bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

Intercontinental Hua Hin Resort (อินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท) ที่พักสุดหรูระดับ 5 ดาวติดทะเล ใจกลางเมืองหัวหิน

calendar_month 08 ม.ค. 2024 / stylus GIG Chillpainai / visibility 1,148 / รีวิวที่พัก

Intercontinental800หัวหิน ทะเลใกล้กรุงที่เราสามารถขับรถเดินทางไปได้เพียงแค่ใช้เวลา 3 ชั่วโมง ก็สามารถไปเที่ยวทะเลแบบชิล ๆ ได้แล้ว วันนี้เราเลยจะพาทุกคนไปนอนพักโรงแรมสุดหรูระดับ 5 ดาว อย่าง Intercontinental Hua Hin Resort (อินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท) ให้นอนพักผ่อนแบบสบาย ๆ นอนอาบแดดแบบชิล ๆ

Intercontinental Hua Hin Resort (อินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท) ที่พักใจกลางเมืองหัวหิน ที่มีห้องพักทั้งหมด 119 ห้อง และส่วนห้องพักฝั่งบลูพอร์ตมีทั้งหมด 40 ห้อง ตกแต่งที่พักสไตล์คอนเทม โพรารี่ จุดเด่นของที่เลยก็คืออยู่ติดกับชายหาดหัวหินเลยค่ะInterContinental_Hua_Hin_69



เมื่อเราเดินทางเข้าตรงบริเวณล็อบบี้ ก็จะเจอกับการตกแต่งล็อบบี้ขึ้นใหม่ให้มีความทันสมัยมากขึ้น พร้อมกับมีการออกแบบบริเวณศูนย์กลางล็อบบี้ที่เรียกว่า ปลาในป่าหิมพาน พร้อมกับมีการเพิ่มจำนวนโต็ะเช็คอิน เพื่อความรวดเร็วในการเช็คอินนั้นเองค่ะInterContinental_Hua_Hin_2

ระว่างที่เรารอเช็คทางโรงแรมก็จะมี Welcome Drink เป็นน้ำผลไม้ ให้ได้ดื่มดับกระหายอีกด้วยค่ะ

InterContinental_Hua_Hin_1

ห้องพักที่เราได้ไปนอนพักผ่อนเลยก็คือ ห้อง Classic Sea View เป็นห้องที่เหมาะมาก ๆ จะมาพักผ่อนกับครอบครัว และคนรักค่ะ เป็นห้องพักที่มีขนาด 55 ตารางเมตร พร้อมกับทางรีสอร์ทได้มีการปรับเปลี่ยนเฟอร์นิเจอร์ในห้องพักใหม่ ให้มีความเรียบง่ายหรูหรามากขึ้นอีกด้วยค่ะ

InterContinental_Hua_Hin_3InterContinental_Hua_Hin_12

ภายในห้องพักก็จะมีการแบ่งสัดส่วนอย่างชัดเจนค่ะ พร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันเลย ทั้งตู้เสื้อผ้ามีการดีไซน์ปรับเปลี่ยนใหม่ และจุดสำคัญ ๆ อย่างปลั๊กไปที่เพิ่มช่องเสียบอย่าง USB และ Type C ค่ะ

InterContinental_Hua_Hin_27

ส่วนห้องน้ำของห้องนี้ก็จะมีอ่างอาบน้ำ ให้เราได้แช่น้ำแบบฟิน ๆ บอกเลยค่ะว่าเหมาะมาก ๆ ที่จะเข้าพักกับคนรัก

InterContinental_Hua_Hin_8

แถมยังมีบริเวณระเบียงให้เราได้ออกไปนั่งชมวิวสวย ๆ ของทะเล และบรรยากาศทั้งในยามเช้า และเย็น

InterContinental_Hua_Hin_6

เราไปต่อกันที่สระว่ายน้ำกันค่ะทุกคน บอกเลยบริเวณเพื่อน ๆ คนไหนที่เป็นสายถ่ายรูปต้องไม่พลาดเลยน้า เพราะแสงตอนเย็นถ่ายรูปออกมาแล้วสวยมาก ๆ แล้วยังเป็นสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ที่มี Pool Bar ตรงบริเวณสระว่ายน้ำ ให้เราได้ไปจิบเครื่องดื่มชิล ๆ ระหว่างเล่นน้ำได้ค่ะ

