bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

Relo' The Urban Escape (รีโล่ ดิ เออเบิ้ล เอสเคป) ที่พักติดทะเลหัวหิน นอนชิลสัมผัสบรรยากาศให้ใจฟู

calendar_month 09 ม.ค. 2024 / stylus GIG Chillpainai / visibility 1,404 / รีวิวที่พัก

Relo800
ที่พักบรรยากาศดีติดทะเล พร้อมกับห้องพักหลากหลายสไตล์ เหมาะที่จะมาเข้าพักกับคู่รัก แล้วเพื่อน ๆ คนไหนมีสัตว์เลี้ยงน่ารัก ก็ยังสามารถนำสัตว์เลี้ยงของเราไปเที่ยวได้ด้วยค่ะทุกคน เพราะที่พักเป็น Pet Friendly ที่สามารถพาเจ้านายสี่ขามาเปลี่ยนบรรยากาศได้อีกด้วยค่ะ

Relo' The Urban Escape (รีโล่ ดิ เออเบิ้ล เอสเคป) เป็นสไตล์ Modern Electic ที่ตั้งอยู่ที่ชะอำ ติดทะเลหัวหินแบบสวย ๆ มองวิวได้แบบชิล ๆ เลยค่ะ เรียกได้ว่าเป็นที่พักขนาดเล็ก ที่มีการตกแต่งอย่างน่ารัก พร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันเลยค่ะทุกคนRELO_The_Urban_Escape_23
เมื่อเราเข้าไปถึงบริเวณล็อบบี้เราก็จะสามารถมองวิวทะลได้อย่างสบาย ๆ เลยค่ะ ตรงบริเวณล็อบบี้ก็จะมีการตกแต่งด้วยโทนสีน้ำเงิน ขาว และเหลือง มองแล้วสบายตา แล้วตรงล็อบบี้ก็ยังมีในส่วนของคาเฟ่ ให้เราได้มานั่งชิล ๆ จิบกาแฟดื่มด่ำไปวิวของทะเลได้อีกด้วยRELO_The_Urban_Escape_70RELO_The_Urban_Escape_21



โรงแรมมีห้องพักทั้งหมด 54 ห้อง 9 รูมไทป์ ได้แก่ Deluxe, Superior, Executive Suite Seaview และ Utmost Executive Suite Seaview, Suite Villa - Beach Front & Private Pool และ Villa Beachfront Access Pool ที่เป็นห้องที่เราจะเข้าพักกันค่ะ ห้องนี้เหมาะมาก ๆ เลยค่ะที่จะมากับคู่รัก เพราะได้ความเป็นส่วนตัว พร้อมกับสระว่ายน้ำตัว ที่ถ้าเดินออกมาหน้าห้องพักก็สามารถเล่นน้ำได้เลยค่ะ

RELO_The_Urban_Escape_17

ภายในห้องพักก็จะตกแต่งด้วยโทนสีขาว เพิ่มบรรยากาศให้อบอุ่นด้วยสีของเฟอร์นิเจอร์ไม้ ได้ความรู้สึกโฮมมี่ ๆ พร้อมกับความมินิมอลรวม ๆ กันอยู่ค่ะ ส่วนเตียงนอนก็จะเป็นขนาดคิงไซส์นอนได้แบบสบาย ๆ ในห้องพัก

RELO_The_Urban_Escape_14

พร้อมกับมีมุมนั่งชิล ๆ อ่านหนังสือภายในห้องพักอีกด้วยค่ะ บอกเลยมุมนี้เราสามารถนอนเล่นได้ แถมเครื่องดื่ม และขนมภายในห้องยังสามารถทานได้เลยค่ะ ไม่เสียค่าบริการเพิ่มเติมน้า

RELO_The_Urban_Escape_10

และห้องน้ำที่มีอ่างอาบน้ำให้เราแช่ตัวได้อย่างฟิน ๆ พร้อมกับได้บรรยากาศที่เหมือนเป็นห้องอาบน้ำกลางแจ้งอีกด้วยค่ะ แถมยังแบ่งโซนเปียก และโซนแห้งอย่างชัดเจน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน 

RELO_The_Urban_Escape_13

แล้วยังมีดาดฟ้าให้เราขึ้นไปชมวิวได้อย่างชิล ๆ เลยค่า

RELO_The_Urban_Escape_16

ไปต่อที่ห้อง Deluxe เป็นห้องพักที่มาในขนาดห้อง 45 ตารางเมตร พร้อมกับเตียงคิงไซส์ภายในห้องพัก ที่เหมาะตกแต่งในโทนสีสดใสอย่างสีเขียวมองสบายตา

