bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

Movenpick Suriwongse Hotel (โรงแรมเมอเวนพิค สุริวงศ์ เชียงใหม่) ที่พักสไตล์สุดคลาสสิก ย่านไนซ์บาร์ซ่า

calendar_month 06 ธ.ค. 2023 / stylus GIG Chillpainai / visibility 1,693 / รีวิวที่พัก

1200x800 (1)ที่พักใจกลางเมืองเชียงใหม่ ย่านไนซ์บาร์ซ่า ที่เต็มไปด้วยแสงสีเสียง พร้อมกับแหล่งท่องเที่ยว ร้านอาหารมากมาย เหมาะมาก ๆ สำหรับเพื่อนคนไหนที่กำลังมองหาที่พักที่อยู่ใจกลางเมืองเชียงใหม่ พร้อมกับกลุ่มเพื่อนขนาดใหญ่ หรือกรุ๊ปสัมมนาก็คือตอยโจทย์มาก ๆ เลยค่ะ 

Movenpick Suriwongse Hotel (โรงแรมเมอเวนพิค สุริวงศ์ เชียงใหม่) ตั้งอยู่ใจกลางเมืองเชียงใหม่ย่านไนท์บาร์ซ่าร์ เป็นอีกหนึ่งโรงแรมในเชียงใหม่ที่เปิดมาถึง 50 ปี เป็นที่รู้จักกันในชื่อโรงแรมสุริวงศ์ เชียงใหม่ จนมาเปลี่ยนเป็นเมอเวนพิคในปัจจุบันค่ะ Movenpick_Suriwongse_ChiangMai_59
Movenpick_Suriwongse_ChiangMai_26Movenpick_Suriwongse_ChiangMai_48



ห้องพักของโรงแรมจะมีทั้งหมด 263 ห้อง แบ่งเป็น 7 ไทป์รูม เรามาในส่วนของห้องพักกันค่ะ อย่างห้อง Premium King room ที่เป็นห้องขนาด 45 ตารางเมตร มาพร้อมกับเตียงเดียว และการตกแต่งที่มีสไตล์คลาสสิก บวกกับโทนสีห้องที่เป็นโทนสีอบอุ่น ๆ น่าพักผ่อนมาก ๆ ค่ะMovenpick_Suriwongse_ChiangMai_16

ส่วนห้องน้ำก็จะมีการแบ่งโซนเปียก และแห้งพร้อมกับอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครันเลยค่ะ

Movenpick_Suriwongse_ChiangMai_12
และห้อง Junior Suite ที่เป็นห้องพักขนาด 45 ตารางเมตร เหมาะมาก ๆ ที่จะมานอนพักผ่อนกับคนรัก ภายในห้องมีขนาดกว้าง พร้อมเป็นโซนอย่างชัดเจนเลยค่ะ พร้อมกับโซฟาสองจุด เผื่อเพื่อนคนไหนอยากจะไปนอนมองวิวเมืองชิล ๆ หรือจะนอนดูทีวีภายในห้องได้เลยค่ะ Movenpick_Suriwongse_ChiangMai_7Movenpick_Suriwongse_ChiangMai_8
Movenpick_Suriwongse_ChiangMai_2

พร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันทั้งสปา ฟิตเนส และสระว่ายน้ำค่ะ สามารถเข้าไปใช้บริการได้เลย

Movenpick_Suriwongse_ChiangMai_57Movenpick_Suriwongse_ChiangMai_20

แล้วทางโรงแรมยังมี Chocolate Hour ที่เป็นซิกเนเจอร์ของทางโรงแรมที่พร้อมเสิร์ฟความเข้มข้นของช็อกโกแลตในรูปแบบต่าง ๆ ทั่วของโรงแรมในเครือของเมอเวนพิคเลยค่ะทุกคน และในส่วนของ Chocolate Hour มีเวลาเปิด - ปิดตั้งแต่ 16.00 - 17.00 น. ตรงบริเวณล็อบบี้ของทางโรงแรมค่ะ นอกจากนั้นยังมี Chocolate Buffet ให้บริการสำหรับลูกค้าทั่วไปในราคาท่านละ 690 บาท ทุกวันพุธ เวลา 17.00 – 19.00 น. โดยสามารถเลือกเครื่องดื่มได้ 1 รายการ และทานช็อกโกแลตที่นำเสนอออกมาในรูปแบบต่างๆ ได้ไม่อั้นเลยค่ะ

