bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

Kerala coco resort (คีเรลาร์ โคโค่ รีสอร์ท) ที่พักริมอ่าวพร้าว บรรยากาศส่วนตัวเหมาะแก่การพักผ่อน

calendar_month 17 พ.ค. 2024 / stylus GIG Chillpainai / visibility 446 / รีวิวที่พัก

Keralacocoresort800ปล่อยใจไปพักผ่อนบนเกาะเสม็ดกับที่พักสุดชิลเหมาะสำหรับการมาทิ้งตัวนอนท่ามกลางบรรยากาศอันเงียบสงบ พร้อมมองวิวทะเลได้อย่างใจฟู Kerala coco resort (คีเรลาร์ โคโค่ รีสอร์ท) ที่พักที่จะให้เรามาฮีลร่างกายจากความเหนื่อยล้า เพิ่มพลังงานด้วยท้องทะเลสีฟ้าสดใสกัน~

 

HIGHTLIGHT
  • ที่พักติดชายหาดอ่าวพร้าว
  • บรรยากาศสงบได้ความเป็นส่วนตัว
  • เหมาะสำหรับครอบครัว และคู่รัก

Kerala coco resort (คีเรลาร์ โคโค่ รีสอร์ท) ที่พักบรรยากาศสงบได้ความเป็นส่วนตัวริมอ่าวพร้าว เกาะเสม็ด ที่เหมาะแก่การมานอนมาพักชิล ๆ กับครอบครัว และคนรัก ตัวที่พักเป็นสไตล์ French Nautical หรือหมู่บ้านชาวประมงฝรั่งเศส และมีการรีโนเวทใหม่ในสไตล์โมเดิร์นซานโตรินีในส่วนของตึก B และโซนของบาร์เครื่องดื่มค่ะ

Kerala_Coco_Resort_78



ในส่วนของห้องพักก็จะมีทั้งหมด 44 ห้อง 11 รูมไทป์ อย่างห้องที่เราจะพาทุกคนไปดูกันเลยก็คือ ห้อง Kerala Balcony Deluxe ที่อยูในโซนตึก B ที่มีการรีโนเวทขึ้นมาใหม่ค่ะ ภายในห้องก็ตกแต่งโดยเน้นใช้โทนสีขาว สลับกับสีขาว และเฟอร์นิเจอร์ไม้สีอ่อน ทำให้ตัวห้องมีความละมุนตาน่าพักผ่อนยิ่งขึ้นค่ะ 

Kerala_Coco_Resort_9

รวมทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันทั้งกระเป๋าสานน่ารัก ๆ ให้เอาไปสะพายเล่นริมทะเล และอื่น ๆ อย่างไดร์ แชมพู เจลอาบน้ำให้พร้อมค่ะ ส่วนห้องน้ำยังมีการแยกโซนเปยีก และโซนแห้งอย่างชัดเจน  

Kerala_Coco_Resort_26Kerala_Coco_Resort_3

บริเวณหน้าห้องพักยังมีที่นั่งชิล ๆ ให้เราออกมารับลมได้อย่างสบาย ๆ หรือเพื่อนคนไหนอยากจะออกมาถ่ายรูปเล่นก็ได้เหมือนกันค่ะ 

Kerala_Coco_Resort_11

ไปต่อกันที่ห้องถัดไปอย่าง ห้อง Kerala Seaview Deluxe ส่วนตัวห้องนี้จะด้านบนที่จะมองเห็นวิวทะเล และจะเพิ่มโซฟาริมหน้าต่างให้ได้นั่งมองวิวได้อย่างชิล ๆ ค่ะ

Kerala_Coco_Resort_19Kerala_Coco_Resort_25

ส่วนห้องน้ำก็จะแยกโซนเปียก และโซนแห้งอย่างชัดเจน พร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

Kerala_Coco_Resort_21

ถัดไปอย่างโซนบาร์เปิดใหม่ของตัวรีสอร์ทกันค่ะ ที่เป็นบาร์สไตล์โมเดิร์นซานโตรินี สีขาว และสีฟ้า เพิ่มความละมุนด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้เข้ากันได้ดีกับบรรยากาศริมทะเล

Kerala_Coco_Resort_41
และยังมีเครื่องดื่มรสชาติสดชื่น ๆ ทั้งพวกเมนูค็อกเทล หรือเมนูผลไม้ปั้นให้ได้จิบรับลมชิล ๆ ค่ะ

Kerala_Coco_Resort_43

ส่วนเพื่อน ๆ คนไหนที่เป็นสายถ่ายรูปตรงนี้ก็เป็นอีกหนึ่งมุมที่ไม่ควรพลาดค่ะ เพราะช่วงเย็นพระอาทิตย์ตกแสงแดดสาดเข้ามาสวยมาก ๆ ค่ะ

Kerala_Coco_Resort_46

นอกจากนี้ทางรีสอร์ทยังมีกิจกรรมสนุก ๆ อย่างพายเรือคาพัย และซัพบอร์ด ให้บริการ สามารถแจ้งพี่พนักงานให้ลากออกไปที่ทะเลได้เลย~

Kerala_Coco_Resort_37

บรรยากาศยามเย็นเป็นอะไรที่ฟูลฟิลมากกก

Kerala_Coco_Resort_81

หลังจากที่เล่นเสร็จเรียบร้อยแล้ว เราก็มาเติมพลังกันด้วยดินเนอร์ริมทะเลกันแบบจัดเต็มกันค่ะ บอกเลยว่าเมนูแต่ละอย่างที่เราได้ทำการสั่งมาคือเด็ด ๆ ทั้งนั้นเลยค่ะ ไม่ว่าจะห่อหมกทะเล, ค็อกเทลกุ้ง, ข้าวอบสับปะรด, ทอดมันกุ้ง และเสือร้องไห้ บวกกับเครื่องดื่มนั้นเองค่า

Kerala_Coco_Resort_61Kerala_Coco_Resort_58

เรียกได้ว่าเป็นการปิดท้ายของวันไปได้อย่างเต็มอิ่มเลยละค่ะ ถ้าเพื่อน ๆ คนไหนอยากจะมานอนชิลริมทะเลอ่าวพร้าว เกาะเสม็ด ต้องได้มาลองพักผ่อนที่ Kerala coco resort (คีเรลาร์ โคโค่ รีสอร์ท) เป็นที่พักบรรยากาศโรแมนติกเหมาะสำหรับครอบครัว และคู่รัก ที่อยากจะมาเปลี่ยนบรรยากาศหนีจากความวุ่นวายมาสัมผัสกับความเงียบสงบของที่นี่ดูค่ะ 

Kerala_Coco_Resort_65
Kerala coco resort (คีเรลาร์ โคโค่ รีสอร์ท)

ที่ตั้ง : อ่าวพร้าว ตำบลเพ อำเภอเมืองระยอง ระยอง 21160

โทรศัพท์ : 083 442 4546

ราคา : เริ่มต้น 2,400 บาท / คืน

Facebook : www.facebook.com/keralacocoresort 

GPS : https://maps.app.goo.gl/TMcP23XQKz8a4FGt9

จองที่พักออนไลน์ที่นี่

agoda_butbooking_but

เขียนโดย
GIG Chillpainai
GIG Chillpainai