bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

Health Land Resort & Spa (เฮลท์ แลนด์ รีสอร์ต แอนด์ สปา) ที่พักพัทยา มีบริการนวดผ่อนคลาย พร้อมร้านอาหารสุดอร่อย

calendar_month 04 ม.ค. 2024 / stylus Mew Chillpainai / visibility 941 / รีวิวที่พัก

Health Land Resort & Spa (เฮลท์ แลนด์ รีสอร์ต แอนด์ สปา) ที่พักพัทยา มีบริการนวดผ่อนคลาย พร้อมร้านอาหารสุดอร่อยใครที่กำลังหาที่พักสุดชิล ใจกลางเมืองพัทยา ที่บรรยากาศเงียบสงบ เหมาะสำหรับการเข้าพักแบบครอบครัว วันนี้ชิลไปไหนขอแนะนำ Health Land Resort & Spa (เฮลท์ แลนด์ รีสอร์ต แอนด์ สปา) ที่พักพัทยา มีบริการนวดผ่อนคลาย พร้อมร้านอาหารสุดอร่อยเหมาะสำหรับพาเด็กๆมาเที่ยวในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์เป็นอย่างมากค่ะ 

Health Land Resort & Spa (เฮลท์ แลนด์ รีสอร์ต แอนด์ สปา) ตั้งอยู่ ใจกลางเมืองพัทยา ที่เดินทางสะดวก ติดถนนใหญ่ เป็นอีกหนึ่งที่พักที่เหมาะสำหรับการเข้าพักแบบคู่รัก และ ครอบครัวมากค่ะ ซึ่งด้านในก็บรรยากาศดี มีการตกแต่งเป็นในสไตล์โคโลเนียล ผสมผสานกับความโมเดิร์น มีการคุมโทนสีให้มองไปแล้วดูสบายตาHealth Land Resort & Spa (เฮลท์ แลนด์ รีสอร์ต แอนด์ สปา) ที่พักพัทยา มีบริการนวดผ่อนคลาย พร้อมร้านอาหารสุดอร่อยเดินทางมาถึงแล้ว เรานั่งพักกันที่ล็อบบี้กันก่อนเลยค่ะ มีมุมให้เราเลือกนั่งพักผ่อนเยอะเลย เดินทางมาเหนื่อย ๆ ได้นั่งโซฟาสบาย พร้อมแอร์เย็นนี่สดชื่นสุด ๆ เลยค่ะ สำหรับห้องพักของที่นี่มีทั้งหมด 325 ห้อง มีทั้งหมด 6 รูมไทป์ด้วยกันค่ะ Health Land Resort & Spa (เฮลท์ แลนด์ รีสอร์ต แอนด์ สปา) ที่พักพัทยา มีบริการนวดผ่อนคลาย พร้อมร้านอาหารสุดอร่อยสำหรับห้องพักห้องแรกที่จะพาทุกคนมาดูเลยก็คือ ห้อง One Bedroom Suite ขนาด 64 ตารางเมตร แบ่งโซนออกได้อย่างชัดเจนค่ะ ทั้งห้องนั่งเล่น ห้องนอน และห้องนอน ซึ่งด้านนอกที่เป็นในส่วนของมุมนั่งเล่น ก็มีโซฟานุ่ม ๆ ไว้ให้เราพักผ่อน ดูทีวีกันแบบเพลิน ๆ อีกด้วย พร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันค่ะ Health Land Resort & Spa (เฮลท์ แลนด์ รีสอร์ต แอนด์ สปา) ที่พักพัทยา มีบริการนวดผ่อนคลาย พร้อมร้านอาหารสุดอร่อยห้องนอนก็กว้างขวาง มีเตียงคิงไซซ์นุ่ม ๆ พร้อมโซฟาอีกด้วยค่ะ ซึ่งจะเชื่อมกับห้องน้ำขนาดใหญ่ที่มีอ่างอาบน้ำอยู่ตรงกลางไว้ให้เรานอนแช่ตัวกันแบบฟิน ๆ เลย รวมไปถึงแยกโซนห้องอาบน้ำ สุขา และมีอ่างล้างหน้าแยกกันสำหรับ 2 ท่านอีกด้วยค่ะ Health Land Resort & Spa (เฮลท์ แลนด์ รีสอร์ต แอนด์ สปา) ที่พักพัทยา มีบริการนวดผ่อนคลาย พร้อมร้านอาหารสุดอร่อย



