bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

Holiday Inn Vana Nava Hua Hin (ฮอลิเดย์ อินน์ วานา นาวา หัวหิน) ที่พักสายครอบครัว พร้อมสวนน้ำในตัวโรงแรม

calendar_month 08 ม.ค. 2024 / stylus GIG Chillpainai / visibility 1,574 / รีวิวที่พัก

1200x800เมื่อนึกนึกทะเลสงบ ๆ ใกล้กรุงเทพ ก็มีไม่กี่ทะเลที่เราจะนึกออก อย่างวันนี้เราจะพาไปหัวหิน พร้อมกับไปพักผ่อนกับที่พักที่มีสวนสนุกอยู่ภายใน ให้เราได้ไปเล่นน้ำได้อย่างชิล ๆ กับ “Holiday Inn Vana Nava Hua Hin (ฮอลิเดย์ อินน์ วานา นาวา หัวหิน)” และยังเหมาะมากสำหรับเพื่อน ๆ คนไหน จะมาเป็นครอบครัว แก็งเพื่อนกลุ่มใหญ่ ๆ เลยค่าทุกคน

Holiday Inn Vana Nava Hua Hin (ฮอลิเดย์ อินน์ วานา นาวา หัวหิน) เป็นโรงแรมที่มีการออกแบบในสไตล์โมเดิร์น พร้อมกับได้รับแรงบันดาลใจมาจากหมู่บ้านชาวประมง เมื่อเราเข้าไปถึงตัวโรงแรมก็จะพบกับการตกแต่งที่ได้ไอเดียสวย ๆ มาจากหมู่บ้านชาวประมงค่ะ อย่างน้ำพุวาฬขนาดใหญ่ กำแพงที่มีการวาดลวดลายทะเล และอื่น ๆ พร้อมกับสวนน้ำวานา นาวา ที่สามารถเดินเข้าได้จากหน้าโรงแรมเลยค่ะ

Holiday_Inn_Resort_Vana_Nava_18Holiday_Inn_Resort_Vana_Nava_68Holiday_Inn_Resort_Vana_Nava_67เมื่อเราไปถึงตัวชั้นล็อบบี้ในโรงแรมที่จะอยู่ชั้น 8 ของตัวโรงแรม ที่บริเวณล็อบบี้ชั้น 8 จะมีทั้งคาเฟ่ ห้องเกมนั้นเองค่ะ แถมยังมีวิวเมืองหัวหินแบบพาราโนมาสวย ๆ ให้เราได้ชมวิวชิล ๆ ระหว่างเช็คอินด้วยค่ะ

5



ห้องพักของโรงแรมก็จะมีทั้งหมด 300 ห้อง 7 รูมไทป์ ซึ่งวันนี้เราจะพาเพื่อน ๆ ไปดูห้องพักที่เหมาะมาก ๆ สำหรับครอบครัวอย่าง Family Room Ocean View ที่เป็นห้องขนาด 39 ตารางเมตร ที่มีเตียงนอนขนาดคิงไซส์ และยังมีเตียงสองชั้นอีกด้วยค่ะ ภายในห้องพักยังมีของเล่นของเด็กให้ด้วยค่ะ ทั้งเต็นท์เด็กให้น้อง ๆ ได้เข้าไปเล่นอีกด้วยค่ะ เรียกได้ว่าเหมาะมาก ๆ สำหรับครอบครัวที่จะมาพักเลยค่ะทุกคนHoliday_Inn_Resort_Vana_Nava_13Holiday_Inn_Resort_Vana_Nava_10

ส่วนห้องน้ำก็จะแยกโซนเปียก และโซนแห้งอย่างชัดเจน พร้อมกับมีสิ่งความสะดวกครบครันเลยค่ะ

Holiday_Inn_Resort_Vana_Nava_6

ไปต่อกันที่ห้องถัดไปอย่าง 1 Bedroom Suite Ocean View (Ocean Suite) เป็นห้องที่มีขนาด 68 ตารางเมตร ที่มีการแบ่งโซนห้องอย่างชัดเจนค่ะ ทั้งโซนนั่งเล่น ห้องนอน และห้องน้ำค่ะ เรียกได้ว่าเหมาะกับคู่รักที่อย่างจะมาพักผ่อนชิล ๆ มากเลยค่ะ และยังมีวิวทะเลสวย ๆ ให้เราได้ชมอีกด้วยค่ะ

