bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

Buri Sriping Riverside Resort & Spa (บุรีศรีปิง ริเวอร์ไซด์ รีสอร์ท แอนด์ สปา) ที่พักติดริมแม่น้ำปิง ใจกลางเมืองเชียงใหม่

calendar_month 06 ธ.ค. 2023 / stylus GIG Chillpainai / visibility 1,138 / รีวิวที่พัก

BuriSriping800รีสอร์ทย่านฟ้าฮ่าม วิวแม่น้ำปิง พร้อมวิวของดอยสุเทพสวย ๆ ท่ามกลางบรรยากาศอันเงียบสงบใจกลางเมืองเชียงใหม่ เหมาะสำหรับใครที่กำลังมองหาที่พักเชียงใหม่ใจกลางเมือง แต่ก็อยากใกล้ชิดกับธรรมชาติก็ต้องไม่พลาดกับที่นี่เลยค่ะ

Buri Sriping Riverside Resort & Spa (บุรีศรีปิง ริเวอร์ไซด์ รีสอร์ท แอนด์ สปา) ที่ตั้งในย่านฟ้าฮ่ามที่เป็นย่านเก่าแก่ของเชียงใหม่ ใกล้ ๆ กับข้าวซอยโซอิ และใกล้กับสนามบินเชียงใหม่ เดินทางด้วยรถยนต์เพียง 20 นาทีเท่านั้นเองค่ะ ตัวรีสอร์ทจะถูกออกแบบด้วยสไตล์โคโลเนียล (Colonial) ผสมผสานกับสไตล์คอนเทมโพรารี่ (Contemporary) เป็นการตกแต่งที่ได้กลิ่นอายความเป็นยุโรปนิด ๆ ท่ามกลางบรรยากาศสบาย ๆ ภายในโรงแรมค่ะ พร้อมกับห้องที่มีทั้งหมด 36 ห้อง มี 7 ไทป์รูม และห้องพักที่เป็นนิยมของรีสอร์ทเลยก็คือ Deluxe River Twin Bed, ห้องแฟมมิลี่ และบ้านพักฟ้าฮ่ามที่เป็นที่นิยมสำหรับชาวต่างชาติมาก ๆ ค่ะBuri_Sriping_Hotel_41Buri_Sriping_Hotel_43Buri_Sriping_Hotel_37



เรามาเริ่มกันที่ห้องแรกกันดีกว่าค่ะอย่างห้องพัก Room Type Family River Suite ที่เป็นห้องพักที่มีการแบ่งโซนห้องพักอย่างชัดเจนอย่างห้องรับแขก และในส่วนของห้องนอนค่ะ ภายในห้องพักจะถูกตกแต่งในสไตล์ร่วมสมัยโทนสีขาวสบายตา แถมยังมีประตูกันเสียงอีกด้วยค่ะ เหมาะมาก ๆ ที่จะมาพักกับคนรัก และครอบครัวค่ะBuri_Sriping_Hotel_14Buri_Sriping_Hotel_9Buri_Sriping_Hotel_4
และเรามาต่อกันที่ห้องพักอย่างบ้านฟ้าฮ่าม ที่เป็นบ้านพักเรือนไทยที่ถูกสร้างมาตั้งแต่สมัย ร.5 ในสมัยก่อนบ้านพักนี้ถูกเรียกว่า “ตำหนักฟ้าฮ่าม” แล้วถูกการปรับปรุงโดยการคงโครงสร้างเดิมไว้ และเปิดเป็นห้องพักให้กับแขกเข้าพักได้ค่ะ ภายในห้องพักจะมีทั้งหมด 2 ห้องนอน 1 ห้องรับแขกค่ะ ภายในจะถูกตกแต่งในสไตล์บ้านเรือนไทยที่ผสมผสานความทันสมัย และความสะดวกสบายภายในห้องพัก Buri_Sriping_Hotel_22Buri_Sriping_Hotel_33Buri_Sriping_Hotel_26

แล้วยังมีในส่วนของระเบียงที่สามารถมองเห็นวิวของแม่น้ำปิงได้แบบสวย ๆ พร้อมกับสระว่ายน้ำของรีสอร์ทอีกด้วยค่ะ

Buri_Sriping_Hotel_18Buri_Sriping_Hotel_29

ต่อมากันในที่ห้องอาหารที่จะเป็นแบบบุฟเฟต์  ส่วนเมนูอาหารก็จะมีทั้งอาหารไทย และอาหารฝรั่งเพื่อรับรองแขกที่หลากหลายเลยค่ะ เรียกได้ว่ามีให้เลือกเยอะมาก ๆ ค่ะ ที่นั่งจะมี 2 โซนทั้งแบบอินดอร์ และเอาท์ดอร์ที่อยู่บริเวณริมแม่น้ำเลยค่ะ

Buri_Sriping_Hotel_61Buri_Sriping_Hotel_69Buri_Sriping_Hotel_67

พร้อมกับที่จอดรถที่จอดหน้าที่พักได้ถึง 10 คัน และมีที่จอดรถตรงข้ามที่พักที่สามารถจอดได้ถึง 40 คันเลยค่ะ เพื่อน ๆ คนที่ขับรถมาไม่ต้องกังวลในส่วนของที่จอดรถเลยค่ะ และยังเหมาะมาก ๆ กับเพื่อนคนไหนที่กำลังมองหาที่พักใจกลางเมือง แล้วยังได้บรรยากาศสบาย ๆ ติดริมแม่น้ำปิงเรียกได้ว่าบรรยากาศภายในโรงแรมดีมาก ๆ เลยค่ะ

 

 

Buri Sriping Riverside Resort & Spa
พิกัด : เลขที่ 431 ถนน เจริญราษฎร์ ตำบล ฟ้าฮ่าม อำเภอเมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่ 50000
GPS : https://maps.app.goo.gl/MnPGjmaPe8rH37Xb7
โทรศัพท์ : 052 001 437
ราคาเริ่มต้น : ราคา 3,400 บาท (วันธรรมดา) / ราคา 3,700 บาท (เสาร์ - อาทิตย์)
* (ราคาขึ้นอยู่กับช่วงเวลาเข้าพัก สอบถามโดยตรงกับทางรีสอร์ท)

เขียนโดย
GIG Chillpainai
GIG Chillpainai