bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

10 ที่พักเกาะล้านสวย นอนชิล มุมถ่ายรูปปัง ต้อนรับซัมเมอร์

calendar_month 13 ก.พ. 2024 / stylus Mew Chillpainai / visibility 7,513 / สถานที่ยอดนิยม

10 ที่พักสวยเกาะล้าน นอนชิล มุมถ่ายรูปปัง ต้อนรับซัมเมอร์เกาะล้าน จ.ชลบุรี แค่ได้ยินคำนี้ก็นึกถึงทะเลน้ำใส หาดทรายสวย ๆ แล้วค่ะทุกคน แถมยังเป็นอีกหนึ่งจุดเช็คอินใกล้กรุงเทพฯ ที่น่าไปเช็คอินมาก ๆ วันนี้ชิลไปไหนรวบรวมมาให้กับทุกท่านแล้ว กับ 10 ที่พักสวยเกาะล้าน นอนชิล มุมถ่ายรูปปัง ต้อนรับซัมเมอร์ ให้เพื่อน ๆ ไปปักหมุดเช็คอินกัน จะมีที่ไหนน่าไปพักบ้างไปชมกันค่ะ!

Beige01

1. Cher-Aim Beach Front Kohlarn

(เฌอเอม บรีช ฟร้อนท์ รีสอร์ท เกาะล้าน)

Cher-Aim Beach Front Kohlarn (เฌอเอม บรีช ฟร้อนท์ รีสอร์ท เกาะล้าน) เป็นอีกหนึ่งที่พักเปิดใหม่เกาะล้าน ที่ตั้งอยู่ติดหาดตาแหวน ด้านในตกแต่งแนวโมเดิร์น มีความหรูหรา พร้อมกับมีคาเฟ่และร้านอาหารอีกด้วยค่ะ สำหรับห้องพักของที่นี่มีทั้งหมด 20 ห้อง 7 รูมไทป์ด้วยกันค่ะ คือ Superior , Deluxe Moutain view , Exclusive Bathtub , Luxury Family , Cher-Aim Beach Front , Cher-Aim Ocean Front , Grand Luxury Pool Villa ไม่ว่าจะมากันเป็นคู่รัก กลุ่มเพื่อน หรือครอบครัว ก็มีห้องรองรับทุกท่านอย่างแน่นอน สำหรับที่นี่มีความพิเศษเลย คือ มีสระว่ายน้ำ ที่อยู่หน้าที่พักให้เราได้ลงไปเล่นกันอีกด้วยค่ะ ให้บริการตั้งแต่ 7.00-21.00 น. พร้อมกับมีเก้าอี้ชายหาดเอาไว้นั่งเล่นด้วยน้า นอนอาบแดด หรือนั่งพักผ่อนรับลมเย็นได้เลย รวมไปถึงมีในส่วนของ มีคาเฟ่และร้านอาหารในตัว สามารถมาสั่งเครื่องดื่ม อาหารทานกันได้เลยค่ะ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งที่พักที่ครบจบในที่เดียวจริง ๆ10 ที่พักสวยเกาะล้าน นอนชิล มุมถ่ายรูปปัง ต้อนรับซัมเมอร์10 ที่พักสวยเกาะล้าน นอนชิล มุมถ่ายรูปปัง ต้อนรับซัมเมอร์10 ที่พักสวยเกาะล้าน นอนชิล มุมถ่ายรูปปัง ต้อนรับซัมเมอร์10 ที่พักสวยเกาะล้าน นอนชิล มุมถ่ายรูปปัง ต้อนรับซัมเมอร์10 ที่พักสวยเกาะล้าน นอนชิล มุมถ่ายรูปปัง ต้อนรับซัมเมอร์Cher-Aim Beach Front Kohlarn (เฌอเอม บรีช ฟร้อนท์ รีสอร์ท เกาะล้าน)
ที่ตั้ง : 202 5 หาดตาแหวน อำเภอบางละมุง ชลบุรี 20260
ราคา : เริ่มต้น 3,500 บาท โปรดสอบถามทางที่พักโดยตรง
Facebook : https://www.facebook.com/Cheraim.kohlarn/
GPS : https://maps.app.goo.gl/G1AjiVHEWn6CbTtq9

 

Beige02

2. Kamari Cafe & Resort Kohlarn

(คามารี คาเฟ่แอนด์รีสอร์ท เกาะล้าน)

