bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

VITHA Khaokho (วิธา เขาค้อ) ที่พักสุดโรแมนติก เห็นวิวภูเขาพร้อมธรรมชาติปัง ๆ

calendar_month 20 พ.ย. 2023 / stylus Mew Chillpainai / visibility 1,378 / รีวิวที่พัก

cover800ใครที่กำลังมีแพลนไปล่าทะเลหมอกที่เขาค้อ ห้ามพลาดเลยค่ะกับที่พักสุดฟินอย่าง VITHA Khaokho (วิธา เขาค้อ) สุดโรแมนติก เห็นวิวภูเขาพร้อมธรรมชาติปัง ๆ สูดอากาศบริสุทธิ์ให้เต็มปอด ท่ามกลางขุนเขา ที่อยากให้ทุกคนได้ลองสัมผัส ด้านในจะเป็นอย่างไรเราไปดูกันดีกว่าค่ะ 

Vitha Khaokho (วิธา เขาค้อ) ที่พักสุดเงียบสงบ ที่เหมาะสำหรับการมาพักผ่อนอย่างแท้จริง ได้อยู่กับธรรมชาติจริง ๆ มองเห็นภูเขาแบบพาโนรามา รับอากาศดี ๆ บนเขาค้อ พร้อมกับเห็นวิวพระอาทิตย์ขึ้น และตกดินได้แบบ ชิล ๆ เลยค่ะทุกคน Vitha_Khaokho_Wonderfield_Khaokho_2สำหรับที่พักของวิธา เขาค้อ จะมีทั้งหมด 3 แบบด้วยกันค่ะ คือ เต็นท์ โดม และรถบ้าน ในส่วนของตรงนี้จะเป็นล็อบบี้ค่ะ มาถึงแล้วเราก็มาเช็คอินกันก่อนเลย บอกเลยว่าสามารถมานั่งเล่นตรงนี้ได้ด้วยเช่นเดียวกันน้า บรรยากาศดีมากค่ะ Vitha_Khaokho_Wonderfield_Khaokho_42พาทุกคนมาดูกับห้องแรกของทางที่พักกันก่อนเลยค่ะ กับ Astrodome โดม สำหรับเข้าพัก 2 ท่าน สำหรับห้องนี้บอกเลยว่าวิวดีมากค่ะทุกคน โดมขนาดกำลังพอเหมาะกว้างขวางแบบสบาย ๆ สามารนั่งชิลได้จากปลายเตียงเลยค่ะ Vitha_Khaokho_Wonderfield_Khaokho_14มีเตียงขนาดใหญ่อยู่บริเวณกลางห้องพักเลย เปิดประตูเข้ามาก็มีในส่วนของพื้นที่วางของด้วยน้า พร้อมกับมีสิ่งอำนวยความสะดวก ด้วยความที่เป็นที่พักเน้นอยู่กับธรรมชาติจริง ๆ เลยไม่มีทีวีค่ะ ให้เราได้ซึมซับอากาศดี ๆ กลับไปแบบเต็มที่ Vitha_Khaokho_Wonderfield_Khaokho_10และมีในส่วนของเก้าอี้ โต๊ะ ไว้ให้เรานั่งชมวิวด้านนอกอีกด้วยค่ะ หรือหากใครอยากจะเอาไปนั่งชิลที่ระเบียงด้านหน้าห้องก็ได้เช่นเดียวกันค่ะ หรือจะมานั่งถ่ายรูปเก๋ ๆ ก็ได้มุมนี้ปังมาก Vitha_Khaokho_Wonderfield_Khaokho_15 (1)ในส่วนของด้านหลังจะมีห้องน้ำส่วนตัวอยู่ในโดมเลย มีแยกส่วนห้องอาบน้ำ สุขา และมีที่วางของให้เราแบบกว้างขวางค่ะ ถือว่าเป็นอีกห้องที่ค่อนข้างสะดวกสบายสุด ๆ Vitha_Khaokho_Wonderfield_Khaokho_7ตอนเช้า ๆ เราก็ออกมาสูดอากาศบริสุทธิ์บริเวณระเบียงได้เลยค่ะ เห็นวิวภูเขาแบบพาโนรามาเลยค่ะ ในส่วนของอาหารเช้าและอาหารเย็นทางที่พักจะบริการให้หน้าห้องพักเลย นั่งทานฟิน ๆ พร้อมกับมองวิวบรรยากาศดี ๆ ค่ะ Vitha_Khaokho_Wonderfield_Khaokho_20เรามาต่อสำหรับอีกห้องกันดีกว่าค่ะ กับ รถบ้าน หากใครอยากเปลี่ยนฟีลมานอนสไตล์นี้จะต้องประทับใจอย่างแน่นอนเพราะว่าวิวดี บรรยากาศปังมาก ๆ ค่ะ มีโต๊ะเก้าอี้ให้เราไว้นั่งชิลกันอีกด้วย Vitha_Khaokho_Wonderfield_Khaokho_36ด้านในรถบ้านก็มีขนาดกระทัดรัดมากค่ะ เหมาะสำหรับคู่แฟนมาก ๆ ด้านในก็ให้ฟีลเหมือนเราไปตั้งแคมป์จริงๆ มีมุมนั่งเล่นโซฟาเล็ก ๆ พร้อมกับกาน้ำร้อน เครื่องปรับอากาศ ทีวี ค่ะ Vitha_Khaokho_Wonderfield_Khaokho_31