RELO_The_Urban_Escape_66

ภายในห้องก็จะมีโซฟาเบด พร้อมกับระเบียงที่สามารถมองวิวทะเลได้อย่างชิล ๆ เลยค่ะ

RELO_The_Urban_Escape_27

ต่อมากันที่ห้องน้ำก็จะมีอ่างอาบน้ำ พร้อมแบ่งโซนเปียก และโซนแห้งอย่างชัดเจน พร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกสบายครบครันค่ะ 

RELO_The_Urban_Escape_64

ส่วนอาหารเย็นเราจะไปทานกันที่ห้องอาหาร GOAT ที่มีโซนเอาท์ดอร์ ให้เรานั่งชมวิวทะเล ระหว่างทานอาหารได้อย่างชิล ๆ เลยค่ะ

1

เมนูอาหารที่เราสั่งมานั้นก็จะเป็น Red Snapper Ratatouille สเต็กปลากระพงแดง กับสตูผักสไตล์ฝรั่งเศส Classic Carbonara, Chorizo พิซซ่าริโซ่ ไส้กรอกสเปน ชีสนัวร์ ๆ และเมนูน่าทานหลากหลายเมนูเลยค่ะทุกคน

RELO_The_Urban_Escape_35

พร้อมกับขนมหวานอย่างช็อกโกแลตลาวา ที่จะเสิร์ฟพร้อมกับไอศกรีมวนิลลา และเครปซอสส้ม รสชาติหวาน ๆ เปรี้ยว ๆ เข้ากันได้ดีเลยค่า

RELO_The_Urban_Escape_43
RELO_The_Urban_Escape_44

ตอนเช้าเราตื่นมายามรูปกับแสงพระอาทิตย์ขึ้นแบบสวย ๆ บอกได้เลยค่ะว่าแสงสวยมากกกก แล้วมุมถ่ายรูปที่เพื่อน ๆ ที่ทุกคนต้องไม่พลาดเลยก็คือ ตรงสระว่ายน้ำ และสะพานที่สามารถเดินลงทะเลได้มุมนี้ก็คือเด็ดเลยค่ะทุกคน

RELO_The_Urban_Escape_51RELO_The_Urban_Escape_53

ส่วนอาหารเช้าเราก็จะไปเติมพลังกันที่ห้องอาหาร GOAT ที่อาหารเช้าจะเป็นแบบบุฟเฟต์ และยังมีอาหารจานเดียวที่สามารถสั่งแยกได้ด้วยค่ะ อย่างข้าวยำสไตล์เกาหลี ข้าวหมูแดงอบน้ำผึ้ง ข้าวต้มทรงเครื่อง และอื่น ๆ อีกหลากหลายเมนูเลยค่ะ

2RELO_The_Urban_Escape_61

เพื่อน ๆ คนไหนที่กำลังมองหารที่พักบรรยากาศดี ๆ ติดทะเลหัวหิน พร้อมกับพาเจ้าสัตว์สุดน่ารักมาเที่ยวเปลี่ยนบรรยากาศท่ามกลางทะเล รวมทั้งดื่มด่ำไปกับอาหารรสชาติดี ๆ ภายในโรงแรม พร้อมกับปล่อยร่างกายให้ได้พักผ่อนที่ทะเลกันค่ะ

 

Relo' The Urban Escape (รีโล่ ดิ เออเบิ้ล เอสเคป)
ที่ตั้ง : 1449 ซอย ชลาสมุทร ตำบล ชะอำ Petchaburi เพชรบุรี 76120
โทรศัพท์ : 032 653154
ราคาเริ่มต้น : 2,300 บาท / คืน (โปรดสอบถามกับทางที่พักโดยตรง)

สัตว์เลี้ยงสามารถเข้าพักได้ที่ห้อง

  • Deluxe Seaview ราคาสำหรับสัตว์เลี้ยง 1200 บาท / ตัว 2 ตัว รวมกันไม่เกิน 30 กก.
  • Suite Villa - Beach Front & Private Pool ราคาสำหรับสัตว์เลี้ยง 1500 บาท / ตัว 3 ตัว รวมกันไม่เกิน 60 กก.

เว็บไซต์ : www.relohotel.com
Facebook : www.facebook.com/Relo.Huahin/
GPS : https://maps.app.goo.gl/wtfsyk8j7eGMk3Eg8


จองที่พัก Relo' The Urban Escape ที่นี่

agoda_butbooking_but

เขียนโดย
GIG Chillpainai
GIG Chillpainai