Kamari Cafe & Resort Kohlarn (คามารี คาเฟ่แอนด์รีสอร์ท เกาะล้าน) ที่พักเปิดใหม่ สุดส่วนตัว ที่มีเพียง 4 หลังเท่านั้นค่ะ พร้อมกับมีสระว่ายน้ำในตัว และที่นั่งเล่นชิล ๆ อีกด้วยค่ะ สำหรับที่นี่จะมีการตกแต่งกลิ่นอายซานโตรินี สีขาวสบายตา และมีความผสมมินิมอลให้ดูอบอุ่นมากยิ่งขึ้นค่ะ เหมาะสำหรับการพาคู่รักมาพักผ่อนสุด ๆ ด้านในห้องขนาดกระทัดรัด เข้ามาแล้วรู้สึกสบายตา และ ปลอดโปร่งมากๆ ด้วยการตกแต่งของผนังปูนสีขาว เฟอร์นิเจอร์ไม้สีอ่อน พร้อมเตียงน่านอนนุ่ม ๆ ที่เหมาะสำหรับการเข้าพัก 2 ท่านค่ะ ในส่วนของตอนเช้าทางที่พักจะมีอาหารเช้าเสิร์ฟภายในห้องด้วยค่ะ อิ่มอร่อยกันแบบฟิน ๆ เลย แถมสาว ๆ ท่านไหนเป็นสายโซเชียล แนะนำมุมบริเวณริมสระว่ายน้ำส่วนตัว แสงแดดตอนเช้ากำลังดี อย่าลืมเตรียมชุดปังกันมาแชะภาพกลับไปแบบรัว ๆ เลย รวมไปถึงทางที่พักยังมีในส่วนของคาเฟ่ และบาร์ ให้เราไปเช็คอินอีกด้วยค่ะ ด้านในบอกเลยว่าบรรยากาศดีมุมถ่ายรูปเพียบ 10 ที่พักสวยเกาะล้าน นอนชิล มุมถ่ายรูปปัง ต้อนรับซัมเมอร์10 ที่พักสวยเกาะล้าน นอนชิล มุมถ่ายรูปปัง ต้อนรับซัมเมอร์10 ที่พักสวยเกาะล้าน นอนชิล มุมถ่ายรูปปัง ต้อนรับซัมเมอร์10 ที่พักสวยเกาะล้าน นอนชิล มุมถ่ายรูปปัง ต้อนรับซัมเมอร์10 ที่พักสวยเกาะล้าน นอนชิล มุมถ่ายรูปปัง ต้อนรับซัมเมอร์Kamari Cafe & Resort Kohlarn (คามารี คาเฟ่แอนด์รีสอร์ท เกาะล้าน)
ที่ตั้ง : 203 33 อำเภอบางละมุง ชลบุรี
ราคา : เริ่มต้น 4,200 บาท ขึ้นอยู่กับช่วงโปรโมชั่น
เบอร์โทรศัพท์ : 095 406 7090
Facebook : https://www.facebook.com/Kamariresort
เว็บไซต์ : https://www.kamariresortkohlarn.com/
GPS: https://maps.app.goo.gl/nZHaz41oCVX2T4Yv6

 

Beige03

3. Rimtalay Resort Koh Larn

(ริมทะเล รีสอร์ท เกาะล้าน)