Holiday_Inn_Resort_Vana_Nava_15

แล้วภายในยังมีทั้งโซนนั่งเล่น และระเบียงให้เราออกไปชมวิวสวย ๆ ได้อีกด้วยค่ะ 

1

ทั้งห้องน้ำที่แยกเป็นสัดส่วน พร้อมกับอ่างอาบน้ำ และสิ่งอำนวยความสะดวกให้ครบครันเลย

Holiday_Inn_Resort_Vana_Nava_33

เราไปที่ส่วนกลางกันค่ะทุกคน ที่แรกที่เราจะพาไปเลยก็คือ Vana Nava Games Room นั้นเอง ภายในห้องเกมก็จะมีทั้งโต๊ะสนุกเกอร์ PlayStation 5 เกมขับรถมันส์ ๆ และอื่น ๆ อีกเยอะเลยค่ะ ซึ่งที่เราจะเข้าไปเล่นได้เราจะต้องมีเหรียญโทเคน ที่จะได้รับมาจากตอนเช็คอิน 1 เหรียญนั้นเองค่ะ

2

และสำหรับครอบครัวที่มีเด็กเล็ก และอยากพาน้องมาเล่นสนุกทางโรงแรมก็ยังมีห้อง Bryde’s Kids Club ที่มีทั้งบ้านบอล การ์ตูน ของเล่น และกิจกรรมวาดรูประบายสีให้น้อง ๆ หนู ๆ ได้มาเล่นกันแบบจัดเต็มเลยค่ะ

3

ต่อไปเราจะพาทุกคนขึ้นไปชมวิวชิล ๆ ที่สระว่ายน้ำกันค่ะ ซึ่งจะอยู่ในชั้น 26 พร้อมกับสระว่ายน้ำแบบ อินฟินิตี้ บวกกับวิวเมือง และวิวของทะเลแบบสวย ๆ และยังมีบาร์ที่อยู่ชั้นด้านบนของสระว่ายน้ำที่เราสามารถขึ้นไปจิบเครื่องดื่มชิล ๆ ดื่มด่ำกับบรรยากาศได้อย่างสบาย ๆ

Holiday_Inn_Resort_Vana_Nava_61

ส่วนเพื่อน ๆ คนไหนอย่างไปผ่อนคลายร่างกาย ทางโรงแรมยังมีในส่วนของ Tea Tree Spa ที่อยู่ในชั้น 6 ให้เราเข้าไปใช้บริการได้พักผ่อนได้อย่างชิล ๆ แล้วยังมีในส่วนของฟิตเนสอีกด้วยค่ะ

4-1
เรียกได้ว่าเหมาะมาก ๆ สำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่กำลังมองหาที่พัก ที่มีสวนน้ำภายในโรงแรมแล้วยังเหมาะกับคนที่จะมาพักแบบครอบครัวที่มีเด็ก ๆ และแก็งเพื่อนกลุ่มใหญ่ ๆ ที่จะเข้าใช้บริการส่วนน้ำได้แบบจัดเต็มเลย

Holiday Inn Vana Nava Hua Hin (ฮอลิเดย์ อินน์ วานา นาวา หัวหิน)
ที่ตั้ง :
129/129 Petchkasem Road Nong Gae Sub, ตำบลหัวหิน อำเภอหัวหิน ประจวบคีรีขันธ์ 77110
โทรศัพท์ : 032 809 999
ราคาเริ่มต้น : 4,000 บาท / คืน (ราคาขึ้นอยู่กับช่วงเวลาโปรดโทรสอบถามโดยตรง)
เว็บไซต์ : https://vananavahuahin.holidayinnresorts.com/
GPS : https://maps.app.goo.gl/TeK52oiuJCKqeCgd6

 

 จองที่พัก Holiday Inn Vana Nava Hua Hin ที่นี่

agoda_butbooking_but

เขียนโดย
GIG Chillpainai
GIG Chillpainai