bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

Amphawa Riverfront Hotel (โรงแรมอัมพวาริเวอร์ฟร้อนท์ ) ที่พักริมน้ำแม่กลอง บรรยากาศดี อาหารอร่อย

calendar_month 05 มิ.ย. 2024 / stylus Mew Chillpainai / visibility 591 / รีวิวที่พัก

AmphawaRiverfront800เปลี่ยนบรรยากาศไปพักผ่อนกันที่ Amphawa Riverfront Hotel (โรงแรมอัมพวาริเวอร์ฟร้อนท์ ) ที่พักริมน้ำแม่กลอง บรรยากาศดี อาหารอร่อย เดินทางสะดวก มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน 

HIGHTLIGHT
  • ที่พักติดริมน้ำแม่กลอง
  • อยู่ใกล้กับตลาดน้ำอัมพวา สามารถเดินไปได้
  • มีร้านอาหารและคาเฟ่ในที่พัก
  • เหมาะสำหรับการพักผ่อนแบบครอบครัว

Amphawa Riverfront Hotel (โรงแรมอัมพวา ริเวอร์ฟร้อนท์ ) ที่พักติดริมน้ำแม่กลอง สมุทรสงคราม เหมาะสำหรับการพักผ่อน อีกทั้งยังอยู่ใกล้กับตลาดน้ำอัมพวา สามารถไปเที่ยวได้แบบชิล ๆ เลยค่ะ สำหรับที่พักของที่นี่จะมีการตกแต่งสไตล์ร่วมสมัย โดยจะมีห้องพักทั้งหมด 25 ห้องด้วยกันค่ะ แบ่งออก 5 รูมไทป์ด้วยกัน คือ 
ห้องดีลักซ์,ห้องดีลักซ์ พรีเมียร์,ห้องดีลักซ์ ริเวอร์วิว,ห้องจูเนียร์ สวีท และ ห้องแฟมิลี่ สวีทAmphawa_Riverfront_Hotel_38

เดินทางมาถึงเราก็มาเช็คอินกันก่อนเลยค่ะ บริเวณล็อบบี้จะมีการใช้สีน้ำตาลในการตกแต่ง มีพื้นที่ให้นั่งพักผ่อนอีกด้วยค่ะ 

Amphawa_Riverfront_Hotel_60



เรามาเริ่มห้องพักห้องแรกกันเลยดีกว่าค่ะ สำหรับห้องนี้คือ ห้องดีลักซ์ ริเวอร์วิว ขนาด 25-29.5 ตารางเมตร ด้านในมีการตกแต่งสไตล์ร่วมสมัย มีระเบียงที่สามารถเดินออกไปนั่งชิลดวิวแม่น้ำแม่กลองได้อีกด้วยค่ะ บอกเลยว่าช่วงเช้า ๆ อากาศดีมาก Amphawa_Riverfront_Hotel_1ด้านในห้องก็มีสิ่งอำนวยสะดวกที่ครบครันค่ะทั้ง ทีวี ตู้เย็น เครื่องปรับอากาศ อีกทั้งที่นี่ยังใช้ถึงผลิตภัณฑ์ของปัญญ์ปุริ และมินิบาร์ฟรีในห้องสามารถทานได้ทั้งหมดเลยค่ะ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งบริการที่ดีสุด ๆ AR2เรามาต่อกับห้องถัดไปกันดีกว่าค่ะ กับ ห้องแฟมิลี่ สวีท ขนาด 79 ตารางเมตร แบ่งเป็น 2 ห้องนอนและ 1 ห้องนั่งเล่น เหมาะสำหรับการเข้าพักแบบครอบครัวมากค่ะ มีพื้นที่ใช้สอยเยอะ แถมยังแยกสัดส่วนได้อย่างชัดเจน มีโซฟาขนาดใหญ่นุ่ม ๆ ให้นั่งเล่นอีกด้วยน้า Amphawa_Riverfront_Hotel_30

