bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

Meena Villa (มีนา วิลล่า) ที่พักนครนายก บรรยากาศสุดชิล มีสวนน้ำสุดมันส์

calendar_month 10 ก.ย. 2023 / stylus Mew Chillpainai / visibility 6,349 / รีวิวที่พัก

นครนายก ถือเป็นอีกหนึ่งจุดเช็คอินที่หลาย ๆ คนไปเที่ยว เพราะเดินทางสะดวก ใกล้กรุงเทพฯ แถมยังมีกิจกรรมทำในที่พัก อย่าง วันนี้ชิลไปไหนขอแนะนำ Meena Villa (มีนา วิลล่า) ที่พักนครนายก บรรยากาศสุดชิล มีสวนน้ำสุดมันส์ cover-800 (8)

มีนา วิลล่า ตั้งอยู่ ตำบล สาริกา อำเภอเมืองนครนายก ซึ่งเป็นสถานที่ยอดนิยมที่เมื่อใครมาเที่ยวแล้วต้องแวะเป็นอย่างมากค่ะ สำหรับที่นี่ด้านในจะมีต้นไม้เขียวขจีล้อมรอบของที่พักเพียบเลยค่ะ เรียกได้ว่ามาพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติจริง ๆ เดินทางมาถึงเราก็ขอแชะภาพเก็บไว้ก่อนเลยค่ะ MEENA_VILLA_38

สำหรับห้องพักของที่นี่จะมีให้เลือกหลายรูมไทป์มากค่ะ เหมาะสำหรับการเข้าพักกันเป็นครอบครัว แก๊งเพื่อน หรือกรุ๊ปสัมมนา ด้วยความที่ด้านในมีความกว้างขวาง มีพื้นที่ให้จอดรถ ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งที่พักในนครนายกที่ตอบโจทย์มาก ๆ ค่ะ มาถึงแล้วเราก็จะมาเช็คอินกันที่ล็อบบี้กันก่อนเลยค่ะ 

MEENA_VILLA_37 (1)



เราไปดูสำหรับห้องแรกกันก่อนดีกว่าค่ะ ห้องนี้คือ Deluxe Room Villa 3 ขนาด 35 ตารางเมตร ด้านในมีความกว้างขวางค่ะ ไทป์นี้จะเป็นห้องในอาคารค่ะ ซึ่งด้านหลังระเบียงจะสามารถมองเห็นวิวธรรมชาติ พร้อมภูเขาแบบพาโนรามา และมีอ่างให้แช่ตัวอีกด้วย MEENA_VILLA_5สำหรับห้องนี้สามารถเข้าพักได้ 2 ท่านค่ะ ซึ่งจะเป็นเตียงขนาด 3.5 ฟุต 2 เตียง ด้านในโปร่ง โล่ง สบาย มีมุมโซฟา ให้นั่งสบาย ๆ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ทั้งทีวี ตู้เย็น เครื่องปรับอากาศ และอื่น ๆ อีกเพียบ 23ห้องถัดไปก็คือ ห้อง Family Room Villa 3 ขนาด 44 ตารางเมตร สามารถเข้าพักได้ 4 ท่าน เหมาะมากสำหรับการมาเป็นครอบครัว หรือแก๊งเพื่อนค่ะ ความโดดเด่นของห้องนี้ก็คือ จะมีชั้นลอยที่สามารถเดินขึ้นบันไดไปนอนด้านบนได้อีก 2 ท่าน ส่วนมุมนั่งเล่นในห้องก็มีโซฟาขนาดใหญ่ให้นั่งสบาย ๆ  อีกด้วยค่ะ บริเวณระเบียงสามารถไปนอนแช่อ่างฟิน ๆ  แบบส่วนตัวได้ด้วยนะคะ 

