bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

Centre point prime hotel pattaya (เซ็นเตอร์พอยต์ ไพรม์ โฮเต็ล พัทยา) ที่พักเหมาะสำหรับครอบครัว มีสวนน้ำสุดมันส์

calendar_month 03 ม.ค. 2024 / stylus Mew Chillpainai / visibility 2,213 / รีวิวที่พัก

Centre point prime hotel pattaya (เซ็นเตอร์พอยต์ ไพรม์ โฮเต็ล พัทยา) ที่พักเหมาะสำหรับคอรบครัว มีสวนน้ำสุดมันส์พัทยา เป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวที่เหมาะสำหรับครอบครัว ที่บรรยากาศดี เงียบสงบ ตอบโจทย์สำหรับคนที่อยากมาพักผ่อนช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ ยิ่งหากครอบครัวไหนมีเด็กด้วยรับรองจะต้องประทับใจอย่างแน่นอนค่ะ ขอแนะนำ Centre point prime hotel pattaya (เซ็นเตอร์พอยต์ ไพรม์ โฮเต็ล พัทยา) ที่พักเหมาะสำหรับคอรบครัว มีสวนน้ำสุดมันส์ จะเป็นยังไงไปชมกันค่ะ! 

Centre point prime hotel pattaya (เซ็นเตอร์พอยต์ ไพรม์ โฮเต็ล พัทยา) ตั้งอยู่ อำเภอนาเกลือ พัทยา เดินทางง่าย ติดถนนใหญ่ แถมยังสามารถเดินทางไปเที่ยวได้สะดวกอีกด้วยค่ะ สำหรับการตกแต่งของที่นี่จะเน้นโทนสีฟ้า มีความโมเดิร์น มากค่ะทุกคน ใครมาพักต้องประทับใจแน่นอน Centre point prime hotel pattaya (เซ็นเตอร์พอยต์ ไพรม์ โฮเต็ล พัทยา) ที่พักเหมาะสำหรับคอรบครัว มีสวนน้ำสุดมันส์

เดินทางเข้ามาแล้ว ก็มานั่งพักผ่อนเช็คอินกันบริเวณล็อบบี้กันก่อนเลยค่ะ มีมุมให้เราเลือกนั่งเพียบเลยน้า สำหรับห้องพักของที่นี่จะมีทั้งหมด 475 ห้องด้วยกันค่ะ มีห้องพักให้เลือกหลากหลายรูมไทป์ด้วยกัน จะมาเป็นคู่รัก หรือครอบครัว ก็เหมาะมาก ๆ ค่ะ Centre point prime hotel pattaya (เซ็นเตอร์พอยต์ ไพรม์ โฮเต็ล พัทยา) ที่พักเหมาะสำหรับคอรบครัว มีสวนน้ำสุดมันส์เราพาทุกคนมาดูสำหรับห้องพักห้องแรกกันบ้างดีกว่าค่ะ สำหรับห้องนี้คือ GRAND DELUXE ขนาด 38 ตารางเมตร ซึ่งด้านในห้องขนาดกระทัดรัดพอดีมากค่ะ เหมาะสำหรับการเข้าพัก 2 ท่านด้วยกัน แต่หากจะเสริมสามารถเพิ่มได้ 1 ท่านด้วยกันค่ะ แบ่งส่วนห้องนอนกับห้องนั่งเล่นได้อย่างชัดเจนเลย แถมยังมีไมโครเวฟให้ใช้อุ่นอาหารอีกด้วยCentre point prime hotel pattaya (เซ็นเตอร์พอยต์ ไพรม์ โฮเต็ล พัทยา) ที่พักเหมาะสำหรับคอรบครัว มีสวนน้ำสุดมันส์ถัดไปกับห้อง GRAND SUITE ขนาด 56 ตารางเมตร แบ่งสัดส่วนออกได้อย่างชัดเจนค่ะ ทั้งห้องนอน และห้องนั่งเล่นด้วยกัน สำหรับในส่วนของห้องน้ำก็เป็นเตียงคิงไซซ์ ด้านในห้องมีโทรทัศน์ติดผนังไว้ให้ใช้บริการอีกด้วยค่ะ Centre point prime hotel pattaya (เซ็นเตอร์พอยต์ ไพรม์ โฮเต็ล พัทยา) ที่พักเหมาะสำหรับคอรบครัว มีสวนน้ำสุดมันส์บริเวณด้านนอกเป็นมุมนั่งเล่นขนาดกว้างที่มีโซฟา เคาน์เตอร์ที่สามารถอุ่นอาหาร พร้อมอ่างล้างจาน ให้เพื่อน ๆ อีกด้วยถือว่าเป็นอีกหนึ่งห้องที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันจริง ๆ เลยค่ะ รวมไปถึงยังมีในส่วนของกาน้ำร้อน เครื่องชงกาแฟแบบแคปซูล และมีผลไม้ต้อนรับไว้ในห้องให้ทานได้เลยแบบไม่เสียค่าบริการเพิ่มอีกด้วยค่ะ Centre point prime hotel pattaya (เซ็นเตอร์พอยต์ ไพรม์ โฮเต็ล พัทยา) ที่พักเหมาะสำหรับคอรบครัว มีสวนน้ำสุดมันส์อีกความพิเศษของห้องนี้ก็คือ จะมีอ่างอาบน้ำ และห้องน้ำที่แบ่งอยกโซนออกได้อย่างชัดเจน สามารถมานอนแช่ตัวฟิน ๆ ได้จากตรงนี้เลยค่ะCentre point prime hotel pattaya (เซ็นเตอร์พอยต์ ไพรม์ โฮเต็ล พัทยา) ที่พักเหมาะสำหรับคอรบครัว มีสวนน้ำสุดมันส์



