bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

The Posh Khao Kho (เดอะ พอช เขาค้อ) ที่พักบรรยากาศดี มีสระว่ายน้ำ ใกล้ทุ่งกังหันลม

calendar_month 15 พ.ย. 2023 / stylus Mew Chillpainai / visibility 2,367 / รีวิวที่พัก

1200x800หนาวนี้ชวนไปนอนฟินกันที่ The posh khao kho (เดอะ พอช เขาค้อ) ที่พักบรรยากาศดี มีสระว่ายน้ำ ใกล้ทุ่งกังหันลม ด้านในบรรยากาศดีเหมาะสำหรับการพักผ่อนที่เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ มากเลยค่ะทุกคน

The Posh Khao Kho (เดอะ พอช เขาค้อ) ที่พักใกล้กับทุ่งกันหันลม จุดเช็คอินยอดนิยมที่เมื่อไปเขาค้อแล้วต้องแวะไปเช็คอินค่ะ สำหรับที่พักของที่นี่เหมาะสำหรับการเข้าพักได้ทั้งแบบคู่รัก และครอบครัว เลยค่ะ เพราะบรรยากาศของที่นี่มีความเงียบสงบเหมาะสำหรับการพักผ่อนอย่างแท้จริง มองออกไปเห็นวิวธรรมชาติ พร้อมหมอกสวย ๆ The_Posh_KhaoKho_3สำหรับที่พักของที่นี่จะเป็นสไตล์แบบสแกนดิเนเวีย มีห้องพักทั้งแบบ บนอาคารและแยกออกเป็นหลัง พร้อมกับมุมถ่ายรูปน่ารักในที่พักอีกเพียบเลยค่ะ สาว ๆ ท่านไหนมามาแล้วต้องเตรียมแต่งชุดน่ารัก ๆ มาแชะภาพกันนะคะThe_Posh_KhaoKho_15เดินทางมาถึงแล้วเราก็มาเช็คอินกันก่อนบริเวณล็อบบี้ค่ะ จะมีความน่ารักอบอุ่นเป็นกันเอง พร้อมพี่พนักงานที่น่ารักที่ให้บริการ เราสามารถมานั่งพักเหนื่อยกันบริเวณนี้ก่อนได้เลยค่ะ ห้องพักของที่นี่มีทั้งหมด 20 ห้องด้วยกันค่ะ แบ่งเป็นทั้งหมด 4 รูมไทป์ คือ Deluxe Room , Villa Room , Duplex Room The_Posh_KhaoKho_19เราพาทุกคนมาดูกับห้องพักห้องแรกกันก่อนค่ะ สำหรับห้องนี้จะอยุ่บนอาคารคือห้อง Deluxe Room ขนาด 34 ตารางเมตร ตกแต่งเป็นสไตล์นอร์ดิกค่ะ ด้านในขนาดกว้างเหมาะสำหรับการเข้าพักทั้งหมด 2 ท่านด้วยกันค่ะ พร้อมกับเตียงนุ่ม ๆ ที่นอนแล้วไม่อยากตื่นไปไหนเลย ห้องน้ำก็กว้างขวางมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน TPตื่นเช้ามาเราก็มายืนชมวิวกังหันลมเขาค้อได้จากกระจกหน้าใสบานใหญ่ในห้องได้เลย มุมตรงนี้ถ่ายรูปออกมาปังมากเลยค่ะทุกคน The_Posh_KhaoKho_27เราไปดูสำหรับห้องถัดไปกันต่อดีกว่าค่ะ สำหรับห้องนี้คือ ห้อง Duplex Room ขนาด 84 ตารางเมตร มีทั้งหมด 2 ชั้นด้วยกันค่ะ ซึ่งด้านบนคือ ห้องนอน ส่วนด้านล่างเป็นห้องนั่งเล่น มีทีวีโซฟาให้นอนดูหนังชิล ๆ กันด้วยค่ะ พร้อมกับมุมครัวที่เราสามารถอุ่นอาหาร หรือล้างถ้วยชามเล็ก ๆ ได้จากตรงนี้เลย นั่งทานข้าวไปดูวิวธรรมชาติไปค่ะ TP1หากใครเข้าพักที่นี่แล้วจะต้องประทับใจห้องนอนบริเวณชั้น 2 เป็นอย่างมากค่ะ เพราะว่าวิวด้านบนดีมากเลยทุกคน นอนเห็นทุ่งกังหันลมได้จากบนเตียง หากใครมากันเป็นครบครัวสามารถเสริมเตียงได้ด้วยนะคะ The_Posh_Khao_Kho_400-HDRเพิ่มความพิเศษไปด้วยมีเปลาตาข่ายให้มานั่งเล่นอีกด้วย สายคอนเทนต์ต้องไม่พลาดที่จะเก็บภาพไปอย่างแน่นอนค่ะ The_Posh_Khao_Kho_408



