bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

The Grace Amphawa (เดอะ เกรซ อัมพวา) ที่พักติดริมน้ำ ท่ามกลางธรรมชาติ เหมาะสำหรับครอบครัว

calendar_month 05 มิ.ย. 2024 / stylus Mew Chillpainai / visibility 318 / รีวิวที่พัก

TheGrace800ใครแพลนมาเที่ยวอัมพวาอยู่บ้าง อีกหนึ่งที่เที่ยวใกล้กรุงเทพฯที่เดินทางง่ายไม่นานก็ถึง ชิลไปไหนขอแนะนำเลยกับ The Grace Amphawa (เดอะ เกรซ อัมพวา) ที่พักติดริมน้ำ ท่ามกลางธรรมชาติ เหมาะสำหรับครอบครัว ที่บรรยากาศดี เงียบสงบ

HIGHTLIGHT
  • ที่พักติดแม่น้ำแม่กลอง
  • มีห้องพักให้เลือกหลายรูปแบบ ทั้งริมน้ำ และวิวสวน 
  • สามารถพาสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้
  • มีห้องประชุม และสัมมนา

The Grace Amphawa (เดอะ เกรซ อัมพวา รีสอร์ท) ตั้งอยู่ติดริมน้ำท่ามกลางธรรมชาติที่เงียบสงบของอัมพวา ถือว่าเป็นอีกหนึ่งที่พักที่เหมาะมาพักผ่อนแบบครอบครัวและกรุ๊ปสัมมนามากค่ะ อีกทั้งที่นี่ยังมีห้องที่สามารถพาน้อง ๆ สัตว์เลี้ยงมาพักผ่อนได้อีกด้วย The_Grace_Amphawa_45เดินทางมาถึงแล้วเราก็มาเช็คอินกันที่บริเวณล็อบบี้ด้านหน้ากันก่อนเลยค่ะ สำหรับที่พักของที่นี่จะมีทั้งหมด 127 แบ่งออกเป็น 7 รูมไทป์ด้วยกันค่ะ ซึ่งตอนนี้ทางที่พักก็มีในส่วนของโซนห้องพักเปิดใหม่ล่าสุดให้ทุกคนได้มาเข้าพักกันด้วยค่ะ The_Grace_Amphawa_37สำหรับห้องที่เราจะพาทุกคนมาดูเลยก็คือโซนเปิดใหม่กับห้อง Superior Garden View ขนาด 25 ตารางเมตร สำหรับห้องนี้จะสามารถมองเห็นวิวแม่น้ำได้ค่ะ ด้านในกว้างขวาง ตกแต่งใช้สีสบายตาเหมาะสำหรับการพักผ่อน The_Grace_Amphawa_1 พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันเลยค่ะ อีกทั้งห้องนี้ยังมีในส่วนของอ่างอาบน้ำที่อยู่บริเวณห้องน้ำ ไว้ให้ทุกคนได้แช่อ่างกันแบบฟิน ๆ ด้วยพร้อมกับโซนอาบน้ำที่แยกสัดส่วนออกได้อย่างชัดเจน TG1



สำหรับห้องนี้จะเป็นรูมไทป์ Superior Garden View เหมือนกันค่ะ ต่างกันที่จะเป็นวิวคลองสวนที่มองออกไปเห็นต้นไม้ที่ร่มรื่นเขียวขจีมาก ๆ เลย ใครมาพักผ่อนที่นี่รับรองว่าจะต้องประทับใจกับวิวมาก ๆ เลยค่ะ The_Grace_Amphawa_21สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันเลย  อาทิเช่น แอร์ ตู้เย็น กาต้มน้ำร้อน ทีวี ไดร์เป่าผม เครื่องทำน้ำอุ่น และอื่นๆ อีกเพียบ พร้อมกับอ่างอาบน้ำไว้ให้แช่ตัวกันด้วยค่ะ The_Grace_Amphawa_19หากใครมากันเป็นครอบครัวก็แนะนำห้องด้านล่างเลยเพราะเป็นห้องที่สามารถ Connecting หากันได้ สะดวกสบายสุด ๆ ค่ะ TG2สำหรับที่นี่ยังมีในส่วนของสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ที่เป็นส่วนกลาง สามารถมาว่ายน้ำออกกำลังกายได้เลยค่ะ หรือหากใครอยากเปลี่ยนบรรยากาศมานั่งพักผ่อนอ่านหนังสือเล่นบริเวณนี้ ทางที่พักก็มีเก้าอี้ไว้ให้ด้วยน้า The_Grace_Amphawa_40สำหรับบริเวณตรงนี้จะเป็นในส่วนของห้องอาหาร We love Amphawa สามารถมานั่งทานอาหารกันได้เลยค่ะ มีอาหารไทยพื้นบ้านให้เลือกสั่งทานกันหลากหลายเมนูเลยน้า The_Grace_Amphawa_36

รสชาติถึงเครื่อง ทานกับข้าวสวยเป็นอะไรที่เข้ากันสุด ๆ เลยค่ะ 

The_Grace_Amphawa_33มีพื้นที่ให้เลือกนั่งเพียบเลยค่ะ ทั้งโซนห้องแอร์ด้านใน หรือจะเป็นโซนริมน้ำ ก็เลือกได้ตามสบายเลย ถ้าเป็นช่วงเย็นบรรยากาศจะดีมากค่ะทุกคน The_Grace_Amphawa_35The_Grace_Amphawa_23

ร่มรื่นมีต้นไม้สีเขียวขจีเต็มไปหมดเลยค่ะ 

The_Grace_Amphawa_41หากใครที่อยากมาพักผ่อนหย่อนใจกันที่อัมพวาแนะนำเลยค่ะ ที่นี่ไม่เพียงแต่มีห้องพักสบาย ๆ ท่ามกลางธรรมชาติเท่านั้นยังมีในส่วนของห้องประชุมรองรับตั้งแต่ 15-400 คน พร้อมทั้งกิจกรรมอื่น ๆ สามารถจัด Outing ได้อีกด้วยThe_Grace_Amphawa_46The Grace Amphawa (เดอะ เกรซ อัมพวา รีสอร์ท)
ที่ตั้ง : 26 หมู่ 8 ต.บ้านปรก อ.เมือง จ.สมุทรสงคราม
โทรศัพท์ : 034712244
ราคา : เริ่มต้น 1,500 บาท 
Website : http://www.thegraceamphawa.com/
Facebook : https://www.facebook.com/TheGraceAmphawa
Line OA : @thegrace หรือ https://lin.ee/5u5DiGl
GPS : https://goo.gl/maps/rWtyprbZMKe4Fx4PA

จองที่พัก The Grace Amphawa ออนไลน์ได้ที่นี่ 

agoda_butbooking_but

เขียนโดย
Mew Chillpainai
Mew Chillpainai