Rimtalay Resort Koh Larn (ริมทะเล รีสอร์ท เกาะล้าน) ตั้งอยู่ บริเวณหาดตายาย มีความเงียบสงบ และร่มรื่นเพราะมีต้นไม้ล้อมรอบ ทำให้เราสามารถเดินเล่นรับลมเย็นชิล ๆ ได้ในยามเย็นค่ะ สำหรับห้องพักของที่นี่มีทั้งหมด 30 ห้องพัก 8 รูมไทป์ด้วยกันค่ะ โดยคอนเซปต์ของทางที่พักเป็นสีขาว ฟ้า ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของท้องฟ้า และน้ำทะเล ซึ่งทำให้แขกผู้เข้าพักผ่อนคลาย และใกล้ชิดกับธรรมชาติมากที่สุดค่ะ สำหรับใครมากันเป็นคู่รักแนะนำกับห้องวิลล่าเลยค่ะ มีความเป็นส่วนตัว ด้านในกว้างขวาง มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน และที่พิเศษไปกว่านั้นด้านบนชั้นดาดฟ้ายังมีในส่วนของ อ่างให้นอนแช่ตัวฟิน ๆ มองเห็นวิวทะเลแสนสวยอีกด้วยค่ะ สำหรับตอนนี้ทางที่พักมีห้องน้องใหม่อย่าง Laguna  สามารถเข้าพักได้ 2 ท่านด้วยกันค่ะ ด้านในเน้นการตกแต่งเน้นใช้สีน้ำตาล มีเฟอร์นิเจอร์ที่ตกแต่งได้อย่างลงตัว พร้อมกับมีอ่างไว้ให้เราแช่ตัวอีกด้วยค่ะ สำหรับในที่พักยังมีในส่วนของร้านอาหาร และคาเฟ่ ครบจบในที่เดียวแบบไม่ต้องออกไปไหนเลย 10 ที่พักสวยเกาะล้าน นอนชิล มุมถ่ายรูปปัง ต้อนรับซัมเมอร์10 ที่พักสวยเกาะล้าน นอนชิล มุมถ่ายรูปปัง ต้อนรับซัมเมอร์10 ที่พักสวยเกาะล้าน นอนชิล มุมถ่ายรูปปัง ต้อนรับซัมเมอร์10 ที่พักสวยเกาะล้าน นอนชิล มุมถ่ายรูปปัง ต้อนรับซัมเมอร์
10 ที่พักสวยเกาะล้าน นอนชิล มุมถ่ายรูปปัง ต้อนรับซัมเมอร์Rimtalay Resort Koh Larn (ริมทะเล รีสอร์ท เกาะล้าน)
ที่ตั้ง : เลขที่ 76/22 หมู่ที่ 7 ตำบลนาเกลือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี
ราคา : เริ่มต้น 2,000 บาท ขึ้นอยู่กับช่วงโปรโมชั่น
เบอร์โทรศัพท์ : 0827144233
Facebook: https://www.facebook.com/rimtalayresort/
เว็บไซต์ : https://www.rimtalay-resort.com/
GPS: https://goo.gl/maps/iubroawLq7vgr14G9 

 

Beige04

4. Ennkai Resort

(เอนกาย รีสอร์ท) 

Ennkai Resort (เอนกาย รีสอร์ท) ที่พักเกาะล้าน ริมหาดทองหลาง เป็นอีกหนึ่งหาดที่มีความเงียบสงบ คนไม่เยอะ และมีความเป็นธรรมชาติ น้ำทะเลใส หาดทรายที่ขาวนุ่ม รวมไปถึงบริเวณนี้ยังเป็นอีกหนึ่งจุดที่มีนักท่องเที่ยวลงเล่นน้ำกันค่ะ สำหรับที่พักที่นี่มีห้องทั้งหมด 9 ห้อง แบ่งออกเป็น Superior 2 ห้อง, Deluxe 3 ห้อง, Grand Deluxe 3 ห้อง, และ Suite with Jacuzzi 1 ห้อง ค่ะ ความพิเศษเลยก็คือ ทุกห้องสามารถมองเห็นวิวทะเลได้ทุกห้องเลยค่ะ แต่ที่อยากแนะนำเลยก็คือ ห้อง Suite with Jacuzzi ถือว่าเป็นห้องที่หลาย ๆ คนจะต้องประทับใจ เพราะว่าด้านในมีความกว้างขวาง มีพื้นที่ใช้สอยเยอะ รวมไปถึงมีความเป็นส่วนตัวมาก ๆ ค่ะ ความพิเศษเลยก็คือ มีอ่างจากุซซี่ที่อยู่บริเวณดาดฟ้า พร้อมกับมุมนั่งเล่นชมวิวบรรยากาศชิล ๆ ค่ะ ในส่วนของสระว่ายน้ำของทางที่พักจะอยู่บริเวณชั้นล่างสามารถมาว่ายน้ำออกกำลังกาย หรือว่ายเล่น พร้อมชมวิวทะเลได้เลยค่ะ รวมไปถึงทางที่พักยังมีในส่วนของร้านอาหาร คาเฟ่ และบาร์ริมทะเล ไว้ให้บริการอีกด้วยค่ะ 10 ที่พักสวยเกาะล้าน นอนชิล มุมถ่ายรูปปัง ต้อนรับซัมเมอร์10 ที่พักสวยเกาะล้าน นอนชิล มุมถ่ายรูปปัง ต้อนรับซัมเมอร์10 ที่พักสวยเกาะล้าน นอนชิล มุมถ่ายรูปปัง ต้อนรับซัมเมอร์10 ที่พักสวยเกาะล้าน นอนชิล มุมถ่ายรูปปัง ต้อนรับซัมเมอร์10 ที่พักสวยเกาะล้าน นอนชิล มุมถ่ายรูปปัง ต้อนรับซัมเมอร์Ennkai Resort  (เอนกาย รีสอร์ท)
ที่ตั้ง : เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง ชลบุรี 20150
เบอร์ติดต่อ : 0955405555
ราคา : ติดต่อสอบถามกับทางที่พักโดยตรง
Facebook : https://www.facebook.com/Ennkaikohlarn/
GPS : https://goo.gl/maps/PY3EFpNU39WxknfR8

