bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

Aksorn Rayong, The Vitality Collection (อักษร ระยอง เดอะ ไวทัลลิตี้ คอลเล็คชั่น) ที่พักสไตล์ไทยโมเดิร์น ติดชายหาดแหลมแม่พิมพ์

calendar_month 28 พ.ค. 2024 / stylus GIG Chillpainai / visibility 727 / รีวิวที่พัก

AksornRayong800ชวนทุกคนไปสัมผัสบรรยากาศริมชายหาดแหลมแม่พิมพ์ พร้อมกับที่พักสวย ๆ ที่มีสไตล์การออกแบบเป็นเอกลักษณ์อย่างที่พัก Aksorn Rayong, The Vitality Collection (อักษร ระยอง เดอะ ไวทัลลิตี้ คอลเล็คชั่น) เป็นอีกหนึ่งสถานที่พักผ่อนท่ามกลางบรรยากาศสงบในระยอง ที่อยากให้ทุกคนได้ไปลองสัมผัสดูค่ะ

 

HIGHTLIGHT
  • ที่พักติดชายหาดแหลมแม่พิมพ์
  • เป็นที่พักสไตล์ไทยที่ผสมผสานกับความทันสมัยได้อย่างสวยงาม
  • เหมาะสำหรับครอบครัว คู่รัก และกลุ่มเพื่อน

Aksorn Rayong, The Vitality Collection (อักษร ระยอง เดอะ ไวทัลลิตี้ คอลเล็คชั่น) ที่พักสไตล์ไทยผสมผสานกับความโมเดิร์นได้อย่างลงตัว ตั้งอยู่ติดชายหาดแหลมแม่พิมพ์ เหมาะสำหรับครอบครัว คู่รัก และกลุ่มเพื่อน ที่อยากจะมาพักผ่อนท่ามกลางบรรยากาศอันเงียบสงบริมทะเลระยอง

Aksorn_Rayong_The_Vitality_Collection_72 เมื่อเดินทางมาถึงที่พักเราก็จะเจอกับตรงบริเวณล็อบบี้ที่ถูกออกแบบความความเป็นไทยอย่างสวยงาม ทั้งลายไม้แกะสลักสีทอง และเฟอร์นิเจอร์ไม้ที่ถูกวางไว้ได้อย่างลงตัว

Aksorn_Rayong_The_Vitality_Collection_63



นอกจากนนี้ยังมี WelcomeDink รสชาติสดชื่นพร้อมกับผ้าเย็นไว้คอยต้อนรับเมื่อเราเดินทางไปถึงที่พักค่ะ

Aksorn_Rayong_The_Vitality_Collection_3

ถัดจากบริเวณล็อบบี้เข้าไปก็จะเจอกับในส่วนของห้องอาหารเช้าที่ตกแต่งด้วยโทนสีน้ำเงินสบายตา ดูหรูหรามาก ๆ ค่ะ อาหารเช้าของที่นี่ก็จะเป็นแบบบุฟเฟต์นานาชาติ ที่มีทั้งอาหารไทย อาหารฝรั่งให้เลือกทานได้อย่างหลากหลายเลยค่ะ

Aksorn_Rayong_The_Vitality_Collection_49Aksorn_Rayong_The_Vitality_Collection_7

เราไปกันต่อในส่วนของห้องพักกันค่ะ ห้องพักของที่นี่จะมีทั้งหมด 123 ห้อง 6 รูมไทป์ อย่างห้องแรกที่จะพาทุกคนไปดูเลยก็คือ "ห้องดีลักซ์ พูล แอ๊คเซส" ที่มาในขนาดห้อง 30 ตารางเมตร ซึ่งภายในห้องพักมีการแบ่งสัดส่วนได้อย่างชัดเจน

Aksorn_Rayong_The_Vitality_Collection_40

พร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกก็มีให้อย่างครบครันค่ะ ทั้งไดร์เป่าผม ทีวี ที่วางกระเป๋า และอื่น ๆ

