bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

Villa De Leaf River Kaeng Krachan (วิลล่า เดอ ลีฟ ริเวอร์ แก่งกระจาน) ที่พักริมน้ำแก่งกระจาน โล่ง โปร่ง สบาย

calendar_month 09 พ.ค. 2024 / stylus Mew Chillpainai / visibility 1,863 / รีวิวที่พัก

VillaDeLeaf800-1แก่งกระจาน เพชรบุรี ที่เที่ยวธรรมชาติสุดชิลเดินทางง่าย บรรยากาศดี ชิลไปไหนขอแนะนำ ที่พักเปิดใหม่กับ Villa De Leaf River Kaeng Krachan (วิลล่า เดอ ลีฟ ริเวอร์ แก่งกระจาน) ที่พักริมน้ำแก่งกระจาน โล่ง โปร่ง สบาย ด้านในจะเป็นยังไงไปชมกันค่ะ 

 

Villa De Leaf River Kaeng Krachan (วิลล่า เดอ ลีฟ ริเวอร์ แก่งกระจาน) ตั้งอยู่ใกล้หมู่บ้านถ้ำเสือ ติดริมน้ำเพชรบุรี กับบรรยากาศสุดเงียบสงบ พร้อมกับธรรมชาติสุดร่มรื่น เหมาะสำหรับการพักผ่อนกับครอบครัวมากค่ะ ไม่ว่าจะมองไปทางไหนก็จะเห็นต้นไม้ที่เขียวขจี ลมพัดเย็นสบาย เดินทางมาถึงแล้วเราก็มาเช็คอินนั่งพักผ่อนกันก่อนค่ะ สำหรับที่นี่จะเน้นการตกแต่งแบบโทนสีเอิร์ธโทนให้ความรู้สึกแบบสบายตา มองไปทางไหนก็รู้สึกสงบ โดยห้องพักของที่นี่จะมีทั้งหมด 6 รูมไทป์ด้วยกันค่ะ แบ่งออกเป็น Premier King , Premier Family Room , Deluxe Sky Riverview , Luxury Villa , Pool Villa (Panoramic) , Pool Villa (Pet-friendly)Villa_De_Leaf_River_Kaeng_Krachan_1200_4พาทุกคนมาดูกับห้องแรกกันก่อนดีกว่าค่ะกับ Luxury Villa ขนาด 70 ตารางเมตร ที่ด้านในมีการตกแต่งให้ความรู้สึกโล่ง โปร่ง สบาย และยังอยู่ท่ามกลางธรรมชาติแยกเป็นหลังมีความเป็นส่วนตัว Villa_De_Leaf_River_Kaeng_Krachan_1200_205ภายในห้องมีความกว้างขวางมากค่ะ เรียกได้ว่าเป็นวิลล่าที่พื้นที่ใช้สอยเยอะ สำหรับห้องนี้เหมาะสำหรับการเข้าพักแบบ 2 ท่านด้วยกันค่ะ หรือหากใครที่มากันแบบครอบครัวก็สามารถเสริมเตียงได้ด้วยเช่นเดียวกัน บอกก่อนว่าเตียงนอนนุ่มสุด ๆ ด้านในจะมีมุมนั่งเล่นให้เราเลือกเพียบเลยค่ะ รวมไปถึงห้องน้ำที่ทุกคนจะต้องประทับใจเพราะมีอ่างอาบน้ำไว้ให้เราลงไปแช่ตัว ถ่ายรูปแบบปัง ๆ ได้อีกด้วย v3อีกทั้งบริเวณระเบียงด้านหน้าห้องมีอ่างจากุชชี่ สามารถออกมาตีฟอง นอนแช่ตัว ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติสุดร่มรื่นได้อีกด้วยค่ะ ตอนเช้าบอกเลยอากาศดีม้ากกกVilla_De_Leaf_River_Kaeng_Krachan_1200_198มาต่อสำหรับห้องถัดไปกันค่ะกับ Deluxe Sky Riverview ห้องนี้จะมีเตียงคิงไซส์ขนาดใหญ่อยู่บริเวณกลางห้องพักค่ะ ด้านในมีการตกแต่งแบบมินิมอล สบาย ๆ ชิล ๆ พร้อมกับห้องน้ำที่แยกโซนเปียกและโซนแห้ง อีกทั้งมีอ่างอาบน้ำทั้งในห้องน้ำและบริเวณระเบียงอีกด้วยค่ะ ความพิเศษของห้องนี้เลยก็คือจะมีระเบียงที่กว้างขวางให้เราไว้ออกไปนั่งเล่นชมวิวด้วยค่ะ V1ถัดมากับห้อง Premier King ห้องนี้จะยู่บริเวณชั้น 2 สามารถมองเห็นวิวธรรมชาติริมน้ำได้จากบนห้องเลยค่ะ ด้านในแบ่งสัดส่วนออกได้อย่างชัดเจน พร้อมกับมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ทั้ง ทีวี ตู้เย็น กาน้ำร้อน ไดร์เป่าผม และอื่นอีกมากมาย V2



