bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

10 ที่พักใกล้งานนั่งเล่น นอนสบาย เดินทางง่าย

calendar_month 11 ก.ย. 2023 / stylus Trainee Chillpainai / visibility 6,226 / สถานที่ยอดนิยม

ต้องมีแพลนไปดูคอนเสิร์ตที่งานนั่งเล่นทุกครั้งต้องบอกว่าไม่จำเป็นต้องจองที่พัก ชิลไปไหนขอนำเสนอที่พักที่งานนั่งเล่นง่ายนอนหลับสบายหายห่วงสำรวจที่ไหนสักแห่ง ไปดูเลย

ฝาครอบ-800 (8)

เบจ01

2. ไร่ทองสมบูรณ์คลับ
ที่พักเขาใหญ่ใกล้งานคอนเสิร์ตนั่งเล่น

ไร่ทองสมบูรณ์คลับ ที่พักที่ทำให้คุณได้ไปผจญภัยท่ามกลางธรรมชาติ หากไม่ได้มาพักที่นี่สามารถวอคอินเข้ามาเล่นกิจกรรมของที่นี่ได้เช่นกัน เหมาะสำหรับการมาเที่ยวพักผ่อนกับครอบครัว การตกแต่งที่นี่สไตล์คาวบอยมีฟาร์มม้า ในส่วนของห้องพักที่นี่กว้างขวางมองแล้วสบายตามีสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นอย่างสบู่ แปรงสีฟัน หรือกาแฟก็มีเช่นกัน เครื่องเล่นในไร่ทองสมบูรณ์คลับมีทั้ง โกคาร์ ล่องแก่ง บอลยักษ์ และอีกมากมาย ที่จอดรถพอสำหรับผู้ที่มาพักแน่นอน หากใครกำลังหาที่พักที่มีกิจกรรมให้ทำมากมายขนาดนี้ต้องมาที่ ไร่ทองสมบูรณ

โรงแรมทองสมบูรณ์คลับ1ทองสมบูรณ์คลับโฮเต็ล2โรงแรมทองสมบูรณ์คลับ3โรงแรมทองสมบูรณ์คลับ4ทองสมบูรณ์คลับโฮเต็ล 5ทองสมบูรณ์คลับโฮเต็ล 6

ที่อยู่ : 119 หมู่ 10 ถ.2243 ต.ปากช่อง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา 30130
ราคา : ราคาเริ่มต้น 1,213 บาท (ราคาอาจเปลี่ยนแปลงโปรดสอบถามที่พักโดยตรง)
พิกัด : : https://goo.gl/maps/wxazbqLzrNZKARA78

blobid0-6.webpจอง_แต่

 

เบจ02

2. Triple P Home Resort
ที่พักเขาใหญ่ใกล้งานคอนเสิร์ตนั่งเล่น

Triple P Home Resort มีทำเลที่ตั้งอยู่ในอำเภอปากช่อง ที่พักจะเป็นบ้านพักสีสันสดใสดูแล้วอบอุ่น สะอาด และค่อนข้างสงบ ภายในที่พักจะประกอบไปด้วยทีวี Wi-Fi ฟรี ตู้เย็น เครื่องประอากาศ ถ้าอยากเล่นน้ำทางที่พักมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งให้บริการ อีกทั้งมีพื้นที่สวนหย่อมให้เดินเล่นสูดอากาศตอนเช้า ส่วนกิจกรรมที่พักทั้งในรีสอร์ทและพื้นที่ใกล้เคียงจะมี การปั่นจักรยาน คาราโอเกะ เป็นต้น ที่นี่จอดรถฟรี ที่พักที่มีความเป็นส่วนตัวแบบนี้ต้องมาพักที่ Triple P Home Resort

ทริปเปิล พี โฮม รีสอร์ท 1ทริปเปิล พี โฮม รีสอร์ท 2ทริปเปิล พี โฮม รีสอร์ท 3ทริปเปิล พี โฮม รีสอร์ท 4ทริปเปิล พี โฮม รีสอร์ท 5ทริปเปิล พี โฮม รีสอร์ท 6

สถานที่ : 419 หมู่ 19 หมู่บ้านโนนอารีย์ปากช่องเขาใหญ่ นครราชสีมา 30130
ราคา : เริ่มต้นที่ 1,260 บาท (ราคาอาจเปลี่ยนแปลงโปรดสอบถามที่พักโดยตรง)
พิกัด : https://goo.gl/maps/5hbReTEWKi9tqQTAA  

agoda_butจอง_แต่

 