InterContinental_Hua_Hin_32InterContinental_Hua_Hin_37
รวมทั้งทางรีสอร์ทยังมีการปรับปรุงในส่วนของ Sun Bed จากที่เป็นที่นั่งหลุมวงกลม แทนที่ด้วยเก้าอี้อาบแดด ให้เราได้นอนอาบแดดนอนมองวิวทะเลแบบชิล ๆ เลย

InterContinental_Hua_Hin_40

แล้วในส่วนนี้ยังทั้งห้องอาหาร Cocco-bar และ Azure ร้านอาหารทะเลอิตาเลียนแบบ Farm to table หรือ Sea to table ที่เป็นห้องอาหารที่ได้มีการรีโนเวทเพิ่มเครื่องปรับอากาศ ให้เราได้นั่งทานอาหารได้อย่างสบาย ๆ วันนี้เราก็จะทานอาหารเย็นกันที่ห้องอาหาร Azure กันค่า

InterContinental_Hua_Hin_41

เมนูที่เราสั่งมาก็คือ Sea Bass เป็นปลากระพงขาวที่ตัวปลาจะเปลี่ยนไปตามฤดูกาลนั้น ๆ ค่ะ  ส่วน Catch Of The Day จะเป็นเมนูพิเศษในแต่ละวันนั้นเองค่ะ  Salt And Pepper Squid คือปลาหมึกชุบแป้งทอด ที่ทานคู่กับเลม่อนค่ะ เมื่อเราบีบเลม่อนลงไปจะทำให้รสชาติปลาหมึกชัดเจนขึ้นค่ะ และ 4 Cheese & Truffle เป็นพิซซ่าที่มีถึง 4 ชีส ใครที่เป็นสายชีสต้องไม่พลาดกับเมนูนี่เลยค่ะ 1

พร้อมกับเครื่องดื่มอย่าง Sea Sunset Berry Bubbly และ Vibes Bubbly และของหวาน

InterContinental_Hua_Hin_44InterContinental_Hua_Hin_54ยามเช้าเราตื่นมารับพลังเพื่อไปเที่ยวต่อ ที่ห้องอาหารเช้า Pirom ตรงบริเวณนี้ก็ได้มีการปรับปรุงในส่วนของเครื่องปรับอากาศ และฮอว์กเกอร์สเตชั่นที่มีอาหารที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากตลาดกลางคืนหัวหิน ซึ่งเมนูอาหารกับเป็นเมนูท้องถิ่นชื่อดัง และอาหารนานาชาติ ที่เด็ดเลยก็คือ เมนูข้าวมันไก่นั้นเองค่าทุกคน

InterContinental_Hua_Hin_63InterContinental_Hua_Hin_622เพื่อน ๆ คนไหนที่กำลังมองหาที่พักใจกลางเมืองหัวหิน ใกล้แหล่งท่องเที่ยว และยังใกล้ร้านอาหารเดินทางง่าย ๆ แถมยังเหมาะมาก ๆ ที่จะมาพักผ่อนกับครอบครัว หรือคยรัก แถมยังเป็นรีสอร์ทที่ติดกับชายหาดหัวหิน ที่เราสามารถเดินลงได้เล่นน้ำทะเลได้อย่างสบาย ๆ เลยค่ะ

Intercontinental Hua Hin Resort (อินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท)
ที่ตั้ง : 33, 33 ถ. เพชรเกษม ตำบลหัวหิน อำเภอหัวหิน ประจวบคีรีขันธ์ 77110
โทรศัพท์ : 032 616 999
ราคาเริ่มต้น : 5,000 - 6,000 บาท / คืน (ราคาขึ้นอยู่กับช่วงเวลาโปรดโทรสอบถามโดยตรง)
เว็บไซต์ : https://huahin.intercontinental.com/
Facebook : www.facebook.com/interconhuahin
GPS : https://maps.app.goo.gl/ThDRXkjmeegeLB986

 

จองที่พัก Intercontinental Hua Hin Resort ที่นี่

agoda_butbooking_but

เขียนโดย
GIG Chillpainai
GIG Chillpainai