อีกด้วยค่ะ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งที่พักที่ห้องสบาย แถมวิวดีอีกด้วยRiverton_Amphawa_27

ด้านในห้องน้ำก็สะอาดแถมยังแบ่งแยกสัดส่วนออกได้อย่างชัดเจน

Riverton_Amphawa_30ห้องถัดไปเลยก็คือ Superior King ขนาด 30 เมตร ด้านในจะมีความเหมือนกันทั้งหมดเลยค่ะ จะต่างกันที่เตียงเท่านั้น อีกทั้งในห้องยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันRiverton_Amphawa_16

ใครที่มากันเป็นคู่รักจะต้องประทับใจอย่างแน่นอนค่ะ 

Riverton_Amphawa_20Riverton_Amphawa_21จะเห็นได้ว่าแต่ละอาคารจะใช้สีน้ำตาลในการตกแต่ง มีความกลมกลืนกับธรรมชาติ และเดินหากันง่ายมากค่ะ เพราะเชื่อมกันทั้งหมด อีกทั้งยังลมพัดสบาย ๆ อีกด้วย Riverton_Amphawa_36สำหรับที่โรงแรมริเวอร์ตัน อัมพวา ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ เพียบทั้ง สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ให้ทุกคนได้มาใช้บริการกันค่ะ หรือหากใครอยากจะหากิจกรรมทางที่พักก็มีล่องเรือเที่ยวด้วย แถมยังมีห้องประชุมสัมมนาที่สามารถรองได้สูงสุดถึงกว่า 600 คนเลย Riverton_Amphawa_5

บริเวณนี้มีบ่อปลาด้วยค่ะ สามารถมาถ่ายรูป เดินชมปลาได้แบบเพลิน ๆ เลย 

Riverton_Amphawa_35ในส่วนของตอนเช้าทางที่พักก็มีบริการเป็นอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ค่ะ มีอาหารให้เลือกตักหลากหลายเลยค่ะ รับรองว่าต้องอิ่มอร่อยกันแต่เช้าอย่างแน่นอน Riverton_Amphawa_1Riverton_Amphawa_3 (1)บริเวณนี้ริมน้ำสามารถมานั่งชิล ๆ พักผ่อน หรือนั่งทานอาหารได้เลยค่ะ ตอนเช้าก็สามารถตักบาตรริมน้ำได้อีกด้วย ถือว่าเป็นอีกหนึ่งที่พักที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนอย่างแน่นอนค่า Riverton_Amphawa_2Riverton Amphawa (โรงแรมริเวอร์ตัน อัมพวา)
ที่ตั้ง : 51/1 หมู่ที่3 ต.ลาดใหญ่ อ.เมือง จ.สมุทรสงคราม
โทรศัพท์ :  0909460000
ราคา : เริ่มต้น 1,980 บาท
Facebook : https://web.facebook.com/RivertonAmphawa/
GPS : https://goo.gl/maps/eBCCcuV4b7f71UiE9

 

จองที่พัก Riverton Amphawa ออนไลน์ที่นี่

agoda_but

 

เขียนโดย
Mew Chillpainai
Mew Chillpainai