เบจ03

3. Pak Chong Family Home
ที่พักเขาใหญ่ใกล้งานคอนเสิร์ตนั่งเล่น

Pak Chong Family Home ดื่มด่ำกับที่พักใกล้ชิดธรรมชาติให้ความรู้สึกอบอุ่นและสะดวกสบาย การตกแต่งที่พักของที่นี่ทำให้รู้สึกสบายใจเหมือนได้นอนอยู่ที่บ้าน ดีไซน์ที่พักเป็นเอกลักษณ์ ภายในห้องพักกว้างขวางมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันและยังมีครัวไว้ให้ใช้บริการ เครื่องใช้ภายในสะอาด ทันสมัย ที่พักเงียบสงบ ใครชอบสูดอากาศตอนเช้าที่นี่เหมาะมากเพราะด้วยที่พักโอบล้อมไปด้วยต้นไม้ที่ให้ความร่มรื่นสุดๆ ที่พักบรรยากาศดีๆแบบนี้อยากให้คุณมาลองพักที่ Pak Chong Family Home

บ้านครอบครัวปากช่อง1บ้านครอบครัวปากช่อง2บ้านครอบครัวปากช่อง3บ้านครอบครัวปากช่อง4บ้านครอบครัวปากช่อง 5บ้านครอบครัวปากช่อง 6

สถานที่ : 399/1 หมู่ 10 ปากช่องปากช่องเขาใหญ่ นครราชสีมา 30130
ราคา : เริ่มต้นที่ 4,999 บาท (ราคาอาจเปลี่ยนแปลงโปรดสอบถามที่พักโดยตรง)
พิกัด : https://goo.gl/maps/4R9aunJnK5kzfAgo7  

agoda_but

เบจ04

4. The Creek @ เขาใหญ่
ที่พักเขาใหญ่ใกล้งานคอนเสิร์ตนั่งเล่น

The Creek @ Khao Yai ที่พักติดริมน้ำสไตล์โมเดิร์นคันทรี่ เป็นที่พักขนาดเล็กๆ สะอาด สะดวกสบาย ภายในที่พักมีความร่มรื่นจากธรรมชาติติดริมน้ำที่ไหลมาจากเทือกเขาใหญ่  ห้องพักมีดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพัก ได้แก่ ทีวี ตู้เย็น เครื่องปรับอากาศ ฟรี Wi-Fi มีบริการนวดอีกด้วย แถมที่พักยังมีคาเฟ่ไว้ให้ไปดื่มกาแฟชิลๆ พร้อมมุมถ่ายรูปอีกเพียบ ที่พักบรรยากาศดีมีคาเฟ่ในตัวควรมาลองพักที่ The Creek @ Khao Yai

เดอะ ครีก แอท เขาใหญ่ 1เดอะ ครีก @ เขาใหญ่ 2เดอะ ครีก @ เขาใหญ่ 3เดอะ ครีก @ เขาใหญ่ 4เดอะ ครีก @ เขาใหญ่ 5

ที่อยู่ : 104/4 ซอยเทศบาล 26 อำเภอปากช่อง นครราชสีมา 30130
ราคา : เริ่มต้นที่ 1,166 บาท (ราคาอาจเปลี่ยนแปลงโปรดสอบถามที่พักโดยตรง)
Location : https://goo.gl/maps/mMGqBg2Ca5Kko3v46 

agoda_but

เบจ05

5. The Pino Hotel Pak Chong
ที่พักเขาใหญ่ใกล้งานคอนเสิร์ตนั่งเล่น

The Pino Hotel Pak Chong โรงแรมระดับ 3 ดาว ตกแต่งแบบสไตล์โมเดิร์นทันสมัย สะดวกสบายในการเดินทางไปแหล่งท่องเที่ยวต่างๆ มีห้องพักให้เลือกหลายรูปแบบให้เลือกพักได้ตามความต้องการในแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งอย่างดีทำให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้านสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ซึ่งจะประกอบไปด้วย เครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์ โทรศัพท์ภายใน ตู้เย็น กาน้ำร้อน ไดร์เป่าผม เครื่องทำน้ำอุ่น ฟรี Wi-Fi สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันแบบนี้ต้องที่ The Pino Hotel Pak Chong

เดอะ พีโน่ โฮเทล ปากช่อง 1เดอะ พีโน่ โฮเทล ปากช่อง 2เดอะ พีโน่ โฮเทล ปากช่อง 3เดอะ พีโน่ โฮเทล ปากช่อง 4เดอะ พีโน่ โฮเทล ปากช่อง 5เดอะ พีโน่ โฮเทล ปากช่อง 6

