bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

Phusakthan Resort (ภูสักธารรีสอร์ท) ที่พักนครนายก ติดแก่งสามชั้น บรรยากาศชิล

calendar_month 10 ก.ย. 2023 / stylus Mew Chillpainai / visibility 13,105 / รีวิวที่พัก

นครนายกถือเป็นอีกหนึ่งจังหวัดยอดฮิตที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนในวันหยุด ลองหาเวลาไปพักผ่อนกันที่ Phusakthan Resort (ภูสักธารรีสอร์ท) ที่พักนครนายก ติดแก่งสามชั้น บรรยากาศชิล ไม่ว่าจะมากันเป็นคู่รัก ครอบครัว หรือกลุ่มสัมมนาก็เหมาะมาก ๆ เลยค่ะ ด้านในจะเป็นยังไงตามไปชมกัน! 1200x800-Cover

Phusakthan Resort (ภูสักธารรีสอร์ท) ที่พักติดแก่งสามชั้น ตำบลหินตั้ง อำเภอเมือง นครนายก อยู่ใกล้กลับเขื่อนขุนด่านปราการชล ที่มีธรรมชาติล้อมรอบ สีเขียวขจี เหมาะสำหรับการพักผ่อนจะมากันเป็นกลุ่มสัมมนาก็ดี ครอบครัวก็ปัง แถมยังสามารถลงเล่นน้ำได้อีกด้วย

PHST_54เดินทางมาถึงเป็นที่เรียบร้อยแล้วก็แวะนั่งพักผ่อนกันก่อนค่ะ บริเวณล็อบบี้จะเห็นได้ว่ามีเฟอร์นิเจอร์ไม้ตกแต่ง ดูแล้วสบายตามาก ๆ สำหรับที่พักของที่นี่จะมีทั้งหมด 181 ห้องมีให้เลือกหลากหลายรูมไทป์ด้วยกันค่ะ ไม่ว่าจะเป็นบ้านเป็นหลังส่วนตัว หรือบริเวณบนอาคารก็สามารถเลือกได้เหมือนกันค่ะ 

PHST_2สำหรับห้องแรกที่เราจะพาทุกคนไปดูเลยก็คือบ้านวิลล่า 2 ห้องนอน ขนาด 30 ตารางเมตร มีความเป็นส่วนตัว อยู่ท่ามกลางธรรมชาติล้อมรอบ สูดอากาศบริสุทธิ์ยามเช้า PHST_11ด้านในจะเห็นได้ว่าการตกแต่งของที่นี่จะเน้นไปในทางสีน้ำตาล เฟอร์นิเจอร์ไม้ มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน พร้อมกับเตียง 3.5 ฟุต 2 เตียง มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน เรียกได้ว่าเอาแต่กระเป๋ามาใบเดียวก็พักผ่อนได้แบบชิล ๆ เลย PHST_5

ห้องน้ำก็กว้างขวางงง มีเครื่องทำน้ำอุ่นด้วยน้าาPHST_8

เรามาต่อกันที่ห้องถัดไปกันดีกว่าค่ะ สำหรับห้องนี้คือ Standard Room ขนาด 25 ตารางเมตร ด้านในเป็นการตกแต่งที่ร่วมสมัยค่ะ สามารถเลือกได้ว่าอยากได้เตียงเดี่ยวหรือเตียงคู่ ความพิเศษของห้องนี้เลยก็คือ สามารถเดินออกไปบริเวณระเบียง และชมวิวของแก่งสามชั้นได้จากในห้องเลย แถมยังมีเก้าอี้เล็ก ๆ ไว้ให้นั่งอีกด้วยน้า

8



ที่นี่ยังมีในส่วนของ ห้องประชุม จัดเลี้ยง ไว้คอยให้บริการอีกด้วยนะคะ ไม่ว่าจะมาสัมมนา จัดงานแต่งงาน หรืองานสังสรรค์ ก็สามารถรองรับได้สูงสุด 1,400 คนเลยค่ะ หากใครสนใจสามารถติดต่อกับทางที่พักเพื่อขอราคาโดยตรงได้เลยค่ะ PHST_3PHST_12เรามาดูในส่วนของสระว่ายน้ำของที่นี่กันบ้างดีกว่าค่ะ ที่นี่มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ไว้คอยให้บริการกับทุกท่านอยู่ ท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงาม แถมสระผู้ใหญ่ลึก 0.8-1.5 เมตร สระเด็กลึก 50 ซม. และยังเป็นสระบ่อเกลือธรรมชาติด้วยนะคะทุกคน 

PHST_49ตกเย็นเราก็มาเดินแถวบริเวณริมแก่งสามชั้นกันค่ะ บริเวณตรงนี้บอกเลยว่าบรรยากาศดีมากกกก เราจะเห็นสายน้ำไหลไป ลมพัดเย็นสบาย หากใครเข้าพักที่นี่สามารถลงเล่นน้ำได้ มีห่วงยางให้เช่า แถมยังเดินขึ้นห้องพักเพื่อไปอาบน้ำแต่งตัวได้อย่างสะดวกสบายเลยค่ะ 

PHST_50

มานั่งหรือนอนเปล ชิล ๆ ได้เล้ยยย

PHST_29-1

หรือจะมาแชะภาพถ่ายรูปตรงนี้ก็ได้เช่นเดียวกันค่ะ บอกเลยอากาศดีม้ากกกกกกกก

PHST_32ในส่วนของตอนเย็น ทางที่พักมีบริการของ Food Truck ให้บริการด้วยนะคะ มานั่งทานอาหาร เครื่องดื่มเย็น ๆ พร้อมวิวตรงนี้ได้เล้ยยยยยPHST_43ตกเย็นเราก็มานั่งทานอาหารอร่อย ๆ กันที่ริมน้ำค่ะ สามารถเลือกได้ค่ะว่าจะนั่งทานบริเวณห้องอาหาร หรือริมน้ำ สำหรับเมนูวันนี้เราจัดเต็มอาหารไทยกันหลากหลายเมนูเลย รสชาติแต่ละอย่างถึงเครื่อง อร่อยสุด ๆ อิ่มอร่อยพร้อมกับชมวิวเป็นอะไรที่ฟินจริง ๆ ค่ะ 

PHST_37ในส่วนของอาหารเช้าทางที่พักก็จัดเต็มไม่แพ้กับบรรยากาศเลยค่ะ สามารถมาเลือกตักทานกันได้แบบจุใจ พร้อมที่นั่งให้เลือกมากมายเลยค่ะ 

9

ที่ตั้ง : 222 ม.2, ถ.เลียบคลองชลประทาน, ต.หินตั้ง อ.เมือง จ.นครนายก
ราคา : เริ่มต้น 1,800 บาท
เบอร์ติดต่อ : 0892458661
Facebook : ภูสักธารรีสอร์ท
Website : https://www.phusakthanresort.com/ 
GPS : https://goo.gl/maps/aRJKo8EuJETmvwe89

 

จองที่พักออนไลน์ที่นี่

agoda_but

 

เขียนโดย
Mew Chillpainai
Mew Chillpainai