bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

The Pattaya Glamper (เดอะ พัทยา แกลมเปอร์) ที่พักพัทยา สไตล์แคมป์ปิ้ง มุมถ่ายรูปเพียบ

calendar_month 05 ม.ค. 2024 / stylus Mew Chillpainai / visibility 1,064 / รีวิวที่พัก

1200x800
พาทุกคนมาพักผ่อนกันที่ The Pattaya Glamper (เดอะ พัทยา แกลมเปอร์) ที่พักพัทยา สไตล์แคมป์ปิ้ง มุมถ่ายรูปเพียบ สามารถลงเล่นน้ำได้แบบฟินอีกด้วยค่ะ อีกทั้งยังมีความเป็นส่วนตัวเหมาะแก่การมาพักผ่อน จะเป็นยังไงไปดูกันนน! 

The Pattaya Glamper (เดอะ พัทยา แกลมเปอร์) ตั้งอยู่ใจกลางเมืองพัทยาอยู่ไม่ไกลจากเทอร์มินอล 21 เดินทางสะดวก เป็นอีกหนึ่งที่พักในพัทยาที่แม้ไม่ได้ติดทะเล แต่ก็เปลี่ยนฟีลเข้าพักแบบสไตล์แคมป์ปิ้งได้ค่ะ สำหรับที่นี่จะเป็นที่พักที่มีความเป็นส่วนตัวมากค่ะ เพราะมีห้องพักเพียง 8 หลังเท่านั้นค่ะ จะมากันเป็นคู่รัก เพื่อน ครอบครัว ก็มีห้องพักรองรับสำหรับทุกคนเลย Pattaya_Glamper_71เดินทางกันมาถึงเป็นที่เรียบร้อย บริเวณด้านหน้าล็อบบี้ มีการตกแต่งเป็นทรงบาหลี ใช้โทนสีน้ำตาล มองไปแล้วดูสบายตา แถมบริเวณรอบ ๆ ของทางที่พักยังมีต้นไม้ที่มีความร่มรื่น พร้อมกับมุมถ่ายรูปเก๋ ๆ  ไว้ให้ทุกคนแชะภาพเก็บไปด้วยกันค่ะ Pattaya_Glamper_52เดินทางมาถึงบริเวณล็อบบี้แล้วเรียบร้อย มาเช็คอินกันก่อนค่ะ บริเวณตรงนี้เราสามารถมานั่งชิล ๆ พักผ่อนกันได้หลังจากเดินทางมาเหนื่อย อีกทั้งทางที่พักก็มีบริการในส่วนของเครื่องดื่ม ชา กาแฟ และของว่าง ให้ทุกคนได้มาทานฟรีอีกด้วยค่ะ Pattaya_Glamper_44

มุมถ่ายรูปเพียบบบบบบบบ

Pattaya_Glamper_69สำหรับห้องพักของที่นี่จะเป็นสไตล์เต็นท์กระโจมหรูติดแอร์ที่ด้านในมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน อย่างห้องแรกที่อยากแนะนำกับทุกคนเลยก็คือ T2 (1Kingbed Private Villa) ด้านในมีขนาดกว้างค่ะ มีพื้นที่ศาลาไว้ให้เรามานั่งชิล ๆ แบบส่วนตัวมีประตูเปิด-ปิด รวมไปถึงมีอ่างทรงสีเหลี่ยมให้เราได้เข้าไปแช่ตัวแบบฟิน ๆ อีกด้วยค่ะ สำหรับที่นี่มีบริการ Refreshment ช่วงบ่าย มีทั้งน้ำสมุนไพร และขนมไทย ให้เราได้ทานกันช่วงบ่ายด้วยค่ะ GP1

ด้านในเต็นท์ก็สะอาด มีแอร์ในตัว พร้อมกับเตียงนอนใหญ่ ไว้สำหรับ 2 ท่านอีกด้วยค่ะ ถือว่ามาเปลี่ยนบรรยากาศนอนชิล ๆ กันได้ที่พัทยาเลย 

Pattaya_Glamper_1ความพิเศษของห้องนี้คือ มีพื้นที่ส่วนตัวเยอะ แยกโซนออกได้อย่างชัดเจน รวมไปถึงมีห้องสุขา และห้องอาบน้ำ ที่อยู่ในบริเวณเดียวกัน เป็นอีกหนึ่งห้องที่อยากให้เพื่อน ๆ ได้ลองเข้ามาพักผ่อนเป็นอย่างมากค่ะ Pattaya_Glamper_17Pattaya_Glamper_10เรามาต่อสำหรับห้องถัดไปกันค่ะ สำหรับใครที่มากัน 2 คน T3 ด้านในเต็นท์จะมีเตียง Twins ขนาด 3.5 ฟุต 2 เตียงด้วยกันค่ะ ด้านหน้าห้องก็จะหันออกไปหาสระว่ายน้ำกลางที่พัก มีอ่างอาบน้ำให้เราแช่ตัวกันอีกด้วย รวมไปถึงมีห้องน้ำในตัวสะดวกสบายสุด ๆ ค่ะ GP2-1หรือหากใครมากันเป็นเพื่อน หรือ ครอบครัว ก็มีห้องที่รองรับทั้งหมด 4 ท่านด้วยกันอีกด้วยค่ะ ด้านในเต็นท์มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน บริเวณด้านหน้าเต็นท์ก็มีเก้าอี้แคมป์ปิ้งไว้ให้นั่งชิล ๆ อีกด้วยค่ะ GPสำหรับที่นี่ยังมีในส่วนของ สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ที่อยู่กลางที่พักด้วยนะคะ ผู้เข้าพักสามารถเข้ามาใช้บริการกันได้เลย ทั้งว่ายน้ำออกกำลังกาย หรือว่ายน้ำเล่นค่ะ บรรยากาศดีมากเลยในช่วงเช้าค่ะ Pattaya_Glamper_46รวมไปถึงมีเก้าอี้ไว้ให้นอนรับลมชิล ๆ หรือหากใครจะมานั่งอ่านหนังสือ นอนอาบแดด ก็ได้ทั้งหมดเลยค่ะ แต่ที่จะพลาดไม่ได้คือ ถ่ายรูปเล่นเป็นอีกหนึ่งมุมที่สาว ๆ มาแล้วต้องมาโพสท่าถ่ายเก็บเอาไว้ลงโซเชียลเลยน้าาาPattaya_Glamper_23

บรรยากาศดี มุมถ่ายรูปสุดปังงงงง 

Pattaya_Glamper_21



Pattaya_Glamper_56หากใครมีโอกาสแวะไปมาเที่ยวพัทยา หาที่พักเดินทางสะดวกในเมือง บรรยากาศแคมป์ปิ้ง แนะนำเลย The Pattaya Glamper (เดอะ พัทยา แกลมเปอร์) เป็นอีกหนึ่งที่พักที่สามารถตอบโจทย์ได้อย่างดีควรค่าแก่การพักผ่อน พร้อมทั้งมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันค่ะ Pattaya_Glamper_60The Pattaya Glamper (เดอะ พัทยา แกลมเปอร์)
ที่ตั้ง : ซ.สุขุมวิท 28 แยก 1 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
โทรศัพท์ : 0922464144
ราคา : เริ่มต้น 2,500 บาท
GPS : https://goo.gl/maps/BVkYkrz4333du6jM7

 

เขียนโดย
Mew Chillpainai
Mew Chillpainai