สถานที่ : เลขที่ 8 ถนนปากช่อง ตำบล ซับสนุ่น อำเภอปากช่อง นครราชสีมา 30130
ราคา : เริ่มต้นที่ 1,063 บาท (ราคาอาจเปลี่ยนแปลงโปรดสอบถามที่พักโดยตรง)
พิกัด : https://goo.gl/maps/iQKqbu1za7iVznqw9

agoda_butจอง_แต่



เบจ06

6. Cozy Creek Khaoyai
ที่พักเขาใหญ่ใกล้งานคอนเสิร์ตนั่งเล่น

Cozy Creek Khaoyai ตั้งอยู่ใจกลางอำเภอปากช่องเป็นอีกหนึ่งที่พักที่น่าสนใจด้วยการออกแบบตกแต่งที่ดูสบายตา มีความเย็นสบาย ร่มรื่น และเงียบสงบใกล้ชิดธรรมชาติ สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ห้องพักสะอาด อีกทั้งยังมีโซนคาเฟ่ริมลำตะคองด้านในด้วยบรรยากาศดีไว้ให้มานั่งจิบกาแฟชิลๆ ใกล้ชิดธรรมชาติ เหมาะแก่การไปพักผ่อนมากๆ ใครชื่นชอบที่พักสไตล์ English Cottage ต้องมาที่ Cozy Creek Khaoyai

โคซี่ ครีก เขาใหญ่ 1โคซี่ ครีก เขาใหญ่ 2โคซี่ ครีก เขาใหญ่ 3โคซี่ ครีก เขาใหญ่ 4
โคซี่ ครีก เขาใหญ่ 5โคซี่ ครีก เขาใหญ่ 6

ที่อยู่ : 5 หมู่ 11 ถนน วันชัย อำเภอปากช่อง นครราชสีมา 30130
ราคา : เริ่มต้นที่ 3,208 บาท (ราคาอาจเปลี่ยนแปลงโปรดสอบถามที่พักโดยตรง)
Location : https://goo.gl/maps/K2HVsv4qrWGWbZ8b6  

 

agoda_but

เบจ07
7. ธาดาพูลวิลล่าปากช่องเขาใหญ่
ที่พักเขาใหญ่ใกล้งานคอนเสิร์ตนั่งเล่น

ธาดาพูลวิลล่า ปากช่อง เขาใหญ่ บ้านพักที่รายล้อมด้วยหุบเขามีความเป็นส่วนตัว เหมาะสำหรับการมาพักผ่อนกับครอบครัวหรือแก๊งเพื่อน ที่นี่รับคนได้ถึง 12 ท่าน มากสุดได้ถึง 20 ท่าน จะมีห้องนอน 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องนั่งเล่น สิ่งอำนวยความสะดวกที่มีให้ก็มีเครื่องทำน้ำอุ่น เครื่องปรับอากาศ เตาย่างบาร์บีคิวสำหรับสายปาร์ตี้ บรรยากาศภายในกว้างขวาง โอบล้อมด้วยธรรมชาติทำให้อากาศเย็นสบาย ที่นี่มีสระว่ายน้ำระบบเกลือและ Spa Jacuzzi ที่มีสระเด็กในตัว ได้เล่นน้ำแบบชื่นใจ ที่พักครบจบในที่เดียวแถมยังรองรับคนได้เยอะแบบนี้ต้องมาพักที่ ธาดาพูลวิลล่า ปากช่อง เขาใหญ่ทาดา พูลวิลล่า ปากช่อง เขาใหญ่ 1ทาดา พูลวิลล่า ปากช่อง เขาใหญ่ 2ทาดา พูลวิลล่า ปากช่อง เขาใหญ่ 3ทาดา พูลวิลล่า ปากช่อง เขาใหญ่ 4ทาดา พูลวิลล่า ปากช่อง เขาใหญ่ 5ทาดา พูลวิลล่า ปากช่อง เขาใหญ่ 6

ที่ตั้ง : ธาดาพูลวิลล่า 189 ถ.ปากช่อง-ซับสนุ่น อำเภอปากช่อง นครราชสีมา 30130
ราคา : รองรับผู้เข้าพักได้ 10 คน ราคาเข้าพักเริ่มต้นที่ 5,999 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงโปรดสอบถามที่พักโดยตรง)
พิกัด : https://goo.gl/maps/bWyuccZHScPiWCQv7 

จอง_แต่

 

