bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

บ้านพลอยสี (Baan Ploy Sea) ที่พักสไตล์สุดชิค ริมอ่าวกลาง

calendar_month 10 พ.ค. 2024 / stylus GIG Chillpainai / visibility 399 / รีวิวที่พัก

BaanPloySea800ที่พักสุดชิค ริมอ่าวกลาง ท่ามกลางบรรยากาศอันเงียบสงบได้ความเป็นส่วน "บ้านพลอยสี" ที่พร้อมให้เราไปนอนทิ้งตัว สัมผัสกับท้องทะเลสีฟ้าสดใสได้อย่างสบายใจ เหมาะสำหรับครอบครัว และคู่รัก และยังมีทั้งคาเฟ่ และร้านอาหารในตัวที่พัก เรียกได้ว่าสะดวกครบจบเลยค่ะ

 

HIGHTLIGHT
  • ที่พักติดริมชายหาดอ่าวกลาง
  • เหมาะสำหรับครอบครัว และคนรัก

บ้านพลอยสี เป็นที่พักที่ตั้งอยู่ริมอ่าวกลางที่มีบรรยากาศเงียบสงบ รายล้อมไปด้วยธรรมชาติสวย ๆ ของทะเลสีฟ้าสดใส รวมไปถึงสไตล์การออกแบบของตัวที่พักที่มีสระว่ายน้ำสีส้มโดดเด่นอยู่ริมทะเล พร้อมอาคารไม้ที่เพิ่มความชิค ผสมผสานกับความเป็นโมเดิร์นได้อย่างลงตัว รวมไปถึงกับที่พักที่มี 2 โซนอย่างอาคารไม้ริมทะเล และอาคารที่อยู่ฝั่งภูเขาค่ะ เรียกได้ว่าเป็น 1 ที่พัก 2 สไตล์ที่ครบจบตอบโจทย์ทุกความต้องการ

Baanploysea_77

นอกจากสไตล์ที่พักที่โดดเด่นแล้ว ทางที่พักยังมีบริการเรือรับส่งจากท่าเรือบ้านเพไปยังเกาะเสม็ดอีกด้วยค่ะ

Sai_Kaew_Beach_Resort_50



ห้องพักของที่นี่จะมีทั้งหมด 30 ห้อง 5 รูมไทป์ อย่างห้องที่อยู่ตรงบริเวณอาคารไม้ Deluxe Seaview ที่มาในขนาด 30 ตารางเมตร เข้าพักได้ 2 ท่าน เป็นห้องพักที่เห็นวิวทะเลได้อย่างฟิน ๆ พร้อมกับการตกแต่งที่มีความเรียบง่ายเต็มไปด้วยบรรยากาศน่าพักผ่อน 

Baanploysea_21

เมื่อเข้าไปในห้องพักก็จะเจอกับเตียงนอนสีขาวขนาดใหญ่ ตัวห้องเน้นใช้โทนสีส้มเพิ่มความสดใส เข้ากันได้ดีกับเฟอร์นิเจอร์ไม้ต่าง ๆ ภายในห้อง กับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันค่ะ

Baanploysea_1

พร้อมกับที่นั่งริมหน้าต่างที่ให้เราได้มานั่งชมวิวทะเลได้อย่างฟูลฟิล ดื่มด่ำกับบรรยากาศสวย ๆ ได้อย่างเต็มที่

Baanploysea_15

ส่วนภายในห้องน้ำก็จะมีการแยกโซนเปียก และโซนแห้งอย่างชัดเจน รวมถึงอุปกรณ์ก็มีให้อย่างจัดเต็มทั้งแชมพู เจลอาบน้ำ และอื่น ๆ 

Baanploysea_2

ไปต่อกันที่อย่างสระว่ายน้ำสีส้มริมทะเลกันค่ะ เรียกได้ว่าเป็นไฮไลท์ของตัวที่พักเลย รวมไปถึงเก้าอี้ซันเบดริมสระว่ายน้ำให้เราได้ไปนอนชิลชมวิวทะเล แถมยังมีกิจกรรมพายเรือคายัพที่เราสามารถนำเรือออกไปพายเล่นได้เลยค่ะ 