25มาดูสำหรับโซนบ้านเป็นหลังกันบ้างดีกว่าค่ะ สำหรับหลังนี้ Family Connecting Room Villa 1 ขนาด 60 ตารางเมตร เป็น 2 หลังติดกันสามารถเปิดประตูหากันได้ เหมาะสำหรับครอบครัว 6 ท่าน เด็กอายุไม่เกิน 10 ขวบ 2ท่าน/ฟรี โดยไม่เสริมเตียง ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่ม ด้านในห้องตกแต่งเป็นสไตล์ลอฟท์มีความใช้โทนสีเข้มให้มีความเท่ MEENA_VILLA_22 (1)ด้านในห้องมีความกว้างขวางมากค่ะ มีห้องน้ำในตัว มีเฟอร์นิเจอร์ครบครัน ใครที่กำลังหาที่พักสบาย ๆ มาพักผ่อนกันแบบครอบครัวแนะนำเลยค่ะ รับรองว่าต้องประทับใจอย่างแน่นอน  MEENA_VILLA_20ด้านหน้าห้องมีระเบียงกว้าง สามารถนั่งชิล ดื่มด่ำกับธรรมชาติ หรือหากใครอยากนอนแช่อ่างทางที่พักก็มีให้ด้วยค่ะ หรือจะเป็นมุมถ่ายรูปปัง ๆ ก็ได้เช่นเดียวกัน ใครที่มีเด็ก ๆ มาด้วยต้องสนุกอย่างแน่นอนค่ะ  MEENA_VILLA_23

นอกจากนี้ทางที่พักยังมีในส่วนของ สระว่ายน้ำอีกด้วยค่ะ มาออกกำลังกาย หรือนอนพักผ่อนบริเวณนี้ได้เลยยยยยยยย

MEENA_VILLA_25จัดเต็มความสนุกกับเครื่องเล่นสีสันสดใสสุดอลัง และสระว่ายน้ำถึง 4 โซนด้วยกัน และที่พลาดไม่ได้เลยก็คือ ไฮไลท์สไลเดอร์ยักษ์และโซนเวฟพูล สร้างคลื่นเสมือนจริงให้เราได้โต้คลื่นกันแบบมันส์ ๆ อากาศร้อน ๆ แบบนี้ต้องสวนน้ำเท่าน้านนนนนนนMEENA_VILLA_41 (1)สำหรับใครที่ไม่ได้เข้าพักที่นี่ สามารถมาใช้บริการได้เช่นเดียวกันนะคะ เปิด walk in -​ 11.00-18.30 น. แต่หากใครอยากได้โปรโมชั่นดี ๆ สามารถติดตามทางเพจได้เลย แต่ละเดือนราคาไม่เท่ากันค่ะ 

12มีอาหารและเครื่องดื่มขายด้วยน้าาาาา หิวก็สามารถมาซื้อบริเวณนี้ได้เลยค่ะ

MEENA_VILLA_18เดินดูในส่วนของห้องพัก และสระว่ายน้ำกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ไปนั่งทานอาหารกันดีกว่าค่ะ สำหรับที่นี่จะมีในส่วนของร้านอาหารอีกด้วย ไม่จำเป็นต้องพักที่นี่ก็มานั่งทานอาหารชิล ๆ ได้บริเวณริมน้ำได้เลย สำหรับอาหารของที่นี่จะมีหลากหลายสไตล์ให้เลือกสั่งทานกันค่ะ ทั้งอาหารไทย และอาหารอินเตอร์เนชั่นแนล พร้อมกับเครื่องดื่มให้สั่งทานกันอีกเพียบเลยค่ะ MEENA_VILLA_36

แต่ละอย่างคือรสชาติถึงเครื่อง จัดจ้านถึงใจจริ้งงงงงงงงง

MEENA_VILLA_31จะเห็นได้ว่าบริเวณรอบ ๆ ของทางที่พักมีความร่มรื่น อากาศดีมาก ๆ ค่ะ ใครที่ชอบความเขียวขจีของต้นไม้ บอกเลยว่าต้องประทับใจอย่างแน่นอน ซึ่งบริเวณด้านล่างของทางที่พักนั้น จะมีมุมให้เราได้นั่งชิลกัน ถ่ายรูปเล่นได้อีกด้วยค่ะ มีการเอาของเก่ามาตกแต่งให้มีความคลาสสิคมากยิ่งขึ้น 18ที่ตั้ง : 106 สาริกา-นางรอง ซอยบ้านหินดาด 22 ต. สาริกา อ.เมืองนครนายก จ.นครนายก
ราคา : เริ่มต้น 2,980 บาท
โทร : 0613958979, 0909380470
Facebook : มีนาวิลล่า-Meena Villa
พิกัด : https://goo.gl/maps/cuwJuCdmPJcZp4rF9

เขียนโดย
Mew Chillpainai
Mew Chillpainai