bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

Worita Cove Hotel (โรงแรม วรริตา โคฟ) ที่พักพัทยาติดทะเล นอนสบาย อาหารอร่อย

calendar_month 17 เม.ย. 2024 / stylus Mew Chillpainai / visibility 523 / รีวิวที่พัก

WoritaCove800อีกหนึ่งที่พักสุดสบายที่เหมาะสำหรับการเข้าพักในวันหยุด เดินทางง่าย อยู่ติดริมทะเล ชิลไปไหนขอแนะนำ Worita Cove Hotel (โรงแรม วรริตา โคฟ) ที่พักพัทยาติดทะเล นอนสบาย อาหารอร่อย ให้เพื่อน ๆ ได้มาเช็คอินกันค่ะ ด้านในบรรยากาศจะเป็นยังไงตามไปชมกันค่ะ 

Worita Cove Hotel (โรงแรม วรริตา โคฟ) ตั้งอยู่ติดชายหาดบ้านอำเภอ ตัวที่พักมีการออกแบบตกแต่งเรียบง่ายดูอบอุ่นค่ะ มีการใช้สีที่สบายตามองไปแล้วให้ความรู้สึกชิล ๆ เหมาะสำหรับการพักผ่อนเป็นอย่างมากค่ะ อีกทั้งที่พักยังอยู่ติดทะเลอีกด้วย Worita_Cove_101เดินทางมาถึงแล้วเราก็มาเช็คอินกันก่อนค่ะ บริเวณล็อบบี้มีพื้นที่ให้เรานั่งพักผ่อนได้แบบสบาย ๆ สำหรับที่พักของที่นี่มีทั้งหมด 66 ห้องด้วยกันค่ะ แบ่งออกเป็น 8 รูมไทป์ด้วยกัน คือ Superior Twin Room, Superior Tripple Room,  Deluxe Panorama Seaview, Deluxe Twin Room, Deluxe Seaview Room, Corner Suite, Deluxe Corner Suite และ Two Bedroom Family Suite 7709c1aedb0f49820a42d5b6e52028929f293432ห้องแรกที่พาทุกคนไปดูเลยก็คือ ห้อง Superior Twin Room ขนาด 30 ตารางเมตร ด้านในห้องจะเป็นเตียงคู่ เหมาะสำหรับการเข้าพักทั้งหมด 2 ท่านด้วยกันค่ะ ด้านในใช้โทนสีขาวทำให้ดูแล้วสบายตาและอบอุ่นมากค่ะ Worita_Cove_6มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน อีกทั้งที่นี่ยังใช้ชุดเครื่องนอน Dream Master ที่บอกเลยว่านุ่มนอนสบายมากค่ะ รวมไปถึงมีในส่วนของระเบียงที่สามารถออกไปนั่งรับลมเย็น ๆ มองวิวทะเลอีกด้วยWorita_Cove_5มาสำหรับห้องถัดไปกันดีกว่าค่ะ กับห้อง Deluxe Seaview Room ขนาด 34 ตารางเมตร ตกแต้งสไตล์โมเดิร์น ด้านในมีความกว้างขวาง สะอาดมากค่ะ มาพร้อมกับเตียงนุ่ม ๆ ที่หากใครได้ลองนอนแล้วจะต้องประทับใจอย่างแน่นอน Worita_Cove_14สามารถนอนมองวิวทะเลได้จากบนเตียงเลยค่ะ อีกทั้งยังมีโซฟานุ่ม ๆ ที่ตั้งอยู่ริมประตูระเบียงไว้ให้พักผ่อนอีกด้วย หรือหากใครอยากจะรับลมชมวิว ก็มีระเบียงขนาดใหญ่ ให้เราไว้นั่งเล่นอีกด้วย บอกเลยว่าตอนเช้าอากาศดีมากค่ะ 
Worita_Cove_17

