bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

เรือนวารี รีสอร์ท ที่พักแก่งกระจาน สไตล์ลอฟท์ ติดริมน้ำมีเครื่องเล่น

calendar_month 05 ต.ค. 2023 / stylus Mew Chillpainai / visibility 3,804 / รีวิวที่พัก

ใครที่กำลังหาที่พักสุดชิล ริมแม่น้ำแก่งกระจาน บรรยากาศสุดร่มรื่น เหมาะสำหรับการเข้าพักแบบครอบครัว วันนี้ชิลไปไหนขอแนะนำ รือนวารี รีสอร์ท ที่พักแก่งกระจาน สไตล์ลอฟท์ ติดริมน้ำมีเครื่องเล่น เหมาะสำหรับพาเด็กๆมาเที่ยวในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์เป็นอย่างมากค่ะ cover-800 (9)

เรือนวารี รีสอร์ท ตั้งอยู่ ต.สองพี่น้อง อ.แก่งกระจาน เพชรบุรี ที่ด้านในบรรยากาศดี ล้อมรอบไปด้วยธรรมชาติ แถมยังอยู่ติดริมน้ำอีกด้วยค่ะ สำหรับที่นี่มีห้องพักทั้งหมด 4 โซนด้วยกันค่ะ คือ โซนริมวารี , Loft Waree , โซนนาริศ ,โซนเรือนวารี จะมาเข้าพักแบบคู่รัก ครอบครัว หรือ กลุ่มสัมมนา ก็มีห้องพักรองรับได้ทั้งหมด อีกทั้งที่นี่ยังมีในส่วนของสระว่ายน้ำ รวมไปถึงสไลเดอร์เครื่องเล่นมันส์ ๆ อีกด้วยค่ะ RWR_238เดินทางมาถึงแล้วเราก็มาแวะ ถ่ายภาพกันก่อนเลยค่ะ ด้านหน้ามีตุ๊กตาน่ารัก ๆ ให้เราได้แชะภาพถ่ายรูปด้วย พอมาถึงบริเวณรอบ ๆ ของทางที่พักร่มรื่น และมีพื้นที่กว้างขวางมากเลยค่ะ พักผ่อนกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ไปดูในส่วนของห้องพักกันก่อนเลยค่ะ RWR_145

สำหรับห้องนี้คือ โซนริมวารี จะอยู่ใกล้ ๆ กับริมน้ำค่ะ สำหรับห้องนี้สามารถพักได้ทั้งหมด 2 ท่านด้วยกันค่ะ แต่หากใครมากันเป็นครอบครัว ทางที่พักก็มีห้องสำหรับ 12 ท่านด้วย ด้านในมีการตกแต่งแบบเรียบง่ายสไตล์ลอฟท์ โชว์เนื้อกำแพง มีเตียงขนาดใหญ่ โซฟาไว้นั่งเล่น 

RWR_5

พร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันเลยค่ะ 

RWR_19 (1)ห้องสุขาและห้องอาบน้ำแยกโซนกัน และมีฝักบัว เครื่องทำน้ำอุ่น พร้อมที่กดสบู่ แชมพูให้พร้อม มาพักที่นี่แล้วไม่ต้องพกมาเองให้หนักกระเป๋าเลยค่ะ พร้อมมีสเปย์ปรับอากาศในห้องให้หอม ๆ ได้กลิ่นแล้วสดชื่นนนนนRWR_9



เราถัดมากันต่อค่ะ สำหรับในโซนนี้คือ Loft Waree ที่จะมีห้องที่สามารถพักได้ตั้งแต่ 2 - 12 คนเลย มีความกว้างขวางสบาย ๆ 

RWR_95ด้านในห้องกันยังคงคอนเซปต์สไตล์ลอฟท์อยู่ มีความเท่ ๆ ด้านในก็มีเตียงนอนที่กว้าง โล่งโปร่งสบายค่ะ แถมยังมีในส่วนของโซฟาขนาดใหญ่ให้เรานั่งเล่น อีกด้วยค่ะ อย่างห้องนี้เหมาะสำหรับการเข้าพักแบบ 2 ท่านด้วยกัน มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ทั้ง ตู้เย็น ทีวี เครื่องทำน้ำอุ่น เครื่องปรับอากาศ มาพักผ่อนแบบสบาย ๆ ได้เลยล่ะ RWR_162

