bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

At Tree Resort (แอททรี รีสอร์ท) ที่พักเขาค้อวิวปัง นอนฟินเห็นหมอกจากหน้าห้อง

calendar_month 13 พ.ย. 2023 / stylus Mew Chillpainai / visibility 2,316 / รีวิวที่พัก

cover800เขาค้อ เป็นอีกหนึ่งที่เที่ยวที่มีอากาศดีตลอดปี ยิ่งช่วงนี้อากาศเริ่มหนาวแล้ว เพื่อน ๆ คงอยากสัมผัสอากาศเย็นสบายกันอยู่ใช่มั้ยคะ วันนี้ขอแนะนำ At Tree Resort (แอททรี รีสอร์ท) ที่พักเขาค้อวิวปัง นอนฟินเห็นหมอกจากหน้าห้อง ให้เพื่อน ๆ มาพักผ่อนกัน

At Tree Resort (แอททรี รีสอร์ท) ตั้งอยู่บนเนินสูงของเขาค้อ บรรยากาศดี สามารถมองเห็นวิวภูเขาได้แบบพาโนรามาเลยค่ะ สำหรับใครที่มากันเป็นครอบครัวแนะนำเลยค่ะ ห้องพักของที่นี่มีทั้งหมด 4 แบบด้วยกันค่ะ คือ The Mist , The Touch , The See , The Air แต่ละห้องก็วิว บรรยากาศแตกต่างกันไปแต่ทุกคนจะได้รับธรรมชาติอย่างเต็มที่เลยค่ะ ด้านนอกก็มีมุมถ่ายรูปน่ารักเพียบ At_Tree_Resort_Khaokho_47เราเดินทางมาถึงแล้วก็มาเช็คอินนั่งพักผ่อนกันตรงนี้ก่อนเลยค่ะ บริเวณตรงนี้ก็จะเป็นในส่วนของคาเฟ่ และร้านอาหาร สามารถมาสั่งเครื่องดื่มนั่งพักเหนื่อย ถ่ายรูปเล่นกันบริเวณนี้ได้ค่ะ อากาศดีทั้งวันเลย At_Tree_Resort_Khaokho_35สำหรับห้องแรกที่เราจะพาทุกท่านมาดูเลยก็คือ The Mist ขนาด 35 ตารางเมตรด้วยกันค่ะ เป็นหลังเดี่ยว ๆ แยกออกมาไม่ติดกันคนอื่น พร้อมกับระเบียงหน้าห้องที่สามารถเดินมาชมวิว หรือนั่งเล่นได้ด้วย At_Tree_Resort_Khaokho_50สำหรับด้านในตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นเรียบง่าย มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันเลยค่ะ กว้างขวางสามารถเข้าพักได้ทั้งหมด 2 คนค่ะ ภายในห้องจะเห็นว่ามีสิ่งอำนวยควาสะดวกที่ครบครันทั้งเรียกได้ว่าสะดวกสบายมาก ๆ เลยค่ะ มีมุมโซฟาให้นอนเพลินอีกด้วยAt_Tree_Resort_Khaokho_6สำหรับใครที่ตื่นเช้า ๆ มาอยากจะเห็นวิวหมอกสุดสวย ห้องนี้ถือว่าตอบโจทย์มาก ๆ เลยค่ะ เพราะว่ามีบานกระจกใหญ่นอนมองวิวได้จากปลายเตียงเลยน้า ห้องน้ำก็กว้างแยกโซนเปียก โซนแห้งได้อย่างชัดเจนเลยค่ะ ATAt_Tree_Resort_Khaokho_1เราไปดูห้องอื่นกันต่อดีกว่าค่ะ สำหรับห้องนี้คือ The Air ขนาด 40 ตารางเมตร อยู่ด้านล่างสุดของทางที่พักเลยค่ะ แถมบรรยากาศรอบๆจะเห็นวิวเต็มไปด้วยต้นไม้ที่เขียวขจี สบายตา ที่สวยงามทั้งกลางวันและกลางคืนแบบ 180 องศาAt_Tree_Resort_Khaokho_51ด้านในห้องพักมีการตกแต่งเป็นสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ สีขาวสบายตา มองไปแล้วดูอบอุ่นเป็นอย่างมากค่ะ มีการตกแต่งด้วยแผนที่บนหัวนอน ออกแนวเท่ ๆ ไปอีกแบบเลยค่ะ ภายในห้องก็มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันเลย ทั้งมินิบาร์เล็กๆ ไดร์เป่าผม โทรทัศน์ กาน้ำร้อน เสื่อเอาไว้ปูนั่งเล่นบริเวณระเบียงอีกด้วย มาพร้อมกับห้องน้ำขนาดกว้างสะอาด มีกระจกกั้นโซนเปียกด้วยAT1ช่วงที่ไปตอนนั้นฝนตกลงมาพอดีค่ะ แต่พอหยุดตกแล้วเราจะได้เห็นวิวของหมอกสวย ๆ หน้าระเบียงเลยค่า ไหน ๆ ก็มุมดีแล้วก็ออกมาแชะภาพกันสักหน่อยไว้ลงโซเชียล สูดอากาศบริสุทธิ์ กันที่หน้าระเบียงกันดีกว่า ถือว่าเป็นที่พักเขาค้อที่ประทับใจมาก ๆ อีกที่นึงเลยค่ะAt_Tree_Resort_Khaokho_20บริเวณใกล้ ๆ กับห้องพักมีในส่วนของสนามให้เราได้นั่งเล่นชิล ๆ อีกด้วยค่ะ มีชิงช้าให้ไกวเล่นแบบสบาย ๆ ชมวิวได้จากมุมสูง ถ่ายรูปออกมาแล้วปังมากกกกกก At_Tree_Resort_Khaokho_27