และห้องที่เอาใจสำหรับครอบครัวเลยกับ Pool Villa (Panoramic) สามารถเข้าพักได้ทั้งหมด 8 ท่านด้วยกันค่ะ มีพื้นที่ส่วนกลาง และแบ่งออกเป็น 2 ห้องนอนใหญ่ มาพร้อมกับสระว่ายน้ำที่เราสามารถลงเล่นได้แบบส่วนตัวเลยVilla_De_Leaf_River_Kaeng_Krachan_1200_106ห้องนอนมีทั้งเตียงเดี่ยวและเตียงคู่ให้เราได้เลือกนอนกับแบบสบาย ๆ เลยค่ะ ไม่ว่าจะมากับแบบแก๊งเพื่อน หรือครอบครัวใหญ่ก็เหมาะมาก ๆ ค่ะ รวมไปถึงห้องน้ำก็ยังคงคอนเซ็ปเดิมคือมีอ่างอาบน้ำให้เราไว้แช่ตัวได้อีกด้วย v4Villa_De_Leaf_River_Kaeng_Krachan_1200_74สำหรับท่านไหนที่ต้องการพาสัตว์เลี้ยงทั้งน้องหมา และน้องแมว มาเที่ยวด้วย ทางที่พักก็ยังมีในส่วนของห้อง Pool Villa (Pet-friendly) อีกด้วยค่ะ ด้านในจะมีมุมไว้ให้สำหรับน้อง ๆ ด้วยค่ะ แต่โซนห้องพักจะมีความเหมือนกับ Pool Villa (Panoramic) เลยVilla_De_Leaf_River_Kaeng_Krachan_1200_Editตกเย็นเราก็ออกมาเดินเล่นบริเวณที่พัก บอกเลยว่าบรรยากาศดี ลมพัดเย็นสบายมากค่ะ อีกทั้งบริเวณรอบ ๆ ของทางที่พักก็ยังมีน้ำตกจำลองไหลรอบที่พักให้ความรู้สึกถึงธรรมชาติอย่างแท้จริง บริเวณริมน้ำก็มีมุมนั่งเล่นถ่ายรูปให้เราเลือกเพียบเลยค่ะ v7หากใครอยากจะว่ายน้ำทางที่พักก็มีสระว่ายน้ำให้อีกด้วยค่ะ มานั่งเล่นถ่ายรูปเล่นได้ด้วยเช่นเดียวกัน หรือหากใครอยากจะออกไปทำกิจกรรมล่องเรือยางสามารถติดต่อกับทางที่พักโดยตรงได้เลยค่ะ Villa_De_Leaf_River_Kaeng_Krachan_1200_136 (1)ตกเย็นไม่ต้องออกไปไหนไกล สามารถสั่งอาหารทานกันได้เลยค่ะในที่พักมีทั้งอาหารไทยพื้นบ้าน และอาหารอินเตอร์ ให้เราเลือกสั่งทานกันหลากหลายเมนูเลย มานั่งทานอาหารเย็นพร้อมบรรยากาศยามเย็นที่ลมพัดสบายที่แก่งกระจาน เพชรบุรีกันค่ะ Villa_De_Leaf_River_Kaeng_Krachan_1200_139สำหรับวันนี้เราทานกันเป็นเมนู แกงคั่วทุเรียนที่บอกเลยค่ะว่ามาที่นี่ต้องลองสักครั้ง รวมไปถึงมี แกงมัสมั่นไก่ & โรตี ปอเปี๊ยะทอด สเต็กปลาดอลลี่ แต่ละอย่างรสชาติอร่อยมากค่ะ Villa_De_Leaf_River_Kaeng_Krachan_1200_141สำหรับที่นี่ถือว่าเป็นอีกหนึ่งที่พักที่ไม่ว่าจะช่วงเช้าหรือค่ำก็บรรยากาศดีมากค่ะ หากใครอยากหาที่พักเงียบสงบแบบนี้ แนะนำเลยน้าาาาVilla_De_Leaf_River_Kaeng_Krachan_1200_142สำหรับตอนเช้าทางที่พักก็มีบริการอาหารเช้าสามารถเลือกสั่งได้ค่ะ สามารถสั่งได้เป็นเซตมีทั้ง American Breakfast ข้าวต้ม ข้าวไก่กระเทียมไข่ดาว และมีสลัด ผลไม้ น้ำส้ม ขนมปัง ให้เราตักทานกันได้แบบไม่อั้นเลยค่ะ V6Villa De Leaf River Kaeng Krachan (วิลล่า เดอ ลีฟ ริเวอร์ แก่งกระจาน) 
ที่ตั้ง : ตำบล แก่งกระจาน อำเภอแก่งกระจาน เพชรบุรี 76170
โทรศัพท์ : 0926197799
ราคา : ราคาเริ่มต้น 3,500 บาท / คืน (ราคาอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงโปรดสอบทางกับทางที่พักโดยตรง)
Facebook : https://www.facebook.com/Villadeleaf
GPS : https://maps.app.goo.gl/XL9cfsfYj5g9egLd9

 

จองที่พักออนไลน์ได้ที่นี่ 

agoda_butbooking_but

เขียนโดย
Mew Chillpainai
Mew Chillpainai