bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

Sun Marina Cha-Am Hotel (ซัน มารีนา ชะอำ) ที่พักบรรยากาศสงบ ติดชายหาดชะอำ

calendar_month 09 ม.ค. 2024 / stylus GIG Chillpainai / visibility 1,641 / รีวิวที่พัก

1200x800 (1)เพื่อน ๆ คนไหนที่กำลังมองหาที่พักบรรยากาศเงียบสงบ ติดชายหาดชะอำต้องไม่พลาด กับโรงแรม Sun Marina Cha-Am Hotel ที่เป็นโรงแรมสไตล์โมเดิร์น เหมาะมาก ๆ ที่จะมาพักผ่อนกับครอบครัว และกรุ๊ปสัมมา ก็ถือว่าตอบโจทย์มาก ๆ ค่ะ

Sun Marina Cha-Am Hotel (ซัน มารีนา ชะอำ) เป็นโรงแรมที่ตั้งอยู่ตรงข้ามชายหาดชะอำ เพียงแค่ถนนเล็ก ๆ กั้นกลางเท่านั้นเอง แถมยังมีคาเฟ่ และเซเว่นอยู่บริเวณข้าง ๆ โรงแรมเลยค่ะทุกคน เรียกได้ว่าสะดวกมาก ๆ ในเรื่องอาหารการกินเลยค่ะ

Sun_Marina_ChaAm_32

ห้องพักทั้งหมดของโรงแรมจะมีทั้งหมด 54 ห้อง 5 รูมไทป์ มีการออกแบบในสไตล์โมเดิร์น เมื่อเข้าไปภายในโรงแรมก็จะเจอกับตรงบริเวณล็อบบี้ ที่มีโต๊ะ และเก้าอี้รองรับอยู่ค่ะ พร้อมกับเพื่อน ๆ คนไหนที่มีเด็ก ๆ มาเข้าพักด้วยตรงบริเวณนี้ก็มีพวกสมุดระบายสี ให้เด็กมานั่งเล่นระหว่างรอเช็คอินได้ค่ะ

Sun_Marina_ChaAm_33Sun_Marina_ChaAm_25



ห้องพักที่เราทุกคนไปชมก็คือห้องไฮไลท์เลยก็คือ Deluxe Pool Access เป็นห้องที่มีระเบียง ที่เปิดออกไปก็เจอกับสระว่ายน้ำเลยค่ะทุกคน เรียกได้ว่าพาเด็ก ๆ ออกมาเล่นน้ำได้เลยแบบสะดวก ๆ สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักก็ครบครันค่ะSun_Marina_ChaAm_39Sun_Marina_ChaAm_36Sun_Marina_ChaAm_40

เราไปต่อกับที่ห้องต่อไปกันค่ะ อย่างห้อง Jacuzzi Suites เป็นห้องที่มีขนาดใหญ่ และแยกเป็นสัดส่วนชัดเจนค่ะ คล้าย ๆ กับคอนโดห้องหนึ่ง

Sun_Marina_ChaAm_45

มีทั้งโซนนั่งเล่น ห้องน้ำกว้างขวาง พร้อมกับอ่างจากุชชี่ภายในห้องพักค่ะ

1

เพื่อน ๆ คนไหนที่มากันเป็นครอบครัวใหญ่ หรือแก็งเพื่อนอย่างบ้านพลูวิลล่า ที่มีทั้งหมด 5 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ ที่เหมาะมาก ๆ ที่จะมาพักผ่อนกันแบบครอบครัวขนาดใหญ่ หรือกลุ่มเพื่อนค่ะ

Sun_Marina_ChaAm_16

พร้อมกับตรงห้องรับแขกยังมีทั้งคาราโอเกะ ให้ได้ร้องเพลงแบบชิล ๆ เลยค่ะ

Sun_Marina_ChaAm_9

บวกกับสระว่ายน้ำตรงบริเวณหน้าบ้านพักเลยค่ะ รวมทั้งเตาปิ้งย่าง ถังน้ำแข็งให้พร้อม สามารถทำอาหารได้เลยค่ะทุกคน เรียกได้ว่าเราเล่นน้ำไป หิว ๆ ก็สามารถมาทานอาหารได้เลย สะดวกมาก ๆ ค่ะ

Sun_Marina_ChaAm_12

ส่วนห้องนอนทั้งหมดของบ้านพักก็จะมีทั้งแบบเตียงเดี่ยวขนาดใหญ่ที่มีห้องน้ำในตัวห้องนอน และแบบเตียงคู่ค่ะ 

2

ต่อไปที่สระว่ายน้ำกลางแจ้งของทางโรงแรม ที่จะเป็นสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ที่ไล่ระดับความลึกลงไปค่ะ พร้อมกับมีอ่างจากุชชี่อีกด้วยค่ะ เหมาะมาก ๆ ที่จะเด็ก ๆ มาเล่นน้ำ พร้อมกับให้เราลงไปแช่ตัว พร้อมกับดูแลเด็ก ๆ ไปด้วยได้ค่ะ

Sun_Marina_ChaAm_30

และในส่วนของที่จอด ก็เรียกได้เลยสะดวกมาก ๆ ค่ะ เพราะทางโรงแรมมีที่จอดรถที่สามารถจอดได้ 20 คัน และตรงหาดหน้าโรงแรมที่เป็นที่จอดรถสาธารณะก็สามารถไปจอดได้ค่ะ หรือเพื่อน ๆ คนไหนเป็นสายแคมป์ปิ้ง ก็สามารถนำโต๊ะ เก้าอี้แคมป์ปิ้งมากางตรงบริเวณหน้าชายหาดได้อีกด้วยนะคะทุกคน

Sun_Marina_ChaAm_52Sun_Marina_ChaAm_20เรียกได้ว่าเหมาะมาก ๆ กับเพื่อน ๆ คนไหนที่กำลังมองหาโรงแรมบรรยากาศสงบ ติดชายหาดชะอำ พร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโรงแรม ทั้งสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ที่ไล่ระดับลงไป ให้เด็กมาเล่นน้ำได้อย่างสบาย ๆ พร้อมกับบริเวณโรงแรมยังมีทั้งคาเฟ่ของทางโรงแรม และเซเว่นที่อยู่ข้าง ๆ โรงแรมเลยค่ะทุกคน

 

Sun Marina Cha-Am Hotel (ซัน มารีนา ชะอำ)
ที่ตั้ง : เลขที่ 197 ซอย ร่วมจิตร ตำบล ชะอำ อำเภอชะอำ เพชรบุรี 76120
โทรศัพท์ : 063 225 7015
ราคาเริ่มต้น : 1,800 - 2,500 บาท / คืน (ราคาขึ้นอยู่กับช่วงเวลาโปรดโทรสอบถามโดยตรง)
Faceboook : www.facebook.com/sunmarinahotel?locale=th_TH
GPS : https://maps.app.goo.gl/RTSfLAqxLjw63pJC7

 

จองที่พัก Sun Marina Cha-Am Hotel ที่นี่
agoda_butbooking_but

เขียนโดย
GIG Chillpainai
GIG Chillpainai