ดูห้องพักกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว มาดูในส่วนของ The Wave Hawaii Wave Pool สวนน้ำคลื่นทะเลใจกลางเมืองพัทยา เหมือนยกเกาะฮาวายมาไว้ที่นี่เลย อากาศร้อน ๆ แบบนี้ถ้าได้เล่นน้ำคงจะฟินน่าดูเลยค่ะทุกคน หากใครเข้าพักที่นี่สามารถเดินเชื่อมมากับทางที่พักได้เลยน้า สำหรับแขกด้านนอกก็สามารถมาใช้บริการได้ด้วยเช่นกันค่ะ Centre point prime hotel pattaya (เซ็นเตอร์พอยต์ ไพรม์ โฮเต็ล พัทยา) ที่พักเหมาะสำหรับคอรบครัว มีสวนน้ำสุดมันส์ที่นี่มีทั้งสไลเดอร์สุดมันส์ไว้ให้ทุกคนเล่นกัน แบ่งสระทั้งแบบผู้ใหญ่ และเด็ก สามารถยืมในส่วนของห่วงยางมาเล่นได้อีหด้วยค่ะ หรือหากท่านไหนมีเด็กเล็กก็สามารถมาเล่นน้ำพุแบบฟิน ๆ ได้อีกด้วย รวมไปถึงมีมุมถ่ายรูปให้เราได้แชะภาพกลับไปอีกเพียบเลยค่ะ Centre point prime hotel pattaya (เซ็นเตอร์พอยต์ ไพรม์ โฮเต็ล พัทยา) ที่พักเหมาะสำหรับคอรบครัว มีสวนน้ำสุดมันส์

