bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

Harmony Resort (ฮาโมนี่ รีสอร์ท) ที่พักแก่งกระจาน มีสวนน้ำสุดมันส์ ห้องพักสุดชิล

calendar_month 23 ก.ย. 2023 / stylus Mew Chillpainai / visibility 5,390 / รีวิวที่พัก

สำหรับใครที่ชอบท่องเที่ยวแบบธรรมชาติโอบล้อม เหมาะสำหรับครอบครัว พร้อมกิจกรรมในที่พัก ชิลไปไหนขอแนะนำ Harmony Resort (ฮาโมนี่ รีสอร์ท) ที่พักแก่งกระจาน มีสวนน้ำสุดมันส์ ห้องพักสุดชิล บรรยากาศด้านในดีมาก จะเป็นยังไงไปชมดีกว่าค่าา

cover-800 (9)

Harmony Resort (ฮาโมนี่ รีสอร์ท) ที่พักแก่งกระจาน ติดริมแม่น้ำเพชรบุรี เดินทางสะดวกห่างจากกรุงเทพฯ เพียง 2 ชั่วโมงเท่านั้น เหมาะสำหรับการพักผ่อนแบบกลุ่มเพื่อน ครอบครัว และหมู่คณะที่สามารถรองรับได้ถึง 500 คนเลยค่ะ พร้อมกับห้องพักให้เลือกหลากหลายรูปแบบเลย 

HARMONY_RESORT_162มาถึงแล้วเราก็แวะมาเช็คอิน นั่งพักผ่อนกันที่บริเวณล็อบบี้ แอร์เย็น ๆ กันก่อนเลยสำหรับห้องพักของที่นี่มีเยอะมากค่ะ แบ่งออกเป็น 8 รูมไทป์ด้วยกันค่ะ จะมากันเป็รคู่ ครอบครัว แก๊งใหญ่ ก็พร้อมบริการเลยHARMONY_RESORT_269วันนี้เราจะพาทุกคนมาดูกับห้องบริเวณบนอาคารกันก่อนค่ะ เหมาะสำหรับการเข้าพัก 2 ท่านด้วยกัน ห้องนี้คือ Premier Room ขนาด 32 ตารางเมตร ห้องตกแต่งในสไตล์โมเดิรน์เรียบง่าย ใช้โทนสีสบายตา กว้างขวางมีพื้นที่เดินสะดวกสบาย 

HARMONY_RESORT_37-Enhanced-NRแบ่งเป็นเตียงคู่ที่ขนาดกว้างขวาง นุ่มสบาย นอนแล้วฟินไม่อยากตื่นเลยค่ะ แถมยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งทีวี ตู้เย็น เครื่องทำน้ำอุ่น กาน้ำร้อน เรียกได้ว่าสบาย ๆ เลย 
HARMONY_RESORT_34-Enhanced-NR

ห้องน้ำก็กว้างขวาง สีขาวสบายตา 

HARMONY_RESORT_31สำหรับบนอาคารนี้ยังมีในส่วนของฟิตเนสด้วยค่ะ สามารถเข้ามาใช้บริการกันได้ มีเครื่องเล่นให้เลือกออกกำลังกายเพียบเลยค่ะ HARMONY_RESORT_13-Enhanced-NR



ถัดมาดูกันต่อค่ะ สำหรับห้องนี้เอาใจคนที่มากันเป็นหมู่คณะ ไม่ว่าจะเป็นเพื่อน หรือครอบครัวเลย นั่นคือ Superior Group Room ขนาด 75 ตารางเมตร สามารถเข้าพักได้ 8 ท่านด้วยกันค่ะ HARMONY_RESORT_87โดยด้านจะแบ่งออกเป็นเตียงคิงไซซ์ขนาดใหญ่ด้วยกัน 4 เตียง จะอยู่ฝั่งตรงข้ามซึ่งกันและกันค่ะ มีห้องน้ำในตัวทั้งหมด 2 ห้องด้วยกัน ไม่ต้องกัววลว่าจะใช้ไม่พอเลยน้าาา