Baanploysea_30

ไปกันต่อที่อาคารฝั่งภูเขาเป็นโซนที่เหมาะสำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่อยากได้ความเป็นส่วนตัวท่ามกลางธรรมชาติสีเขียว และมองวิวทะเลไปพร้อม ๆ กันต้องไม่พลาดเลยค่ะ อย่างห้องพัก Jungle Deluxe ที่มาในขนาด 32 ตารางเมตร สไตล์การแต่งที่เป็นลอฟท์เท่ ๆ ที่มีการแบ่งสัดส่วนห้องพักอย่างชัดเจนค่ะ 

Baanploysea_49

พร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อย่างตัวห้องน้ำที่เป็นแบบเปิดโล่ง แต่จะมีม่านที่สามารถปิดเพิ่มความเป็นส่วนตัวได้ค่ะ เรียกได้ว่าเป็นห้องที่เหมาะมาก ๆ สำหรับคู่รักที่ต้องการบรรยากาศสงบได้ความเป็นส่วนตัวค่ะ

11
และยังมีในส่วนของคาเฟ่ "บราวน์ เคบิน ช็อคโกแลต คาเฟ่" ที่ใครเป็นสายช็อคโกแลตต้องไปลองเลยค่ะ รวมทั้งยังมีเครื่องดื่ม และขนมหลากหลายเมนูเลยค่ะที่อยากให้ทุกคนได้มาลองทาน

Baanploysea_37

ภายในร้านจะเป็น 2 ชั้น ออกแบบด้วยโทนสีขาวสลับเฟอร์นิเจอร์ไม้ เพิ่มให้ตัวคาเฟ่มีบรรยากาศอบอุ่นเป็นกันเอง พร้อมกับธรรมชาติสีเขียวที่รายล้อมอยู่ค่ะ

Baanploysea_50

ส่วนบริเวณชั้น 2 ก็จะเป็นเหมือนห้องใต้หลังคาที่เป็นสามเหลี่ยมหน้าจั่ว พร้อมมุมนั่งทานขนม เครื่องดื่ม และยังเป็นมุมถ่ายรูปสวย ๆ อีกหนึ่งมุมเลยค่ะ

Baanploysea_59Baanploysea_57

ปิดท้ายด้วยร้านอาหารริมทะเล "บ้านพลอยเสม็ด" ตัวร้านเป็นศาลาไทยร่วมสมัยที่มีขนาดกว้างขวาง เมนูส่วนใหญ่ก็จะเป็นอาหารไทยซีฟู้ดรสชาติจัดจ้าน และอาหารนานาชาติ ที่มีเมนูอาหารให้เลือกอย่างหลากหลาย พร้อมให้เราได้เพลิดเพลินกับอาหาร และดื่มด่ำไปกับธรรมชาติได้อย่างชิล ๆ เลยค่ะ

Baanploysea_22

ที่นั่งก็มีให้เลือกได้หลายแบบ ทั้งที่นั่งภายในร้านกับพื้นที่สามารถห้อยขาได้ค่ะ และที่นั่งริมระเบียงรับลมทะเลได้อย่างเต็มที่

Baanploysea_62

อาหารที่สั่งมาก็จะเป็นเมนูซิกเนเจอร์อย่างส้มตำปูม้า ปลากระพงราดน้ำปลา หมึกน้ำดำ พร้อมกับเครื่องดื่มรสชาติสดชื่นที่เข้ากันได้ดีกับอาหารอย่างน้ำอัญชัน และอื่น ๆ ให้ได้เลือกทานเยอะมาก ๆ ค่า

Baanploysea_64
เรียกได้ว่าเป็นที่พักที่ตอบโจทย์ผู้เข้าพักมาก ๆ ค่ะ ทั้งร้านอาหาร และคาเฟ่รวมกันอยู่ในที่เดียว พร้อมกับบรรยากาศที่เงียบสงบริมอ่าวกลาง เหมาะกับการพาครอบครัว และคนรักมาพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติได้อย่างชิล ๆ 

บ้านพลอยสี (Baan Ploy Sea)
ที่ตั้ง : 84 ตำบลเพ อำเภอเมือง ระยอง 21160

โทรศัพท์ : 038 644 355

ราคา : เริ่มต้น 4,300 บาท / คืน (โปรดสอบถามจากทางที่พักโดยตรง)

เว็บไซต์ : www.baanploysea.com 

Facebook : www.facebook.com/baanploysea.kohsamet 

GPS : https://maps.app.goo.gl/ZTnFCpHVcPpK3uTb9

 

จองที่พักออนไลน์

agoda_butbooking_but

เขียนโดย
GIG Chillpainai
GIG Chillpainai