bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

ชวนเที่ยว Lighting Art Museum and Balloon Garden Thailand มิติใหม่ของพิพิธภัณฑ์แสงสี ที่รวบรวมศิลปะวัฒนธรรมไทย ณ ศรีราชา จ.ชลบุรี

calendar_month 19 ม.ค. 2024 / stylus Trainee Chillpainai / visibility 1,656 / ข่าวท่องเที่ยว

ชวนเที่ยว Lighting Art Museum and Balloon Garden Thailand มิติใหม่ของพิพิธภัณฑ์แสงสี ที่รวบรวมศิลปะวัฒนธรรมไทย ณ ศรีราชา จ.ชลบุรีปักหมุดแลนด์มาร์คแห่งใหม่ที่ศรีราชา จ.ชลบุรี Lighting Art Museum and Balloon Garden Thailand พิพิธภัณฑ์แสดงศิลปะแห่งแสงสี ผสมผสานศิลปะที่กลมกลืนไปกับวัฒนธรรมไทย ใครสายคอนเทนต์เตรียมกล้อง เตรียมชุดให้พร้อม เพราะที่นี่มีมุมสวยๆเยอะมาก ถูกใจคนชอบถ่ายรูปแน่นอน

Lighting Art Museum and Balloon Garden Thailand เป็นพิพิธภัณฑ์แสดงศิลปะแห่งแสงสีที่ แบ่งเป็น Indoor กับ Outdoor ให้เราได้เดินชมตามโซนต่าง ๆ แบ่งเป็น 2 โซน คือโซน Indoor จะจัดการแสดงแสงสีแบบจัดเต็ม เป็นการจำลองสถานที่สำคัญของไทยเช่นเจดีย์และวัด โดยใช้หลอดไฟเล็กๆมาเรียงติดต่อกันให้เห็นถึงความสวยงามของสถาปัตยกรรมไทย รวมถึงมีการผสมผสานเล่าถึงวัฒนธรรมประเพณีของไทยด้วย มีอุโมงค์ไฟแบบญี่ปุ่นและกระจกเปลี่ยนสีได้ มีการใช้เทคนิคของแสงสีในรูปแบบของ Art Digital ซึ่งฉายบนโปรเจคเตอร์ในแบบ 3 มิติ ถ่ายรูปกันเพลินๆไปเลย ส่วนโซน Ourdoor มีรถโบราณให้เราได้ถ่ายรูปเช็คอินและบอลลูนที่จำลองมาจาก เมืองคัปปาโดเกีย ประเทศตุรกีหลากสีสันและจัดจ้าน แถมยังมี Balloon Cafe ไว้ให้บริการได้ดื่มคลายร้อนกันด้วย และที่นี่เค้ามีบริการให้เช่าชุดไทยด้วยนะ ใครอยากทำคอนเทนต์แบบปังๆ สามารถซื้อบัตรเข้าชมหน้างานได้เลย

 



ตอนนี้มีโปรโมชั่นพิเศษ  สำหรับคนไทย
- ราคาผู้ใหญ่ 200 บาท (แลกเครื่องดื่มฟรี 1 แก้ว ) 
- เด็ก 100 บาท (อายุไม่เกิน 13 ปี) 
- เด็กความสูงต่ำกว่า 80 ซม.และผู้สูงอายุ 60 ปีขึ้นไปแสดงบัตรเข้าชมฟรี

ที่ตั้ง : บริษัท ไลท์ติ้ง อาร์ต มิวเซี่ยม จำกัด 79/18 ม.11 ต.บางพระ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี 20110

เปิด-ปิด : เปิดทุกวัน 08.30 - 18.00 น.
สอบถามเพิ่มเติม : 062-946-4455, 062-941-556
พิกัด : https://maps.app.goo.gl/UtiQu1Q4bFtzE6FP6

Facebook : https://www.facebook.com/lightingartmuseum

เขียนโดย
Trainee Chillpainai
Admin