HARMONY_RESORT_53-1และมาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกก็มีครบครันเช่นเดียวกันค่ะ ทั้งโทรทัศน์ ตู้เย็น โต๊ะเครื่องแป้ง ไดร์เป่าผม และอื่น ๆ อีกมากมาย HARMONY_RESORT_61-Enhanced-NR-1
ดูในส่วนของห้องพักกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว มาดูสิ่งที่เมื่อใครมาที่นี่แล้วจะพลาดไม่ได้ที่จะลงเล่นก็คือ สวนน้ำ ที่มีสไลเดอร์สุดมันส์ อากาศร้อน ๆ แบบนี้ต้องมาโดนแล้ววววววHARMONY_RESORT_314สำหรับใครที่ไม่ได้เข้าพักสามารถมาใช้บริการได้เช่นเดียวกันค่ะ เสียเพียงคนละ 100 บาทเท่านั้น เด็ก ๆ บอกเลยว่าต้องประทับใจอย่างแน่นอนนนนนHARMONY_RESORT_203แถมบริเวณใกล้ ๆ กันยังมีโซนโดมติดแอร์สามารถเดินเข้าไปนั่งสบาย ๆ พักผ่อนหย่อนใจกันได้เลย มีมุมถ่ายรูปน่ารัก ๆ เพียบเลยน้าาา 1-1สำหรับใครที่หิวไม่จำเป็นต้องออกไปทานด้านนอกเลยค่ะ ที่นี่ยังมีในส่วนของอาหารให้บริการเช่นเดียวกัน สามารถสั่งกับทางที่พักได้โดยตรงเลยค่ะ จะเน้นไปทางเมนูอาหารไทย รสชาติถึงเครื่อง อร่อยเลิศ ทานไปมองวิวธรรมชาติได้จากโต๊ะเลย HARMONY_RESORT_243-Enhanced-NRสำหรับในเมนูวันนี้เราสั่งเป็น ปลานึ่งขิง แกงส้มผักกูด ยำถั่วพลู กุ้งผัดพริกเกลือ แต่ละเมนูจัดเต็มกันเลยล่ะทุกคน แค่เห็นภาพก็หิวแล้ววววHARMONY_RESORT_209ทานอาหารกันเสร็จเรียบร้อยเราก็มาถ่ายรูปเล่นกันบริเวณนี้ได้เลยค่ะ บรรยากาศช่วงเย็นดีสุด ๆ  สามารถนอนเปลตาข่ายได้แบบชิล ๆ เลย ในส่วนของโซนตรงนี้จะเป็นของวีไอพี อาจจะมีค่าบริการเพิ่มเติมแต่ถ้าทุกคนได้นั่งตรงนี้แล้วรับรองว่าคุ้มค่า และน่าประทับใจมากค่ะ 1-2-1ตื่นเช้ามาเราก็มานั่งทานอาการกัน สำหรับหากแขกไม่เยอะ ทางที่พักจะจัดเป็นเซตเอาไว้ให้ทุกท่านได้ทานกันค่ะ สามารถเลือกได้เลยมีทั้ง ข้าวต้มกุ๊ย ข้าวไข่ข้น ข้าวต้มหมู ไข่กระทะ และเครื่องดื่มอย่างกาแฟ น้ำผลไม้ค่ะ HARMONY_RESORT_280

ที่ตั้ง : 234 หมู่ 13 ตำบลแก่งกระจาน อำเภอแก่งกระจาน จังหวัดเพชรบุรี 
ราคา : เริ่มต้น 1,800 บาท (ราคาขึ้นอยู่กับช่วงเวลาโปรดโทรสอบถามโดยตรง)
เบอร์ติดต่อ :   032-788447 
Website : http://www.harmony-resort.com
GPS : https://g.page/harmonyresortfans?share 

 

จองที่พักออนไลน์ได้ที่นี่ 

agoda_but

เขียนโดย
Mew Chillpainai
Mew Chillpainai