 

Beige05

5. Rocco Villa Koh Larn

(ร็อคโค่ วิลล่า เกาะล้าน)

Rocco Villa (ร็อคโค่ วิลล่า) ที่พักเกาะล้านสุดปัง ติดชายหาดส่วนตัว กับบรรยากาศเงียบสงบ ที่ล้อมรอบไปด้วยธรรมชาติที่สวยงาม พร้อมกับวิวทะเลน้ำใส มองไปแล้วสบายตา หากใครอยากหาที่พักชิล ๆ เหมาะสำหรับการพักผ่อนค่ะ สำหรับห้องพักของที่นี่จะมี 8 ห้องเท่านั้น ซึ่งแบ่งออกเป็น 5 รูปแบบด้วยกันคือ ห้องพัก Private pool villa sea side, Private pool villa sea view, Private pool villa, Standard seaview และ ห้องพัก Jacuzzi sea view ซึ่งทุกห้องมีความกลมกลืนกับธรรมชาติ ทำให้รู้สึกผ่อนคลายและรู้สึกสดชื่นตลอดเวลาที่เข้าพัก แต่หากใครมากันเป็นคู่รักของแนะนำกับห้องวิลล่าริมทะเลเลยค่ะ รับรองว่าจะต้องประทับใจอย่างแน่นอน เพราะมีความเป็นส่วนตัว นอนชิลมองเห็นทะเลได้จากปลายเตียงเลย รวมไปถึง ตอนเช้าก็มี Floating breakfast ลอยน้ำพร้อมเสิร์ฟให้ถึงห้องสำหรับท่าน 2 ท่าน ภายในเซตก็จะมีอเมริกันเบรคฟาสต์ ข้าวต้ม ผลไม้ น้ำผลไม้ นม จัดเต็มเน้น ๆ ตั้งแต่มื้อเช้ากันเลยค่ะ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งที่พักที่หากใครชอบความเงียบสงบ ต้องปักหมุดมาเช็คอินกันสักครั้ง 10 ที่พักสวยเกาะล้าน นอนชิล มุมถ่ายรูปปัง ต้อนรับซัมเมอร์10 ที่พักสวยเกาะล้าน นอนชิล มุมถ่ายรูปปัง ต้อนรับซัมเมอร์10 ที่พักสวยเกาะล้าน นอนชิล มุมถ่ายรูปปัง ต้อนรับซัมเมอร์10 ที่พักสวยเกาะล้าน นอนชิล มุมถ่ายรูปปัง ต้อนรับซัมเมอร์10 ที่พักสวยเกาะล้าน นอนชิล มุมถ่ายรูปปัง ต้อนรับซัมเมอร์
Rocco Villa (ร็อคโค่ วิลล่า)
ที่ตั้ง : อ.บางละมุง จ.ชลบุรี 20150
โทรศัพท์ : 0614414939
ราคา : เริ่มต้น 3,500 บาท 
GPS : https://goo.gl/maps/gU5foem1kkUVmXma7
Facebook : https://www.facebook.com/Roccovillakohlarn
เว็บไซต์ : https://www.roccovillakohlarn.com/ 



Beige06

6. Sibsansmuth Kohlarn

(สิบแสนสมุทร เกาะล้าน)

