bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

THEE Vijit Lanna (ดี วิจิตร ลานนา) ที่พักในตัวเมือง เที่ยวง่ายเดินทางสะดวก

calendar_month 06 ธ.ค. 2023 / stylus GIG Chillpainai / visibility 966 / รีวิวที่พัก

THEEVijitLanna800

เพื่อน ๆ คนไหนที่กำลังมองหาโรงแรมที่อยู่ใกล้กับประตูท่าแพ และถนนช้างม่อยที่สามารถเดินไปได้ไม่ไกลจากที่พัก เรียกได้ว่าใกล้แหล่งท่องเที่ยว และยังใกล้กับร้านอาหารใต้ถุนบ้านร้านอาหารสุดฮิตอีกด้วยค่ะ แถมเพื่อน ๆ คนไหนที่เที่ยวในตัวเมืองหน้าที่พักก็มีรถสาธารณะอย่างรถแดงวิ่งผ่านตลอดเลยค่ะ

THEE Vijit Lanna (ดี วิจิตร ลานนา) เป็นที่พักสไตล์ล้านนาผสมผสานกับความโมเดิร์นทันสมัย เป็นโรงแรมที่มี 4 ชั้น พร้อมห้องพักทั้งหมด 39 ห้อง 7 รูมไทป์ บวกกับที่จอดรถที่อยู่บริเวณด้านหลังของโรงแรมที่สามารถจอดได้ 4 คัน และที่จอดรถสำรอง 7 - 10 คัน ที่คาเฟ่ The Baristro at Somphet Market ที่อยู่ห่างจากโรงแรมเพียง 80 เมตรเท่านั้นค่ะTHEE_Vijit_Lanna_34THEE_Vijit_Lanna_35

 



ห้องพักที่เราเข้าพักบอกเลยค่ะว่าเหมาะกับคู่รักมาก ๆ ค่ะ อย่างห้องพัก Plunge Pool Suite ที่เป็นห้องพักที่พร้อมขนาดห้อง 32 ตารางเมตร และเตียงเดียวขนาดคิงไซส์ แถมกับขนมภายในห้องพักสามารถทานได้ฟรีไม่เสียค่าใช้จ่ายอีกด้วยค่ะ พร้อมกับการตกแต่งห้องพักในโทนสีขาว น้ำเงินสบายตาน่าพักผ่อนมาก ๆ ค่ะ

THEE_Vijit_Lanna_14THEE_Vijit_Lanna_8
พร้อมกับการแบ่งโซนห้องอาบน้ำ และห้องสุขาอย่างชัดเจนเลยค่ะ บวกกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันเลยค่ะ กับอ่างจากุซซี่ภายในห้องพัก และสระว่ายน้ำเกลือ แบบอุ่น แบบส่วนตัว ๆ ให้เราได้แช่เล่น พร้อมกับถ่ายรูปสวย ๆ กับ Floating Breakfast ภายในห้องพักได้แบบส่วนตัวเลยค่ะ
THEE_Vijit_Lanna_19
THEE_Vijit_Lanna_58
เรามาต่อกับที่ห้อง Lanna Grand Delux with Bathtub ที่เป็นห้องพักขนาด 35 ตารางเมตร พร้อมกับอ่างอาบน้ำ และระเบียงให้เราออกไปนั่งรับลมชมวิวในยามเช้าได้ค่ะ สไตล์ห้องพักก็จะเป็นแบบล้านนาโทนสีขาว ดูละมุนด้วยสีของเฟอร์นิเจอร์ไม้ค่ะ THEE_Vijit_Lanna_27
THEE_Vijit_Lanna_28
THEE_Vijit_Lanna_31
แล้วภายในโรงแรมยังมีบาร์ลับเล็กอย่าง THUUB Bar ที่เป็นเล็กภายในโรงแรมที่ถูกตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้ซะส่วนใหญ่ และการนำใม้ไผ่มาทำหลังคา พร้อมประตูของบาร์เลยจะมีความรู้สึกเหมือนหลุดเข้าไปในป่า ได้ฟิลลิ่งลึกลับ ๆ ค่ะ แต่ก็แฝงไปด้วยความโมเดิร์น ดูคลาสสิกอีกด้วยค่ะ ส่วนเวลาเปิด - ปิดบาร์จะอยู่ที่ 18.00 - 24.00 น.ค่ะ
THEE_Vijit_Lanna_50THEE_Vijit_Lanna_48พร้อมกับเครื่องดื่มซิกเนเจอร์อย่าง ไพรรำพัน ที่เป็นค็อกเทลใส่น้ำมะพร้าว รสชาตินัว ๆ พร้อมกับสมุนไพร พร้อมกับได้แรงบันดาลใจมาจากผืนป่าจนเป็นรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์นั้นเองค่ะ และม็อคเทลที่จะถูกรังสรรค์โดยบาร์เทนเดอร์ อย่างของเราจะทางบาร์เทนเดอร์ใส่ส่วนผสมของเลม่อน ที่มีรสชาติเปรี้ยว ๆ หวาน ๆ ดื่มง่าย เมื่อดื่มเข้าไปแล้วจะได้ความสดชื่นค่ะ THEE_Vijit_Lanna_47เรามาต่อกันที่สระว่ายน้ำกันค่ะ บอกเลยว่าจุดนี้ของโรงแรมจะพลาดไม่ได้เลย เพราะตัวสระว่ายจะเป็นน้ำเกลือแบบอุ่น ที่ถึงแม้เราจะไม่ได้เอาชุดว่ายน้ำมาก็สามารถมาแช่เท้าฟิน ๆ ได้เลย แถมยังมีมุมถ่ายรูปสวย ๆ ภายในโรงแรมที่ใครเป็นสายถ่ายรูปต้องพลาดไม่ที่จะไปถ่ายอีกด้วยค่ะTHEE_Vijit_Lanna_54THEE_Vijit_Lanna_38
THEE_Vijit_Lanna_39

แล้วในส่วนของห้องอาหาร ที่จะอยู่ใกล้ ๆ กับบริเวณสระว่ายน้ำ พร้อมอาหารเสิร์ฟเป็นแบบเซ็ทอาหาร ที่มีให้เราเลือกหลากหลายเซ็ทมาก ๆ ค่ะ อย่างอาหารไทย อาหารนานาชาติ พร้อมกับผลไม้ และของหวานที่มาแบบจัดเต็มค่ะ

THEE_Vijit_Lanna_4THEE_Vijit_Lanna_63บอกเลยค่ะว่าเหมาะมาก ๆ สำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่เที่ยวภายในตัวเมืองเชียงใหม่คือต้องไม่พลาดเลยค่ะ เพราะโรงแรมอยู่ไม่ใกล้ไม่ไกลจากประตูท่าแพประมาณ 500 เมตร และถนนช้างม่อย 550 เมตรเท่านั้นเองค่ะทุกคน เรียกได้ว่าสามารถเดินไปได้เลย แถมใกล้แหล่งท่องเที่ยวแบบสุด ๆ ไปเลยค่ะ 

 

THEE Vijit Lanna
พิกัด : 82 1 ซอย 2 ตำบล ช้างม่อย อำเภอเมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่ 50300
โทรศัพท์ : 053 233 717
ราคาเริ่มต้น : ราคา 4,130 บาท / คืน
* (ราคาขึ้นอยู่กับช่วงเวลาเข้าพัก สอบถามโดยตรงกับทางรีสอร์ท)

GPS : https://maps.app.goo.gl/gGFXLyRXv6JphZZd6

เขียนโดย
GIG Chillpainai
GIG Chillpainai