เราดูในส่วนของห้องพักกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว มาดูในส่วนของมุมด้านนอกของทางที่พักกันบ้างดีกว่าค่ะ สำหรับที่เดอะพอชยังมีในส่วนของสระว่ายน้ำอีกด้วย มีขนาดใหญ่ มีทั้งสระเด็ก และผู้ใหญ่ให้เข้าใช้บริการกัน พร้อมกับมีเก้าอี้ไว้ให้นั่งชิล ๆ กันอีกด้วยค่ะ 

The_Posh_KhaoKho_1สั่งเครื่องดื่มมานั่งจิบ ดูวิวบรรยากาศตอนเช้า หรือช่วงเย็นได้ด้วยน้า อากาศดีมากช่วงนี้ยิ่งเข้าหน้าหนาว ลมพัดเย็นสบายมากเลยค่ะ The_Posh_KhaoKho_11บริเวณรอบ ๆ ของทางที่พักยังมีสวนดอกไม้ให้เราได้ถ่ายรูปเล่นกันด้วยน้า บรรยากาศดีมากค่ะ บริเวณด้านหลังจะเป็นในส่วของร้านอาหาร และห้องประชุมค่ะ มีบริเวณให้เลือกนั่งเพียบเลยค่าThe_Posh_KhaoKho_16หากใครเข้าพักที่นี่ไม่อยากออกไปหาอะไรทานไกลจากที่พัก ที่นี่เค้าก็มีในส่วนของเซตชาบู หมู+ผัก+ทะเล สำหรับ 2 ท่านราคา 590 บาท น้ำซุปอร่อยลงตัวมากค่ะทุกคน  The_Posh_Khao_Kho_571สำหรับใครที่ตื่นเช้า สามารถลงมายังบริเวณสระว่ายน้ำชมวิวบรรยากาศเย็น ๆ ได้เลยนะคะ อีกทั้งหากใครเข้าพักที่นี่ยังมีบริการของ Floating Breakfast มาถ่ายรูปริมสระกันThe_Posh_KhaoKho_53ในเซตมีหลากหลายอย่างเลยค่ะ ทั้ง American Breakfast ขนมปัง ครัวซอง ชา กาแฟ น้ำผลไม้ นม อิ่มอร่อยกันยามเช้า แถมยังได้รูปสวย ๆ กลับไปอีกด้วยค่ะ The_Posh_KhaoKho_51สำหรับใครที่อยากหาสถานที่สุดโรแมนติกพาคุณแฟน หรือครอบครัวมากพักผ่อน แนะนำเลยค่ะ กับ The Posh Khao Kho (เดอะ พอช เขาค้อ) ที่พักบรรยากาศดี มีสระว่ายน้ำ ใกล้ทุ่งกังหันลม ที่เขาค้อ เพชรบูรณ์ จะทำให้ทุกคนประทับใจกลับไปแน่นอนThe_Posh_KhaoKho_48The posh khao kho (เดอะ พอช เขาค้อ)
ที่ตั้ง : 121, ตำบล ทุ่งสมอ อำเภอเขาค้อ เพชรบูรณ์ 67270
โทรศัพท์ : 0626589000
ราคา :  เริ่มต้น 2,500 บาท
GPS : https://goo.gl/maps/FX4usUm3sXLLXQSs7

 

จองที่พัก The posh khao kho (เดอะ พอช เขาค้อ) ออนไลน์ที่นี่

agoda_but.jpg

เขียนโดย
Mew Chillpainai
Mew Chillpainai