มาต่อกันที่ห้อง Deluxe (Garden Wink) จะอยู่อีกตึกค่ะ สำหรับใครที่เข้าพักฝั่งนี้จะสามารถเปิดระเบียงออกไปนั่งชมวิวของสวนสวย ที่บรรยากาศดี มองไปแล้วเขียวขจีสบายตาสุด ๆ สำหรับห้องนี้ขนาด 32 ตารางเมตร เหมาะสำหรับการเข้าพัก 2 ท่านด้วยกันค่ะ Health Land Resort & Spa (เฮลท์ แลนด์ รีสอร์ต แอนด์ สปา) ที่พักพัทยา มีบริการนวดผ่อนคลาย พร้อมร้านอาหารสุดอร่อย
ขนาดห้องกระทัดรัด มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ทั้ง ทีวี ตู้เย็น กาน้ำร้อน โซฟานุ่ม ๆ ชุดคลุมอาบน้ำ ร่ม รองเท้าใส่ในห้อง มาพร้อมกับระเบียงด้านนอกเอาไว้นั่งเล่นชิล ๆ ค่ะ Health Land Resort & Spa (เฮลท์ แลนด์ รีสอร์ต แอนด์ สปา) ที่พักพัทยา มีบริการนวดผ่อนคลาย พร้อมร้านอาหารสุดอร่อย

ตื่นเช้ามาสูดอากาศ พร้อมมองวิวธรรมชาติเป็นอะไรที่ฟินนนนนนน

Health Land Resort & Spa (เฮลท์ แลนด์ รีสอร์ต แอนด์ สปา) ที่พักพัทยา มีบริการนวดผ่อนคลาย พร้อมร้านอาหารสุดอร่อยเรามาดูในส่วนของไฮไลท์ที่เมื่อใครมาพักที่นี่แล้วจะพลาดไม่ได้เลยก็คือ สปา ซึ่งจะเป็นการนวดที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ Health Land เป็นการนวดแบบราชสำนัก มีให้เลือกทั้งนวดไทย นวดเท้า นวดอโรมา หรือจะนวดรักษาโรค  มีแพทย์ที่สามารถนวดแก้อาการได้ เช่น ออฟฟิศซินโดรม, เท้าแพลง, คอตกหมอน และสามารถออกใบรับรองแพทย์ได้อีกด้วยค่ะ  รวมไปถึงมีผลิตภัณฑ์ให้เราซื้อกลับไปใช้ได้อีกด้วย Health Land Resort & Spa (เฮลท์ แลนด์ รีสอร์ต แอนด์ สปา) ที่พักพัทยา มีบริการนวดผ่อนคลาย พร้อมร้านอาหารสุดอร่อย

ปวดตึงตรงไหนต้องมานวดผ่อนคลายกันค่ะ รับรองว่าที่นี่มีผู้เชี่ยวชาญในการดูแล ปลอดภัยหายห่วงได้เลยน้าาา

Health Land Resort & Spa (เฮลท์ แลนด์ รีสอร์ต แอนด์ สปา) ที่พักพัทยา มีบริการนวดผ่อนคลาย พร้อมร้านอาหารสุดอร่อยเปลี่ยนบรรยากาศมาว่ายน้ำออกกำลังกายกันบริเวณสระน้ำขนาดใหญ่ของทางที่พักกันค่ะ บริเวณตรงนี้มีทั้งสระผู้ใหญ่ และสระเด็ก ให้ได้ใช้บริการกัน เปิดบริการ 7.00-21.00 น. รวมไปถึงมีเก้าอี้ให้นอนอาบน้ำ หรือพักผ่อนอีกด้วย หากใครอยากจะสั่งเครื่องดื่มก็มีบาร์เล็ก ๆ ไว้ให้บริการค่ะ ก่อนกลับต้องขอแชะภาพไว้ไปลงโซเชียลสักหน่อย Health Land Resort & Spa (เฮลท์ แลนด์ รีสอร์ต แอนด์ สปา) ที่พักพัทยา มีบริการนวดผ่อนคลาย พร้อมร้านอาหารสุดอร่อยสำหรับตอนนี้ทางที่พักก็มีในส่วนของ คาเฟ่และร้านอาหารเปิดใหม่ ที่ชื่อว่า LUCUS ที่มาจากภาษาละติน แปลว่า สวน หรือ ป่าขนาดเล็กค่ะ ซึ่งด้านในร้านจะมีอาหารประเภท Mediterranean Cuisine ให้เราเลือกสั่งทานกันหลากหลายเมนูเลย ภายในร้านก็จะมีพื้นที่ให้นั่งทั้งโซนอินดอร์ และเอาท์ดอร์ค่ะ หากใครมาในช่วงบ่าย ๆ แนะนำเลยค่ะกับ เซต Afternoon Tea มาจิบชาทานขนม กันในสวนธรรมชาติกันค่ะ บอกเลยบริเวณนี้บรรยากาศดีมาก

