bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

Staybridge Suites Bangkok Sukhumvit (สเตย์บริดจ์ สวีท แบงค็อก สุขุมวิท) ที่พักกรุงเทพฯ ใจกลางเมือง ห้องกว้างขวาง มีออนเซ็น

calendar_month 05 ต.ค. 2023 / stylus Trainee Chillpainai / visibility 2,938 / รีวิวที่พัก

ชิลไปไหนชวนมานอนพักผ่อนพักใจกันที่กลางเมืองบอกเลยว่าที่นี่เปิดใหม่ย่านสุขุมวิทอย่าง Staybridge Suites Bangkok Sukhumvit (สเตย์บริดจ์ สวีท แบงค็อก สุขุมวิท) เป็นอีกหนึ่งที่พักที่ให้ความรู้สึกเหมือนบ้านรอให้ทุกคนมาพักผ่อน ทำเลที่ตั้งสะดวกสบายทั้งใกล้สถานีรถไฟฟ้า และห้างสรรพสินค้าชื่อดัง มาดูกันดีกว่าว่าห้องพักที่นี่จะเริ่ดขนาดไหนกันนนcover800 (1)

Staybridge Suites Bangkok Sukhumvit (สเตย์บริดจ์ สวีท แบงค็อก สุขุมวิท) โรงแรมที่รองรับแขกที่มาเข้าพักระยะยาวและแขกที่มาพักแบบโรงแรมด้วยที่ตั้งอยู่บนทำเลทองย่านสุขุมวิท 24 เป็นอีกเดินทางได้สะดวกเพราะใกล้สถานีรถไฟฟ้า BTS พร้อมพงษ์ บอกได้เลยว่ามาพักที่นี่จะให้ความรู้สึกเหมือนพักบ้านหลังที่สองเลยค่ะ เพราะกิจกรรมของที่นี่เยอะจุใจผ่อนคลายนอนสบายเหมือนอยู่บ้านจริง ๆ ไปดูภายในโรงแรมกันเลยดีกว่าจะหน้าตื่นตาตื่นใจแค่ไหนนน!Staybridge_Suites_Bangkok_Sukhumvit_70มาถึงแล้วก็ต้องมาเช็คอินกันก่อนเลยค่ะ อยากจะบอกว่าทางโรงแรมเป็น Pet Friendly ด้วย ใครจะพาเจ้าสัตว์เลี้ยงสี่ขามาพักด้วยก็หายห่วงได้เลยแต่มีค่าบริการเพิ่มสำหรับสัตว์เลี้ยงที่มาเข้าพักนะคะ และยังมีในส่วนของโซนที่สามารถซื้อพวกเครื่องดื่ม และขนม ได้อีกด้วยค่ะ สำหรับห้องพักของที่นี่มีให้เลือกหลากหลายรูปแบบเลยค่ะ เหมาะสำหรับการเข้าพักแบบครอบครัวสุด ๆ เพราะด้านในห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบคนจนคิดว่าอยู่บ้านกันเลย ว่าแต่ในห้องจะสวยหรูขนาดไหน ตามไปชมกันเลยดีกว่า 20มาดูสำหรับห้องแรกกันดีกว่าค่ะ สำหรับห้องนี้คือ 1 King Studio Suite Living Area ขนาด 32 ตารางเมตร ห้องนี้จะเป็นในส่วนของโซนใหม่ ด้านในตกแต่งใช้โทนสีเขียว มองแล้วดูสบายตา มีความเรียบหรูดูสบาย เหมาะสำหรับการเข้าพักทั้งหมด 2 ท่านด้วยกันค่ะ Staybridge_Suites_Bangkok_Sukhumvit_55ด้านในห้องพักมีในส่วนสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ในห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็น ทีวี ตู้เย็น และมีครัวเล็ก ๆ พร้อมกับอุปกรณ์ครบครัน ไม่ว่าจะเป็นไมโครเวฟ เครื่องปิ้งขนมปัง กาต้มน้ำ แก้วน้ำ เตาไฟฟ้า ที่พักจัดเต็มสิ่งอำนวยความสะดวกให้แขกที่มาพักเลยค่ะ พิเศษไปกว่านั้นค่ะยังมีในส่วนของเครื่องซักผ้าให้บริการด้วย 15-1

ตกเย็นมานั่งชมวิวบรรยากาศยามเย็นของวิวเมืองเลยค่ะ 

Staybridge_Suites_Bangkok_Sukhumvit_64สามารถมานั่งทำงาน หรือพักผ่อนกันได้ มีพื้นที่ไว้สำหรับการนั่งพักผ่อนเพียบเลยค่ะ แถมยังสามารถเปิดประตูออกไปนั่งชมวิวเมืองด้านนอกได้อีกด้วย ที่ตรงนี้มีในส่วนของเครื่องดื่มให้บริการฟรีอีกด้วยนะคะ17