 Sibsansmuth Kohlarn (สิบแสนสมุทร เกาะล้าน) ที่พักวิลล่าสุดชิล ที่ด้านในบอกเลยว่าทุกคนจะต้องประทับใจอย่างแน่นอนค่ะ เพราะมีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่อยู่ตรงกลางที่พัก สำหรับห้องพักที่นี่มีทั้งหมด 9 หลังด้วยกันค่ะ มีให้เลือก 2 แบบคือ สำหรับ 2 ท่าน และ 4-6 ท่านด้วยกัน ซึ่งทุกหลังจะสามารถเดินลงไปเล่นน้ำได้แบบสะดวกสบายมากเลยค่ะ มาพร้อมกับมุมนั่งเล่นริมน้ำสุดชิล ด้านในบ้านพักมีความกว้างขวาง และเป็นส่วนตัวมาก ๆ ค่ะ รวมไปถึงด้านบนมีดาดฟ้าให้เราขึ้นไปนั่งชิล ปิ้งย่าง ทานอาหารได้จากข้างบนเลย สำหรับใครที่มาเข้าพักที่นี่แล้ว ทางที่พักก็มีอุปกรณ์เครื่องครัว พร้อมเตาปิ้งย่างให้ยืมด้วยค่ะ ชวนแก๊งเพื่อนมารับรองสนุกแน่นอน ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ในการเข้าพักมาก ๆ ค่ะ10 ที่พักสวยเกาะล้าน นอนชิล มุมถ่ายรูปปัง ต้อนรับซัมเมอร์10 ที่พักสวยเกาะล้าน นอนชิล มุมถ่ายรูปปัง ต้อนรับซัมเมอร์
10 ที่พักสวยเกาะล้าน นอนชิล มุมถ่ายรูปปัง ต้อนรับซัมเมอร์
10 ที่พักสวยเกาะล้าน นอนชิล มุมถ่ายรูปปัง ต้อนรับซัมเมอร์
10 ที่พักสวยเกาะล้าน นอนชิล มุมถ่ายรูปปัง ต้อนรับซัมเมอร์
Sibsansmuth kohlarn (สิบแสนสมุทร เกาะล้าน)
ที่ตั้ง : อ.บางละมุง จ.ชลบุรี 
โทรศัพท์ : 0935678910 
ราคา : เริ่มต้น 3,500 บาท
Facebook : https://www.facebook.com/profile.php?id=100075972965377 
GPS : https://goo.gl/maps/dpd9VUBLmKu2v59M9

 

Beige07

7. Bee Orchid Pool Villa

(บี ออร์คิด พูล วิลล่า)

Bee Orchid Pool Villa (บี ออร์คิด พูล วิลล่า) ที่พักเกาะล้าน เดินทางง่าย อยู่ใกล้กับท่าหน้าบ้าน ซึ่งด้านในจะมีห้องพักทั้งแบบบ้านเป็นหลัง และบนตึกค่ะ ซึ่งจะมีห้องทั้งหมด 36 ห้อง 7 รูมไทป์ ค่ะ บรรยากาศด้านในมีความร่มรื่น เงียบสงบ เหมาะสำหรับการพักผ่อนทั้งแบบคู่รัก และครอบครัวเป็นอย่างมาก สำหรับการเดินทางมายังที่พักเราสามารถโทรแจ้งพี่พนักงานให้มารับที่ท่าหน้าบ้านได้เลยค่ะ พร้อมให้บริการฟรีไม่เสียค่าใช้จ่าย ใครมาพักผ่อนชอบบรรยากาศแบบเงียบสงบ แนะนำกับ Luxury Pool Villa พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวในห้อง ด้านในมีการตกแต่งแบบใช้สีสบายตา มีความโมเดิร์น มีเตียงนุ่ม ๆ รองรับสำหรับ 2 ท่าน รวมไปถึงมีโซฟาให้เรานั่งชิล ดูทีวีกันแบบเพลิน ๆ อีกด้วยค่ะ ด้านในห้องน้ำของที่นี่จะมีอ่างไว้ให้เราแช่ตัว สาว ๆ ท่านไหนอยากแชะภาพกลับไป แนะนำเตรียมชุดมาด้วยน้า อีกทั้งยังมีเซต Floating Breakfast อาหารเช้า มาถ่ายรูปกันได้แบบเก๋ ๆ ค่ะ ในส่วนของสระว่ายน้ำส่วนกลางมีขนาดใหญ่ ไว้ให้ทุกคนที่เข้าพักมาใช้บริการได้อีกด้วยค่ะ มาว่ายน้ำออกกำลังกาย หรือหากใครอยากจะมานอนเล่นพักผ่อนหย่อนใจ ก็สามารถมานั่งบริเวณเก้าอี้ได้อีกด้วยค่ะ สำหรับใครที่มองหาที่พักบนเกาะล้าน บรรยากาศร่มรื่น เงียบสงบ เหมาะสำหรับ คู่รัก และครอบครัว แนะนำเลยน้า10 ที่พักสวยเกาะล้าน นอนชิล มุมถ่ายรูปปัง ต้อนรับซัมเมอร์10 ที่พักสวยเกาะล้าน นอนชิล มุมถ่ายรูปปัง ต้อนรับซัมเมอร์10 ที่พักสวยเกาะล้าน นอนชิล มุมถ่ายรูปปัง ต้อนรับซัมเมอร์10 ที่พักสวยเกาะล้าน นอนชิล มุมถ่ายรูปปัง ต้อนรับซัมเมอร์10 ที่พักสวยเกาะล้าน นอนชิล มุมถ่ายรูปปัง ต้อนรับซัมเมอร์Bee Orchid Pool Villa (บี ออร์คิด พูล วิลล่า)

