bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

Pino Latte Resort and Hotel (พีโน่ ลาเต้ รีสอร์ต แอนด์ โฮเทล) ที่พักเขาค้อ มีร้านอาหารและคาเฟ่ เห็นวิวภูเขาแบบนาโนรามา

calendar_month 30 ต.ค. 2023 / stylus Mew Chillpainai / visibility 3,224 / รีวิวที่พัก

 

cover800 (1)เมืองท่องเที่ยวสุดฮิตตลอดกาล ที่เมื่ออากาศเย็นแล้วต้องคิดถึง นั่นก็คือ เขาค้อ เพชรบูรณ์ ที่เราจะได้เห็นทะเลหมอก พร้อมลมหนาวสบาย ๆ ค่ะ วันนี้ชิลไปไหนขอแนะนำที่พักใกล้สถานที่เที่ยว อย่าง Pino Latte Resort and Hotel (พีโน่ ลาเต้ รีสอร์ต แอนด์ โฮเทล) ที่พักเขาค้อ มีร้านอาหารและคาเฟ่ในที่พัก เห็นวิวภูเขาแบบนาโนรามา บอกเลยว่าปัง ว่าแต่จะเป็นยังไง ไปชมกันค่ะ 

Pino Latte Resort and Hotel (พีโน่ ลาเต้ รีสอร์ต แอนด์ โฮเทล) ที่พักเขาค้อสุดชิล อยู่ใกล้กับ วัดพระธาตุผาซ่อนแก้ว สถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจที่สุดของ จ.เพชรบูรณ์ ทางที่พักมีความเงียบสงบ อยู่บนอาคาร บรรยากาศดีสามารถมองออกไปเห็นวิวธรรมชาติด้านนอกได้อีกด้วย และเดินทางไปเที่ยวที่อื่นได้อย่างง่ายดายค่ะ Pino_Latte_Resort&Hotel_Khaokho_2023_1200_4เดินทางมาถึงแล้วจะเห็นกับอาคารสูง พร้อมกับป้ายชื่อโรงแรมขนาดใหญ่ หาง่ายมากค่ะ พร้อมกับมีที่จอดรถลานกว้างขวาง ไม่ต้องห่วงเลยว่าจะไม่มีที่จอด สำหรับที่พักของที่นี่มีทั้งหมด 52 ห้องด้วยกัน แบ่งออกเป็น 3 รูมไทป์ด้วยกันค่ะ คือ ซุพีเรีย แฟมิลี่ และวิลล่าหน้าภูเขาค่ะ ใครที่มีกันเป็นคู่รัก หรือครอบครัว ก็เหมาะมาก ๆ ค่ะ 

Pino_Latte_Resort&Hotel_Khaokho_2023_1200_28เดินทางมาถึงเราก็มาเช็คอินนั่งพักผ่อนกันก่อนเลยค่ะ บริเวณล็อบบี้กว้างขวาง แอร์เย็นสบาย แถมยังมีมุมให้เรานั่งเล่นชิล ๆ ระหว่างรอห้องอีกด้วยน้า Pino_Latte_Resort&Hotel_Khaokho_2023_1200_26พักเหนื่อยกันเรียบร้อยแล้ว เราไปดูห้องแรกกันก่อนเลยค่ะ สำหรับห้องนี้คือ ห้องซุพีเรีย 20 ตารางเมตร เป็นห้องที่มีทั้งเตียงทวิน และเตียงคิงไซซ์ ด้วยกันค่ะ ด้านในขนาดกระทัดรัด เหมาะสำหรับการเข้าพักแบบ 2 ท่านด้วยกันค่ะ สามารถเปิดม่านด้วยระบบอัตโนมัติอีกด้วย Pino_Latte_Resort&Hotel_Khaokho_2023_1200_13อีกทั้งในห้องยังมีทีวี ให้เรานอนดูเพลิน ๆ บริเวณเตียงอีกด้วยค่ะ ความพิเศษของที่นี่เลยก็คือ มีห้องน้ำที่บอกเลยว่าน่าสนใจมาก ๆ สามารถกดปุ่มแล้วกระจกจะใส และทึบจนเห็นด้านในเลย ห้องน้ำกว้างขวางค่ะ แยกส่วนชัดเจนทั้งโซนเปียกและโซนแห้งด้วยกัน พร้อมกับมีแชมพู สบู่ ให้ใช้ด้วยค่ะ PNเรามาต่อกันอีกห้องกันดีกว่าค่ะ สำหรับห้องนี้คือ แฟมิลี่ ขนาด 58 ตารางเมตร มีห้องนอนทั้งหมด 2 ห้องด้วยกันค่ะ และมีโซนนั่งเล่นอีกด้วย มีโซฟานุ่ม ๆ และมุมครัวเล็ก ๆ เอาไว้ล้างถ้วยชามได้อีกด้วยค่ะ มุมตรงนี้มาพักผ่อนกัน ใครมีเด็กเล็กมาด้วย สามารถมาใช้เวลาอยู่ด้วยกันในเวลานี้ Pino_Latte_Resort&Hotel_Khaokho_2023_1200_17สำหรับห้องนอนของทั้งสองห้อง จะมีความเหมือนกับห้องไทป์ซุพีเรียมาก ๆ ค่ะ ขนาดกระทัดรัด มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน เหมาะสำหรับการเข้าพักทั้งหมด 4 ท่านด้วยกันค่ะ ไม่ต้องนอนเบียดกันเลย Pino_Latte_Resort&Hotel_Khaokho_2023_1200_21