Movenpick_Suriwongse_ChiangMai_25
Movenpick_Suriwongse_ChiangMai_21
Movenpick_Suriwongse_ChiangMai_22และยังมีมุมถ่ายรูปสวย ๆ ที่เรียกได้ว่าเป็นจุดเช็คอินแห่งใหม่ในย่านไนท์บาซ่าร์ อย่างกำแพงกราฟิกตี้ที่จะมีงานศิลปะยาวไปตลอดแนวบริเวณตัวอาคารด้านนอกค่ะ สามารถไปถ่ายรูปเล่นแบบสวย ๆ ได้เลยMovenpick_Suriwongse_ChiangMai_28Movenpick_Suriwongse_ChiangMai_33
Movenpick_Suriwongse_ChiangMai_29ส่วนห้องอาหารเย็นเราจะทานกันภายในโรงแรมเลยค่ะ เพราะทางโรงแรมจะมีห้องอาหารเย็นที่เป็นในส่วนของโซนเอาท์ดอร์ ติดกับถนน พร้อมกับมีดนตรีสด และทีวีให้เราได้ดูบอลแบบฟิน ๆ อีกด้วยค่ะ และเมนูอาหารที่เราสั่งมาก็จะเป็น  พิซซ่าข้าวซอยไก่ ซีซาร์สลัดแซลมอนไส้กรอกเยอรมัน และ Rosti Zuric Style Veal นั้นเองค่ะ บอกเลยว่ารสชาติดีมาก ๆ Movenpick_Suriwongse_ChiangMai_44Movenpick_Suriwongse_ChiangMai_49Movenpick_Suriwongse_ChiangMai_38

ปิดท้ายด้วยห้องอาหารเฟื่องฟ้า ที่เป็นห้องอาหารแบบบุฟเฟต์ ที่ต้องไม่พลาดเมนูข้าวต้ม เรียกได้ว่าเป็นเมนูซิกเนเจอร์ของทางโรงแรมเมอเวนพิคค่ะ และยังมีเมนูรายอาหารที่เยอะมาก ๆ ค่ะ ไม่ว่าจะก๋วยเตี๋ยว อาหารไทย และอาหารนานาชาติบอกเลยค่ะว่าจัดเต็มแบบสุด ๆ 

Movenpick_Suriwongse_ChiangMai_52Movenpick_Suriwongse_ChiangMai_53
Movenpick_Suriwongse_ChiangMai_55

สำหรับใครที่กำลังมองหาที่พักอยู่ใจกลางเมือง เหมาะมาก ๆ สำหรับครอบครัว และกรุ๊ปสัมมนา เพราะทางตัวโรงแรมมีจำนวนห้องที่เยอะ และมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน แถมยังเดินทางง่ายใกล้แหล่งท่องเที่ยว รวมทั้งยังอยู่ในย่านไนซ์บาร์ซ่าที่เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีทั้งร้านค้า และร้านอาหารให้ได้เลือกซื้อเยอะมาก ๆ เลยค่ะ

 

Movenpick Suriwongse Hotel
พิกัด : 110 chang khlan Rd, ตำบลช้างคลาน อำเภอเมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่ 50100
โทรศัพท์ : 053 270 051
ราคาเริ่มต้น : ราคา 2,250 บาท / คืน
* (ราคาขึ้นอยู่กับช่วงเวลาเข้าพัก สอบถามโดยตรงกับทางรีสอร์ท)
GPS : https://maps.app.goo.gl/NkEyemSEwDsfhgmq6

เขียนโดย
GIG Chillpainai
GIG Chillpainai