Health Land Resort & Spa (เฮลท์ แลนด์ รีสอร์ต แอนด์ สปา) ที่พักพัทยา มีบริการนวดผ่อนคลาย พร้อมร้านอาหารสุดอร่อยตกเย็นเราก็นั่งทานอาหารที่นี่กันต่อเลยค่ะ สำหรับวันนี้เราสั่งเป็น Homemade Fusilli With Crab , Duck Leg Confit , Special Fish With Capper Cream,Tuna Nicoise,Lobster,Sea Bream Sashimi จัดเต็มหลายเมนูเลยค่ะ 

Health Land Resort & Spa (เฮลท์ แลนด์ รีสอร์ต แอนด์ สปา) ที่พักพัทยา มีบริการนวดผ่อนคลาย พร้อมร้านอาหารสุดอร่อยรวมไปถึง มีโซนบาร์ให้มานั่งจิบกันแบบชิล ๆ อีกด้วยค่ะ มีทั้งเมนูค็อกเทล ม็อกเทล ให้สั่งเพียบ หากใครที่กำลังหาทั้งร้านอาหารคาเฟ่รวมไปถึงบาร์ ครบจบในที่เดียวแนะนำเลยน้าาาHealth Land Resort & Spa (เฮลท์ แลนด์ รีสอร์ต แอนด์ สปา) ที่พักพัทยา มีบริการนวดผ่อนคลาย พร้อมร้านอาหารสุดอร่อยในส่วนของอาหารเช้าของที่นี่จะให้บริการเป็น อินเตอร์เนชั่นแนลบุฟเฟต์ มีให้เลือกทานกันหลากลหายเมนู แบบที่เรียกได้ว่าอิ่มอร่อยกันแบบจุกๆยามเช้ากันเลยทีเดียวค่ะ Health Land Resort & Spa (เฮลท์ แลนด์ รีสอร์ต แอนด์ สปา) ที่พักพัทยา มีบริการนวดผ่อนคลาย พร้อมร้านอาหารสุดอร่อยสำหรับใครที่กำลังมองหาที่พักพัทยา บรรยากาศเงียบสงบ เหมาะสำหรับการเข้าพักแบบครอบครัว แนะนำเลยที่ Health Land Resort & Spa (เฮลท์ แลนด์ รีสอร์ต แอนด์ สปา) รับรองว่าจะต้องประทับใจอย่างแน่นอนค่ะ ทั้งห้องพักสะอาด มีบริการนวดสปา ร้านอาหารอร่อย เหมาะสำหรับการเข้าพักในวันหยุดสุดชิลมากๆค่ะ 

Health Land Resort & Spa (เฮลท์ แลนด์ รีสอร์ต แอนด์ สปา) ที่พักพัทยา มีบริการนวดผ่อนคลาย พร้อมร้านอาหารสุดอร่อยHealth Land Resort & Spa (เฮลท์ แลนด์ รีสอร์ต แอนด์ สปา)
ที่ตั้ง : 111/556 หมู่ 11, ซอยสุขุมวิท 50/1 หนองปรือ เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง ชลบุรี 20150 
ราคา : เริ่มต้น 2,400 บาท (ราคาที่พักอาจมีการเปลี่ยนแปลง โปรดสอบถามจากทางที่พักโดยตรง)
โทรศัพท์ : 033154999 
Facebook : Health Land Resort & Spa
GPS : https://goo.gl/maps/mVKhvh2g5mR8NK3G7 

 

จองที่พักออนไลน์ได้ที่นี่

agoda_but.jpgbooking_but.jpg 

เขียนโดย
Mew Chillpainai
Mew Chillpainai