bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

Courtyard by Marriott North Pattaya (คอร์ทยาร์ด บาย แมริออท พัทยาเหนือ) ที่พักบรรยากาศดี ใกล้หาดพัทยา เดินทางสะดวก

calendar_month 17 เม.ย. 2024 / stylus Mew Chillpainai / visibility 541 / รีวิวที่พัก

Courtyard800อีกหนึ่งที่พักที่อยากแนะนำให้ทุกคนได้มีโอกาสมาพักผ่อนกัน เหมาะสำหรับการเข้าพักทั้งแบบเพื่อน คู่รัก และครอบครัว กับ Courtyard by Marriott North Pattaya (คอร์ทยาร์ด บาย แมริออท พัทยาเหนือ) ที่พักบรรยากาศดี ใกล้หาดพัทยา เดินทางสะดวก

Courtyard by Marriott North Pattaya (คอร์ทยาร์ด บาย แมริออท พัทยาเหนือ) ตั้งอยู่บริเวณพัทยาเหนือ ที่สามารถเดินทางง่าย ใกล้แหล่งท่องเที่ยว อีกทั้งตัวที่พักยังอยู่ห่างจากหาดพัทยาเพียง 200 ม. เท่านั้นค่ะ สามารถเดินไปได้แบบชิล ๆ เลย หรือหากใครอยากจะเดินทางไปเที่ยวที่นี่ก็อยู่ใกล้ทั้ง ทั้งเทอร์มินอล 21, สวนนงนุช , ทิฟฟานี่โชว์ และปราสาทสัจธรรม Courtyard_by_Marriott_North_Pattaya_75เดินทางมาถึงแล้ว เรามาเช็คอินกันก่อนเลยค่ะ บริเวณล็อบบี้กว้างขวางมากค่ะ มีโซฟาให้นั่งพักผ่อน โดยด้านในการออกแบบจะเน้นไปทางสีน้ำตาล ทองเป็นหลัก ทำให้รู้สึกถึงความเรียบหรูค่ะ Courtyard_by_Marriott_North_Pattaya_14สำหรับที่นี่เช็คอินแล้วจะการเสิร์ฟ Welcome Drink ที่มีชื่อเมนูว่า "คราม" เป็นน้ำสับปะรดผสมน้ำมะพร้าว รสชาติเปรี้ยว ๆ หวาน ๆ ลงตัวมากค่ะ อากาศร้อนมาดื่มไปสดชื่นสุด ๆ  ค่ะ Courtyard_by_Marriott_North_Pattaya_43ถัดมาบริเวณเดียวกันล็อบบี้จะมีพื้นที่นั่ง เป็นโซนที่ลูกค้าสามารถมานั่งพักผ่อนสบาย ๆ อีกทั้งยังมีโซนทำงานไว้ให้ลูกค้าเข้ามาใช้บริการอีกด้วยค่ะ มีคอมพิวเตอร์ และอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงให้บริการ หรือหากใครเข้ามาในช่วงบ่ายอยากหาขนมอร่อย ๆ รองท้องก็สามารถสั่งชุด Afternoon Tea (สำหรับ 2 ท่าน) ราคา 490 บาท ขนมทั้งคาวหวานมากมายภายในเซ็ตพร้อมกับชาให้เราจิบกัน อร่อยและอิ่มท้องยามบ่ายสุด ๆ เลยค่ะ Courtyard_by_Marriott_North_Pattaya_39Courtyard_by_Marriott_North_Pattaya_37เรามาดูสำหรับห้องพักห้องแรกกันดีว่าค่ะ สำหรับห้องนี้คือ Deluxe Room ขนาด 38 ตารางเมตร ห้องนี้มีความกว้างขวางมากค่ะ เหมาะสำหรับการเข้าพัก 2 ท่านด้วยกัน พร้อมกับมีเตียงนอนขนาดใหญ่ที่นุ่มและสบายมาก ๆ ค่ะ ใครที่เข้าพักที่นี่รับรองว่าจะต้องประทับใจอย่างแน่นอน Courtyard_by_Marriott_North_Pattaya_44พร้อมกับมีเก้าอี้นั่งชิล ๆ ไว้ให้เราไว้พักผ่อนและอ่านหนังสืออีกด้วยค่ะ ด้านในห้องบอกเลยว่ามีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันมาก ๆ ค่ะ ด้านในห้องน้ำก็สะอาดกว้างขวาง มีอ่างให้เราไว้นอนแช่ตัวอีกด้วย รวมไปถึงแยกโซนออกได้อย่างชัดเจน สะดวกสบายสุด ๆ ค่ะ CYสำหรับห้องถัดไปก็คือ ห้อง Premier Twin ขนาด 28 ตารางเมตร ซึ่งสามารถเป็นห้องที่ Connecting Room กับห้อง Deluxe Room ค่ะ เป็นเตียงคู่ที่ขนาดใหญ่ นอนแบบฟิน ๆ เลยค่ะ ด้านในก็มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน เรียกได้ว่าใครมากันเป็นครอบครัวเหมาะมากค่ะ Courtyard_by_Marriott_North_Pattaya_66Courtyard_by_Marriott_North_Pattaya_64สำหรับด้านบนดาดาฟ้าของทางที่พักก็มีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ให้ลูกค้าที่เข้าพักได้มาว่ายออกกำลังกาย หรือนั่งเล่นสบาย ๆ บริเวณเดียวกันมีในส่วนของบาร์ที่ตั้งอยู่ริมสระด้วยค่ะ สามารถมาสั่งเครื่องดื่มและนั่งพักผ่อนได้แบบชิล ๆ เลย Courtyard_by_Marriott_North_Pattaya_29Courtyard_by_Marriott_North_Pattaya_25นอกจากนี้บนชั้นดาดฟ้ายังมีฟิตเนส, คิดส์คลับที่มีทั้งโซนอินดอร์และเอาท์ดอร์ รวมไปถึงมีพื้นที่ให้นั่งเล่นบริเวณสระว่ายน้ำอีกด้วยค่ะทุกคนCY1-1