Aksorn_Rayong_The_Vitality_Collection_41

และห้องนี้ยังมีระเบียงที่สามารถเดินออกมาจากห้องนอนก็มาเล่นน้ำได้เลยอย่างชิล ๆ 

Aksorn_Rayong_The_Vitality_Collection_45

ไปกันต่อที่ห้องถัดไปอย่าง "ห้องรอยัล สวีท" มาในขนาด 100 ตารางเมตร ที่เหมาะมากที่จะมาเข้าพักกันเป็นแบบครอบครัวค่ะ เพราะภายในห้องนี้มีห้อง 2 ห้องนอนให้ได้นอนพักผ่อนกันได้อย่างเต็มที่ อย่างการตกแต่งในห้องนี้ก็จะเน้นใช้โทนสีน้ำเงิน สีขาว และเฟอร์นิเจอร์ไม้สีเข้ม เพิ่มให้ตัวห้องมีความหรูหราน่าพักผ่อนมาก ๆ ค่ะ

Aksorn_Rayong_The_Vitality_Collection_27

อย่างสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักก็มีให้อย่างครบครันทั้งเสื้อคลุมอาบน้ำ อุปกรณอาบน้ำ เครื่องกรองอากาศ และอื่น ๆ 

1

และที่เป็นเหมือนไฮไลท์ของห้องนี่เลยก็คือสระว่ายน้ำส่วนตัวที่อยู่บริเวณระเบียง พร้อมกับวิวของทะเลสวย ๆ ให้เราได้ชมระหว่างเล่นน้ำ หรือจะไปนั่งรับลมมองวิวทะเลก็ดีไปอีกแบบค่า

Aksorn_Rayong_The_Vitality_Collection_35Aksorn_Rayong_The_Vitality_Collection_24

นอกจากนี้ยังมีในส่วนของห้องอาหารริมทะเลอย่าง "ห้องอาหารกวี" ที่จะเสิร์ฟอาหารแบบไฟน์ไดนิ่ง ที่สามารถมาทานได้ทั้งมื้อกลางวัน และดินเนอร์เลยค่ะ ซึ่งตัวห้องอาหารจะมีทั้งหมด 2 ชั้น ชั้นล่างจะเปิดตั้งแต่  10.00 – 19.00 น. และชั้นบนจะเปิด 17.00 – 23.00 น. นั้นเองค่ะ

Aksorn_Rayong_The_Vitality_Collection_61

ส่วนอาหารที่เราทำการสั่งมาก็จะเป็นเมนูซิกเนเจอร์ของที่นี่เลยค่ะไม่ว่าจะ ปีกไก่ทอด, หมูฉมวก, หมึกไข่เค็ม, ต้มยำกุ้ง, ไก่ผัดเม็ด เรียกได้ว่าสั่งมาได้อย่างจัดเต็มค่า

Aksorn_Rayong_The_Vitality_Collection_60

หลังจากเราทานกันอิ่มเรียบร้อยก็มาเดินเล่นถ่ายรูปภายในที่พักกันค่ะ บอกเลยว่าทางที่พักมีการตกแต่งมุมทางเดินต่าง ๆ ไว้อย่างสวยงาม พร้อมกับยังคงคอนเซ็ปความเป็นไทยไว้อย่างเป็นเอกลักษณ์มาก ๆ ค่ะ ไม่ว่าจะเรื่องราววรรณคดีตามผนัง หรือหัวโขนที่ถูกประดับตกแต่งไว้ เหมาะมากสำหรับใครที่กำลังมองหาที่พักสวย ๆ ติดริมทะเลระยองอย่างหาดแหลมแม่พิมพ์ต้องได้มาลองสัมผัสดูค่า

2Aksorn Rayong, The Vitality Collection (อักษร ระยอง เดอะ ไวทัลลิตี้ คอลเล็คชั่น)

ที่ตั้ง : 224 หมู่ที่ 2 ตำบลชากพง อำเภอแกลง จังหวัดระยอง 21190

โทรศัพท์ : 06 33 060 055

ราคา : เริ่มต้นที่ 2,000 บาท/คืน

Website : www.aksornrayong.com 

Facebook : www.facebook.com/aksornrayonghotel 

GPS : https://maps.app.goo.gl/xdsXLdtg1fAEfiYL6

จองที่พักออนไลน์ได้ที่นี่

agoda_butbooking_but

เขียนโดย
GIG Chillpainai
GIG Chillpainai