ที่ตั้ง : 212 6 อำเภอบางละมุง ชลบุรี 20150
ราคา : เริ่มต้น 2,490 บาท โปรดสอบถามทางที่พักโดยตรง
เบอร์ติดต่อ : 082 258 8996
Facebook : https://www.facebook.com/Beeorchidpoolvilla
GPS : https://maps.app.goo.gl/Hcgi1mZGJKjdeJ8s5

 

Beige08

8. The KN Kohlarn

(เดอะ เคเอ็น เกาะล้าน)

The KN Kohlarn (เดอะ เคเอ็น เกาะล้าน) เป็นอีกหนึ่งที่พักรวมกิจกรรมล่องเรือ 2 วัน 1 คืนของเกาะล้านสไมล์ค่ะ สำหรับด้านในมีห้องพักที่สามารถเข้าพักได้สำหรับ 2 ท่าน และ 4 ท่านด้วยกัน ด้านในห้องขนาดกระทัดรัดเหมาะสำหรับการมาพักผ่อนทั้งแบบเพื่อน และครอบครัว อีกทั้งที่นี่ยังมีมุมถ่ายรูปด้านล่างไว้ให้เรานั่งเล่นชิล ๆ กันอีกด้วยค่ะ บรรยากาศจะเงียบสงบ เหมาะสำหรับการมาพักผ่อนมาก ๆ เลย 10 ที่พักสวยเกาะล้าน นอนชิล มุมถ่ายรูปปัง ต้อนรับซัมเมอร์10 ที่พักสวยเกาะล้าน นอนชิล มุมถ่ายรูปปัง ต้อนรับซัมเมอร์10 ที่พักสวยเกาะล้าน นอนชิล มุมถ่ายรูปปัง ต้อนรับซัมเมอร์
10 ที่พักสวยเกาะล้าน นอนชิล มุมถ่ายรูปปัง ต้อนรับซัมเมอร์
10 ที่พักสวยเกาะล้าน นอนชิล มุมถ่ายรูปปัง ต้อนรับซัมเมอร์
The KN Kohlarn (เดอะ เคเอ็น เกาะล้าน)
ที่ตั้ง : เกาะล้าน เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี
ราคา : 1,800 บาท รวมกับกิจกรรมล่องเรือ 
เบอร์ติดต่อ : 062 392 4144
Facebook : https://www.facebook.com/theknkohlarn
GPS : https://maps.app.goo.gl/chkXoX4R2iXEemRm9

Beige09

9. IsLove Kohlarn

(อีสเลิฟ เกาะล้าน)

