bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

Centara Riverside Hotel Chiang Mai (เซ็นทารา ริเวอร์ไซด์ เชียงใหม่) โรงแรมติดแม่น้ำปิง บรรยากาศสบาย ๆ ใจกลางเมือง

calendar_month 06 ธ.ค. 2023 / stylus GIG Chillpainai / visibility 2,714 / รีวิวที่พัก

Centara800

โรงแรมติดแม่น้ำปิง บรรยากาศสบาย ๆ ริมแม่น้ำใจกลางเมืองเชียงใหม่ เหมาะมาก ๆ ที่จะมาพักกับครอบครัว กลุ่มเพื่อนกลุ่มใหญ่ ๆ หรือกรุ๊ปสัมมนาก็คือตอบโจทย์มากเลยค่ะ พร้อมความสะดวกสบาย ใกล้แหล่งท่องเที่ยว เรียกได้ว่าเดินทางเที่ยวสะดวกมาก ๆ ค่ะ

Centara Riverside Hotel Chiang Mai (เซ็นทารา ริเวอร์ไซด์ เชียงใหม่) ที่ตั้งอยู่บนอยู่ถนนเชียงใหม่ - ลำพูน ที่ใกล้สะพานเหล็ก เชียงใหม่ หรือสะพานเพื่อนสนิทในหนังเพื่อนสนิทนั้นเองค่ะ เมื่อเข้าไปถึงโรงแรมก็จะเจอกับบริเวณล็อบบี้ขนาดใหญ่ และห้องอาหารก็อยู่บริเวณเดียวกันค่ะ ส่วนของตัวห้องพักทางโรงแรมจะมีห้องพักทั้งหมด 526 ห้อง 8 ไทป์รูม พร้อมการตกแต่งด้วยความหรูหรา คลาสสิก ดูเหมาะการเดินทางมาทำธุรกิจ และพาครอบครัวมาพักผ่อนมาก ๆ ค่ะ

Centara_Riverside_ChiangMai_56Centara_Riverside_ChiangMai_49Centara_Riverside_ChiangMai_53



อย่างห้อง Superior ที่มาพร้อมกับขนาดห้อง 45 ตารางเมตร จะได้วิวสวย ๆ ของเมืองเชียงใหม่ พร้อมกับภายในห้องพักก็จะมีทั้งแบบเตียงคู่ และเตียงเดียว บวกกับโซนภายในห้องที่แบ่งกันได้อย่างชัดเจน พร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันCentara_Riverside_ChiangMai_8

และห้องน้ำที่มีขนาดกว้างขวางพร้อมอ่างอาบน้ำให้เราแช่ตัวได้อย่างฟิน ๆ เลยค่ะ

Centara_Riverside_ChiangMai_7Centara_Riverside_ChiangMai_6

ต่อไปอย่างห้อง Grand Suite River View ที่มีขนาดห้อง 85 ตารางเมตร ที่เป็นห้องขนาดใหญ่ที่สุดของโรงแรมพร้อมกับมีการออกแบบให้มีหน้าต่างภายในห้องเยอะทำให้ห้องดูโปร่ง พร้อมกับวิวของแม่น้ำปิงแบบสวย ๆ เลยค่ะ

Centara_Riverside_ChiangMai_17Centara_Riverside_ChiangMai_22

ภายในห้องพักก็มีการแบ่งโซนอย่างชัดเจน อย่างโซนห้องรับแขก โซนห้องน้ำที่มีอ่างอาบน้ำ บวกกับอ่างล้างหน้า พร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบ

Centara_Riverside_ChiangMai_24

Centara_Riverside_ChiangMai_12

แล้วมาต่อกันที่ Facilities & Services ของทางโรงแรมก็จะทั้งสระว่ายน้ำแบบเอาท์ดอร์ ฟิตเนส และซาวน่าที่เราสามารถเข้ามาใช้บริการได้เลยค่ะ

Centara_Riverside_ChiangMai_27Centara_Riverside_ChiangMai_32

แล้วยังมีมุมถ่ายรูปหรูหราอย่างแชนเดอเลียร์ และบันไดวนสวย ๆ อีกด้วยค่ะ

Centara_Riverside_ChiangMai_30Centara_Riverside_ChiangMai_29

ห้องอาหาร River Terrace ที่เป็นห้องอาหารติดริมแม่น้ำปิง ที่จะเป็นแบบบุฟเฟต์ที่มีทั้งอาหารนานาชาติ และอาหารไทยค่ะ อย่างเมนูที่เพื่อน ๆ ต้องไม่พลาดเลยก็คือเป็ดปักกิ่ง และพวกเมนูติ่มซำค่ะ บอกได้เลยว่าอร่อยมาก ๆ 

Centara_Riverside_ChiangMai_35Centara_Riverside_ChiangMai_46
Centara_Riverside_ChiangMai_34

พร้อมกับในวันอาทิตย์ยังมีนักร้องที่มาเพิ่มบรรยากาศสบาย ๆ ระหว่างที่เราทานอาหาร เพิ่มอรรถรสของรสชาติอาหาร และดื่มด่ำกับวิวสวย ๆ ของแม่น้ำปิงได้แบบชิล ๆ ค่ะ

Centara_Riverside_ChiangMai_44

โรงแรม Centara Riverside Hotel Chiang Mai เหมาะมาก ๆ ที่จะเดินทางมาพักกับครอบครัว หรือกรุ๊ปสัมมนา ที่มีจำนวนคนเยอะ ๆ เราว่าเหมาะมาก ๆ เลยค่ะ เพราะทางโรงแรมมีจำนวนห้องที่เยอะ และใกล้แหล่งท่องเที่ยวอยู่ในย่านเมืองเก่าที่ใกล้กับวัดเจดีย์หลวง แถมยังใกล้สนามบินเชียงใหม่เดินทางด้วยรถใช้เวลาแค่ 10 - 15 นาทีเท่านั้นเองค่ะ

 

Centara Riverside Hotel Chiang Mai
พิกัด : 318, ตําบล, 1 ถ. เชียงใหม่-ลำพูน ตำบลวัดเกต อำเภอเมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่ 50000
โทรศัพท์ : 053 275 300
ราคาเริ่มต้น : ราคา 2,000 บาท / คืน
* (ราคาขึ้นอยู่กับช่วงเวลาเข้าพัก สอบถามโดยตรงกับทางรีสอร์ท)
GPS : https://maps.app.goo.gl/oMBwQQP4eUGgp5pn9

เขียนโดย
GIG Chillpainai
GIG Chillpainai