ห้องน้ำสะอาดสะอ้าน มีความเป็นมินิมอล สีขาวกระจกใส แยกโซนออกได้อย่างชัดเจนมากค่ะ 

Pino_Latte_Resort&Hotel_Khaokho_2023_1200_11ดูห้องพักกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วเรามาดูในส่วนของ ร้านอาหารและคาเฟ่ ของที่นี่กันดีกว่าค่ะ มีมุมให้นั่งเยอะเลยค่ะ ทั้งโซนริมภูเขาพาโนรามา มีทั้งเครื่องดื่ม ขนม และอาหารให้สั่งทานอีกด้วยค่ะ ตกเย็นหน่อยอากาศดีมากเลยนะทุกคน ลมพัดเย็นสบายมากค่ะ PN1



สำหรับในโซนตรงนี้จะเปิดเฉพาะช่วงเสาร์-อาทิตย์เท่านั้นค่ะ กว้างขวาง มีมุมให้เลือกนั่งเยอะมากค่ะ ทั้งโซนด้านนอก และโซนห้องแอร์ พร้อมกับมุมถ่ายรูปน่ารัก ๆ ให้เราได้แชะภาพกลับไปอีก จะบอกว่าตอนนี้อากาศที่เขาค้อดีมากค่ะ Pino_Latte_Resort&Hotel_Khaokho_2023_1200_58ใครที่กำลังหาคาเฟ่ชิล ๆ บอกเลยค่ะว่าปังมาก มีเครื่องดื่มและขนมเค้กหลายเมนูให้เราได้เลือกสั่งทานกัน สำหรับวันนี้เราสั่งเป็นเครื่องดื่ม กาแฟลาเต้ และสมูทตี้สตอเบอรี่ พร้อมกับ White + Dark Chocolate Pino_Latte_Resort&Hotel_Khaokho_2023_1200_34ตกเย็นเหนื่อย ๆ หิว ๆ ก็ไม่ต้องไปไหนไกลเลยค่ะ มื้อนี้เราจัดหนักกับเมนูซิกเนเจอร์อย่าง ซี่โครงหมูบาบีคิว และพิซซ่าฮาวาเอี้ยน ทานไปพร้อมนั่งมองวิวริมภูเขาแบบนาโนรามา Pino_Latte_Resort&Hotel_Khaokho_2023_1200_44หรือหากใครมาเขาค้อทั้งทีอยากทานอะไรร้อน ๆ เข้ากับบรรยากาศเย็น ๆ เรียกได้ว่าฟิน ทางร้านอาหารก็มีในส่วนของเซตชาบูให้เราสั่งทานกันด้วยนะคะ ราคา 1,599 บาท เหมาะสำหรับการทาน 1 - 2 ท่านด้วยกันค่ะ น้ำจิ้มรสเด็ดที่อยากให้ทุคนได้ลองเลย Pino_Latte_Resort&Hotel_Khaokho_2023_1200_40

นั่งทานชาบูอร่อย ๆ พร้อมกับวิวและอากาศดีที่เขาค้อ กับ พีโน่ลาเต้กันค่ะทุกคน

Pino_Latte_Resort&Hotel_Khaokho_2023_1200_57พักผ่อนนอนเต็มอิ่ม ที่นี่มีมีในส่วนของอาหารเช้าเป็นเซตให้เพื่อน ๆ ทานกันด้วยนะคะ จะรวมค่าบริการไปกับห้องพักแล้วค่ะ ซึ่งอาหารเช้าก็จะมี ทั้งเซตข้าวต้มกุ๊ย พิซซ่า ข้าวต้ม พร้อมกับมีผลไม้ และขนมปังด้วยนะ Pino_Latte_Resort&Hotel_Khaokho_2023_1200_65Pino Latte Resort and Hotel (พีโน่ ลาเต้ รีสอร์ต แอนด์ โฮเทล) 
ที่ตั้ง : 232, 3 ตำบล แคมป์สน อำเภอเขาค้อ เพชรบูรณ์ 67280
ราคา : เริ่มต้น 3,500 บาท (ราคาปรับเปลี่ยนตามช่วงโปรโมชั่น โปรดติดต่อกับทางที่พักโดยตรง)
เบอร์ติดต่อ : 0870994497
Website : http://pinolatte.com/
GPS : https://maps.app.goo.gl/fgkMgJAjAJWdoKL47

 

จองห้องพัก Pino Latte Resort and Hotel ออนไลน์ได้ที่นี่

agoda_but

 

เขียนโดย
Mew Chillpainai
Mew Chillpainai