เตียงนอนที่เราสามารถนอนมองเห็นวิวท้องฟ้าได้อีกด้วย หรือหากใครอยากจะเปิดหน้าต่างรับลมเย็นสบายให้เข้ามาในรถบ้านก็ได้ด้วยเช่นเดียวกันค่ะ นอนฟิน ๆ รับลมหนาว มองดูวิวธรรมชาติได้แบบฟิน ๆ เลยน้า Vitha_Khaokho_Wonderfield_Khaokho_27ในส่วนของห้องน้ำก็จะอยู่ด้านในรถเลยค่ะ ขนาดกระทัดรัด มีทั้งห้องอาบน้ำที่มีในส่วนน้ำอุ่นด้วย พร้อมกับห้องสุขาแยกออกจากกันเป็นสัดส่วนชัดเจน ถือเป็นประเภทห้องที่ดูแล้วอบอุ่นเหมาะสำหรับการเข้าพักแบบแฟนมากเลยค่ะ Vitha_Khaokho_Wonderfield_Khaokho_33

สำหรับที่นี่ก็มีม้าน่ารัก ๆ ที่เดินอยู่ในบริเวณที่พัก ให้เราได้ถ่ายรูปเล่น ให้อาหารน้องอีกด้วยค่ะ ถือว่าเราได้อยู่กับธรรมชาติจริง ๆ เลยค่ะทุกคน 

Vitha_Khaokho_Wonderfield_Khaokho_38

บรรยากาศช่วงเย็น ๆ ดีมากค่ะ สามารถออกมาสูดอากาศรับลมเย็นได้เลย บางทีเหนื่อย ๆ มาได้เห็นสีเขียวขจีของต้นไม้ ภูเขา ก็มีความสุขมากเลยค่ะ 

Vitha_Khaokho_Wonderfield_Khaokho_37ใครที่เข้าพักแล้วไม่อยากออกไปหาอาหารทานด้านนอก มื้อเย็นทางที่พักมีเซตหมูกระทะ อร่อย ๆ ให้สั่งทานกันอีกด้วยนะคะ เราสามารถเลือกได้เลยว่า อยากจะสั่งมานั่งทานหน้าบริเวณห้องพักที่อยู่ในส่วนของระเบียง หรือจะนั่งห้องอาหารก็ได้ด้วยเช่นเดียวกันค่ะ Vitha_Khaokho_Wonderfield_Khaokho_43ใครที่กำลังมองหาที่พักบนเขา วิวดี เงียบสงบ มาพักผ่อนหย่อนใจกับธรรมชาติจริง ๆ ขอแนะนำเลยค่ะ กับ Vitha Khaokho (วิธา เขาค้อ) ที่มีห้องพักให้เลือกหลายรูปแบบ มีอาหารหมูกระทะในที่พัก พร้อมอากาศเย็น ๆ เห็นวิวหมอกยามเช้าค่ะVitha_Khaokho_Wonderfield_Khaokho_49VITHA Khaokho (วิธา เขาค้อ) 
ที่ตั้ง : 375 หมู่ที่ 6  ตำบลแคมป์สน อำเภอเขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์
ราคา : เต็นท์ 2,500 บาท , รถบ้าน 3,400 บาท ,โดม 3,400 บาท
โทรศัพท์ : 080-557-1888
Facebook : https://www.facebook.com/vithakhaokho/
GPS : https://goo.gl/maps/P9wqdwaF4kiwfWAd8

 

เขียนโดย
Mew Chillpainai
Mew Chillpainai