อีสเลิฟ เกาะล้าน (IsLove Kohlarn) รีสอร์ทสุดเก๋โดดเด่นด้วยดีไซน์การออกแบบในสไตล์แคปซูล แถมยังตั้งอยู่ไม่ไกลจากท่าเรือหน้าบ้าน เดินทางสะดวก จุดเด่นของที่นี่คือการออกแบบที่มีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่อยู่ตรงกลาง ทำให้เราสามารถเดินลงสระได้จากหน้าห้องพักได้เลย ด้านในห้องก็เรียบง่าย มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันค่ะ นอกจากนี้ บริเวณหน้าห้องพักยังมีบีนแบ็คสีสันสดใสให้นั่งเล่นพักผ่อนริมสระชิล ๆ สาวท่านไหนอยากถ่ายรูปเก็บไว้ไปลงโซเชียล แนะนำเตรียมชุดว่ายน้ำมาแชะภาพกันได้เลยค่ะ มีห่วงยางเป่าลมไว้ให้เพื่อน ๆ ทุกคนถ่ายรูปอีกด้วย หากมาพักกันยกแก๊งค์หรือเป็นครอบครัวใหญ่ สามารถเหมาห้องพักทั้งหมดเพื่อพักผ่อนแบบเป็นส่วนตัวได้อีกด้วย10 ที่พักสวยเกาะล้าน นอนชิล มุมถ่ายรูปปัง ต้อนรับซัมเมอร์10 ที่พักสวยเกาะล้าน นอนชิล มุมถ่ายรูปปัง ต้อนรับซัมเมอร์10 ที่พักสวยเกาะล้าน นอนชิล มุมถ่ายรูปปัง ต้อนรับซัมเมอร์10 ที่พักสวยเกาะล้าน นอนชิล มุมถ่ายรูปปัง ต้อนรับซัมเมอร์10 ที่พักสวยเกาะล้าน นอนชิล มุมถ่ายรูปปัง ต้อนรับซัมเมอร์IsLove Kohlarn
ที่ตั้ง :  เลขที่ 166/2 หมู่ที่ 7  ตำบลนาเกลือ   อำเภอบางละมุง  จังหวัดชลบุรี
ราคา : เริ่มต้น 2,000 บาท
เบอร์โทรศัพท์ : 0649353697
Facebook: https://www.facebook.com/islovekohlarnresort/
GPS: 
https://goo.gl/maps/aBC9PF1A3sZDKegA9 

Beige10

10. Thandara Resort Kohlarn

(ธันดารา รีสอร์ท เกาะล้าน) 

Thandara Koh larn (ธันดารา เกาะล้าน) ที่พักเกาะล้านสไตล์มินิมอลได้กลิ่นอายทรอปิคอลที่ถ่ายรูปสวยแทบจะทุกมุมเลยค่ะ สำหรับใครมาพักผ่อนที่นี่รับรองว่าจะต้องประทับใจอย่างแน่นอนค่ะ เพราะว่าครบจบในที่เดียวอย่างแน่นอน สำหรับห้องนี้จะมีเพียง 9 ห้องเท่านั้นค่ะ ด้านในบอกเลยว่ามีความน่ารักมินิมอล กว้างขวาง มีมุมให้นั่งเล่นพักผ่อนเพียบ พร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันมาก ๆ อีกทั้งยังมีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ไว้ให้เราแชะภาพกลับไปแบบปัง ๆ อีกด้วยค่ะทุกคน สาวท่านไหนเป็นสายโซเชียลอย่าลืมพกชุดน่ารักไปถ่ายรูปแบบรัว ๆ เลยนะคะ 10 ที่พักสวยเกาะล้าน นอนชิล มุมถ่ายรูปปัง ต้อนรับซัมเมอร์10 ที่พักสวยเกาะล้าน นอนชิล มุมถ่ายรูปปัง ต้อนรับซัมเมอร์10 ที่พักสวยเกาะล้าน นอนชิล มุมถ่ายรูปปัง ต้อนรับซัมเมอร์
10 ที่พักสวยเกาะล้าน นอนชิล มุมถ่ายรูปปัง ต้อนรับซัมเมอร์10 ที่พักสวยเกาะล้าน นอนชิล มุมถ่ายรูปปัง ต้อนรับซัมเมอร์Thandara Resort Kohlarn
ที่ตั้ง : เลขที่ 67 หมู่ที่ 7 ตำบลนาเกลือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี
ราคา : เริ่มต้น 2,200 บาท
เบอร์โทรศัพท์ : 0619966697
Facebook: https://www.facebook.com/Thandara8/
Website : https://www.thandarakohlarn.com/
GPS: https://goo.gl/maps/rSSRPYFiiUNf6P178 

เขียนโดย
Mew Chillpainai
Mew Chillpainai