ห้องน้ำก็สะอาดกว้าง แบ่งแยกโซนออกได้อย่างชัดเจนเลยค่ะ 

Worita_Cove_12หากใครอยากจะเดินลงไปด้านล่าง หากระเป๋าเก๋ ๆ ไว้ใส่ของ หรือเป็นพร็อบถ่ายรูป ทางที่พักก็มีกระเป๋าสานไว้ให้ยืมเช่นเดียวกันค่ะ Worita_Cove_23



เรามาดูสำหรับโซนด้านล่างกันดีกว่าค่ะ จะมีในส่วนของสระว่ายน้ำที่มีกิมมิคที่เป็นกระจกใส สามารถยืนถ่ายรูปมุมนี้ได้แบบปัง ๆ เลยค่ะ อีกทั้งยังสามารถว่ายน้ำไปมองวิวทะเลไปได้อีกด้วย มาว่ายช่วงเช้า และเย็น บรรยากาศดี ลมเย็นสบายค่ะ เด็ก ๆ ท่านไหนอยากเล่นน้ำทางที่พักก็มีสไลด์เดอร์เล็กไว้ให้น้อง ๆ หนู ๆ ด้วยค่ะ Worita_Cove_102บริเวณตรงนี้ก็สามารถมานั่งพักผ่อนสบาย ๆ มีเบาะนุ่ม ๆ ไว้ให้ทุกคนเลย หรือหากใครอยากจะแชะภาพกลับไปแนะนำใส่ชุดปัง ๆ มารับรองโพสลงโซเชียลแล้วยอดไลก์พุ่งแน่นอนค่ะ สาว ๆ เตรียมซื้อชุดรอได้เลยน้าา Worita_Cove_100 (1)

สำหรับที่นี่ยังมีในส่วนของฟิตเนสซึ่งจะอยู่บริเวณชั้น 2 ของทางที่พักสามารถเข้ามาใช้บริการ ออกกำลังกายได้เลยค่ะ 

Worita_Cove_34สำหรับใครที่ไม่อยากออกไปด้านนอก หาร้อนอาหารอร่อย ๆ ทานอยู่ ทางที่พักบริเวณริมชายหาดมีร้านพิซซ่าเตาถ่าน มีหน้าให้เลือกหลากหลาย สามารถสั่งและนั่งทานได้ริมทะเลแบบชิล ๆ เลยค่ะ หรือหากใครอยากสั่งแล้วมานั่งโซนด้านในที่พักก็ได้เช่นเดียวกันWorita_Cove_33สำหรับวันนี้เราสั่งพิซซ่าฮาวายเอี้ยน ส้มตำไทยกุ้งสุก ลาบวุ้นเส้นหมูสับ ปีกไก่ทอด ถือว่าอิ่มอร่อยแบบไม่ต้องออกไปไหนไกลเลยค่ะทุกคนWorita_Cove_25Worita_Cove_31

อีกทั้งยังมีพื้นที่ไว้ให้นั่งเล่น ถ่ายรูปเก๋ ๆ อีกเพียบเลยค่ะ 

Worita_Cove_36ถือว่าเป็นอีกหนึ่งที่พักที่อยากแนะนำให้ทุกท่านกับ โรงแรม วรริตา โคฟ มาพักผ่อนในวันหยุดมากค่ะ ด้านในห้องพักสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ แถมยังเป็นที่พักที่ติดทะเลอีกด้วย หยุดนี้ไปกันค่าาาาWorita_Cove_38Worita Cove Hotel (โรงแรม วรริตา โคฟ)
ที่ตั้ง : 46 ตำบล นาจอมเทียน อำเภอสัตหีบ ชลบุรี 20250
ราคา : ราคาขึ้นอยู่ตามช่วงโปรโมชั่น โปรดสอบถามจากทางที่พักโดยตรง
ราคาเตียงเสริม : 800 บาท
โทรศัพท์ : 062 494 4949
Facebook : Worita cove hotel
เว็บไซต์ : http://woritacovebeachfront.com/
GPS : https://goo.gl/maps/fqcPs4KHzuKBafUt5

 

จอง โรงแรม วรริตา โคฟ ออนไลน์ได้ที่นี่

agoda_but.jpgbooking_but.jpg

เขียนโดย
Mew Chillpainai
Mew Chillpainai