สำหรับใครที่นี่ยังมีรถรับส่งที่เป็นรถ Shutter Bus ไว้คอยให้บริการตามช่วงระยะเวลาอีกด้วยค่ะ ถือว่าสะดวกสบายมากเลย ใครที่ไม่มีรถส่วนตัว หรืออยากเปลี่ยนบรรยากาศ แนะนำเลยค่ะ Courtyard_by_Marriott_North_Pattaya_74ในส่วนของอาหารเช้าจะเป็นแบบบุฟเฟต์ค่ะ มีอาหารให้เลือกตักทานกับแบบหลากหลายเลยค่ะ ทั้งอาหารไทย , American Breakfast , ขนมหวาน , ชากาแฟ และผลไม้ เรียกได้ว่าอิ่มอร่อยกันแบบจุก ๆ กันแต่เช้าเลยค่ะ สามารถมานั่งทานอาหารเช้ากันได้ตั้งแต่เวลา 06.30-10.00 น.CY2Courtyard_by_Marriott_North_Pattaya_7คอร์ทยาร์ด บาย แมริออท พัทยาเหนือ ที่พักพัทยาสุดแสนจะสบาย เหมาะมากสำหรับการพาครอบครัวมาพักผ่อนค่ะ เดินทางสะดวก มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ตอบโจทย์การเข้าพักในวันหยุดมากค่ะ แนะนำเลยน้าาทุกคน

Courtyard by Marriott North Pattaya (คอร์ทยาร์ด บาย แมริออท พัทยาเหนือ)

ที่ตั้ง : 240/44-45 ซอยนาเกลือ 22 เมืองพัทยา ชลบุรี 20150 

ราคา : โปรดสอบถามทางที่พักโดยตรง หรือตรวจสอบราคาผ่านทางเว็บไซต์ของโรงแรม 

โทรศัพท์ : 033140500 

Line Official: https://lin.ee/0iifXxM

Email : Reservations.cynorthpattaya@courtyard.com 

Facebook : Courtyard by Marriott North Pattaya

เว็บไซต์ภาษาไทย : https://th.courtyardnorthpattaya.com/

เว็บไซต์ภาอังกฤษ : http://www.courtyardnorthpattaya.com/

GPS : https://goo.gl/maps/M12e7UE42wC3aVyK9 

 

จองที่พัก คอร์ทยาร์ด บาย แมริออท พัทยาเหนือ ออนไลน์ได้ที่นี่

agoda_but.jpgbooking_but.jpg

เขียนโดย
Mew Chillpainai
Mew Chillpainai