bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

Ardea Resort Pool Villa (อาร์เดีย รีสอร์ท พูลวิลล่า) ที่พักสุดสงบ มีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ใกล้ตลาดน้ำอัมพวา

calendar_month 05 มิ.ย. 2024 / stylus Mew Chillpainai / visibility 286 / รีวิวที่พัก

ArdeaResort800อัมพวา จ.สมุทรสงคราม เมืองรองใกล้กรุงเทพฯ มีจุดเช็คอินมากมายทั้งร้านอาหาร คาเฟ่ ตลาดน้ำ ชิลไปไหนขอแนะนำเลย Ardea Resort Pool Villa (อาร์เดีย รีสอร์ท พูลวิลล่า) ที่พักสุดสงบ มีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ใกล้ตลาดน้ำอัมพวา บอกเลยว่าด้านในปังมากค่ะ 

HIGHTLIGHT
  • ที่พักใกล้ตลาดน้ำอัมพวา 200 เมตร 
  • บรรยากาศเงียบสงบ 
  • พักผ่อนได้ทั้งแบบคู่รัก และครอบครัว

Ardea Resort Pool Villa (อาร์เดีย รีสอร์ท พูลวิลล่า) อีกหนึ่งที่พักสุดชิลที่อยากให้ทุกคนได้ลองมาพักผ่อนหย่อนใจกันสักครั้งค่ะ เพราะด้านในบรรยากาศมีความเป็นส่วนตัวล้อมรอบด้วยต้นไม้ที่ร่มรื่นเหมาะสำหรับการมาพักแบบคู่รัก และครอบครัวมากค่ะ สำหรับภายในที่พักจะมีห้องทั้งหมด 7 ห้องด้วยกันค่ะ แบ่งเป็น 2 แบบ คือ Standard จำนวน 3 ห้อง และ Deluxe จำนวน 4 ห้อง Ardea_Resort_Pool_Villa_41สำหรับห้องแรกที่พาทุกคนดูเลยจะเป็นห้อง Standard ด้านในขนาดกระทัดรัด เหมาะสำหรับการเข้าพัก 2 ท่านค่ะ ด้านในมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันเลยค่ะ ทั้งทีวี ตู้เย็น กาน้ำร้อน และอื่น ๆ อีกมากมาย Ardea_Resort_Pool_Villa_12มีโซฟาไว้ให้เรานั่งชิล ๆ พักผ่อนพร้อมมองเห็นวิวที่อยู่ด้านนอกอีกด้วยค่ะ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งห้องที่พักได้แบบสบาย ๆ เลย รับรองว่าถ้าหากใครมาที่นี่แล้วจะต้องประทับใจอย่างแน่นอนArdea_Resort_Pool_Villa_15



ห้องน้ำที่นี่บอกเลยว่าสะอาดมากค่ะ อีกทั้งด้านนอกจะเป็นในส่วนของอ่างล้างมือ แยกโซนกับสุขาและห้องอาบน้ำ สะดวกสบายสุด ๆ Ardea_Resort_Pool_Villa_14Ardea_Resort_Pool_Villa_16สำหรับในห้องถัดไปก็คือ Deluxe สำหรับห้องนี้จะมีความกว้างขวาง และโปร่งสบาย โดยจะมีเตียงขนาดใหญ่ตั้งอยู่บริเวณกลางห้อง สามารถนอนบนเตียงชมวิวบรรยากาศด้านนอกได้อย่างชัดเจนเลยค่ะ Ardea_Resort_Pool_Villa_9

สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันแบบจัดเต็มเลยน้าาา

Ardea_Resort_Pool_Villa_7ตื่นเช้ามาก็เปิดประตูออกไปสูดอากาศดี ๆ ยามเช้าได้ด้วยเช่นกันค่ะ สำหรับใครที่มีเด็ก ๆ มาพักด้วยรับรองว่าจะต้องประทับใจอย่างแน่นอน เพราะสามารถมองเห็นสระว่ายได้อย่างชัดเจน นั่งดูเด็ก ๆ ได้อย่างใกล้ชิดเลยค่ะ Ardea_Resort_Pool_Villa_29

สำหรับอาหารเช้าของที่นี่จะมีให้เป็นเซตเสิร์ฟหน้าห้องพักเลย ตื่นเช้ามาก็นั่งทานฟิน ๆ ได้ที่บริเวณโต๊ะหน้าห้องเลยค่ะ 

Ardea_Resort_Pool_Villa_27อาหารเช้าก็จะมีให้เลือกทั้ง ข้าวน้ำพริกปลาทู ข้าวต้ม ต้มจืด American Breakfast ขนมปัง ไข่ดาว แฮม ฮอทดอก ชา กาแฟ และน้ำผลไม้ค่ะ Ardea_Resort_Pool_Villa_22ความพิเศษของที่นี่เลยก็คือมีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ที่อยู่บริเวณกลางที่พักค่ะ สามารถมาว่ายน้ำเล่นสบาย ๆ ถ่ายรูปเก๋ ๆ ไว้ลงโซเชียลกันได้เลยค่ะ Ardea_Resort_Pool_Villa_37หากใครอยากสั่งเครื่องดื่มกับทางที่พักก็มีบริการค่ะ ทั้งชา กาแฟ น้ำมะพร้าว หรือหากท่านไหนอยากทานอาหารก็สามารถสั่งอาหารตามสั่งได้กับทางที่พักอีกด้วยค่ะ แจ้งพี่ ๆ พนักงานได้เลยน้าาาArdea_Resort_Pool_Villa_38

มีมุมนั่งเล่นสบาย ๆ 

Ardea_Resort_Pool_Villa_31สำหรับใครมาพักที่นี่หมดกังวลเรื่องที่จอดรถได้เลยค่ะ เพราะทางที่พักมีลานจอดรถกว้างขวางที่สามารถรองรับรถได้ 12 คันด้วยกันArdea_Resort_Pool_Villa_3ถือว่าเป็นอีกหนึ่งที่พักที่อยากแนะนำให้ทุกคนมาพักมากเลยค่ะ ทั้งอยู่ใกล้ตลาดน้ำอัมพวาที่สามารถเดินเพียง 200 เมตรเท่านั้น และยังเป็นที่พักสุดส่วนตัวที่เงียบสงบเหมาะสำหรับการพักผ่อนจริง ๆ Ardea_Resort_Pool_Villa_39Ardea Resort Pool Villa (อาร์เดีย รีสอร์ท พูลวิลล่า) 
ที่ตั้ง 239/7 ถ.คลองอัมพวา ต.อัมพวา อ.อัมพวา จ.สมุทรสงคราม 
ราคา : เริ่มต้น 2,000 บาท
โทร : 081-880-7978
เว็บไซต์ : www.ardearesort.com
Facebook : https://www.facebook.com/ArdeaResort 
GPS : https://maps.app.goo.gl/EdnR1fL5Cy31uUrQ8 

 

จองที่พัก อาร์เดีย รีสอร์ท พูลวิลล่า ออนไลน์ได้ที่นี่

agoda_but.jpgbooking_but.jpg

เขียนโดย
Mew Chillpainai
Mew Chillpainai