bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

นาน่า รีสอร์ท ที่พักแก่งกระจาน มีคาเฟ่ริมน้ำ พร้อมบ้านผีเสื้อสุดปัง

calendar_month 25 ก.ย. 2023 / stylus Mew Chillpainai / visibility 4,443 / รีวิวที่พัก

เหนื่อย ๆ อยากไปเที่ยวธรรมชาติ มองต้นไม้ สายน้ำ จังหวะนี้ต้องแก่งกระจาน เพชรบุรี ที่เที่ยวธรรมชาติเดินทางง่าย วันนี้ชิลไปไหนขอแนะนำ นาน่ารีสอร์ท ที่พักแก่งกระจาน มีคาเฟ่ริมน้ำ พร้อมบ้านผีเสื้อสุดปัง ที่ครบจบในที่พักเดียวจะเป็นยังไงไปชมกันค่ะ cover-800 (3)

นาน่า รีสอร์ท แก่งกระจาน ที่พักสุดคลาสสิค ที่ด้านในมีการตกแต่งให้อิงธรรมชาติมากที่สุด สำหรับที่นี่มีพื้นที่กว้างขวางค่ะ มีห้องพักให้เลือกหลายรูปแบบ จะมาเป็นคู่รัก ครอบครัว หรือกรุ๊ปสัมมนาก็มีห้องรองรับกันได้แบบสบาย ๆ เลย NANA_RESORT_481

เดินทางมาถึงแล้วเราก็มาเช็คอินที่ล็อบบี้ นั่งพักผ่อนกันบริเวณนี้ก่อนเลยค่ะ 

NANA_RESORT_474เรามาดูสำหรับห้องแรกกันดีกว่าค่ะ ห้องนี้คือ Jacuzzi Suite ขนาด 32 ตารางเมตร ด้านในกว้างขวางค่ะ มีการใช้โทนสีสว่างให้ดูสดใส มีเฟอร์นิเจอร์ไม้ให้ดูคลาสสิคไทย ๆ สำหรับห้องนี้เหมาะสำหรับ 2 ท่านมาก ๆ ค่ะ มาพักผ่อนกันท่ามกลางธรรมชาติNANA_RESORT_108-Enhanced-NRเปิดประตูออกมาก็จะมองเห็นสีเขียวขจีของต้นไม้เลย มีโต๊ะเล็ก ๆ ให้เราไว้นั่งชิล จิบกาแฟกันในยามเช้าด้วยน้าาาา ด้านในห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันค่ะ และความพิเศษเลยก็คือ มีอ่างจากุซซี่ที่อยู่ด้านในบริเวณห้องน้ำขนาดใหญ่ สาว ๆ ท่านไหนมาแล้วต้องเตรียมชุดปัง ๆ มาถ่ายรูปและนอนแช่กันสบาย ๆ เลย 4เราถัดมาดูสำหรับห้องถัดไปกันบ้างดีกว่าค่ะ สำหรับห้องนี้คือ Pool Access สำหรับพัก 16 ท่าน ห้องนี้เหมาะมาก ๆ ค่ะสำหรับการจัดกรุ๊ปสัมมนา หรือครอบครัวใหญ่ ๆ เพราะว่าด้านในห้องมีความกว้างขวางมาก มีห้องโถงสำหรับนั่งเล่นที่เชื่อมหากันได้ 2 ห้องโถงใหญ่ พร้อมกับโซฟา เครื่องครัว โต๊ะทานอาหาร เรียกได้ว่าสะดวกสบายสุด ๆ เลยถ้าได้มา NANA_RESORT_6ห้องนอนก็คือบอกเลยว่า ใครอยากจะนอนรวมกันแยกเตียงเดี่ยวเตียงคู่ ก็มีให้เลือกค่ะ พร้อมกับมีห้องน้ำในตัวทุกห้องอีก ด้านในห้องน้ำก็มีความกว้างขวาง สะอาด มีสิ่งอำนวยความสะดวกรองรับสำหรับทุกคน 5

อีกหนึ่งห้องโถงเอาไว้สำหรับนั่งพักผ่อน ไม่ต้องห่วงเลยค่ะว่าจะไม่มีที่นั่ง ห้องนี้คือกว้างมากกกกก

