bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

Stratus1 Resort (สเตรตัส รีสอร์ท) ที่พักเขาค้อ เต็นท์โดมสุดโรแมนติก นอนฟินรับลมหนาว

calendar_month 15 พ.ย. 2023 / stylus Mew Chillpainai / visibility 1,335 / รีวิวที่พัก

1200x800มาเที่ยวเขาค้อทั้งทีหลายคนคงคิดถึงวิวทะเลหมอกแบบสวย ๆ อากาศดีอยู่ใช่มั้ยคะ ขอแนะนำเลยกับ Stratus1 Resort (สเตรตัส รีสอร์ท) ที่พักเขาค้อ เต็นท์โดมสุดโรแมนติก นอนฟินรับลมหนาว สุดโรแมนติกนอนฟินชมทะเลหมอกกันค่ะ 

Stratus1 Resort (สเตรตัส1 รีสอร์ท) ตั้งอยู่ใกล้ไปรษณีย์เขาค้อ สามารถมองเห็นทะเลหมอกได้แบบปัง ๆ หน้าบริเวณห้องพักเลยค่ะ แถมยังเป็นที่พักธรรมชาติล้อมรอบอีกด้วย ใครที่มีแพลนมาเที่ยวในช่วงนี้แนะนำเลยนะเพราะอากาศดีมากค่ะ Stratus1_Resort_khaokho_5

เดินทางมาถึงแล้วเราก็มานั่งพักผ่อนกันบริเวณล็อบบี้ได้เลยค่ะ ตรงนี้มีมุมให้เรานั่งพักผ่อนเพียบเลย สำหรับห้องพักของที่นี่จะมี 4 แบบด้วยกันค่ะ คือ Luxery Dome (โดมใหญ่) มีทั้งแบบห้องธรรมดา และ อ่างออนเซ็น  Sky Dome (โดมเล็ก) มีทั้งแบบห้องธรรมดา , รังนก และอ่างออนเซ็น Loft Room (ห้องลอฟท์) Topmost (ห้องท๊อปโมสท์) Stratus1_Resort_khaokho_10นั่งพักเหนื่อยกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เราพาทุกคนมาดูกับห้องพักห้องแรกกันก่อนเลยค่ะ กับ Sky Dome (โดมเล็ก)  แบบรังนก เป็นห้องพักที่เหมาะสำหรับ 2 ท่านด้วยกันค่ะ ขนาดกระทัดรัด สามารถเปิดหน้าต่างเห็นวิวสวย ๆ ได้จากในห้องเลย 

Stratus1_Resort_khaokho_4ด้านในมีเตียงขนาดใหญ่ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันเลยค่ะ สำหรับในส่วนของห้องน้ำจะต้องเดินออกไปด้านนอก แต่ไม่ต้องกังวลเลยค่ะ เพราะอยู่ในโซนเดียวกันเดินไม่กี่ก้าวก็ถึงหมดห่วงเลย สะดวกสบายสุด ๆ Stratus1_Resort_khaokho_33
แถมบริเวณด้านหน้ายังเป็นสวนเล็ก ๆ ที่มีต้นไม้เขียวขจีให้เรามองด้วยค่ะ พร้อมกับโต๊ะ เก้าอี้ นั่งสบาย ๆ ไว้สำหรับทานอาหาร ชิลจิบกาแฟได้อีกด้วย พร้อมกับชิงช้านั่งมองวิวหมอกจากหน้าห้องเลย 
Stratus1_Resort_khaokho_36มาดูสำหรับห้องถัดไปกันดีกว่าค่ะทุกคน สำหรับนี้ก็คือ Luxery Dome (โดมใหญ่) พร้อมออนเซ็น เหมาะสำหรับการเข้าพักทั้งหมด 2 ท่นาด้วยกันค่ะ มีในส่วนของด้านบนที่สามารถขึ้นไป ชมวิวแช่อ่างได้แบบฟิน ๆ อีกด้วย Stratus1_Resort_khaokho_2ด้านในห้องมีความกว้างขวาง ใช้โทนสีสบายตาในการตกแต่งค่ะ ความพิเศษเลยก็คือ มีในส่วนของเครื่องนวดให้เราใช้ในห้องได้แบบฟิน ๆ อีกด้วยนะ ใครเดินทางมาเหนื่อย ๆ บอกเลยจะต้องประทับใจอย่างแน่นอนค่ะ STมีห้องน้ำในตัวที่อยู่ในโซนด้านหลัง พร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันเลยค่ะทุกคน ใครมากันเป็นคู่รักแนะนำห้องนี้เลยน้า ตอบโจทย์มาก แถมยังสามารถเปิดม่านออกไปมองวิวได้จากในห้องอีกด้วยค่ะ Stratus1_Resort_khaokho_23สำหรับด้านบนก็สามารถมองวิวหมอกได้แบบชัดเจนเลย บรรยากาศดีมากค่ะ สาว ๆ ท่านไหนอยากจะทำคอนเทนต์ถ่ายรูปต้องไม่พลาดเลย มีอ่างให้แช่น้ำอุ่นฟิน ๆ หรือจะเป็นในส่วนของเปลตะข่ายก็ได้นะ Stratus1_Resort_khaokho_32ด้านล่างก็มีมุมให้เราเอาไว้นั่งเล่นอีกด้วยค่ะ มีโต๊ะเก้าอี้พร้อม และมีชิงช้าให้นั่งเล่นเพลิน ๆ อีกด้วยนะ บรรยากาศดีมากเลยค่ะทุกคน ตื่นเช้ามานั่งจิบกาแฟ คือฟิน Stratus1_Resort_khaokho_25