เบจ08

8. INN MY PLACE
ที่พักเขาใหญ่ใกล้งานคอนเสิร์ตนั่งเล่น

INN MY PLACE ที่พักราคาเป็นมิตร ที่มีห้องให้ผู้เข้าพักได้เลือกทั้งห้องแบบซูพีเรียร์เตียงเดียวหรือห้องเตียงคู่ และห้องดีลักซ์เตียงเดียวหรือเตียงคู่ มีการตกแต่งภายในห้องได้อย่างลงตัวและสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องก็มี เครื่องปรับอากาศ น้ำดื่ม เครื่องทำน้ำอุ่น ฟรี Wi-Fi และด้านล่างยังมีคาเฟ่ให้ได้ไปนั่งเล่นหรือดื่มกาแฟ หาที่พักราคาน่ารักเป็นกันเองแบบนี้แนะนำมาพักที่ INN MY PLACE อินน์มายเพลส 1อินน์มายเพลส 2อินน์มายเพลส 3อินน์มายเพลส 4อินน์มายเพลส 5อินน์มายเพลส 6

ที่ตั้ง : 55/10 ถนน ปากช่อง-ซับสนุ่น อำเภอปากช่อง นครราชสีมา 30130
ราคา : ราคาเริ่มต้น 700 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงโปรดสอบถามที่พักโดยตรง)
โทรศัพท์ : 0877856231
พิกัด : https://goo.gl/maps/fUjzD92qSeiEMZN3

 

agoda_butจอง_แต่

 

เบจ09

9. Pakchong Center Poshtel
ที่พักเขาใหญ่ใกล้งานคอนเสิร์ตนั่งเล่น

Pakchong Center Poshtel ที่พักสไตล์ทันสมัยดูเรียบหรู ตัวอาคารด้านนอกมีความโดดเด่นจากซุ้มไม้ไผ่ ทำเลดีเพราะอยู่ใกล้ตลาดไนท์บาร์ซาร์ ปากช่อง คนค่อนข้างพลุกพล่านหาของกินได้ง่าย ห้องพักทั้งหมด 30 ห้องเป็นห้องที่ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ มีครบ อีกท้งยังมีบาร์และห้องอาหารไว้ให้บริการ ที่พักสะอาด ราคาดี ไม่ควรพลาดที่ Pakchong Center Poshtel

ปากช่อง เซ็นเตอร์ พอชเทล 1ปากช่อง เซ็นเตอร์ พอชเทล 2ปากช่อง เซ็นเตอร์ พอชเทล 3ปากช่อง เซ็นเตอร์ พอชเทล 4ปากช่อง เซ็นเตอร์ พอชเทล 5ปากช่อง เซ็นเตอร์ พอชเทล 6

ที่ตั้ง : เลขที่ 594/5 ถนน มิตรภาพ อำเภอปากช่อง นครราชสีมา 30130 
ราคา : ราคาเริ่มต้น 1,733 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงโปรดสอบถามที่พักโดยตรง)
โทรศัพท์ : 0858840454
พิกัด : https://goo.gl/maps/sTZZmjY2HeeNUgmGA 

agoda_but

สีเบจ10

10. Hotel Together Pakchong
ที่พักเขาใหญ่ใกล้งานคอนเสิร์ตนั่งเล่น

 

Hotel Together Pakchong โรงแรมระดับ 3 ดาว ที่พักมีการดีไซน์โมเดิร์นทันสมัย มี 3 ชั้น บรรยากาศดี มีพื้นที่นั่งเล่น ค่อนข้างเงียบสงบ มีความเป็นส่วนตัว สามารถมองเห็นวิวภูเขาได้บริเวณรอบข้างโรงแรม มีต้นไม้รายล้อม ห้องพักภายในกว้างขวางมีให้เลือกหลากหลายประเภท แน่นอนว่าสิ่งอำนวยความสะดวกต้องจัดหนักจัดเต็มแน่นอน เดินทางได้ง่ายอยู่ไม่ไกลจากตัวเมืองปากช่อง ใครชอบที่พักดีไซน์ทันสมัยอาหารเช้าอร่อยไม่ควรพลาด 

โฮเทล ทูเก็ตเตอร์ ปากช่อง 1โฮเทล ทูเก็ตเตอร์ ปากช่อง 2โฮเทล ทูเก็ตเตอร์ ปากช่อง 3โฮเทล ทูเก็ตเตอร์ ปากช่อง 4โฮเทล ทูเก็ตเตอร์ ปากช่อง 5โฮเทล ทูเก็ตเตอร์ ปากช่อง 6

ตั้งอยู่ : 141 หมู่ 12 ถนน เทศบาล 5 อำเภอปากช่อง นครราชสีมา 30130
ราคา : เริ่มต้นที่ 3,584 บาท (ราคาอาจไม่มีการเปลี่ยนแปลงโปรดสอบถามที่พักโดยตรง)
Location : https://goo.gl/maps/cZ7jF3fj6Gbyu3CF6  

agoda_but

เขียนโดย
Trainee Chillpainai
Admin