NANA_RESORT_4ในบริเวณเดียวกันของห้องนี้คือ จะมีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ที่เป็นสระว่ายน้ำส่วนกลาง สามารถมาใช้บริการได้ มีทั้งสระว่ายน้ำของเด็ก และ ผู้ใหญ่ มาออกกำลังกายกันค่ะ NANA_RESORT_50ส่วนของอีกสระจะอยู่บริเวณด้านล่างที่ทางลงไปริมแม่น้ำค่ะ สระนี้จะมีความพิเศษเลยก็คือจะมี สไลเดอร์ ที่สามารถไปเล่นกันได้แบบมนส์ ๆ ท่ามกลางวิวธรรมชาติที่สวยงาม NANA_RESORT_210

รวมไปถึงมีฟิตเนส มีเครื่องออกกำลังกายหลายตัวให้บริการ

NANA_RESORT_64ดูห้องพักกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วเราไปดูในส่วนของบริเวณด้านนอกของทางที่พักกันบ้างดีกว่า สำหรับบริเวณใกล้ ๆ กับห้องพักยังมีบ่อปลา และมุมถ่ายรูปสวย ๆ ที่เราสามารถมาแชะภาพเก็บไปได้แบบปัง ๆ เลย รวมไปถึงมีจุดให้อาหารปลาด้วยน้าาา ครอบครัวไหนพาเด็ก ๆ มา จุดนี้รับรองว่าต้องประทับใจอย่างแน่นอนค่ะ NANA_RESORT_156เดินดูบริเวณรอบ ๆ กันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เราลงมาบริเวณริมน้ำกันบ้างดีกว่าค่ะทุกคน สำหรับบริเวณริมน้ำ จะมีในส่วนของคาเฟ่ที่มีชื่อว่า Nabi Cafe จะเป็นคาเฟ่ท่ามกลางธรรมชาติ สามารถมาแวะสั่งเครื่องดื่มเย็น ๆ ชื่นใจ ไปนั่งทานริมน้ำพร้อมชมวิวสายน้ำชิล ๆ หรือใครไม่อยากออกไปไหนไกลเลยก็มานั่งทานอาหารบริเวณนี้ของทางที่พักได้ด้วยเช่นกันค่ะ  9มาค่ะทุกคน มาถ่ายรูปเล่นกันดีค่ะ บรรยากาศที่นี่ดีมากกกกกก ลมพัดเย็นสบาย ต้นไม้เขียวขจี ท่ามกลางธรรมชาติสุด ๆ ใครที่ไม่ได้เข้าพักที่นี่ก็สามารถมาแวะคาเฟ่ได้นะคะ มีพื้นที่ให้เลือกนั่งเพียบ NANA_RESORT_284บริเวณริมน้ำเพชรบุรี บรรยากาศดีมากค่ะ นั่งชิล ๆ ไป เราก็จะเห็นนักท่องเที่ยวกำลังสนุกกับการล่องเรือยางกัน ร้องเพลง หัวเราะมีความสุขกัน ทำให้เราแอบอมยิ้มและขำไปกับเขาด้วย เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งจุดที่ทำให้เรามีความสุข11



บริเวณใกล้ ๆ กัน ก็มีในส่วนของ บ้านผีเสื้อจำลอง ให้เพื่อน ๆ ได้เข้าไปเห็นเหล่าน้องผีเสื้อตัวเป็น ๆ ที่มีการดูแลจากผู้เชี่ยวชาญ เราสามารถไปให้น้ำหวานได้ด้วย ผีเสื้อก็จะบินมาเกาะตามตัว ถือว่าเป็นการใกล้ชิดธรรมชาติจริง ๆ เลยค่ะ คุณพ่อคุณแม่ท่านไหนอยากพาลูกมาเรียนรู้บอกเลยว่าห้ามพลาด 10ใครที่กำลังจะมาเที่ยวแก่งกระจาน ขอแนะนำเลยกับนา น่า รีสอร์ท แก่งกระจาน ที่มีทั้งห้องพัก ห้องประชุม คาเฟ่ ร้านอาหาร บ้านผีเสื้อ และวิวธรรมชาติแบบริมน้ำให้เพื่อน ๆ ได้มาพักผ่อนอย่างเต็มที่ค่ะ NANA_RESORT_493นาน่า รีสอร์ท แก่งกระจาน 

ที่ตั้ง : 032, อำเภอแก่งกระจาน เพชรบุรี 76170
ราคา : เริ่มต้น 1,674 บาท (ราคาขึ้นอยู่ตามโปรโมชั่นโปรดติดต่อที่พักโดยตรง)
โทรศัพท์ : 032706139
Facebook : https://www.facebook.com/nanaresort.net
GPS : https://maps.app.goo.gl/TJ6txnATCjzjGy5D9

 

จองที่พักออนไลน์ที่นี่

agoda_butbooking_but

 

 

เขียนโดย
Mew Chillpainai
Mew Chillpainai