อีกหนึ่งมุมถ่ายรูปที่เป๊ะปังสุด ๆ 

Stratus1_Resort_khaokho_26



ดูห้องกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วเราเดินขึ้นไปถ่ายรูปเล่นกันดีกว่าค่ะ ทางที่พักมีมุมถ่ายรูปน่ารัก ๆ ไว้ให้เราแชะภาพกลับไปด้วยนะ เป็นเหมือนสวนดอกไม้เล็ก ๆ สามารถมองเห็นวิวธรรมชาติภูเขาได้อีกด้วยค่ะ Stratus1_Resort_khaokho_40

รังนกนี้ใครมาพักที่สเตรตัส รีสอร์ท บอกเลยว่าจะพลาดไม่ได้เลยค่ะ เอาไปลงโซเชียลเรียกยอดไลค์ได้แบบปัง ๆ เลยนะ เป็นอีกหนึ่งที่พักที่อยากแนะนำให้เพื่อน ๆ ได้ลองมาพักผ่อนกันสักครั้งเลยค่ะ Stratus1_Resort_khaokho_38ในส่วนของอาหารเช้าที่นี่ก็จะอยู่ด้านบนสามารถมาอิ่มอร่อยได้แบบบุฟเฟ่ต์ยามเช้าเลยค่ะ นั่งทานอาหารไปพร้อมมองวิวไปได้แบบปัง ๆ เลยน้า Stratus1_Resort_khaokho_7สำหรับใครที่กำลังมาเที่ยวเขาค้อ หาที่พักบรรยากาศดี แบบเต็นท์โดม เห็นทะเลหมอก ภูเขาแบบพาโนรามา มีอ่างอาบน้ำให้นอนแช่ตัวกันฟิน ๆ แนะนำเลยค่ะ กับ Stratus1 Resort (สเตรตัส รีสอร์ท) รับรองเพื่อน ๆ จะต้องติดใจจนมาซ้ำแน่นอนStratus1_Resort_khaokho_29-1

Stratus Resort Khaokho (สเตรตัส รีสอร์ท)
ที่ตั้ง :  328 ม.12  ต.เขาค้อ อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์
โทรศัพท์ : 0990003955
ราคา : เริ่มต้น 1,840 บาท ห้องพักรวมอาหารเช้า 
Facebook : https://www.facebook.com/Stratus1-Resort-khao-kho-104958314252513/  
GPS : https://goo.gl/maps/VZDJFkq3vHFXNehb8

 

จองที่พัก Stratus Resort Khaokho (สเตรตัส รีสอร์ท) ออนไลน์ที่นี่

agoda_but.jpg 

เขียนโดย
Mew Chillpainai
Mew Chillpainai