มุมนี้พลาดไม่ได้เลยน้าาาทุกคน เล่นไปถ่ายรูปไปกันค่าาาาาา

Centre point prime hotel pattaya (เซ็นเตอร์พอยต์ ไพรม์ โฮเต็ล พัทยา) ที่พักเหมาะสำหรับคอรบครัว มีสวนน้ำสุดมันส์เรามาต่อกันที่ Facilities ของทางที่พักกันต่อดีกว่าค่ะ สำหรับที่นี่มีทั้ง สนามเด็กเล่น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส คิดส์คลับ เรียกได้ว่าหากใครมากันแบบครอบครัวจะต้องประทับใจอย่างแน่นอนค่ะ Centre point prime hotel pattaya (เซ็นเตอร์พอยต์ ไพรม์ โฮเต็ล พัทยา) ที่พักเหมาะสำหรับคอรบครัว มีสวนน้ำสุดมันส์สำหรับใครอยากเห็นวิวมุมสูงด้านบน สามารถขึ้นชั้น 22 เป็นในส่วนของ SEA VIEW LOUNGE ด้านในตกแต่งธีมโลกใต้มหาสมุทร มีโคมไฟสวยงาม มานั่งพักผ่อน ถ่ายรูปชิล ๆ กันได้เลยค่ะ Centre point prime hotel pattaya (เซ็นเตอร์พอยต์ ไพรม์ โฮเต็ล พัทยา) ที่พักเหมาะสำหรับคอรบครัว มีสวนน้ำสุดมันส์

แชะภาพไปลงโซเชียลกันนนนนน!

Centre point prime hotel pattaya (เซ็นเตอร์พอยต์ ไพรม์ โฮเต็ล พัทยา) ที่พักเหมาะสำหรับคอรบครัว มีสวนน้ำสุดมันส์ตกเย็นเราก็ไม่ต้องไปไหนไกลเลยค่ะ ที่พักมีร้านอาหารให้เรามาสั่งอาหารทานได้เลย ที่ห้องอาหาร Bluespice ที่ด้านในมีการตกแต่งไปด้วยสีฟ้ามองไปแล้วเหมือนอยู่โลกใต้ทะเลเลยล่ะ Centre point prime hotel pattaya (เซ็นเตอร์พอยต์ ไพรม์ โฮเต็ล พัทยา) ที่พักเหมาะสำหรับคอรบครัว มีสวนน้ำสุดมันส์

สำหรับวันนี้เราสั่งเป็น ยำรวมมิตร สลัดผัก ผัดไทยกุ้งสด น้ำแตงโม และน้ำมะพร้าว

Centre point prime hotel pattaya (เซ็นเตอร์พอยต์ ไพรม์ โฮเต็ล พัทยา) ที่พักเหมาะสำหรับคอรบครัว มีสวนน้ำสุดมันส์สำหรับเมนูอาหารเช้าของที่นี่จะเป็นแบบบุฟเฟ่นานาชาติค่ะ สามารถเลือกตักทานกันได้ไม่อั้น มีทั้ง  สลัด ข้าวต้ม อาหารไทย แพนเค้ก คัพเค้ก ชา กาแฟ น้ำผลไม้ และอีกมากมายเลยค่ะCentre point prime hotel pattaya (เซ็นเตอร์พอยต์ ไพรม์ โฮเต็ล พัทยา) ที่พักเหมาะสำหรับคอรบครัว มีสวนน้ำสุดมันส์Centre point prime hotel pattaya (เซ็นเตอร์พอยต์ ไพรม์ โฮเต็ล พัทยา)
ที่ตั้ง : 275 หมู่ 6 ถนนสุขุมวิท นาเกลือ อำเภอบางละมุง ชลบุรี 20150
โทรศัพท์ : 038186888
ราคา : เริ่มต้น 2,500 บาท (ราคาขึ้นอยู่กับช่วงเวลาโปรดโทรสอบถามโดยตรง)
Facebook : Centre Point Prime Hotel Pattaya 
GPS : https://maps.app.goo.gl/MPwZXKe7UnMBDUX47

 

จองที่พัก เซ็นเตอร์พอยต์ ไพรม์ โฮเต็ล พัทยา ออนไลน์ที่นี่ 

agoda_butbooking_but

เขียนโดย
Mew Chillpainai
Mew Chillpainai