บริเวณหน้าห้องมีระเบียง พร้อมโต๊ะไว้นั่งเล่นอีกด้วย ใครที่อยากนอนบนเตียงนอนชมวิวธรรมชาติที่สวยงามแนะนำเลยค่ะ ห้องนี้เหมาะมาก ๆ 

RWR_117สำหรับบริเวณเดียวกัน ห้องนี้สามารถเข้าพักได้ทั้งหมด 4 ท่านด้วยกันค่ะ มีเตียงขนาดใหญ่ 2 เตียงด้วยกันค่ะ ท่านไหนมากันเป็นครอบครัว ห้องนี้ถือว่าตอบโจทย์กันสุด ๆ ห้องสะอาด สบาย มีห้องน้ำในตัว 4ดูห้องพักกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วเรามาดูในส่วนของด้านนอกกันบ้างดีกว่าค่ะ ที่นี่จะมีในส่วนของสวนน้ำด้วยค่ะ จะเป็นสระว่ายน้ำอยู่ริมแม่น้ำ เราสามารถเล่นน้ำไปพร้อมวิวแม่น้ำด้วย ใครที่พาเด็ก ๆ มาพักผ่อนกันที่นี่ รับรองว่าต้องสนุกสนานมากแน่นอนค่ะ RWR_42

เล่นไลเดอร์มันส์ ๆ กันค้าาาาาาา ทุกคน ยิ่งอากาศร้อน ๆ มาลงเล่นน้ำให้ชุ่มชื่นหัวใจกัน

3บริเวณด้านบนมีมุมถ่ายรูปน่ารัก ๆ ให้ได้มาแชะภาพกันด้วยค่ะ จะเป็นรังนกสุดเก๋ ใครที่เป็นสายถ่ายรูป เก็บภาพสวย ๆ เป็นอีกหนึ่งมุมที่บอกเลยว่าพลาดไม่ได้เลยค่ะ เอาไปลงโซเชียลเรียกยอดไลค์รัว ๆ เล้ยยยยย RWR_36-Enhanced-NRส่วนมากที่นี่จะมีมุมนั่งเล่นริมน้ำ กับบรรยากาศดี ๆ สามารถมานั่งเล่นกันได้ค่ะ สำหรับใครที่ไม่อยากออกไปด้านนอก สามารถสั่งอาหารกับทางที่พักได้ค่ะ จะมีอาหารให้เลือกหลากหลายเมนูเลย เน้นไปทางสไตล์อาหารไทย รสชาติเด็ดถึงเครื่อง ทานไปพร้อมวิวริมน้ำสุดปังงงงRWR_127

วันนี้เราจัดเต็มกันกับเมนูอย่าง ต้มยำรวมมิตรน้ำข้น ปลาทอดกระเทียม และผัดผักกูดค่ะ ทานกับข้าวสวยร้อน ๆ เป็นอะไรที่ลงตัวอย่างมากค่าาา 

RWR_224
สำหรับใครที่กำลังมองหาที่พักแก่งกระจาน ติดริมน้ำ มีสวนน้ำในที่พัก หมาะสำหรับการเข้าพักแบบครอบครัว แนะนำเลยที่ เรือนวารี รีสอร์ท รับรองว่าจะต้องประทับใจอย่างแน่นอนค่ะ
RWR_154เรือนวารี รีสอร์ท 
ที่ตั้ง : 267 ม.1 ตำบล สองพี่น้อง อำเภอแก่งกระจาน เพชรบุรี 76170
ราคา : เริ่มต้น 1,600 บาท
โทร : 0838282369
Facebook : https://www.facebook.com/ruanwareeresort/
GPS : https://maps.app.goo.gl/tx8a9UC5D7kLMQRYA

เขียนโดย
Mew Chillpainai
Mew Chillpainai