มาสำหรับห้องถัดไปกันค่ะ ห้องนี้คือ 1 King 1 Bedroom Suite Living Dining Area ขนาด 58 ตารางเมตร แบ่งโซนออกได้อย่างชัดเจน มีห้องนอน และพื้นที่ของห้องนั่งเล่น พร้อมมุมห้องครัว มีโต๊ะไว้สำหรับนั่งทานอาหารด้วยค่ะ พร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันเลยน้าStaybridge_Suites_Bangkok_Sukhumvit_36ห้องนี้มีความพิเศษคือมีความกว้างขวาง ห้องมีความสบายตามากค่ะ มองไปแล้วรู้สึกอบอุ่น ประหนึ่งว่าอยู่บ้านตัวเองเลยค่ะ แยกโซนออกได้อย่างชัดเจน บริเวณห้องนั่งเล่นมีโซฟาให้เราได้เอนตัวนอนสบาย ๆ พร้อมดูทีวีกัน อีกทั้งในโซนครัว มีอุปกรณ์ครบเลยค่ะ สามารถมาอุ่นอาหาร ล้างทำความสะอาดได้แบบสะดวกสบายเลยค่ะ รวมไปถึงในห้องนอน ก็กว้างขวางนอนสบาย เตียงนุ่ม ในห้องน้ำก็มีอ่างให้นอนแช่ตัวอีกด้วยค่ะ16และความพิเศษที่อยากจะแนะนำให้เพื่อน ๆ ทุกคนใช้บริการเลยก็คือ ออนเซ็นแบบญี่ปุ่น พร้อมซาวน่า ที่มีบริการแยกชายและหญิง ด้านในกว้างขวางมาก มาแช่ตัวฟิน ๆ กันดีกว่าค่ะ เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่ 6.00-23.00 น. 18มาต่อกันที่ ห้อง Co-Working Space อย่าง The Den เราสามารถเข้ามาใช้บริการได้ทั้งนั่งเล่น ทำงาน จะมีในส่วนของเครืองดื่ม และของว่างให้ทานได้ฟรีตลอดทั้งวัน อีกทั้งมีกิจกรรมอย่าง Social Night จะเป็นเหมือนปาร์ตี้เล็ก ๆ เสิร์ฟเครื่องดื่มแบบฟรี ๆ รวมถึงแอลกอฮอล์ 1 ชั่วโมงเต็มอีกด้วยค่ะ Staybridge_Suites_Bangkok_Sukhumvit_23

คุ้มมมค่าา ปังสุด ๆ 

Staybridge_Suites_Bangkok_Sukhumvit_76

มีพื้นที่ให้เลือกนั่งเยอะเลยค่ะ วิวดี สามารถนั่งทานขนมไป พร้อมพูดคุย ทำงานได้สบาย ๆ เลย เป็นอีกหนึ่งที่พักที่ตอบโจทย์ต่อการเข้าพักสุด ๆ เลยค่ะตอนนี้ 

Staybridge_Suites_Bangkok_Sukhumvit_22

มีห้อง Golf Simulator ด้วยสามารถจองก่อนเข้าใช้บริการ 1 ชม. 

Staybridge_Suites_Bangkok_Sukhumvit_27แถมฟิตเนสของที่นี่ยังเปิดบริการตลอด 24 ชั่วโมงอีกด้วยค่ะ มีเครื่องออกกำลังกายให้เลือกเยอะมาก ว่างตอนไหนก็มาออกได้แบบเพลิน ๆ ไม่ต้องกลัวเรื่องเวลาเลยค่ะ วิ่ง ๆ ไปสามารถมองเห็นวิวเมืองของกรุงเทพฯ อีกด้วย Staybridge_Suites_Bangkok_Sukhumvit_15และที่พลาดไม่ได้เลยกับที่นี่ก็คือ สระว่ายน้ำ ที่อยู่ในโซยด้านนอกของทางที่พักค่ะ มีขนาดกระทัดรัดพอเหมาะ ใครที่อยากมาออกกำลังกาย หรือพาลูก ๆ มาเล่นก็ได้เช่นเดียวกันค่ะ หรือหากท่านไหนอยากนอนชิล ๆ สบาย ๆ มีเก้าอี้ให้รับลมชมวิวในส่วนตรงนี้อีกด้วยนะ ตกเย็นบอกเลยอากาศดีเวอร์ Staybridge_Suites_Bangkok_Sukhumvit_48ใครกำลังมองหาที่พักแถวสุขุมวิทแนะนำ Staybridge Suites Bangkok Sukhumvit เลยค่ะไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอนStaybridge Suites Bangkok Sukhumvit (สเตย์บริดจ์ สวีท แบงค็อก สุขุมวิท) 

 

Staybridge Suites Bangkok Sukhumvit
ที่ตั้ง : 89/8 89/9 สุขุมวิท 24 แขวงคลองตัน เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร 10110
ราคา : ราคาเริ่มต้น 3,290 บาท
โทร : 02 779 8999
GPS : https://maps.app.goo.gl/j35rvq6xNNrqiCJ27

 

จองที่พักออนไลน์ได้ที่นี่ 

booking_but

 

เขียนโดย
Trainee Chillpainai
Admin