เราเดินขึ้นมาในส่วนของด้านบนกันบ้างดีกว่าค่ะทุกคน บริเวณตรงนี้คือในส่วนของร้านอาหาร และคาเฟ่ ที่มีมุมถ่ายรูปน่ารัก ๆ ไว้ให้เรา พร้อมกับสามารถขึ้นมานั่งเล่นชมวิวรับลมกันได้อีกด้วยค่ะ มานั่งชมวิวต้นไม้สีเขียวขจีกัน AT2ในส่วนของชั้นบนถือว่าเป็นอีกหนึ่งที่นั่งยอดฮิตที่เห็นวิวดีได้จากมุมสูงเลยค่ะ ด้านบนลมพัดเย็นสบายม้ากกก มานั่งทานอาหารกันตรงนี้เหมาะมาก สำหรับในส่วนของอาหารตอนนี้มีในส่วนของอาหารไทย และอาหารอิตาเลี่ยน ค่ะ At_Tree_Resort_Khaokho_38At_Tree_Resort_Khaokho_42วันนี้เราจัดเต็มกันหลานเมนูเลยค่ะ ทั้ง ซี่โครงบาบีคิว สปาเก็ตตี้ ปลาราดพริก ปลาหมึกผัดไข่เค็ม และอื่น ๆ อีกเพียบค่ะ รวมไปถึงยังมีในส่วนของค็อกเทลอีกด้วยนะ สั่งทานกันได้แบบฟินเลย รสชาติของที่นี่ยังคงอร่อยเหมือนเดิมเลยค่ะ ถึงแม้ใครไม่ได้เข้าพักที่นี่ก็สามารถมาใช้บริการได้ด้วยเช่นเดียวกัน At_Tree_Resort_Khaokho_44หากใครมากำลังมาพักผ่อนที่เขาค้อในช่วงหน้าหนาวที่จะถึงนี้ขอแนะนำเลยค่ะกับ At Tree Resort (แอททรี รีสอร์ท) บรรยากาศเงียบสงบ ห้องพักกว้างขวาง มีร้านอาหารและคาเฟ่ในที่พัก พักผ่อนได้ทั้งคู่รัก และครอบครัวเลยค่ะ At_Tree_Resort_Khaokho_30At Tree Resort Khao Kho (แอท ทรี รีสอร์ท เขาค้อ)
ที่ตั้ง : 277 ม.12 ต.เขาค้อ อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์
โทรศัพท์ : 0931303535
ราคา : ห้องพักรวมอาหารเช้า เริ่มต้น 4,900 บาท
GPS : https://goo.gl/maps/U7YXx8YEivrmdLYe9

 

จองที่พัก At Tree Resort Khao Kho (แอท ทรี รีสอร์ท เขาค้อ) ออนไลน์ที่นี่

agoda_but.jpgbooking_but.jpg

 

เขียนโดย
Mew Chillpainai
Mew Chillpainai