bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

River Jam Amphawa (ริเวอร์แจม อัมพวา) ที่พักติดริมน้ำ สไตล์ไทยร่วมสมัย บรรยากาศร่มรื่น

calendar_month 05 มิ.ย. 2024 / stylus Mew Chillpainai / visibility 308 / รีวิวที่พัก

RiverJam800ไปพักผ่อนชิล ๆ กันที่ River Jam Amphawa (ริเวอร์แจม อัมพวา) ที่พักติดริมน้ำ สไตล์ไทยร่วมสมัย บรรยากาศร่มรื่น ที่ด้านในเงียบสงบ อาหารอร่อย บรรยากาศดี เหมาะสำหรับการพาคู่รัก หรือครอบครัวมาในวันหยุด

HIGHTLIGHT
  • ที่พักติดริมน้ำ
  • ด้านในตกแต่งสไตล์ไทยร่วมสมัย 
  • สามารถพาสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้

River Jam Amphawa (ริเวอร์แจม อัมพวา) ที่พักริมน้ำสุดเงียบสงบใกล้ชิดธรรมชาติ ซึ่งเป็นน้ำที่เกิดจาก ลำคลองสามสายมาบรรจบกันคือ คลองอัมพวา คลองเขินและคลองผีหลอก ก่อนจะไหลออกสู่แม่น้ำแม่กลองค่ะ บอกเลยว่าเป็นที่พักที่เปรียบเสมือนมาพักผ่อนบ้านญาติค่ะ RiverJam_Amphawa_37สำหรับด้านในที่พักจะเห็นได้ว่ามีการตกแต่งในสไตล์ไทยร่วมสมัยค่ะ มีการใช้ของเก่ามาตกแต่งบริเวณรอบ ๆ ที่พักค่ะ ซึ่งบางอย่างเป็นของสะสมเก่าเก็บที่หาชมยากRiverJam_Amphawa_28

ทางเดินเข้าบอกเลยว่ามีความร่มรื่นมากค่ะทุกคน บรรยากาศดี ใครอยากถ่ายรูปมุมนี้ถือว่าเป็นอีกหนึ่งมุมที่ปังมากค่ะ 

RiverJam_Amphawa_5



เดินเข้ามาแล้วจะเห็นได้ว่าบริเวณตรงนี้ยังเป็นอีกหนึ่งมุมน่ารัก ๆ ที่สามารถมาแชะภาพถ่ายไว้ลงโซเชียลได้อีกด้วยค่ะ สำหรับที่พักของที่นี่จะมีทั้งหมด 8 ห้องด้วยกันค่ะ เป็นห้องที่พัก 2 ท่าน มีทั้งหมด 7 ห้องด้วยกันค่ะ และห้อง 4 ท่าน จำนวน 1 ห้องด้วยกันค่ะ RiverJam_Amphawa_10สำหรับห้องนี้จะเป็นห้องสำหรับ 2 ท่าน อยู่ริมน้ำค่ะ ด้านในมีการตกแต่งวินเทจ ใช้สีน้ำตาลในการตกแต่งสบาย ๆ ขนาดกระทัดรัดเหมาะมากค่ะ สำหรับการพาคู่รักมาพักผ่อนชิล  ๆRiverJam_Amphawa_11มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันค่ะ เป็นอีกห้องที่ถือว่าทั้งบรรยากาศดี เตียงน่านอน พักผ่อนกันได้แบบฟิน ๆ เลยค่ะทุกคน RiverJam_Amphawa_12

ห้องน้ำกว้างขวาง สะอาดมากค่ะ 

RiverJam_Amphawa_13สำหรับความพิเศษของห้องนี้เลยก็คือ มีระเบียงไว้นั่งชิลค่ะ บอกเลยว่าตอนเช้า ๆ อากาศดีมากค่ะ มองเห็นวิวน้ำ ทำให้รู้สึกได้พักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติที่เงียบสงบ RiverJam_Amphawa_20เรามาต่อกันสำหรับอีกห้องค่ะ ห้องนี้จะสามารถพักได้ 4 ท่านด้วยกันค่ะ เหมาะสำหรับใครที่จะมาพักกันเป็นครอบครัว หรือเพื่อน ๆ  ด้านในมีพื้นที่กว้างขวางค่ะ มีมุมที่สามารถนั่งเล่นดูทีวีได้ RiverJam_Amphawa_4พร้อมกับมีเตียงใหญ่ 2 เตียง ใครมาพักที่นี่บอกเลยว่าจะต้องประทับใจแน่นอนค่ะ อีกทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีห้องน้ำที่สะอาดและกว้างขวางRiverJam_Amphawa_2RiverJam_Amphawa_36อีกทั้งยังมีระเบียงส่วนตัวที่เปิดออกไปนั่งเล่นได้เลยค่ะ หรือตอนเช้าสามารถทานอาหารเช้าได้ตรงบริเวณนี้ด้วยเช่นกัน สาว ๆ ท่านไหนเป็นสายถ่ายรูปบอกเลยว่าจะต้องมาเก็บภาพได้รัว ๆ เลย RiverJam_Amphawa_26บริเวณตรงนี้เป็นส่วนของพื้นที่ทานอาหารเช้าค่ะ หรือหากใครช่วงกลางวันหาข้าวทาน สามารถสั่งได้กับทางที่พักเลยน้า มีอาหารให้เลือกหลากหลายเมนูเลยค่ะ อิ่มอร่อยกันได้แบบฟิน ๆ เลย RiverJam_Amphawa_27RiverJam_Amphawa_21สำหรับตอนนี้ทางที่พักก็ยังมีบริการเหมาสถานที่จัดงาน หรือ Outing ของบริษัท สามารถรับคนได้ประมาณ 15-20 ท่านด้วยกันค่ะ จะมากันเป็นหมู่คณะก็รองรับได้แบบสบาย ๆ เลย ราคาจะอยู่ที่วันธรรมดา 7,500 บาท วันหยุด 10,000 บาท รวมอาหารเช้าRiverJam_Amphawa_32River Jam Amphawa (ริเวอร์แจม อัมพวา) 
ที่ตั้ง : 9/1 หมู่ 8 ตำบล บางช้าง อำเภออัมพวา สมุทรสงคราม 75110
โทรศัพท์ : 0877683284
ราคา : เริ่มต้นที่ 900 บาท/คืน
Facebook : https://web.facebook.com/riverjamamphawa/
GPS : https://maps.app.goo.gl/J8gRnyqK39gpXgw27

จองที่พัก River Jam Amphawa ออนไลน์ได้ที่นี่ 

agoda_but

 

เขียนโดย
Mew Chillpainai
Mew Chillpainai