อีกทั้งในห้องนอนมีเตียงนุ่ม ๆ ให้เราได้นอนฟินพร้อมกับชมวิวแม่น้ำได้อีกด้วยค่ะ 

Amphawa_Riverfront_Hotel_29ใครที่มากันเป็นครอบครัว หรือกลุ่มเพื่อน ห้องนี้ถือว่าตอบโจทย์มากเลยค่ะ ขนาดห้องนอนก็พอเหมาะสำหรับการเข้าพัก 2 ท่านด้วยกัน แถมยังสามารถเห็นวิวแม่น้ำอีกด้วย ใครมาอัมพวาแล้วแนะนำที่นี่เลยรับรองจะต้องติดใจแน่นอนค่ะ Amphawa_Riverfront_Hotel_32สำหรับห้องสุดท้ายที่จะพาทุกคนมาดูเลยก็คือ ห้องดีลักซ์ พรีเมียร์ ขนาด 27 ตารางเมตร ขนาดกระทัดรัด สำหรับห้องนี้จะได้วิวเมืองค่ะ มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ห้องน้ำแยกโซนออกได้อย่างชัดเจน สะดวกสบายสุด ๆ ARสำหรับตอนค่ำทางที่พักจะมีบริการจัดเตรียมน้ำแร่ ฉีดน้ำหอมปรับอากาศกลิ่นมะลิ และขนมกลีบลำดวน บอกเลยค่ะว่าก่อนนอนได้กลิ่นหอม ๆ ทำให้รู้สึกผ่อนคลาย นอนหลับสบายมากค่ะ Amphawa_Riverfront_Hotel_36ดูห้องพักกันไปเป็นที่เรียบร้อย เราไปดูในส่วนของบริเวณรอบ ๆ กันบ้างดีกว่า ด้านล่างที่พักถือว่ามีมุมถ่ายรูปชิล ๆ ให้เราได้แชะภาพเก็บไปเยอะเลยค่ะ สำหรับที่นี่มีที่จอดรถสามารถรองรับสำหรับแขกผู้เข้าพักได้แบบสบาย ๆ เลยน้า Amphawa_Riverfront_Hotel_44-1

สำหรับโซนริมน้ำก็มีพื้นที่นั่งชิล ๆ อีกด้วยค่ะ สามารถนั่งห้อยขาในช่วงเย็นชมวิวแม่น้ำ เรือที่ผ่าน มองไปแล้วสบายตา และรู้สึกชิลมากค่ะ 

Amphawa_Riverfront_Hotel_47สำหรับที่นี่ยังมีในส่วนของ พวานาวา คาเฟ่ แอนด์ บิสโทร ตั้งอยู่บริเวณด้านหน้าของโรงแรม ตกแต่งสไตล์ร่วมสมัย เป็นโทนสีน้ำตาลเข้ม ภายในห้องปรับอากาศ  และในส่วนพื้นที่บริการด้านนอกติดริมแม่น้ำแม่กลอง มองเห็นวิวพระอาทิตย์ตกดินยามเย็น มีอาหารไทยรสชาติอร่อยให้เลือกสั่งทานกันหลายเมนูเลยค่ะ สำหรับตอนนี้มีโปรโมชั่นเซตอาหารให้เลือกเพียบ Amphawa_Riverfront_Hotel_50

จัดเต็มมมมม แต่ละเมนูถึงเครื่องมากค่ะ 

Amphawa_Riverfront_Hotel_54

หรือหากใครอยากสั่งเมนูเครื่องดื่ม ขนม สามารถเข้ามาในส่วนคาเฟ่ได้เลยนะคะ มีหลายเมนูให้เลือกเพียบเลย ด้านในแอร์เย็นสบาย มีพื้นที่ให้เลือกนั่งมากมาย  

AR1

มานั่งทานอาหารกับบรรยากาศชิล ๆ ริมแม่น้ำแม่กลองกันได้เลยค่ะ รับรองว่าทุกคนจะต้องประทับใจอย่างแน่นอน 

Amphawa_Riverfront_Hotel_66ในส่วนของตอนเช้าจะมีใส่บาตรริมน้ำ จะมีพระพายเรือมาบริเวณหน้าที่พัก แขกเข้าพักสามารถแจ้งกับทางที่พักได้เลยค่ะ ซึ่งจะต้องลงมาเตรียมตัวตอนเช้าประมาณ 6.40 น. ชุดใส่บาตรฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มค่ะ อิ่มบุญกันแต่เช้าเลย Amphawa_Riverfront_Hotel_63Amphawa Riverfront Hotel (โรงแรมอัมพวาริเวอร์ฟร้อนท์)
ที่ตั้ง : 27/1 ถนน พวงสมบูรณ์ ตำบล อัมพวา อำเภออัมพวา สมุทรสงคราม 75110
โทรศัพท์ : 034123399
ราคา : เริ่มต้น 2,900 บาท (โปรดสอบถามจากทางที่พักโดยตรง)
Faebook : https://www.facebook.com/Amphawa.Riverfront
GPS : https://maps.app.goo.gl/rtMqRQU5o1ZYkZSw7

จองที่พัก Amphawa Riverfront Hotel ออนไลน์ได้ที่นี่

agoda_but

เขียนโดย
Mew Chillpainai
Mew Chillpainai